ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ShortFic GOT7} - For You ♡ -

    ลำดับตอนที่ #3 : [OS] F o r Y o u ♡ - I need... (MarkJr. for nami}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      1
      17 ก.พ. 57

      

      

     

    I need…

    MARKJR.

    For nami

    Note :

    -          เปลี่ยนแนวบ้าง นิดนึงนะกลัวจะเบื่อแบบคอเมดี้ หุหุ

    -          รับไม่ได้ขออภัยกดปิดไปก็ไม่ได้ว่า

    -          นี่คือฟิค ย้ำนี่คือฟิคชั่น

     

    GOT7

     

    ผมยิ้มให้เขา

    ...ยิ้มให้ด้วยความลำพอง

    ผมมองหน้าเขา

    ...ด้วยสายตาแห่งรัก

    ผมรักเขา

    ...ด้วยหัวใจทั้งหมดที่มี

     

    I N E E D

     

    ผมคิดอยู่เสมอว่าสักวัน อ้อมกอดนั้นจะเป็นของผมแค่คนเดียว แต่ผมคิดผิด เขาไม่เคยเหลือบมองสายตามาหาผม ถ้าข้างกายของเขามีใครอีกคน

     

    นั้นสิ แล้วคนอย่างผม

     

    คนอย่างมาร์ค ต้วน สำคัญตอนไหนกันล่ะ

     

    ตอนที่เขาเหงา และไม่มีใคร

     

    แค่นั้นเองหรือ

     

    You have 1 message

     

              มาร์ค ว่างไหม เนียร์อยากดูหนังอ่ะ

              นะนะนะ ให้เวลาสิบห้านาทีสำหรับคนเก่ง จุ้บ

                                         From Jr.

     

    ไม่ถึงสิบห้านาทีหรอก ผมก็มายืนตรงหน้าเขา คนตัวเล็กน่ารัก ยิ้มสวย จูเนียร์เดินตรงมาหาผมเมื่อเห็น เขาไม่ต้องบอกหรอกว่าอยู่ตรงไหน ผมไม่ต้องโทรถาม

     

    เพราะผมรู้ ผมรู้ดี

     

    “มาร์ค นี่ยังไม่ถึงสิบนาทีเลย ขับรถเร็วอีกแล้วสิ เนียร์แค่แกล้งเอง ทีหลังไม่ต้องรีบนะ” พูดจบก็ยิ้มให้เสียหวานอดทำให้ผมยิ้มตามไม่ได้ จูเนียร์พูดแบบนี้ทุกครั้งที่ผมมาเร็วนั้นแหละ แต่...

     

    “แล้วใครกันล่ะงอนตุ๊ปป่องเพราะมาร์คมาสายไปเกือบสิบนาที”

     

    “ง่า มาร์คอ่ะ เราไปดูหนังกันเถอะ เดี๋ยวเนียร์เลี้ยงเอง” จูเนียร์เดินนำผมขึ้นบันไดเลื่อนไป หันมามองแล้วยิ้มให้ผมน้อยๆ เมื่อรู้ว่าผมไม่ได้เดินตาม ผมยิ้มให้เขาน้อยๆ ก่อนจะเดินตามหลังเขาไป

     

    ไม่เคยมีสักครั้งหรอกที่จูเนียร์จะจับมือถือแขนผมในที่สาธารณะแบบนี้ ก็ผมไม่ใช่คนๆ นั้นนี่นา

     

    “มาร์คคนหล่อ ป๊อปคอร์นไหม” เรานั่งกันอยู่ในโรงหนังแล้วล่ะ โรงหนังมันมืด แถมที่นั่งข้างๆ เราทั้งสองคนยังไม่ค่อยจะมีใคร เพราะอย่างนั้นจูเนียร์เลยไม่สนใจมือซุกซนของผมที่ไล้ไปตามเรียวขาของเขาหรือจะซุกซนผลุบหายเข้าไปในเสื้อ ผมยิ้มให้เขาในความมืดแม้จะรู้ว่าเขาอาจจะไม่เห็น แต่จูเนียร์ก็น่ารักมากพอจะหยิบป๊อปคอร์นมาป้อนให้ถึงปาก

     

    “จูเนียร์ครับ คืนนี้ไปนอนกับมาร์คนะ”

     

    เห็นแก้มแดงๆ เลยอดใจไม่ไหวโน้มตัวลงไปหอมฟอดใหญ่ๆ จูเนียร์น่ารักเสมอและจะน่ารักมากกว่านี้

     

    ถ้าเขาเป็นของผมเพียงแค่คนเดียว

     

    I N E E D

     

    มันไม่ใช่ครั้งแรกที่พวกเราทำบาป ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว พวกเราโถมตัวใส่กันเหมือนแม่เหล็กต่างขั้ว กดจูบและรุกเร้า ผมไม่รู้หรอกว่าต่อไปมันจะไปยังไง แต่ผมก็ต้องยอมรับมัน

     

    “เห้ยไอ้มาร์คกูมา... เนียร์!!” เสียงทุ้มดังแทรกกิจกรรมวาบหวามที่พวกเรากำลังทำทำให้ร่างบางผละออกจากผม เขาผุดลุกผุดนั่งบนโซฟาทั้งๆ ที่เสื้อผ้าหลุดลุ่ย สีหน้าตกใจที่เห็นเขาคนนั้น

     

     

     ไม่ต้องมองซ้ำก็รู้ว่าเราสองคนกำลังทำอะไรกัน

     

    “จะ เจบี มาได้ไง” จูเนียร์ลุกไปหาผู้ชายตัวสูงที่ส่งเสียงเรียกเขาเมื่อกี้ ผมได้แต่นั่งมอง อิมแจบอมกำหมัดแน่นกัดฟันกรอด หน้าเป็นสีแดงเข้มด้วยความโกรธ

     

    ผมได้แต่มอง ผมเป็นคนนอก จะทำอะไรได้

     

    “จูเนียร์นี่มันอะไรกัน!!

     

    “เจบี เจบีฟังเนียร์ก่อน มันไม่ใช่อย่างที่เจบีคิดนะ” จูเนียร์ละล้ำละลักปากคอสั่น

     

    “บีเชื่อในสิ่งที่ตาบีเห็น จูเนียร์ เราเลิกกันเถอะ”

     

    “ไม่นะ ไม่นะเจบี ไม่เอาอย่างนี้” จูเนียร์รีบวิ่งไปคว้าท่อนแขนคนที่กำลังจะเดินออกไปจากห้องแต่อิมแจบอมก็แค่สะบัดออก แรงจนทำให้อีกคนล้มลงไปนั่งกับพื้น ผมผุดลุกขึ้นด้วยความตกใจ มองสายตาเจบีที่มองจูเนียร์แวบหนึ่งด้วยสายตาแบบนั้น

     

    สายตาของความเสียใจ ที่ผมมีมาตลอดเวลาเห็นสองคนนี้อยู่ด้วยกัน

      

     

    แจบอมเหลือบสายตามามองผมด้วยสายตาที่ผมอ่านไม่ออก ก่อนจะเดินออกไป ผมได้แต่ก้มตัวลงไปกอดคนที่กำลังร้องไห้สะอึกสะอื้นอยู่บนพื้นห้อง

     

    “จูเนียร์ ไม่เป็นไรนะ”

     

    “ฮึก ฮือออ มาร์ค เจบีทิ้งเนียร์ไปแล้ว ฮือออ เนียร์ไม่เหลือใครอีกแล้ว” ผมได้แต่ลูบหลังลูบแขนอีกคน สองแขนกระชับกอดคนตัวบางแน่น

     

    “เนียร์ยังมีมาร์คนะ”




     

    .

    .

    .

    ถึงจะรักกันมากแค่ไหน คุณทนได้เหรอที่เห็นแฟนตัวเองกำลังนอนกับเพื่อนสนิท

    เป็นผมผมก็ทนไม่ได้หรอก

    ขอบคุณที่อ้อมกอดผมกว้างพอที่จะทำให้ผมมั่นใจว่าจูเนียร์ที่ซบลงร้องไห้สะอึกสะอื้นมองไม่เห็นรอยยิ้มของผม

    ผมเสียใจที่เขาร้องไห้ น้อยใจที่เขารักผู้ชายคนนั้นมากมายขนาดนี้

    แต่ริมฝีปากผมปรากฏรอยยิ้มกว้าง

    จูเนียร์จะไม่รู้หรอกว่าทำไมเจบีถึงมา ความลับที่ว่าผมเองเป็นคนส่งข้อความไปบอกให้เจบีมาที่นี่เพื่อมาเอาของจะหายไปพร้อมกับผม ผมไม่ได้จะให้เจบีมาเอาของ ผมแค่จะทำให้เขาทิ้งของๆ เขา

    ...เพื่อผม

    ผมรู้ว่าผมเลวที่ทำแบบนี้ แต่ผมรักจูเนียร์มาก

    ผมต้องการแค่เขาแม้จะไม่ได้หัวใจก็ไม่เป็นไร

    แค่มีจูเนียร์ ผมก็พอใจแล้ว...

     

     

     

     




    END

    ไม่ต้องโยนไหมาดิฉันไม่ต้องการ

    พี่มากคนเลว พี่มากแม่ ง ตอนแรกเหมือนจะน่าสงสารเนอะ

    ถ้าอ่านความนำตอนแรกอ่ะจ้ะจะรู้ ทำไมพี่มากถึงยิ้มให้จูเนียร์ด้วยความลำพอง ใช่ค่ะ เพราะฮีวางแผนมาแล้วค่ะ ฮีรู้ว่าสุดท้ายนางก็ต้องเลิกกับพี่เจบี

    ถึงไม่ได้หัวใจแต่ได้ตัวของยังดีวะ

    นั้นแหละค่ะ เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดเนอะ เจบีจะไม่รู้ความลับที่สองคนนี้ทำกันลับหลังแน่ถ้าพี่มากแกไม่ส่งข้อความไปบอก เจบีแกรู้อยู่แล้วค่ะว่าพี่มากรักแฟนแกมาก พอมารู้แบบนี้มันก็จะให้อภัยก็กระไรอยู่เนอะ

    สรุปเรื่องนี้พี่เจบีเป็นพระเอกนะคะ ส่วนน้องเนียร์ก็เป็นนางร้ายที่มีตัวร้ายกว่ามารัก จบ...

    นี่ฟิคอะไรของมัน ทอร์กยาวเชียว เอ็นจอยรีด.

    นี่ฟิคค่ะ ย้ำฟิคนะฟิค  

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×