รวมเรื่องสั้นชุด กลับจากความตาย - นิยาย รวมเรื่องสั้นชุด กลับจากความตาย : Dek-D.com - Writer
×

    รวมเรื่องสั้นชุด กลับจากความตาย

    ผู้เข้าชมรวม

    50

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    50

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.ย. 61 / 19:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    รวมเรื่องสั้นชุด : กลับจากความตาย

    เขียน : โจนาธาน  พี.  มุกดา

    ประเภท : ลึกลับ  ซ่อนเงื่อน  สยองขวัญ  หักมุมจบ


    ห้ามคัดลอก  ดัดแปลง  ทำซ้ำ  แก้ไขส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดของทุกเรื่องในเรื่องสั้นชุดนี้  รวมทั้งการถ่ายเอกสาร  ทำสำเนาเพื่อแจกจ่าย  รวมถึงกระทำการอื่นใดอันทำให้ผู้เขียนต้องสูญเสียผลประโยชน์จากการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์

     

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์  พ.ศ. 2537

    ผู้ใดละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายสูงสุด !!






    ---------------------------------------------------------------------------------------------------


    ความในใจจากผู้เขียน

     

                        โลกเจริญด้วยมันสมองและสองมือมนุษย์พัฒนา  แต่มนุษย์กลับละเลยเพิกเฉยต่อการพัฒนาจิตใจ  มันน่าเศร้าใจเพียงใด  ถ้าโลกยิ่งเจริญแต่จิตใจมนุษย์กลับชั่วร้ายเสื่อมทรามลง  และจะยิ่งน่าสะพรึงกลัวสักเพียงใด  ถ้ามนุษย์ใช้เทคโนโลยีที่พัฒนาโดยน้ำมือมนุษย์  ห้ำหั่นทำลายล้างเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเอง

                       เรื่องสั้นชุด กลับจากความตาย  เป็นการรวมเรื่องสั้นแนวลึกลับซ่อนเงื่อนสยองขวัญหักมุมจบในตอนท้ายชนิดเหนือความคาดเดา  ซึ่งผู้เขียนพยายามตีแผ่ให้เห็นถึงพฤติกรรมด้านมืดในจิตใจมนุษย์  สัญชาตญาณเถื่อนดิบที่ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลังใบหน้าเปื้อนรอยยิ้ม  เล่ห์ร้ายยอกย้อน  กลลวงลึกล้ำสุดหยั่งถึง  รวมถึงเรื่องราวเร้นลับเหนือธรรมชาติ  ภูตผี  ปีศาจ  วิญญาณแค้น  ซึ่งผู้เขียนขอรับประกันว่าทุกเรื่องราวในรวมเรื่องสั้นชุดนี้  จะทำให้คุณผู้อ่าน  อ่านไปขนหัวลุกไปจนวางไม่ลง  และเสียวสันหลังวาบจนอยากอ่านเรื่องต่อๆ ไป

                       ถ้าคุณชอบความลึกลับซ่อนเงื่อน!

                       คุณจะชอบเรื่องสั้นชุด “กลับจากความตาย” !

                       ถ้าคุณชอบความระทึกขวัญสั่นประสาท!

                       คุณต้องอ่านเรื่องสั้นชุด “กลับจากความตาย” !!

                       ถ้าคุณชอบอะไรที่เหนือความคาดเดา!

                       คุณยิ่งต้องอ่านเรื่องสั้นชุด “กลับจากความตาย” !!!

                       

                                                                              ขอให้มีความสุขกับการอ่านครับ.                                                                                                                            โจนาธาน  พี.  มุกดา

     

     --------------------------------------------------------------------------------------------------------

     

    คำชี้แจง

    กลับจากความตาย คือรวมเรื่องสั้นหักมุมสยองขวัญชั้นเยี่ยม  ที่เคยพิมพ์เป็นเล่มมาแล้วถึงสองครั้ง  จึงเป็นการการันตีถึงคุณภาพของรวมเรื่องสั้นชุดนี้ได้เป็นอย่างดี  การนำมาลงใหม่ในครั้งนี้  ผู้เขียนได้ขัดเกลาสำนวนทางภาษาใหม่ให้สละสลวยยิ่งขึ้น  โดยมิได้เปลี่ยนแปลงเนื้อหาแต่อย่างไร

    กลับจากความตาย  คือการนำเสนอเรื่องราวหลากหลายเหตุการณ์  ในรูปแบบของความระทึกขวัญสั่นประสาท  ฆาตกรรมอำพราง  พฤติกรรมซับซ้อนซ่อนเงื่อน  ภูติผีปีศาจ  วิญญาณแค้น  และเรื่องราวเร้นลับสุดหยั่งถึง  ผู้เขียนหวังอย่างยิ่งว่า ทุกๆ เรื่องราวใน กลับจากความตาย จะทำให้คุณๆ ผู้อ่านที่ชื่นชอบเรื่องสั้นแนวนี้มีความสุขไปพร้อมๆ กับอาการขนหัวลุกและเสียวสันหลังวาบ!

    ผู้เขียนขอฝากเรื่องสั้นชุด กลับจากความตาย ไว้ในใจผู้อ่านทุกๆ ท่านด้วยนะครับ.


    -------------------------------------------------------------------------------------------------------






    และนี่คือความระทึกขวัญสั่นประสาทของเรื่องสั้นชุดนี้ !!


    วิบากบาป

    ผลของการกระทำไม่ว่าดีหรือชั่ว  เมื่อถึงจุดๆ หนึ่งมันจะย้อนกลับมาตอบสนองคุณด้วยวิถีทางแห่งตัวตนของมัน  เราเริ่มชดใช้!  ไม่ใช่จากเงื้อมือของกฎหมายแต่จากกรงเล็บของบาปกรรม!


    เหตุเกิดเพราะความเมา

    เขาฟื้นคืนสติขึ้นมาจากการดื่มอย่างหนักเมื่อคืน  และจำอะไรไม่ได้เลย  มีเพียงเสียงปืนและเสียงกรีดร้องของหญิงสาวที่ค่อยๆ เรียกความทรงจำกลับคืนมา  และเมื่อความทรงจำกลับคืนมาทั้งหมด  มันได้เปลี่ยนแปลงชีวิตของเขาไปตลอดกาล!


    คลินิกสมปรารถนา

    คลินิกในฝันที่ใครต่อใครหลายคนอยากเข้ารับการรักษา  ที่นี่คุณจะได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยม   คุณสามารถเลือกรูปแบบการเยียวยาเพื่อตอบสนองต้องการได้ทุกอย่าง   แต่คิลนิกแบบนี้มีจริงหรือ?...หรือเป็นแค่กลลวง?!


    คืนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน

    คุณยังคิดว่าบ้านคือสถานที่ที่อบอุ่นอยู่หรือเปล่า  คุณยังคิดว่าบ้านเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดอยู่หรือไม่  ถ้าคุณคือเด็กหญิงอายุ 9 ขวบที่ถูกทิ้งให้อยู่คนเดียว  คุณคิดว่าคืนนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับคุณ?


    ความลับในห้องใต้ดิน

    บ้านทุกหลังล้วนมีความลับ  บ้านยิ่งใหญ่โต  ความลับยิ่งใหญ่ตาม  ห้องใต้ดินคือที่เก็บความลับและทรัพย์สมบัติอันล้ำค่าของบ้าน  มีใครอยากรู้ไหมว่าห้องใต้ดินแห่งนี้มีความลับอะไร!?


    รักนี้ชั่วนิรันดร์

    หกปีก่อนชายคนรักสัญญากับเธอว่าจะอยู่เคียงข้างเธอชั่วนิรันดร์  แต่กลับทิ้งเธอไปโดยไร้คำล่ำลา  หกปีต่อมาเขากลับมาสัญญาอีกครั้ง  ครั้งนี้เธอจะทำให้เขาทำตามสัญญาได้อย่างไร


    บันทึกฆาตกร

    เขาเป็นฆาตกรโรคจิตที่ต้องการสังหารให้ได้มากที่สุด  คงมีหญิงสาวมากมายตกเป็นเหยื่อ  ถ้าไม่บังเอิญโชคร้ายโคจรมาเจอฆาตกรโรคจิตด้วยกันเสียก่อน


    พยาน

    ฆาตกรรมอันโหดเหี้ยมในครั้งนั้น  มีชายสามคนอยู่ในเหตุการณ์  หนึ่งเป็นฆาตกร  อีกหนึ่งคือผู้บริสุทธิ์ที่ถูกใส่ร้าย  และเขาคือพยานเพียงหนึ่งเดียวผู้มีความลับที่ไม่อาจบอกใครได้  เมื่อเขาปฏิเสธการเป็นพยาน  จึงถูกทั้งฆาตกรตามฆ่า  และวิญญาณแค้นของผู้บริสุทธิ์ตามหลอกหลอน  สุดท้ายเขาจะมีจุดจบอย่างไร?


    นางเอก

    ผมก็แค่เห็นใจที่เธอโดนผัวซ้อม

    อ้อ  งั้นเรอะ”  อุษณีย์ทำเสียงดูหมิ่น  “แล้วเห็นอย่างอื่นของหล่อนด้วยหรือเปล่าล่ะ  ฉันว่าป่านนี้นังนั่นคงให้คุณเห็นอะไรต่ออะไรของมันจนหมดทั้งตัวแล้วมั้ง!”

    บดินทร์ดื่มกาแฟอึกสุดท้ายอย่างอดทน  ติดกระดุมเม็ดบนตรงคอเสื้อ  รูดเนกไทขึ้นไปจนสุด  คว้ากระเป๋าเอกสารเดินจากไปเงียบๆ


    ความตายไม่รู้จบ

    การฆ่าตัวตายเป็นบาป  การฆ่าตัวตายเพื่อให้คนอยู่ข้างหลังรู้สึกผิดบาปยิ่งกว่า  จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคนที่อยู่ข้างหลังสำนึกผิดไม่จบไม่สิ้น!


    ความผิดครั้งที่สาม

    ไม่เคยมีใครไม่เคยทำความผิด  คนหลายคนเคยทำความผิดมากกว่าหนึ่งครั้ง  อีกหลายคนเคยทำความผิดเกินสองครั้ง  และอีกหลายคนทำเกินกว่าสามครั้ง  แต่กับคนบางคน  ความผิดแค่สามครั้งก็มากเกินพอ!


    บาปพยาบาท

    ปมความแค้น  แรงอาฆาต  วิญญาณพยาบาท  ทำให้ลูกๆ ของเธอทุกคนต้องตายตอนอายุครบหนึ่งเดือน  เธอจะชดใช้บาปนี้อย่างไร


    กลับจากความตาย

    ใครหลายๆ คนคิดว่าความตายคือหลุมดำมหึมาอันน่ากลัว  ไม่มีใครอยากตกลงไป  ไม่มีใครอยากไปให้ถึงจุดนั้น  ทุกคนอยากยืดเวลานั้นออกไปให้นานที่สุด  ความตายคือความเจ็บปวดทุกข์ทรมานทั้งคนตายและคนที่อยู่ข้างหลัง  แต่กับใครบางคนการมีชีวิตอยู่ทุกข์ทรมานและน่ากลัวกว่าความตายหลายเท่า!

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น