ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ShortFic GOT7} - For You ♡ -

    ลำดับตอนที่ #6 : [SERIES] F o r Y o u ♡ - Fan Service 1 (JARK for All}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      3
      19 ก.พ. 57

    SERIES
    Fan Service 1

    JARK

    For only_huswife

     

    -          ยอมแพ้ค่ะ คนขอฟิคมาเยอะมาก ถ้าดองก็ปีสองพันเจ็ดจะจบหมดรึเปล่ายังไม่รู้

    -          เอาล่ะ อีกสองอาทิตย์จะสอบ ช่วงนี้ว่างๆ(?)จะปั่นให้ละกัน

    -          รักเราสิรักเรา ถ้าไม่รักเราจะไม่แต่งให้ละ งอน (อิบ้านี่) ฮิฮิ

    -          อย่าคาดหวังเพราะมันไม่มีอะไรให้คาดหวัง ไม่ชอบก็กดปิดไปค่ะไม่ได้ว่าอะไร

    -          ย้ำ นี่คือฟิคนะ มันคือฟิค

    -          มันสั้นมาก

    แก้ไข เห็นจั่วหัวเป่า เราเปลี่ยนเรื่องนี้เป็นซีรี่ส์นะคะ แต่เป็นแบบจบในตอน อ่านไปได้เรื่อย มาคิดใหม่คือถ้าคิดพล็อตใหม่อะไรหมดเลยคือเราหมดมุกอ่ะจ่ะ เล่นง่ายๆ เช่นนี้แล แต่ถ้าขอพล็อตมาเราจะแต่งแยกให้เน้อ
     

    อยากเล่นแท็กบ้าง ซีรี่ส์แฟนเซอร์วิช #ซรฟซวjark โอเคบ่? ใครขี้เกียจเม้นก็เรียนเชิญ

      

     

     

     

     

    GOT7






     

              แฟนคลับนี่ท่าจะบ้าว่ะ มีอย่างที่ไหนมาจับพวกเราจิ้นกันไปกันมาในวง

              พวกเราก็แมนๆ กันเต็มร้อยนะครับ บ้าป้ะพวกคุณน่ะ

              แต่เขาว่าเป็นเขาเองนี่แหละที่บ้ามากกว่า

     




     

    F A N S E R V I C E






     

              “อ่านฟิคอีกแล้วเหรอฮยอง” เด็กน้อยแบมแบม สมาชิกคนไทยเอ่ยทักพี่ชายคนสนิทที่นั่งก้มหน้าก้มตาอยู่กับไอแพดมาสักพักหนึ่งแล้ว อดทนรนไม่ไหวเลยเอ่ยถาม อะไรมันจะน่าสนใจขนาดนั้น


              “อ๋อ ก็...อืม ลองอ่านดูเล่นๆ อ่ะ เห็นแฟนคลับส่งมาให้ อ่านไหม?” ถามไปงั้นแหละ ก็รู้ว่าอีกคนไม่อ่านหรอก เคยโยนไปให้อ่านเรื่องนึงมันไม่ยอมเข้าใกล้ยูคยอมที่เป็นคู่ในฟิคเรื่องนั้นไปอาทิตย์กว่าๆ แต่หลังๆ นี่เขาเห็นว่าไอ้สองคนนี้มันซัมติงอะไรสักอย่างนะ


              ไม่สิ มันซัมติงกันมาตั้งแต่แรกแล้วล่ะ ไม่งั้นแฟนคลับเขาจะจับไปจิ้นกันหรือไง ตลก


              คนในวงคนอื่นไม่ค่อยสนใจอะไรมากมายนัก แต่เขาอยากอ่านดูฟีดแบคเพื่อไปเซอร์วิชแฟนคลับอ่ะนะ ฮิฮิ


              นี่มันการตลาดอย่างหนึ่งนะครับคุณไม่รู้เหรอ *เลิกคิ้วถาม*


              แบมแบมส่ายหัวน้อยๆ แล้วเดินเข้าครัวไป วันนี้เข้าครัวเป็นรอบที่สามแล้วนะ หิวขนาดนั้น? แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อ ก้มหน้าก้มตาอ่านฟิคดังเดิม



     

     

    F A N S E R V I C E



     

              กล้องหลายตัวจับภาพมาที่พวกเรา ช่วงแรกเขาก็เขินอยู่หรอกแต่หลังๆ มันก็ชิน มีกล้องตรงนู้นตรงนี้จนแทบกระดิกตัวทำอะไรไม่ได้


              แฟนคลับก็ช่างแคปรูปน่ะ เขาเข้าไปส่องอยู่บ่อยๆ เผอเรอทำอะไรตลกๆ ไปนี่อายเขาตาย แต่คนมันหล่อ ทำอะไรยังไงมันก็หล่อ


             มาร์ค ต้วนหาได้แคร์ไม่



             ว่าแต่วันนี้จะแฟนเซอร์วิชไงดีอ่ะ เฮ้ย แก เราต้องสร้างโมเม้นต์นะเว้ย เพื่อความฟินของมวลมนุษยชาติ


             จำไว้นะครับ นี่มันเป็นการตลาด


             หึหึหึ


             คิดไปงั้นเอาจริงก็ไม่กล้าทำหรอก ถ้ากับไอ้เจบีเหรอ อี๋ ขอตายดีกว่า หรือกับจูเนียร์ เอ๊ะ อันนี้น่าสน แถมเนียร์ก็น่ารักซะขนาดนั้นแต่ว่าหันไปมองสายตาเจบีที่มองมาแล้ว กูไม่เอาก็ได้วะ หรือจะเป็นยูคยอม ไม่เอา กูไม่เคะให้มันนะเห้ยแต่ว่าเคยอ่านมาจากในฟิคว่าส่วนสูงไม่มีผลต่อแนวราบนะเว้ย เออว่ะ หรือจะลองดู แต่หันไปเห็นมันเคล้าคลอเคลียอยู่กับแบมแบมกูก็ไม่อยากกลายเป็นมือที่สามอ่ะนะ เหลือใคร หัวแดงๆ หันซ้ายหัวขวาไปมองคนนู้นคนนี้ หรือจะยองแจ เอ่อ ให้มันสนใจโลกให้ได้ก่อนเถอะ ข้ามไป งืม งั้นก็เหลืออยู่คนเดียว



             หันมามองคนที่นั่งข้างๆ


             หัวเราะบ้าบออะไรของมัน บ้าป้ะเนี่ย


              จะให้มาร์ค ต้วนคู่กับไอ้นี่เหรอ


              แจ็คสัน หวังเนี่ยนะ


              คิดดีแล้วเหรอวะ


              บอกตามตรงไม่อยากมีคู่เป็นเด็กปัญญาอ่อน


              อื้อหืม ดูมันหัวเราะอ้าปากกว้างซะขนาดนั้น ขำมากเลยอ่อวะ


              เห้ย มาร์คไม่เก็ทเล่อะ


              อีกคนหันมามองเขาก็ยิ้มตอบกลับไม่ได้คิดอะไร




     

     

     

     

              “เห้ยมาร์ค ใจเย็นครับ เดี๋ยวกลับหอก่อน”


              หืม หมายความว่าไงอะไรใครใจเย็น


              ปาร์คจินยองหมายความว่าไง สบตาไปมองคนที่นั่งข้างๆ อย่างงงๆ มันก็ไม่สนใจอะไรเขาอีก หันไปตอบคำถามเอ็มซี เขาก็เลยหันกลับมาที่เดิม



              เอ่อ ที่เดิมไม่ใช่หน้าแจ็คสันหรอกนะ ที่เดิมคือหน้าของเอ็มซีต่างหาก


              จริงๆ นะเว้ย เชื่อหน่อยดิ มองหน้ากูใหม่นะ เชื่อกูนะเชื่อกู


              แต่ก็ยังคิดถึงคำพูดของปาร์คจินยองอยู่ เดี๋ยวกลับหอ? คืออะไรใครเข้าใจประโยคนี้บ้าง


              มาร์ค ต้วนไม่เข้าใจ










     

     




     

    .

    .

    .



              กูเข้าใจ


              กูเข้าใจแล้วขรั่บ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!


              เชรดโด้โคอาล่ามาร์ช ถามจริง นี่คือเรื่องจริงเหรอวะ


              แฟนคลับ เพราะฝีมือแคปของแฟนคลับที่มันผิดพลาดแน่นแน่


              ตบแก้มซ้ายทีขวาทีเรียกสติ


              “เห้ยฮยอง ตบแก้มตัวเองทำไมอ่ะ” มองข้อมือตัวเองที่มีคนมาจับแล้วเงยมองเลยไปที่หน้าคนๆ นั้น


              ไม่ใช่ใคร


              แจ็คสัน หวังนี่เอง


              เห้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย


              “อะไรพี่เป็นไรหน้าแดง ร้อนเหรอ มาเดี๋ยวผมช่วยพัด” เด็กหน้ามึนขยับยุกยิกมานั่งข้างๆ แล้วเอาสมุดหนังสือแถวนั้นมาพัดๆ วีๆ ที่หน้าด้วยความหวังดี


              มันหวังดีจริงๆ เหรอวะ


              เผลอเหลือบสายตาไปมองหน้าจอไอแพดของตัวเองแล้วก็หน้าแดงมากกว่าเดิม










     

     

     


              เขาไปมองอีกคนด้วยสายตาแบบนั้นตั้งแต่ตอนไหน



              เปล่านะเว้ยเปล่า



              มาร์ค ต้วนแค่แฟนเซอร์วิชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชช



              จริงๆ นะ เชื่อกันหน่อยเซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซซ้

     

     

     





     





















    END


    -          ครับ จบแล้ว เชื่อพี่มากสิ พี่มากแค่แฟนเซอร์วิช เขาไม่ได้มองพี่แจ็คด้วยสายตาแบบนั้นเลย โทษแฟนคลับเลยครับ กร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก นี่มันฟิคปัญญาอ่อนอัลไล

    -          อ่านๆ ไปเถอะ ไม่ต้องโยนอะไรมา ไม่รับ ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

    -          รักคนอ่าน เลิ้บคนเม้นท์ เลิ้บพี่สาวมากที่หารูปนี้ให้ ทุกคนต้องคารวะพี่เลา ถ้าพี่เขาไม่หารูปให้เลาจะไม่ลงฟิค เธอว์จะอดอ่านฟิคเราแน่นแน่ รักพี่นะเลิ้บยูเวรี่มัชชึ

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×