ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    IG lover & IG My Love {ไอจีสื่อรัก}

    ลำดับตอนที่ #10 : Ep 10

    • อัปเดตล่าสุด 6 ก.ย. 57


    +ภายในห้อง+
    เหตุผลที๋ฉันล้อคห้องนอนทุกครั้งที่ออกมาจากห้อง เพราะความลับฉันอยู่ในห้องนี้น่ะสิ ความลับของฉันที่ยังคงรักชานยอล
    EXO !!! แต่ถึงแม้ฉันจะไม่ล็อค ไอ้วินเนอร์มันก้อรู้อยู่ดีว่าฉันรักชานยอล
    ฉันกับไอ้วินเนอร์ก้อยังคงกัดกันอยุ่ทุกครั้ง บางทีมันทำก้อทำท่าทีเป็นห่วงฉัน มันก้อไม่เป็นหรอกที่มันจะห่วงพี่สาว แต่ฉันไม่ชอบที่มันทำอะไรหรือไปไหนโดยไม่บอก ดังเช่นวันนี้ ไม่ใช่ให้ฉันวิ่งวนตามหา หรือคิดว่ามันเป็นอะไรไปในมหาลัยของฉัน แต่ไม่ใช่เพราะมันหร่อที่ทำให้ฉันกับชานยอลกลับเข้าใจกันแล้วในระดับหนึ่ง ฉันถึงยอมไปดูหนังกับมันในวันพรุ่งนี้

    ฉันไม่รุ้หรอกนะว่าในอนาคต เรื่องราวของฉันกับชานยอลจะเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน แต่ฉันจะใช้เวลาที่ดีร่วมกับเค้าให้มากที่สุด ชานยอลมีเวลาอยู่ที่เมืองไทยอีกสี่วันเท่านั้น แล้วเค้าก้อจะกลับเกาหลี แล้วถ้าเค้ากลับเกาหลีแล้วฉันไม่แน่ใจว่าเราจะได้คุยกันได้อีกไหม
    ฉันหยิบมือถือขึ้นมากดฟอลชานยอล และดูเหมือนฉันจะช้าไปสำหรับเค้า เค้ากดฟอลฉันแล้ว ก้อฝีมือเซฮุนไงล่ะ เค้ามาเม้นที่ไอจีฉันในรูปล่าสุด

    ฉันกดฟอลเทอตอนไหน @Anna_aa ‘
    ช่างเถอะ ถือว่านายฟอลฉันแล้ว
    นั่นสินะ เราฟอลกันแล้ว ขอบคุณนะคับ @Anna_aa ‘

    แล้วเราก้อจบการสนทนาในไอจีกัน

    + Paragon+
    เพราะวินเนอร์ตั้งใจจะพาฉันมาเที่ยวอยู่แล้ว เค้าเลยอาสาใช้รถเค้า ไมได้รถฉัน ดี ! ฉันจะได้ประหยัดน้ำมันไป อิอิ เมื่อคืนฉันคุยโทรศัพท์กับพี่ยูอันทั้งคืน ไมได้เรื่องอะไรหรอกนะ อย่าเข้าใจผิด พอดีเราคุยเราดิวกันเรื่งการออกแบบผลิตภัณฑ์ประจำคณะเรา เท่านั้นเอง เพราฉะนั้นวันนี้พี่ยูอันเลยไปขลุกอยู่ที่มหาลัยทั้งวันแน่ๆ
    เวลาในตั๋วบอกว่ามีเวลาอีกครึ่งชม. เจ๊อยากไปไหนก่อนไหม
    ฉันว่าจะไปทำผม ทำเล็บอ่ะ แต่ดูจากเวลาแล้ว พี่ว่าดูหนังก่อนค่อยออกมาทำดีกว่า แล้วนายล่ะ
    ผมว่าผมหิวแล้วอ่ะ วินเนอร์พูดพร้อมลุบท้อง
    อย่ากินหนักๆสิ เด่วพอเข้าโรงแล้วแกปวดท้องขึ้นมา จะทำไง เอางี้ ! ไปกินไอติมกันไหม Swensens ! “ ฉันว่าพลางดึงไหล่วินเนอร์เข้ามาใกล้ๆ
    ก้อได้ฮะ งั้น คาจา !!! วินเนอร์บอกก่อนจะโอบไหล่ฉันกลับตามประสาพี่น้อง

    ณ.ร้านไอติม Swensens
    วินเนอร์อาสาไปสั่งไอติมที่เคาท์เตอร์ ฉันเลยมีโอกาสได้เอามือถือออกมาจากระเป๋าเข้าไอจี จะว่าไปฉันไมได้อัพไอจีหลายวันแล้วนะเนี่ย เพราะมัวแต่ยุ่งเรื่องเรียน
    เอ๊ะ ! ชานยอลอัพรูปนี่นา เมื่อหนึ่งนาทีก่อน เป็นรูปภาพที่เค้าถ่ายกับเซฮุน
    กับมักเน่ของผม เค้าน่ารักไหมเอ่ยยยย
    #SAWADDEEKAb น่ารักไหมล่ะชานยอล แอบแท๊กชื่อเป็นคำว่าสวัสดีด้วย
    ว่าแล้ว ฉันก้อลองกดไลค์ไป และแอบเม้นไปว่า เค้าคงไม่ทันเห็นหรอกมั้งว่าเป็นฉันน่ะ

    Anna_aa – ใช่ น่ารักทั้งสองคนเลย แดดร้อนมาก สู้ๆนะ @OOHSEHUN @real__pcy
    Real__pcy – แท๊กหาไอ้ฮุนคนแรก ไม่ยุติธรรมกับฉันเลยนะ @Anna_aa
    5555 เค้าตอบกลับมา นี่แสดงว่านายกำลังเล่นไอจีอยู่สินะ ออนแต่หัววันเชียวพักชานยอล
    ฉันไมได้ตอบกลับไป ได้เลื่อนดูไอจีไปเรื่อยๆ ว่ามีใครโพสอะไรบ้าง ฉันทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งนอกร้านฉันได้ยินเสียงกรี้ดว่า เอ็กโซจะมาแจกลายเซ้นที่
    B2S ที่นี่
    พี่ๆเอ็กโซเคจะมาพารากอน ฉันสวยยังแก กรี้ดดด !!

    อืมมม เป็นเอามากนะน้องเนี่ย ดูจากหน้าตาแล้วน่าจะยังอยู่ม.ต้น เพลาๆบ้างก้อดีนะ อย่ากรี้ดมาก เดี๋ยวเอ็กโซเคเห็นเข้าจะมองน้องแบบแปลกๆนะ ฉันมองน้องสองคนยืนคุยกันใกล้ๆกับที่ฉันนั่งอยู่ แต่มีน้องคนนึงหันมาทางฉันพอดี เทอรู้ว่าฉันมองอยู่ แล้วเทอก้อ....
    พี่อันนา...พี่อันนาใช่ไหมคะ อ่า ! เทอคงรู้จักฉันน่ะสิ ก้อบอกแล้วไงฉันน่ะดังมากในไอจีน่ะนะ พี่สาวออนไลน์ของเซฮุน
    น้องรู้จักชื่อพี่ได้ยังไงคะ ฉันยิ้มตอบกลับไป
    พี่อันนาจริงๆด้วย ก้อพี่น่ะดังมากในไอจีเลยนะคะ ^^ “
    ดังขนาดนั้นเชียว
    ใช่น่ะสิคะ ใครบ้างไม่รู้จักพี่สาวออนไลน์ของเซฮุนอปป้าล่ะค่ะ

    พี่สาวออนไลน์ของเซฮุน อะไรกัน ไร้สาระ พี่ว่าพวกน้องไปเรียนหนังสือ เป็นลูกที่ดีของพ่อแม่ดีกว่านะคับ ! ยังไม่ทันที่ฉันจะได้ตอบไปเกี่ยวที่น้องเค้าพูดมา ไอ้วินเนอร์กลับพูดจากวนประสาทน้องเค้า
    แล้วพี่เป็นใคร ถึงมากับพี่อันนา
    ฉันเป็นน้องชายเจ๊อันนา !
    “ ..... เอ่อ พี่ว่าน้องไปก่อนเถอะนะ น้องชายพี่มันหมาบ้า นะจ้ะ ^^ “ ฉันว่าแค่นั้นก่อนที่น้องสองคนจะสะกิดกันและรีบออกไปทันที

    พี่สาวออนไลน์ของเซฮุน อะไรกัน ไร้สาระ ปัญญาอ่อน วินเนอร์บ่นอย่างหัวเสียหลังจากสั่งไอติมเสร็จแล้ว
    บ่นเป็นหมีกินผึ้งรึไง ไอ้ตาแก่ อิอิ ฉันว่าก่อนจะหัวเราะเบาๆใส่วินเนอร์
    พี่ผมไม่ได้ดังเพราะชื่อนี้หรอกนะ เจ๊ลืมไปหรือไง เจ๊น่ะก้อเปนดาวมหาลัยหนึ่งในสามที่มีคนพูดถึงมากที่สุดนะ วินเนอร์ ชอบพูดเรื่องดาวเดอะไรกัน
    หยุดพูดเรื่องนี้เหอะ ตำแหน่งนี้แกยัดเยียดให้ฉันลงสมัครเองไม่ใช่หรือไง
    แหม! ก้อผมอยากมีพี่เป็นคนดังนี่นา เก๋ออก
    “ “
    แล้วเสียงกรี้ดเมื่อกี๊มันคืออะไรกันหร่อเจ๊
    “ EXO-K มาแจกลายเซ้นที่ B2S น่ะสิ
    อยากไปล่ะสิ
    จะไปดูหนังกันแล้ว อย่าวกถึงเรื่องอื่น

    หลังจากออกมาจากโรงหนังแล้ว ไอ้วินเนอร์ก้อขอแยกไปซื้อรองเท้ากีฬาที่ชั้นบน ส่วนฉันจะขอเดินเที่ยวเตร็ดเตร่ ปากพูดไปแบบนั้น แต่ใจฉันจะไปอยู่ที่เดียวแหล่ะ สถานที่แจกลายเซ็น B2S
    ฉันไมได้บอกชานยอลว่าจะไป แต่แค่ส่งข้อความไปบอกว่า เดี๋ยวเจอกันนะพักโยดา

    และก้อเป็นอย่างที่ฉันคิดไว้ไม่มีผิด แฟนๆต่างไปยืนกรี้ดกันหน้าร้าน B2S ร้านนี้มันก้อใหญ่พอสมควรนะ แต่พอ EXO-K มาเยือน ร้านกลับเล็กลงถนัดตาเลยล่ะ
    ฉันไมได้เข้าไปข้างใน ฉันกลับยืนอยู่ด้านนอก ฉันแทบไม่เห็นหัวสมาชิกทั้งหกเลย แต่ฉันว่าฉันเริ่มเห็นชานยอลแล้วล่ะ ฉันมองชานยอลที่ยิ้มให้แฟนๆ เซอร์วิสแฟนๆ ฉันดีใจจังที่เค้ากลับมาเซอร์วิสแฟนๆอีกครั้ง แถมเค้ายังจับมือและรับของขวัญจากแฟนๆอีก
    เหมือนว่าฉันจะเห็นเซฮุนกระซิบบอกอะไรชานยอลซักอย่าง แล้วชานยอลก้อชะเง้อมองหาใครจนกระทั่งสายตาเราสองคนสบกันพอดี
    ชานยอลยิ้มมาที่ฉัน ฉันเองก้อยิ้มตอบกลับ เหมือนว่าเค้าส่งสัญญาณประมาณว่าเดี๋ยวโทรหาประมาณนี้ ซึ่งฉันเองก้อไม่กล้าแสดงอะไรมาก นอกจากยิ้มตอบกลับไป ฉันชอบที่เค้าเป็นแบบนี้แหล่ะ มักจะส่งความสุขให้คนอื่นเสมอ แต่ดูเหมือนฉันจะได้รับมากกว่าคนอื่นนะ
    ><
    การมองเห็นคนที่เรารักมีความสุข การได้อยู่ห่างๆแบบนี้ ไม่หวังได้ครอบครอง นี่แหล่ะคือสิ่งที่ฉันต้องการ แต่ตอนนี้ฉันได้รับมันมากกว่าที่ฉันคิดไว้
    โดยไม่หวังอะไรทั้งสิ้น ผู้หญิงธรรมดาคนนึงไม่คิดเลยว่าจะได้รับจากไอดอลคนนึงมากมายขนาดนี้ ขอบคุณจริงๆพักชานยอล

    ฉันใช้เวลาเดินเล่นเตร็ดเตร่ไปทั่ว ทั้งร้านหนังสือ จนในที่สุด ฉันก้อตัดสินใจส่งข้อความไปหาชานยอลว่า
    นาย ! ฉันกำลังจะไปทำผม ทำเล็บนะ เสร็จงานแล้วไว้เจอกันนะ บ๊ายบาย
    ฉันไม่รู้ว่ามือถือเค้าตอนนี้จะอยู่ที่ใคร แต่ฉันก้อส่งไปแล้ว และฉันก้อไม่คิดว่าเค้าจะอ่านหรอก แต่ในขณะที่ฉันกำลังจะเก็บมือถือลงกระเป๋า มันก้อมีเสียงเรียกเข้าดังขึ้นมา ฉันรีบกดรับทันที
    ฮัลโหล ฉันรับสาย
    อันนา....ไม่รอเจอฉันก่อนหร่อ อยากเห็นหน้าเทอจัง เสียงอ้อนแบบนี้ มีอยู่คนเดียว พักชานยอล !
    นายไม่มีตารางงานอื่นหร่อ ถึงอยากเจอหน้าฉันน่ะ อีกอย่างถ้าฉันรอเจอ นายคิดว่าเมเนเจอร์จะยอมให้ฉันอยู่ใกล้นายหรือไง
    ไอ้มีมันก้อมี แต่อีกสามวันฉันก้อกลับเกาหลีแล้ว เทอไม่อยากใช้เวลาที่เหลืออยู่ อยู่กับฉันหรอกเหรอ
    มันมีทางไหนไหมล่ะที่เราจะได้อยู่ด้วยกันน่ะ
    คอนโดเทอไง ไอ้เซฮุนมันบอกฉันว่า พรุ่งนี้น้องชายเทอไปค้างบ้านเพื่อนเพื่อทำรายงานไม่ใช่หร่อ ทำไมเซฮุนรู้ดีกว่าฉันทีเป็นพี่มันอีกอ่ะ ==
    รู้ดีจังนะ ฉันบอกอย่างบ่นๆ
    ก้อฉันคิดถึงเทอนี่นา พรุ่งนี้ฉันไปหาเทอที่คอนโดได้ไหมอันนา
    แล้วแต่นายสิ ฉันห้ามนายได้ไหมล่ะ ฉันบอกก่อนจะกดวางสาย

    ในขณะที่ฉันเดินยืนรอรถแท๊กซี่เพื่อที่จะกลับคอนโด (ไอ้วินเนอร์จะขอเดินเล่นต่อ ฉันขี้เกียจรอเลยบอกว่าจะนั่งรถแท๊กซี่กลับเอง) กลับมารถตู้คันสีดำจอดตรงหน้าฉัน แล้วมีชายคนนึงที่มีชื่อว่า พักชานยอล
    เค้าใส่หมวกและแว่นดำอำพรางเอาไว้ แต่หูเด่นๆของเค้า มันทำให้ฉันคิดว่าเป็นคนอื่นไปไม่ได้
    >< จุดเด่นของผู้ชายคนนี้ก้อคือหูกางๆเนี่ยแหล่ะ เค้ามักจะบอกฉันว่าห้ามเอาหูเด่นๆของเค้ามาล้อ เพราะมันเป็นจุดเด่นของเค้า
    ชานยอล ! ฉันตกใจ จู่ๆชานยอลไม่พูดพร่ำทำเพลง ลากฉันเข้าไปในรถทันที นายทำให้คนเค้าคิดว่าฉันโดนลักพาตัวนะเนี่ย ทำบ้าไรเนี่ย O_o

    พรึ่บบบบ ตึงงง
    ออกรถได้เลยฮยอง ชานยอลดันให้ฉันเข้าไปในข้างในแล้ว
    ทำบ้าอะไรของนาย เล่นซ่อนแอบหรือไง ฉันบ่นใส่เจ้าตัว แต่ดูเหมือนเจ้าตัวไม่สน เอาแต่ถอดหมวกสะบัดหัวไปมาอีก
    นูนา ^^ ไม่ได้เจอกันหลายวัน คิดถึงจัง เซฮุนซึ่งอยู่ด้านหลังฉัน เอื้อมมือมาจับไหล่ทั้งสองข้างของฉัน แต่ก้อทำได้ไม่นาน ถูกชานยอลปัดไปตีซะก่อน
    อย่าแตะต้อง !
    อันยอง อันนา ! สมาชิกที่เหลือต่างเซย์ไฮฉันด้วยเสียงอันดัง แต่ฉันก้อไมได้หันไปหรอก
    บอกเหตุผลที่ลากฉันขึ้นมาสิ แล้วทางนี้ก้อไม่ใช่ทางที่จะไปคอนโดฉันด้วย จะพาฉันไปไหนชานยอล ฉันหันไปคุยกับชานยอลด้วยสายตาที่หงุดหงิดไม่น้อย
    พวกเราถ่ายโฆษณาเสร็จหมดแล้ว เราเลยจะไปเที่ยวทะเลกัน เห็นน้องชายเทอบอกว่า พัทยา หรือภูเก็ตดี ซูโฮตอบฉันแทน เพราะดูแล้วชานยอลคงจะไม่ตอบได้แต่ยิ้มแบบมีเลศนัย
    น้องฉันอีกแล้วหร่อ อะไรๆก้อมักจะมีไอ้วินมาเกี่ยวข้องทุกที นับวันพวกนายดูจะสนิทกับน้องฉันมากกว่าฉันอีกนะเนี่ย
    นูนา ไม่ถูกกับน้องชายหร่อ ไคกับดีโอถามพร้อมกัน นี่ฉันชักจะเชื่อคู่ชิปไคโด้แล้วนะเนี่ย
    ไม่ใช่หรอก ฉันแค่หมั่นไส้มันเท่านั้น
    ว่าไง จะไปทะเลกับเราไหม เซฮุนกับแบคฮยอนถามฉัน
    จะลงตอนนี้ก้อไม่ทันแล้วนี่ เพราะมันเลยคอนโดฉันแล้วนี่
    น้องเทออยากให้เราอยู่ด้วยกันนี่นา ชานยอลพูดพรางซบไหล่ฉันแบน่าเอ็นดู หูนายมันเบียดเข้าแก้มฉันแล้วเนี่ย หูเด่นกว่าหน้านายอีก
    เอกลักษณ์แฟนเทอเด่นจะตาย ไม่ชอบหรือไง ชานยอลว่า
    นี่ หยุดพูดคำว่าแฟนได้ไหม เมมเบอร์นายอยู่บนรถด้วยนะ อย่าลืม !! ฉันว่าก่อนจะยักไหล่ช้างที่ชานยอลซบไหล่ฉันอยู่เป็นผลทำให้หมอนี่ลุกผงกขึ้นอย่างแรงจนคอเคล็ด (ฉันว่านางแกล้ง)
    โอ๊ะ คอฉันเคล็ดหรือป่าวเนี่ย คิดว่าฉันจะสนหรือไง ปล่อยให้หักไปเลย ดี !!
    โอ๊ะ ! อันนา คาโอกินี่ใครอ่ะ เม้นในไอจีเทอด้วย ไว้มาอุดหนุนร้านไอติมพี่อีกนะ อันนา พี่รออยู่ ‘ “ แบคฮยอนถามฉัน นี่แสดงว่านายกำลังส่องไอจีฉันอยู่สินะ
    พี่คาโอกิ เป็นเจ้าของร้านไอติมข้างมหาลัยฉันน่ะ แถมเป็นเพื่อนพี่ยูอันด้วย
    มันชอบเทอหรือป่าว ชานยอลถามโดยยังลูบคอที่เคล็ดอยู่
    ไม่รู้สิ วันนั้นที่เข้าไปที่ร้าน ก้อไม่ค่อยได้คุย
    เม้นมาแบบนี้ ชอบชัวร์ แถมยังชวนให้ไปอีกด้วย ไคกับดีโอตอบแทน อีกแล้ว ไคกับดีโอ แฟนๆคู่ชิคไคโด้ฟินกันไปดิ แต่เสียใจ ฉัน = อันนา จิ้นฮุนฮานย่ะ
    เทอห้ามชอบมันนะ ฉันไม่ยอมจริงๆด้วย ชานยอลว่าพลางดึงฉันให้หันไปหาเค้า
    “ …… ><
    พุดมาสิ ว่าเทอจะไม่ชอบมัน
    อะ เอ้อๆๆๆ ไม่ชอบๆๆ ก้อฉันชอบนายไปแล้วนี่ จะให้ชอบใครได้อีกล่ะ สิ้นสุดคำตอบฉันปุ้ป เสียงในรถต่างพร้อมใจกัน.......
    ฮิ้ววววววววว ยอลนา !!

    ฉันไม่รุ้จะทำไง ก้อถูกแซวจนครบทั้งวงแบบนี้ ไม่เว้นแม้แต่ผู้จัดการของเอ็กโซก้อยังส่งเสียงเชียร์ด้วยเลย เฮ้อ ! แฟนฉันปกติหรือบ้าว่ะเนี่ยยยยยยย

    บรรยากาศภายในรถตอนนี้ มันช่างเงียบสงัด เซฮุนกับชานยอลต่างคนต่างหลับทั้งๆที่ใส่หูฟังอยุ่ นายเมพมากอ่ะ ฟังเพลงดังขนาดนี้ยังหลับลง ส่วนแบคฮยอนหลับเหมือนกันแต่เอาหมวกมาปิดหน้าเอาไว้ ไคกับดีโอนั่งดูหนังในมือถือด้วยกัน กรี้ดดดด ฉันฟินคู่นี้จนตัวแตกอ่า ส่วนซูโฮนอนเหมือนกัน สรุปคือต่างคนต่างมีโลกส่วนตัว 5555
    ส่วนฉันน่ะหร่อ นั่งเล่นไอจีมาสิบห้านทีล่ะ เข้าๆออกๆเฟช ไอจีกะทวิต ฉันว่าฉันแกล้งถ่ายรูปพวกเค้าตอนนอนลงไอจีดีกว่า คงจะสนุกพิลึก
    ว่าแล้ว ฉันก้อเข้าไปที่กล้องในไอโฟนทันที ก่อนจะกดชัตเตอร์แล้วอัพลงไอจีทันที แง่มมมมมม ขอซูมก่อนอัพนะ
    แบคฮยอน ฉันไม่เห็นหน้า แต่ก้อพอรู้ได้ว่าเป็นเค้า มือเรียวยาว ผิวขาวขยนาดนี้ แถมหมวกและเสื้อยังมีคำว่า
    Baekhyun
    ดีโอและไค นั่งใกล้กัน เพราะกำลังดูหนังในมือถือ พวกเค้าไม่ทันเห็นว่าฉันแอบถ่าย
    เซฮุนกับชานยอล ที่ยังคงนั่งหลับ ไม่เมื่อยคอหรือไงกัน
    ส่วนซูโฮนอนพิงไหล่ดีโอ โดยรวมแล้วพวกเค้าช่างน่ารักมากกว่าน่าแซะนะ

    วันนี้พวกเค้าดูเหนื่อยกันมาก สู้ๆนะเด็ก ^^ ‘ @real__pcy @OOHSEHUN @Baekhyunee_EXO
    ว่าแล้วก้อแท๊กชื่อหาพวกเค้าด้วย พอฉันอัพเสร็จ ฉันก้อมากดไล่ดูไอจีตัวเองต่อทันที เผื่อว่าจะมึคนมาเม้นและมาไลค์ แต่สายตาฉันก้อไปสะดุดไอจีของสองคน พี่ยูอันกับวินเนอร์
    ในชีวิตนี้ฉันมีแต่ไอจี ไม่ขงไม่เข้ามันล่ะไอ้เฟชกะทวิตเนี่ย
    พี่ยูอันอัพรูปกับพี่คาโอกิ สองคนนี้ฉันคิดว่าเค้าเป็นคู่เกย์กันนะ 555 แต่พี่คาโอกิน่ะมีคนที่ชอบอยู่แล้ว เห็นในไบโอพี่คาโอกิว่า เด็กน้อยที่ผมหลงรัก ส่วนพี่ยูอันก้ออย่างที่รู้
    พี่ยูอันถ่ายรูปกับพี่คาโอกิที่ร้านไอติมของเค้า แถมมีข้อความเพิ่มอีกว่า
    วันนี้โดนเรียกใช้งานแบบไม่ทันตั้งตัว ฉันไมได้กดไลค์และเม้นอะไรทั้งนั้น เพราะถ้าฉันเม้นหรือไลค์ พี่ยูอันก้อจะถามว่าฉันอยู่ที่ไหน ซึ่งฉันลำบากใจที่จะตอบ
    ส่วนวินเนอร์น้องชายฉันอัพรูปตัวเองกำลังเดินซื้อรองเท้าในห้าง ซึ่งก้อเป็นช่วงที่เราขอแยกกับมะกี๊นี่แหล่ะมั้ง

    โดนพี่สาวทิ้ง ทำไงดี มีแกเป็นเพื่อนสินะ เจ้ารองเท้า

    เอิ่มมม คุยกับรองเท้าได้ด้วยนะแก 55+
    พอหลังจากฉันอัพรุปไปได้สองนาที มีคนเข้ากดไลค์และเม้น ประมาณว่า

    พี่อันนา อยู่ที่ไหนเนี่ย เหมือนจะอยู่บนรถนะ เซฮุนผิวดีมากเลย
    หล่อนเป็นใคร ไปอยู่บนรถกับเอ็กโซอปป้าได้ยังไง
    อปป้าดูแลตัวเองด้วยนะคะ

    มีทั้งข้อความดีและไม่ดีปนเปกันไป ส่วนใหญ่จะดี น้องๆทุกคนที่รู้จักฉันจากการเป็นดาวในมหาลัยที่ติดหนึ่งใน 3 ที่มีคนพูดถึงน้องๆก้อจะเข้ามาบอกอยากให้คู่จิ้นยอล-นา ที่มาจาก Roommate เป็นเรื่องจริง == เอ่อน้องคะ มันเป็นเรื่องจริงมานานแล้วค่ะ 555 แต่พี่พูดไม่ได้เท่านั้นเอง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×