ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ShortFic GOT7} - For You ♡ -

    ลำดับตอนที่ #8 : [SERIES] F o r Y o u ♡ - Fan Service 2 (JARK for All}

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 276
      2
      19 ก.พ. 57

    SERIES

    Fan Service 2

    JARK

    For พี่โดม

     

    -          เป็นซี่รี่ส์ จบในตอน แต่อาจจะมีบ้างที่มันต่อเนื่องกัน

    -          มันไม่มีอะไร มันบ้า(เหมือนคนแต่ง)

    -          ไม่ชอบใจกดปิดไปก็ไม่ได้ว่า

    -          มันไม่ใช่เหตุการณ์จริง นี่คือฟิค โอเคนะมาจูบสองที

     


    อยากเล่นแท็กบ้าง #ซรฟซวjark ขี้เกียจเม้นก็แท็กบอกนะเค้าจะไปส่อง

     

    GOT7

     

              หลังจากผ่านเหตุการณ์อัปยศ ที่ทำให้เขาต้องโดนคนในวงแซวไม่เว้นแต่ละวัน แต่มีอยู่หนึ่งคนที่ดูจะไม่รู้เรื่องอะไรเลยสักอย่างเดียว

     

              คุณคิดว่าใครล่ะ

     

              ไม่รู้เหรอ

     

              แจ็คสัน หวังไง!!!

     

              นี่กูจะแดกหูมึงอยู่แล้วยังไม่รู้ตัวอีก!!

     

              เอ่อะ เอิ่ม ผิดประเด็น ข้ามไปครับ ประโยคเมื่อกี้ใครคิดก็ไม่รู้เหมือนกัน เพื่อป้องกันเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งมาร์ค ต้วนเลยเลือกจะไม่ทำการเซอร์วิชอะไรกับใครใดๆ ทั้งสิ้น

     

              เพื่อป้องกันว่าจะไปมองใครเขาด้วยสายตาแบบนั้นอีก แต่จริงๆ นะเขาว่าแฟนคลับต้องแอบไปตัดต่อหรืออะไรสักอย่างแน่นแน่ เนียนนะครับแหม่ ทีกับคนอื่นมาร์ค ต้วนก็ไม่ได้ไปมองเขาด้วยสายตาแบบนั้นเลยนี่นา

     

              จริงป้ะ

     

              ยังไงๆ เขาก็มองว่าเรื่องนี้มันเป็นเหตุการณ์ที่มันผิดพลาด ผิดพลาดแบบสุดๆ จริงๆ นะ

     

              วันนี้มีงานอีก เขาไม่อยากนั่งใกล้ไอ้ตัวต้นเหตุนั้นเลยแต่เพราะโปรดิวเซอร์ได้จัดที่นั่งไว้ให้แล้ว แล้วเขาจะพูดอะไรได้ล่ะ เขามันเป็นชั้นผู้น้อย ไอดอลยังไม่ค่อยจะโด่งดังนี่ครับ ถ้าจะให้เรื่องมากมากเรื่องเดี๋ยวโดนแบนจะว่าอย่างไร

     

              มันไม่โอเคเลยทีเดียว

     

              หลังจากก้มหัวโค้งทักทายกับคนนู้นคนนี้เรียบร้อยเขาก็มานั่งประจำที่ ตอบคำถามที่เอ็มซีถามด้วยรอยยิ้มจริงใจและเต็มไปด้วยความสุข ถึงแม้มันจะเหนื่อย แต่เขาคิดว่านี่แหละคือชีวิตที่เขาตามหา จะให้เหนื่อยมากกว่านี้คนอย่างมาร์คก็ไม่มีหวั่นเกรง

     

              เผลอเหลือบสายตาไปมองคนที่นั่งข้างๆ ทำไมก็ไม่รู้นะเวลาเห็นไอ้เด็กหน้ามึนนี่ยิ้มมันก็ทำให้เขาอดยิ้มตามไม่ได้ เวลามันทำอะไรตลกๆ เขาก็เผลอหัวเราะออกมา

     

              แต่คิดถึงภาพตอนนั้นแล้วริมฝีปากที่กำลังยกยิ้มอยู่ก็หุบฉับ และแน่นอนว่ารีแอคชั่นที่เกิดขึ้นก็ทำเอาคนข้างๆ มองด้วยความงงงวย

     

              มาร์คตวัดค้อนลูกเล็กๆ ใส่แจ็คสันไปเบาๆ ได้ยินเสียงอีกคนร้อง เอ้าด้วยความงงยิ่งกว่าเดิมก็เผลอเม้มปากแน่น

     

              เม้มไม่ให้มันกระตุกยิ้มไปมากกว่านี้อ่ะนะ

     

              โอย รู้สึกเมื่อยหน้าเบาๆ ชอบกล หน้ากูจะกระตุกรึเปล่าวะเนี่ย

     

              กลับหอไปมาร์คต้องจัดการฝึกปรือการกดริมฝีปากไปให้เผลอยิ้มใส่ใครบางคนกับกระจกสักหน่อยแล้ว

     

              นี่มาร์คจริงจังนะครับบอกเลย

     

     

    F A N S E R V I C E

     

              มาร์คกำลังมาร์กหน้า

     

              คนเป็นไอดอลนะครับคุณ มันก็ต้องใส่ใจรายละเอียด ยิ่งอายุมากเข้าหน้าก็จะเป็นริ้วรอย แถมไปทำงานยังเจอทั้งเมกอัพทั้งฝุ่นทั้งไฟสารพัดจะทั้งที่ทำให้หน้าเราพังได้

     

              มองข้าวของเครื่องใช้ที่ได้รับสมนาคุณมาจากต้นสังกัดและสปอนเซอร์ทั้งหลายแหล่แล้วได้แต่ยิ้มกริ่ม มีแต่ของดีๆ ทั้งนั้น มาร์คล่ะปลื้มซะไม่มี

     

              นี่ก็เป็นการแฟนเซอร์วิชอย่างหนึ่งนะครับคุณผู้ชม การทำให้หน้าเราเด่งและเต่งตึงตลอดเวลาแบบนี้

     

              มือเลื่อนเปิดเพลงในไอพอดแถมเร่งเสียงเอาซะใครจะเสียงดังแค่ไหนก็ไม่มีทางได้ยิน

     

              แล้วก็ไม่ได้ยินอะไรเลยจริงๆ เสียด้วย

     

    F A N S E R V I C E

     

              เด็กหนุ่มเคาะประตูจนเจ็บมือไปหมดก็ยังไม่เห็นวี่แววว่าคนในห้องจะลุกมาเปิด ก็เลยถือวิสาสะของคนมีมารยาทเปิดประตูเข้ามาเลย เห็นอีกคนหันหลังทำอะไรยุกยิกก็ได้แต่สงสัย เดินเข้าไปก็เรียกไปด้วยเบาๆ แต่ไม่มีทีท่าว่าอีกคนจะตอบกลับ

     

              “มาร์ค”

     

              “...”

     

              “ต้วน”

     

               “...”

     

               “มาร์คฮยอง!!!” โว้ะ แจ็คสันอยากกัดหูคน เดินเข้าไปใกล้ๆ ก็ถึงบางอ้อ แหม่ ใส่หูฟังเปิดเพลงดังลั่นออกมาถึงข้างนอกอย่างนี้นี่เองถึงไม่ได้ยินอะไรเลย ถึงว่าล่ะ

     

              นี่ถ้าไฟไหม้คนที่ตายก่อนคงเป็นใครก็ไม่ต้องไปสืบให้เสียเวลา

     

             “อะ อ่าว แจ็ค ว่าไง” คนตัวบางหันมามองตามมือขาวที่ดึงหูฟังจากหูเขาออก เงยหน้ามองคนที่ยืนค้ำหัวอยู่ คิ้วทั้งสองข้างก็คนตรงหน้าขมวดนิดหน่อย

     

              เอิ่ม เป็นไรง่ะ

     

              ไม่เคยเห็นคนบ้าๆ บอๆ แบบนั้นทำสีหน้าจริงจังแบบนี้มาก่อนเลยให้ได้ มาร์ครู้สึกไม่โอเค

     

              “พี่หลบหน้าผมทำไม”

     

              “หะ หา ฉัน ...เหรอ?” ชี้หน้าตัวเองอย่างงงๆ เห้ย นี่กูไปหลบหน้ามันตอนไหน ไม่มี๊

     

              “ใช่ เดี๋ยวนี้พี่ไม่ค่อยมาเล่นกับผมเหมือนเดิม” เด็กหนุ่มว่าก่อนจะดึงหูฟังออกมาจากหูทั้งสองข้างของคนโตกว่า ปิดเพลงในไอพอดแล้วก็วางไว้บนโต๊ะให้เสร็จสรรพ

     

              มาร์ค ต้วนได้แต่มองการกระทำนั้นตาปริบๆ มือก็ยังยกขึ้นชี้ที่ตัวเองจนกระทั่งคนตรงหน้าคงทนไม่ไว้ จับมือข้างที่กำลังหันเข้าหาตัวเองของเขาออก

     

              แถมยังกุมเอาไว้หลวมๆ อีกด้วย

     

              ฟัคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค

     

              นี่มันเรื่องปกติที่ผู้ชายเขาทำกันเหรอวะ มาร์ค ต้วนไม่อันเดอร์สแตน

     

              “พี่หลบหน้า ไม่ค่อยเข้ามาคุยกับผม”

     

              “คุยดิ ก็นี่ไงคุยอยู่” จริงๆ นะ พยักหน้าให้กับความคิดตัวเองสองหงึก นี่ไง ถ้ามาร์คไม่คุยแล้วหมาจากไต้หวันที่ไหนจะคุยกับมันอยู่ล่ะ วู้วว ไอ้เด็กแจ็คสันเข้าใจยาก

     

               “ไม่ใช่แบบนี้ ปกติเราคุยกันมากกว่านี้”

     

              “ก็เราต้องทำงานนี่...มั้ง เราก็เลยไม่ค่อยว่างมาเล่นกันอ่ะ” เปล่าแถ สีข้างมาร์คแค่แสบนิดๆ ไม่ได้เจ็บอะไร ไม่ต้องมามองกันอย่างนั้นเลย อิธ่อ

     

               “ไม่ใช่อ่ะ จริงๆ นะ ผมว่าพี่ดูแปลกๆ”

     

               “แปลก? ฉันอ่ะเหรอ? แปลกตรงไหน ฉันหล่อขึ้นรึไง” แจ็คสันเลิกคิ้วแล้วมองหน้าคนพูดประโยคนั้น ริมฝีปากยกยิ้มขึ้น

     

               เออมันหล่อ แต่มาร์ครู้สึกว่ามันเป็นรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ยังไงชอบก๊ลชอบกล

     

               “พี่อ่ะนะหล่อ ส่องกระจกดูสักหน่อยนะครับ” พูดไม่พอยังยกกระจกอันเล็กๆ ที่วางอยู่ตรงชั้นมาให้อีกต่างหาก

     

              มาร์คเกือบจะของขึ้นอยู่แล้วถ้าไม่ได้ยินประโยคถัดไปซะก่อน

     

               “พี่น่ารักจะตาย โดยเฉพาะตอนแก้มแดงๆ อย่างเงี้ย หึหึหึ” พูดจบก็จิ้มแก้มแดงๆ ของคนตรงหน้าสองสามทีก่อนจะเดินออกมา

     

              มาร์คอ้าปากค้างมองตามหลังรุ่นน้องสมาชิกในวงที่กำลังเดินออกจากห้องนอนเขาไป

     

             ตะ ตกลงมันเข้ามาถามแล้วมันได้คำตอบหรือเปล่า

     

              เอ๊ะ ตกลงกูงงหรือมันงงหรือใครงงกันเอง

     

               ยกกระจกที่อีกคนยัดใส่มือขึ้นมามองอีกครั้ง

     

              แก้มสองข้างมีเลือดฝาดเป็นสีเข้มแลดูน่ารัก

     

              ประโยคนั้นมันใช้กับผู้ชายแมนๆ อย่างเขาได้ที่ไหนกันล่ะว้อยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

               ไอ้แจ็คสันนนนนนนนนนนนนนนนนนน มึงมารับผิดชอบกูเลยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

              มึงทำให้หน้ากูแดง หน้ากูเป็นผื่นเพราะนิ้วที่มึงจิ้มแก้มกูตะกี้แน่นแน่ แน่นแน่แน่นแน่

     

              ไม่ใช่เพราะกูเขินอะไรเลยนะเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

             จริงจริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง เชื่อมาร์ค ต้วนสักครั้งเถอะนะะะะะะะ

     

              จัลร้อง น้ำตาไหลขอแชร์นะครัช

     

     

     

     

     

    END Or TBC.

     

    -          จริงๆ คือมันจบในตอนอ่ะจ้ะ ซีรี่ส์เรื่องแฟนเซอร์วิชเน้อ มีไปเรื่อยๆ จนกว่าคนอ่านจะเบื่อ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

    -          มุกไม่ฮาพาคนอ่านเครียด ข้อขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วย แง่ม

    -          มันมาอีกแล้วอ่ะะะ แงงงงงง ใครก็ได้ช่วยห้ามเราหน่อย ไม่อยากอัพแล้ว (โดนรีดเดอร์ถีบ)

    -          จาร์คมาอีกแล้วคร่า ขอกันเยอะก็เอาไปเล่ออะะะะ

    -          มันไม่มีอะไรมันบ้ามันติ๊งต๊อง เอ็นจอยรีด ย้ำเสมอว่านี่คือฟิค แล้วเป็นฟิคที่ไม่มีอัลไลใดๆ เลย

    -          รักทุกคน เลิ้บยูเวรี่มัชชึ



    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×