ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ShortFic GOT7} - For You ♡ -

    ลำดับตอนที่ #10 : [SERIES] F o r Y o u ♡ - Fan Service 4 (JARK for All}

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.พ. 57


    SERIES

    Fan Service 4

    JARK

    For ^^AvoGaDro^^


    -          มาอีกแล้วแว้วแว้วแว้ว

    -          อีกหนึ่งอาทิตย์สอบช่วงนี้ก็เอาไปก่อนละกัน ขยันมากนะบอกไว้ก่อนเลย

    -          รักเราสิรักเรา

    -          ใครไม่ชอบใจกดปิดไปก็ไม่ได้ว่า

    -          เอ็นจอยรีดดิ้ง

    -          มันสั้นมาก
     

     


    อยากเล่นแท็กบ้าง #ซรฟซวjark ขี้เกียจเม้นก็แท็กบอกนะเค้าจะไปส่อง

     

     

     

     

    GOT7

     

     

     

     

     

              มันงอนจริงๆ ครับ

     

              งอนแบบหนักถึงขั้นเมินกันอ่ะครับคิดดูดิ

     

              งอนจนทำให้คนที่ไม่สนใจโลกอย่างมาร์ค ต้วนถึงกับกุมขมับ

     

              อิบร้าาาาาาาาาาาาาาา แล้วกูจะง้อมึงยังไงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง

     

              ใครก็ได้ช่วยมาร์คด้วย

     

     

              ทุกคนคงสงสัยกันละสิ ว่าเขารู้ได้ยังไงว่าอาการบ้าๆ บอๆ เหมือนผู้หญิงวัยหมดประจำเดือนที่ไอ้แจ็คสัน หวังเป็นเนี่ยมันคืออะไร

     

              ง่ายมากครับ

     

              คำตอบมาจากเด็กชายชาวเกาหลีตัวเล็กสเปคใครหลายๆ คน ชื่อยองแจ นามสกุลชเว นั้นแหละครับ อยู่ดีๆ เด็กชายที่ไม่เคยสนใจอะไรเลยยกเว้นจะอ่อยไอ้เจบีก็เดินเข้ามาหาเขา ถามหน้ามึนๆ ว่า

     

              “มาร์คฮยอง แจ็คสันฮยองมันงอนอะไรฮยองรึเปล่า” หืม? มาร์คถึงกับหันขวับไปมองหน้าคนถามตาปริบๆ

     

              “งอนอะไรฉัน มันบอกแกเหรอ”

     

              “โหยยยยยไม่ต้องบอกเขาก็รู้กันไปยันประเทศไทยละฮยอง ก็แจ็คฮยองเมินฮยองซะขนาดนั้น ปกติแจ็คฮยองมันเกาะติดฮยองอย่างกับเห็บหมา”

     

              “อ้าวเห้ยแล้วดูเปรียบเทียบ” ไอ้คนที่ก้มลงไปจิ้มมือถือเช็คนู้นเช็คนี้เงยหน้าขึ้นมามองเขาตาปริบๆ

     

              “จริงๆ นะฮยอง แจ็คสันฮยองงอนอะไรฮยองอยู่แน่ๆ ชเวยองแจขอคอนเฟิร์ม ได้โปรดง้อด้วยครับ บรรยากาศอึมครึม มันไม่โอเคอ่ะฮยอง” พูดยาวเหยียดก่อนจะลุกออกไปหน้าประตูเมื่อเห็นเมมเบอร์ในวงเดินขนของกันเข้ามา

     

              ตัดกลับมาที่ปัจจุบันทันเหตุการณ์

     

              คำบอกเล่าของน้องชายในวงทำเอาเขากุมขมับ แล้วจะทำยังไงดีวะ นี่ยังไม่รู้เลยนะเว้ยว่ามันงอนอะไรอ่ะ

     

              เห้ยนี่มันเป็นปัญหาระดับชาติ

     

              มาร์คจัดอยู่ในความสำคัญอันดับที่ 1 ครับ

     

              จริงๆ นะ ไม่ได้คิดอะไรเกินไปกว่านั้น

     

              จริงจริ๊งงงงงงงงงงง

     

              คือทุกคนนึกภาพตามมาร์คนะครับ ถ้าเกิดว่าเมมเบอร์ในวงงอน บรรยากาศรอบข้างมันก็ไม่สนุกถูกป้ะ ยองแจน้องรักยืนยันมานะครับว่ามันไม่โอเค

     

              แล้วไงต่อ

     

              แล้วทีนี้พอแฟนคลับจับ(ผิด)ได้ว่าเราทะเลาะกัน มันจะเกิดผลเสียนะครับ ไม่ดีไม่เอา มันไม่โอเคแบบที่ยองแจบอกจริงๆ นะ

     

              โปรดิวเซอร์ก็บอกเราว่าเราต้องแฟนเซอร์วิชกันให้ดี

     

              มันเป็นการตลาดน่ะครับ หวังว่ายังคงไม่ลืม *ยิ้มร้ายกาจ*

     

              เพราะฉะนั้นไอ้ที่กล่าวมาทั้งหมดทั้งมวล

     

              มาร์คแค่อยากบอกว่า...

     

              กูง้อเองก็ได้เว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

              ถึงจะไม่รู้ว่าเรื่องอะไรก็เถอะ

     

              เอาล่ะ หายใจเข้าลึกๆ ฟืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

              หายใจออก ฟู่วววววววววววววววววววววววววววววววววววววว

     

              เลทส์โกทูเดอะห้องไอ้แจ็คสัน ณ บัดนาว

     

     

     

    F A N S E R V I C E

     

     

              ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

              รีบมาเปิดเว้ยมึง

     

              ไม่ใช่ไร

     

              กูกลัวจะป๊อด เอ้ย ไม่ใช่นะตะกี้แมวพิม คือมาร์ครู้สึกท้องไส้ปั่นป่วนอยากกินอีโนคลายกรดลดแน่นเฟ้อซะหน่อย ถ้าภายในสามวินี้มันไม่มาเปิดเขาคงต้องลาไปก่อน

     

              ก๊อก

     

              กูมาง้อแล้วนะเว้...

     

              “ว่าไงฮยอง” แจ็คสัน หวังเดินออกมาจากห้องด้วยสีหน้ายุ่งๆ ผมยุ่งๆ และเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ก็ เอ่อ ยุ่งๆ มองคนที่ทำท่าจะเดิน ไม่สิ จะย่องออกไปจากหน้าห้องด้วยความสงสัยระคนแปลกใจ

     

              แหม่ ท่าเลิกคิ้วคิดว่าหล่อฉิบหายดิ

     

              ไม่เห็นหล่อตรงไหน มาร์คขอคอนเฟิร์มด้วยหน้าตาของตัวเองว่ามาร์คหล่อกว่าประมาณสามพันเท่าได้

     

              เชอะ

     

              (ตัดพ้อเหมือนตุ๊ดเชียวนะครับแหม่)

     

              “เอ่อ ขอเข้าไปหน่อยได้ไหม” แหม่ เก่งแต่ที่มันอยู่ในใจเนี่ยแหละ พอให้พูดออกมาละเสียงสั่นอย่างกับเขาจะจับไปฆ่า

     

              แจ็คสัน หวังเบี่ยงตัวออกให้คนอายุมากกว่าเข้ามาโดยไม่อิดออดก่อนจะเดินตามมา ไม่ได้คิดอะไรเลยนะ แค่ปิดประตูล็อคเสร็จสรรพเท่านั้นเอง

     

              “นายไม่พอใจอะไรฉันหรือเปล่า” เข้าเรื่องเลยล่ะกัน มาร์คจะไม่ขอเพ้อเจ้อ

     

              ทั้งๆ ที่เพ้อมาจนเข้าตอนที่ 4 แล้วเนี่ยแหละ

     

              “เปล่า ผมจะไม่พอใจอะไรฮยองได้ล่ะ” ตอบนะแต่หันหน้าไปทางอื่นครับ เนี่ยแหละที่เรียกว่าไม่พอใจ มาร์คไม่ได้โง่นะเว้ย(แต่ตอนที่แล้วใครกันวะไม่รู้ว่าเขางอนอ่ะ)

     

              “ก็ที่นายทำอยู่ นั้นแหละที่เรียกว่าไม่พอใจ”

     

              “ทำอะไร” เสียงห้วนได้อีก นี่กูเริ่มจะโกรธบ้างแล้วนะเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย มึงเป็นใครมีสิทธิอะไรมาทำให้ใจคนอื่นเขากระวนกระวายแล้วทำตัวแบบนี้ใส่น่ะห้ะ!!

     

              “เมินฉัน ไม่คุย ถามคำก็ตอบคำ แบบที่นายทำอยู่น่ะ เขาเรียกว่าไม่พอใจ!” สาบานได้ว่ามาร์ค ต้วนไม่ได้กระแทกเสียงใส่อีกคนเลย คือฟีลมันมาอย่างเดียวอย่างอื่นไม่เกี่ยว

     

              “ก็ปกตินี่”

     

              “ปกติที่ไหน”

     

              “แล้วที่ไหนที่มันไม่ปกติล่ะ”

     

              เอ้า ดีออกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

              ได้ มึงจะไฝว้ใช่มะ ได้ ด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

              “คนปกติที่ไหนเขาจะทำตัวไม่ปกติแบบนายกันบ้างล่ะ”

     

              “แล้วคนปกติแบบฮยองทำไมถึงคุยกับคนไม่ปกติแบบผมรู้เรื่องละ”

     

              อะ ไอ้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

              คนที่บอกจะไฝว้ได้แต่อ้าปากพะงาบๆ เพราะนึกคำมาเถียงไม่ออก ได้แต่มองไอ้คนตรงหน้าที่หันมายักคิ้วกวนตีนใส่ตาปริบๆ

     

              “ตกลงนี่จะมาง้อรึเปล่า”

     

              “...”

     

              “เอ้า ไม่ตอบกันซะงั้น” นี่คือคนที่งอนเขาอยู่จริงๆ เหรอ ทำไมตามันกรุ่มกริ่ม เจ้าเล่ห์อย่างไรชอบก๊ลชอบกล นี่คือคนที่งอนเขาอยู่เกือบอาทิตย์จริงๆ ใช่ไหม มาร์คงงนะครับ

     

              “ทำบ้าอะไรของนาย!” แวดออกไปอย่างลืมตัวเมื่ออีกคนเดินเข้ามาใกล้ๆ ถอยหลังแล้วถอยหลังอีกจนหลังติดกับผนังเย็นเฉียบในห้องนอนของเจ้าตัว

     

              “อยากรู้เหรอว่าผมไม่พอใจเรื่องอะไร”

     

              “...” ไม่ตอบแต่พยักหน้าหงึกหงัก ระยะห่างแค่มดเดินผ่านทำเอามาร์คไม่กล้าแม้แต่กระดุกกระดิกตัว

     

              “ฮยอง... พรุ่งนี้...”

     

              “?!!!!!” มาร์คได้แต่เบิกตาโตด้วยความตกใจเมื่อจมูกโด่งๆ นั้นกดลงมาที่แก้มหนักๆ เน้นๆ หนึ่งทีถ้วน

     

              “เรามาทำแฟนเซอร์วิชด้วยกันนะ” แล้วอีกหนึ่งทีถ้วนอีกข้าง จนแก้มมาร์คขึ้นสีแดงแปร๊ดยิ่งกว่ามะเขือเทศเชอร์รี่ก่อนจะผละออกไป

     

              มาร์คได้แต่อ้าปากพะงาบๆ พูดไม่ออกบอกไม่ถูก

     

              ได้แต่ยืนดวงตาเบิกโพลง รวบรวมสติและเรียบเรียงไอ้สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อกี้ทั้งหมด

     

              เดี๋ยวนะ

     

              เดี๋ยวๆ

     

              มันบอกว่าจะบอกว่าทำไมมันถึงไม่พอใจเขา? ใช่ไหม? หรือเขาเข้าใจอะไรผิดไป?

     

              แต่แทนที่จะบอกว่าไม่พอใจอะไร มันกลับบอกให้พรุ่งนี้มาทำแฟนเซอร์วิชกันแทน?

     

              แล้วก็หอมแก้มไปข้างละหนึ่งทีถ้วน

     

              ใครไม่เข้าใจเหมือนมาร์คบ้าง ยกมือ

     

              เดี๋ยวนะ

     

              ไอ้แจ็คสัน หวัง ตะกี้มึง...

     

              หลอกหอมแก้มกูใช่ไหมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

              ไอ้แจ็คสันนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน

     

              มาร์คจะขอไฝวววววววววววววววววววววววววววววววว้

     

     

     

     

     

     

     

    END Or To Be Continue

     

    -          จ้ะ เราปล่อยพี่มาร์คไปไฝว้กับน้องแจ็คเถอะนะ

    -          เราไม่ยอมให้สองคนเปิดเผยความรู้สึกตัวเองออกมาง่ายๆ หรอก อุคริอุคริ #อินี่

    -          พี่มาร์คแกเพ้อเจ้อเราต้องทำใจ

    -          แล้วที่เขาจะไฝว้เขาไปเอาคืนน้องแจ็คเนี่ยคือไปหอมแก้มคืน? ไม่รู้ไม่ชี้ด้วยนะ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

    -          ระวัง!! มันจะมาโดยไม่รู้ตัว

    -          เออแล้วก็เรื่องคู่อื่นในวงคือมันไม่ตายตัวนะ ในเรื่องนี้ มันสลับกันไปกันมาแล้วแต่ฟีลคนเขียน ณ ตอนนั้น #เอ้า ใครไม่ชอบเค้าก็ขอโทษไว้ด้วยเน้อ


    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×