คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : Ep 11 {nc}
+ Hotel At PhuKet+
เรานั่งเถียงกันมาตลอดทางว่าจะไปพัทยาหรือภูเก็ต สุดท้ายก้อจบลงที่ภูเก็ต ทั้งพี่ผู้จัดการและสมาชิกทั้ง 5 ต่างพากันวิ่งวุ่นซึมซับการบรรยากาศบนเกาะสุดหรู
ส่วนชานยอลเค้าพยายามบังคับให้ฉันพาเดินเล่นทั่วเกาะก่อนเข้าโรงแรม แต่ตอนนี้ฉันอยากพักแล้ว พอบอกอย่างนั้นไป ชานยอลกลับขู่ฉันกลับมาว่า ‘ ถ้าเทอไม่เดินเล่นเป็นเพื่อนฉัน ฉันโกรธจริงๆด้วย ‘
ฉันก้อเลยต้องเดินเป็นเล่นเค้า เหมือนโดนบังคับไงไม่รู้สิ
“ เดินห่างๆก้อได้ ฉันร้อน “ ฉันว่าพลางเดินห่างหมอนี่อีกครั้ง หลังจากทำมารอบนึงแล้วไม่เป็นผล และครั้งนี้ก้อเช่นกัน
“ เดินสะบัดฉันมากี่รอบแล้ว ไม่เบื่อหรือไงยัยบ๊อง “ ชานยอลว่าก่อนจะถอดหมวกที่สวมอยู่ มาสวมให้ฉัน >////<
“ O_o “
“ ร้อนไม่ใช่หร่อ ใส่ซะ แล้วอย่าถอดออกล่ะ “ ชานยอลว่าก่อนจะโอบคอฉันแบบเล่นๆ
ฉันกับชานยอลกำลังเดินเล่นทั่วเกาะอย่างมีความสุข มีบางครั้งที่ชานยอลแอบหอมแก้มฉันบ้าง จูบฉันบ้าง ซึ่งแปลกที่ฉันไม่สามารถว่าอะไรเค้าได้เลย หรืออาจจะเพราว่าฉันัรกเค้าก้อเป็นได้ แถมมะรืนนี้เค้าต้องกลับเกาหลีแล้ว ฉันอยากหยุดเวลานี้จังเลย
“ มะรืนนี้นายต้องกลับเกาหลีแล้วใช่ไหม “ ฉันถามเมื่อเรากำลังเดินเข้าโรงแรม เพราเราเดินตากลมตากแดดมาชั่วโมงกว่าแล้ว
“ อื้อ ใช่ ! ฉันไม่อยากกลับเลย “ ชานยอลว่าก่อนจะทำคอตก
“ ไมได้นะ ! นายคือชานยอล EXO นะ “
“ เทอกลับไปกับฉันไหม “
“ ไม่ได้นะชานยอล ฉันจะทำแบบนั้นได้ไง ฉันต้องมีสิ่งที่ต้องทำ พ่อแม่ฉันก้ออยู่นี่ ฉันเรียนหนังสืออยู่นะ “
“ T^T ฉันสัญญาว่าฉันจะพยายามมาเมืองไทยบ่อยๆเพื่อเธอนะ “
“ บ้า ! “ ฉันว่าก่อนจะวิ่งไปที่ห้องตัวเอง
ชานยอลยืนยิ้มมองหญิงสาวที่ตัวเองรักวิ่งไปด้วยความอาย เวลาเทออายนี่น่ารักสุดๆไปเลยรู้ไหมอันนา
ด้านอันนา ที่วิ่งเข้าห้องมาด้วยอายสุดๆ ใครสั่งให้พูดแบบนั้นออกมาง่ายๆกันเล่า >////< ‘ฉันสัญญาว่าฉันจะพยายามมาเมืองไทยบ่อยๆเพื่อเธอนะ ‘
ฉันลิกสนใจอะไรทั้งนั้น ตรงเข้าจัดการธุระตัวเองทันที ฉันกะว่าแช่น้ำอาบนานหน่อย พอดีฉันเพิ่งโหลดเพลงเกาหลีใหม่ๆมาเต็มเลย ทั้ง EXO SNSD GOT7 บลาๆๆๆ มาทั้งนั้นเลย
เป็นเวลากว่าสองชั่วโมงที่ฉันขลุกตัวอยู่ในห้องน้ำ ด้วยความไม่คิดอะไร เพราะตอนอยู่ที่คอนโดในห้องฉัน ฉันอาบน้ำเสร็จฉันก้อนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียวแบบกระโจมอก โดยไม่มีผ้าคลุมอยู่แล้ว
แต่ครั้งนี้ฉันคิดผิดอย่างมหันต์ เมื่อพักชานยอลนั่งไขว่ห้างอยู่บนเตียงนอนห้องฉัน แถมยังมองมาที่ฉันด้วยสีหน้าที่หื่นอย่างเห็นได้ชัด พอฉันเห็นดังนั้นฉันรีบหันหลังหนีกลับเข้าห้องน้ำทันที แต่ก้อไม่ทันซะแล้ว !
“ ฮึ่ยยย จะหนีไปไหน แต่งยั่วฉันขนาดนี้เชียวอันนา “ เพราขาที่ยาวของเค้าทำให้เค้าก้าวเพียงสองก้าวก้อมาถึงฉันทันที ชานยอลโอบมาที่ฉัน ที่ ที่...... >////< เอวฉัน ตอนนี้หลังฉันชนกับแผงอกกับชานยอลเต็มๆ
“ ชานยอล...ปะ ปล่อยฉันก่อน “ ฉันพยายามแกะมือที่ติดเป็นของเขาอยู่
“ อันนา ! เวลาตัวเทอเปียกมันช่างเซ็กซี่จริงๆ “ เสียงพูดของเค้าตอนนี้มันช่างแผ่วเบาเหลือเกิน
“ ฉันขอไปแต่งตัวก่อนได้ไหม มัน มันโป๊ >///< “
“ ไม่ต้องแต่งมันแล้ว แบบนี้แหล่ะ “
“ นายหมายความว่าไง ! “
“ ตัวเทอเปียก ฉันจะเช็ดให้มันแห้งเองไงล่ะ “ ชานยอลว่า โดยไม่รอให้ฉันได้ปฏิเสธอะไรเลย ชานยอลอุ้มฉันขึ้นมา แล้วตรงก้อมาประกบริมฝีปากฉันทันที กล้ามแขนที่แข็งแรงของเค้าอุ้มฉันอย่างคล่องแคล่ว ไม่มีท่าทีว่าหนักหรืออะไรเลย ชานยอลยังคงจูบฉันอยู่อย่างนั้น แต่ก้อไม่วายอุ้มฉันเดินไปที่เตียงนอน
ฉาก nc ไปขอได้ที่เฟชหรือไม่ก้อทวิตเตอร์เรานะ (อีเมลไม่สะดวกจริง) [ FB : MissGalaxy Palmmy // TW : PALMMY92 ]
ความคิดเห็น