คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : Ep 15
ไม่รู้ว่าพี่ยูอันลากฉันมาที่ห้องพัก VVIP ตั้งแต่เมื่อไหร่ บริเวณทางที่เราเดินผ่านมา มีทีมงานบางคนต่างพากันซุบซิบว่า
‘ นี่มันอันนานี่นา ร้องไห้ทำไม ทำไมชานยอลทำกับอันนาแบบนี้ล่ะ สงสารอันนาจัง ‘ ฮึ ฉันมันน่าสมเพชเลยว่าไหม อยู่เมืองไทยกลับรู้เรื่องได้ไม่เยอะเท่าคนที่นี่ ชานยอลกับคิรินเดินเคียงคู่กันมา พวกเขาเหมาะสมกันจริงๆ ถึงแม้ฉันจะไม่ชอบหน้าคิรินเลยก้อเถอะ
ชานยอล นายบอกให้ฉันเชื่อใจ ฉันก้อเชื่อ T^T แต่ทำไมนายไม่บอกว่างานนี้นายจะมาเดินแบบเสื้อผ้าของฉัน ถ้านายบอกฉันจะไม่มาเลย ไม่มาเห็นภาพบาดตาบาดใจพวกนี้
หมับบบบ
เป็นเวลานานที่ฉันยืนตัวสั่น ไม่ขยับเขยื้อนไปไหนเลย ขนาดพี่ยูอันเอื้อมมือมาปิดตาฉันจากทางด้านหลังและสวมกอด ฉันยังไม่รู้สึกตัวเลย จนกระทั่งเสียงของพี่ยูอันที่เรียกสติฉันกลับมา
“ ไม่ต้องฟัง ไม่ต้องรับรู้อะไรทั้งนั้นอันนา พี่จะรีบพาเทอกลับไทยโดยเร็วที่สุด “ น้ำเสียงพี่ยูอันดูโมโหดูห้วนๆ
“ ………… “ ฉันเอื้อมมือไปจับมือพี่ยูอันที่ปิดตาฉันไว้ ราวกับจะบอกว่า ต้องการให้ฉันเลิกรับรู้อะไร
“ ร้องไห้ให้พอ แล้วออกไปทำหน้าที่ขอเทอให้จบ “
“ ฮึกกก “ ฉันพยักหน้าหงึกๆ
ในที่สุดฉันก้อถูกพี่ยูอันเดินจูงมาที่ข้างเวที และตอนนี้ชานยอลกำลังยืนสแตนด์บายรอข้างเวทีกับคิรินอยู่ฉันพยายามหันไม่ไปสบตากับชานยอล ฉันรู้สึกได้ว่าชานยอลกำลังมองฉันอยู่ ส่วนพี่ยูอันเองก้อกำลังมองไปที่สองคนนั้น
สุดท้ายชานยอลกับคิรินก้อขึ้นไปบนเวทีและเดินแบบตามชุดฟินนาเล่ซึ่งเป็นการออกแบบของฉันเอง ฉันตัดสินใจมองไปที่สองคนนั้นบนเวที ฉันกำลังพยายามมองโดยไม่ให้ร้องไห้ออกมา แม้ว่ามันจะยากแต่ฉันก้อต้องทำให้ได้
ไม่รู้ว่าฉันมองไปไกลถึงที่ไหน โดยไม่รู้ตัวเลยว่า ชานยอลได้ตัดสินใจทำอะไรบางอย่างที่ทำให้ทุกคนในงานต่างตกตะลึง ชานยอลที่กำลังเดินแบบเคียงข้างคิริน สุดท้ายเค้าตัดสินใจหันหลังกลับลงมาเวที แล้วดึงให้ฉันขึ้นไปบนเวที ………… ฉันไม่มีสิทธิ์จะขัดขืนหรืออะไรทั้งนั้น เรื่องราวมันเกิดขึ้นเร็วมาก
“ ฉันรักเธอนะอันนา “ ชานยอลบอกแค่นั้นก่อนที่เค้าจะดึงฉันเข้าไปจูบต่อหน้าทุกคนทั้งคนที่อยู่ในงานหรือนักข่าว ชานยอลไม่กลัวว่าถ้าข่าวออกไป ต้นสังกัดจะจัดการกับเค้ายังไง เค้าไม่กลัวว่าถ้าจูบฉันไปแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง
ชานยอลยังคงไม่ถอนจูบฉันไปง่ายๆ จนกระทั่งคิรินเทอมาที่เราสองคนแล้วกระชากเราสองคนออกจากกัน
ก่อนที่คิรินจะเอื้อมมือตบหน้าฉัน แรงตบของคิรินมันแรงจนกระทั่งฉันร้องไห้ออกมา ที่ฉันร้องไห้ไม่ใช่เพราะอะไรหรอก ร้องไห้เพราะความสมเพชตัวเอง
“ แกมันหน้าด้าน ออกไปจากชีวิตชานยอลซะ ยัยแฟนคลับขี้มโน มโนว่าชานยอลเค้ารักเทอ ชานยอลก้อมองเทอแค่แฟนคลับคนนึงเท่านั้น ออกมาจากความฝันได้แล้ว นังโง่ ! “ คิรินด่าฉัน ฉันไม่พูดอะไรทั้งนั้นได้แต้รองไห้ออกมาด้วยความเจ็บปวด
“ คิริน ! หยุดได้แล้ว เทอมีสิทธิ์อะไรมาว่าอันนา “ ชานยอลหันไปตวาดคิริน ทั้งๆที่ยังคงจับมือฉันอยู่
“ นายนั่นแหล่ะที่ต้องปล่อยมือยัยนั่น “
“ เทอนั่นแหล่ะที่ต้องเลิกเอาฉันไปเป็นบันไดไต่ไปถึงจุดสูงสุดของเทอได้แล้ว คนที่ฉันรักมีแค่คนเดียวก้อคือ......อันนาเท่านั้น ฉันทนเทอมามากแล้วคิมคิริน “ ชานยอลว่าก่อนจะโอบเอวให้นักข่าวทำข่าว
“ ใช่ ! นายไม่ต้องกลัวนะ พวกฉันยินดีมากถ้าอันนาจะมาเป็นแฟนนาย อันนาเป็นคนดีจริงๆ ส่วนแกออกไปจากชีวิตชานยอลและพี่อันนาได้แล้ว นังกะปิพลาสติก !! “ เสียงตัวแทนของซาแซง EXO พูดขึ้นมาในกลุ่มของนักข่าว ซึ่งคนๆนั้นก้อปังปอนด์ เพื่อนของฉัน ที่หายไปนานจากฟิคเรื่องนี้ โฮะๆๆๆ
ทำไมเราสามคนหันไปมองพร้อมกัน ซาแซงคนนี้ทำให้ฉันกับชานยอลตกใจ ปังปอนด์
“ ปอนด์ ! “ ฉันเรียก
“ แกเป็นใครย่ะ อย่ามาเผือก “
“ คิดว่าแกเป็นลูกคุณลุงคิฮาคนเดียวหรือไง ฉันเองก้อเป็นญาติผู้พี่ของแก จำฉันไม่ได้หรือไงยัยหมูเน่า รึอยากจะให้ทุกคนเห้นรูปแกตอนก่อนทำพลาสติก อ้วนเผละหมูเน่าเชียว ดำก้อดำ แหมไปฉีดผิวมาขาวยังกะเผือกนะหล่อน อันนาเพื่อนรักของฉันดีกว่าแกหลายขุม “ ปังปอนด์เดินเข้ามา
สิ้นสุดคำพูดปังปอนด์ทำเอาฉันกับชานยอลต่างหันไปมองคิรินด้วยสายตาเดียวกัน ชานยอลยังคงโอบเอวฉันไม่ยอมวางมือไปไหน นี่ฉันควรจะโกรธเค้าสิถึงจะถูก
“ เห็นทีฉันคงต้องขอแก้ข่าว.......พี่ๆนักข่าวครับ ผมขอแก้ข่าวเรื่องการออกเดทกับชานยอลเลยนะครับ และผมก้อไม่สนว่าค่ายผมจะแบนผมยังไง ผมก้อไม่สนอะไรทั้งนั้น ถึงเวลาแล้วที่ผมจะต้องบอกไว้ตรงนี้เลย.. ผู้หญิงคนนี้คือแฟนตัวจริงของผม เรารักกันมาหลายเดือนแล้ว ผมขอให้ทุกคนรักเทอเหมือนผมรักเทอด้วยนะครับ “ ชานยอลเปลี่ยนมาจับมือฉันแทน ทำให้เอานักข่าวต่างพากันกดแฟลชถ่ายรูปฉันเพื่อที่จะเอาไปลงข่าว ฉันที่ยังอึ้งอยู่ บอกแล้วว่ามันเกิดขึ้นเร็วมากจริงๆ
“ ชะ ชานยอล บอกให้เค้าเลิกถ่ายได้ไหม ฉันแสบตา “ ฉันหันไปบอกชานยอล
“ ^^ ทนนิดนึงนะที่รัก “
เพราะเหล่านักข่าวต่างพากันสนใจฉันกับชานยอล ทำให้ยัยคิรินอายมากจนอยากไปจากตรงนี้ สุดท้ายคิรินก้อทนแรงกดดันไมได้ ก้อวิ่งลงจากเวทีไปด้วยความอาย ฉันหวังว่าเทอจะเลิกตอแยสองคนนี้ซักที เทอเองก้อสวยและรวยพอที่จะหาใครที่ดีกว่าชานยอล ------ ปังปอนด์ได้กล่าวไว้
สิ่งที่ปังปอนด์พูดไว้เมื่อกี๊ มันคือความจริง แต่เพราะการทะเยอทะยานของลูกพี่ลูกน้องของเทออย่างคิมคิริน ทำให้ปังปอนด์คอยดูพฤติกรรมอยู่ห่างๆ เพราะฉะนั้นเรื่องที่เกิดในวันนี้ถ้าปังปอนด์มาไม่ทันจะเกิดอะไรขึ้น คิรินเกรงกลัวเทอไม่แพ้พ่อของเทอ คิรินรู้ว่าสามีของปังปอนด์เป็นถึงโปรดิวเซอร์รายการเพลงรายการนึง มันไม่แปลกเลยที่คิรินจะกลัวปังปอนด์ ฉันหวังว่างานนี้จะไม่มีใครมาทำให้ชานยอลกับอันนามีปัญหากันอีกนะ
อันนาเป็นเพื่อนรักของเทอ เพราฉะนั้นปังปอนด์จะทนไม่ได้เลยถ้าเพื่อนรักของเทอต้องเจ็บปวด แค่ต้องแยกอยู่คนละประเทศ อันนาก้อแทบจะโทรมาร้องไห้ให้เทอฟังแทบทุกคืน
“ ไม่ทราบว่าคุณกับคุณชานยอลเจอกันได้ยังไงคะ “ นักข่าวหันเหมาถามคำถามฉันแทนชานยอล ซึ่งชานยอลได้ตอบไปหมดแล้วตอนงานแถลงข่าวครั้งก่อน
“ อะ เอ่อ คือฉันเล่นไอจีอัพรูปตามปกติน่ะค่ะ แล้วพอดีฉันเป็นแฟนเกิร์ลอันดับ 1 ของเซฮุน ชานยอลเค้ามักจะเข้ามาเช็คไอจีเซฮุนบ่อยๆ เค้าเลยเห็นฉันแท๊กรูปไปหาเซฮุนบ่อยที่สุด แล้วเราก้อได้รู้จักกัน “
“…….. “ ชานยอลหันมาลูบหัวฉันด้วยความรัก นั่นทำให้นักข่าวต่างพากันฮือฮากันอีกครั้ง ชานยอลทำไมนายต้องชอบออกสื่อแบบนี้อีกแล้ว
“ เราเจอกันอีกครั้งตอนที่ฉันได้เป็นผู้โชคดีเข้าไปอยู่ในบ้านรูมเมทเมื่อสองเดือนก่อน..ชานยอลจำฉันได้ แต่ตอนแรกฉันจำเค้าไม่ได้ เราเริ่มต้นกันได้ไม่ดีซักเท่าไหร่ แต่พอเวลาผ่านไปความจริงใจของเค้าได้มาพังทลายความรู้สึกของฉันจนหมด จนทำให้ฉัน....ระ รักเค้าค่ะ “ คำว่ารักทำไมฉันพูดออกมาเบาจังนะ
“ เทอบอกว่าเทอรักผมครับ “ ชานยอลช่วยเน้นคำว่ารักกับพี่ๆนักข่าว
“ นาย ! ไม่ต้องย้ำได้ไหม แค่นี้ฉันก้ออายจะแย่อยู่แล้ว ความจริงฉันควรจะโกรธนายสิถึงจะถูก “ ฉันหันไปเอ็ดเค้า
“ ^^ “ ชานยอลไม่ตอบได้แต่ยิ้มชูสองนิ้วให้ฉัน ท่าประจำ ท่าหากินนายสินะไอ้ท่านี้เนี่ย
“ เอ่อ ละแล้ว พวกคุณรักกันอย่างนี้ ไม่มีปัญหากันหรือครับ ที่อยู่คนละประเทศอย่างนี้ “
“ ^^ ไม่มีแน่นอนครับ ผมบอกแล้ว รักแท้แพ้รักษาห่างไม่มีผลสำหรับคู่เราครับ “
ฉันยืนให้สัมภาษณ์คู่กับชานยอลบนเวทีอยุ่ซักพัก และก้อคาดว่าคงจะถูกซักจนสะอาดแน่ๆ ด้านยูอันที่ยืนยิ้มแห้งๆออกมาด้วยความสุขเล็กๆ แม้ว่าในใจยูอันจะทั้งกำลังทำใจ และมีความสุขที่สองคนนี้กลับมารักกันอย่างถาวร คนเป็นพี่ชายที่ปรึกษาก้อทำให้แค่อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆแบบนี้เท่านั้น – Kim Yoo An
ฉันบอกแล้วไงว่าเรื่องราวมันเกิดขึ้นเร็วมาก เมื่อวานหลังจากชานยอลป่าวประกาศต่อหน้าสื่อ วันนี้ฉันจึงถูกต้นสังกัดของชานยอลเรียกตัวให้ไปพบ เพราะกำหนดการกลับเมืองไทยของฉันคือพรุ่งนี้
“ ไม่ต้องกลัวนะอันนา ! ประธานคนใหม่ของฉัน เค้าใจดี ใจดีมากๆเลยล่ะ แถมยังเป็นแฟนของไอ้เซฮุนด้วย ครึ่งนึงแล้วล่ะที่ท่านอยู่ฝ่ายฉัน “ ชานยอลบอกพร้อมกับจับมือฉันก่อนที่เราจะเปิดประตูเข้าไปในห้องของท่าประธานคนใหม่
“ แฟนเซฮุนเนี่ยนะ ? “ ฉันตอบ พร้อมกับเดินเข้าไปในห้อง ผู้ซึ่งมีคุณโซฮีนั่งอยู่ก่อนแล้ว เทอดุสวยงามมากๆ ดูเหมือนเทอจะตัวเล็กกว่าฉัน อายุเทอเพียงแค่ 24 ปี แต่ดูแข็งแกร่งมากๆ
“ มาแล้วหร่อ นั่งสิชานยอล แล้วก้ออันนา ^^ “ คุณโซฮีหันหน้ามาที่เราสองคน
“ ฮะนูนา วันนี้นูนายังสวยเหมือนเดิมนะฮะ “ ฉันนั่งมองพวกเค้าทั้งสองคุยกัน ดูเหมือนชานยอลกับคุณโซฮีจะสนิทกันนะ แหงล่ะ ก้อชานยอลบอกว่าคุณโซฮีเป็นแฟนกับเซฮุนนี่นา
“ ขอบใจย่ะ อย่ามาปากหวานแถวนี้......เข้าเรื่องเลยนะ ที่ฉันเรียกนายกับอันนามาในวันนี้ ก้อเพราะ...พรุ่งนี้อันนาจะกลับเมืองไทยแล้ว ฉันถึงต้องรีบบทพูด “
“ ค่ะ/ฮะ “
“ ตั้งแต่แบคฮยอนเป็นคนแรกที่ตัวว่าคบหากับแทยอน.....รวมถึงข่าวลือที่ไม่ค่อยจะดีนักของวงเอ็กโซ ซึ่งฉันคิดว่าถ้าจะมีข่าวอีกคนก้อคงไม่ได้ดีหรือไมได้เลวไปมากกว่านี้แล้วล่ะ จริงไหม “ ชานยอลพูดเอาไว้จริงๆด้วย คุณโซฮีดูใจดีแต่ก้อแผงไปด้วยความจริงจัง
“ นูนาหมายความว่าไง จะไม่ให้เรารักกัน จะให้เรารักกันแบบหลบๆซ่อนๆหรือไงฮะ “
ฉันไม่กล้าพูดอะไรออกไปด้วยซ้ำ
“ ฉันยังไม่พูดซักคำ ฉันแค่จะพูดว่าฉันเข้าใจพวกเทอทั้งสองคนเพราะตอนนี้ฉันเองก้อตกอยู่ในสถานการณ์นี้ มันกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ความสัมพันธ์ที่ดูคลุมเครือ เราทำอะไรไม่ได้ นอกจากสารภาพไปและยอมรับกับสิ่งมันจะเกิดขึ้นในอนาคตและต่อๆไป “
“…………. “ สิ้นสุดคำพูดคุณโซฮี ทั้งฉันและชานยอลต่างหันมามองหน้ากันด้วยความดีใจ
“ แต่...อันนาก้อต้องกลับไปทำหน้าที่ของตัวเอง นายเองก้อเหมือนกัน ฉันเปิดโอกาสให้เด็กทุกคนในสังกัดเสมอ แต่ขออย่างเดียวให้รู้หน้าที่ของตัวเอง ขอให้พวกเทอใช้ความไว้ใจและโอกาสที่ฉันมอบให้ทำให้ดีที่สุดล่ะกัน งานนี้จะไม่มีการแถลงข่าวใดๆทั้งสิ้น แต่ฉันจะให้ข่าวออกไปว่าพวกเทอคบกันจริง “
“ ขอบคุณมากนะฮะนูนา ผมคิดไม่ผิดที่ผู้บริหารคนใหม่จะมีความคิดที่ทันสมัยแบบนี้ “
“ ความคิดนี้ไม่ใช่ฉันซะคนเดียวหรอก ความคิดพ่อฉันด้วย “
“ ^^ งั้นก้อดีใหญ่เลย แล้วทำไมนุนาไม่ทำแบบนี้กับเรื่องของเซฮุนบ้างล่ะฮะ “
“ ไม่ใช่เรื่องของนายที่ต้องรู้เรื่องของประธานบริษัท “ คุณโซฮีทำหน้าขึงขังใส่ชานยอล ทำเอาฉันแอบขำที่ชานยอลถูกดุ
“ นูนา อย่าดุผมต่อหน้าอันนาสิฮะ เสียฟอร์มหมด “
“ 5555 เอาล่ะ พวกนายอออกไปได้แล้ว ฉันมีงานต้องทำต่อ “ เอาง่ายๆเลยคือฉันแทบจะไม่ได้พูดอะไรเลย
“ ค่ะ/ฮะ “ พวกเราสองคนลุกขึ้นก้มหัวให้คุณโซฮี ก่อนจะเดินออกไป ถ้าคุณโซฮีไม่เรียกฉันไว้ก่อน
“ เดี๋ยวอันนา @SoheeL คือชื่อไอจีฉัน อย่าลืมแทคมาด้วยนะ ^^ “ คุณโซฮีบอกกับฉัน ก่อนจะก้มลงทำงานต่อ
ห้องซ้อมเต้นชั้นใต้ดิน
ชานยอลพาฉันมาที่ห้องลับของที่นี่ ห้องนี้เปิดไว้สำหรับศิลปินที่ต้องการเวลาส่วนตัวในการพักหรือซ้อม ชานยอลมักจะมาที่นี่บ่อยๆเมื่อใดที่โดดซ้อมหรือเหนื่อยจากการซ้อม นี่ฉันไม่เคยรู้เลยนะว่าจะมีห้องใต้ดินด้วย
ห้องมันกว้างมากจริงๆ ทั้งใหญ่และสวย กระจกที่ใหญ่ทั่วทั้งห้อง แถมยังมีเปียโนสีขาวขนาดใหญ่ตั้งไว้มุมห้อง
“ นายโดดซ้อมบ่อยหร่อชานยอล “ ฉันเริ่มชานยอลเมื่อเค้านอนพักสายตาบนตักของฉัน หัวนายหนักชะมัด
“ หื้ม ไม่หรอก ไม่ใชแค่ฉันที่โดดซ้อมหรอกน่า รุ่นพี่ในค่ายก้อเคยทำ ไม่แปลกหรอกน่ะ “ ชานยอลว่าหลับตานอนตักฉันเช่นเดิม
“ ชานยอล พรุ่งนี้ฉันจะกลับเมืองไทยแล้วนะ “
“ ฉันรู้น่า นี่ฉันยังไม่เคลียร์กับเทอเรื่องนี้เลยนะ มาเกาหลีทำไมไม่บอกแล้วทำไมต้องมากับยูอันฮยอง “ ชานยอลเด้งตัวขึ้นมานั่งก่อนจะหันมาประชันหน้ากับด้วยท่านั่งขัดสมาธิ แถมยังมากอดอกใส่ฉันอีก คิดว่าหล่อมากหรือไงไอ้หูกาง ฉันได้แต่บ่นด่าในใจ
“ ฉันก้อไมได้ตั้งใจมาหรอกนะ ก้ออาจารย์ที่มหาลัยเค้าให้ฉันกับพี่ยูอันเป็นตัวแทนในคณะแฟชั่นดีไซน์เนอร์น่ะสิ แล้วฉันก้อไม่รู้ด้วยว่าคนมาใส่ชุดที่ฉันออกแบบคือนายน่ะ “
“ แล้วถ้าเทอรู้ว่าเป็นฉัน เทอจะเปลี่ยนใจไม่มางั้นสิ “
“ ม่ายยยยยรุ “ ฉันหันหน้าหนีพลางปฏิเสธ
“ ตอบฉันมานะอันนา ถ้าเทอรู้ว่าเป็นฉันที่ต้องใส่ชุดที่เทอออกแบบ เทอจะเปลี่ยนใจไม่มาแล้วใช่ไหม “ ชานยอลเอามาจับหน้าให้ฉันหันมา แรงเยอะเป็นบ้า !!
“ คะ ใครจะไม่อยากมาเล่า ฉันไม่ได้เห็นหน้านายเป็นอาทิตย์ “ ฉันว่าพลางผลักหัวชานยอลแรงจนเค้าถึงกับขำออกมากับความบ้าบิ่นของฉัน
“ 5555 แฟนฉันนี่ก้อแรงเยอะเป็นบ้าเลย “
ความคิดเห็น