ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {ShortFic GOT7} - For You ♡ -

    ลำดับตอนที่ #1 : [OS] F o r Y o u ♡ - Strange (JARK for nan_0514}

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 629
      2
      13 ก.พ. 57


    Strange

    {Jacksonmark fT. YugyeomBambam , Jb.Jr.Choiyoung}
    for nan_0514



    Note: - อยู่ดีๆ คุณพี่สาวทั่นก็เควสจาร์คน้องมาหนึ่งเรื่อง แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ ล่ะ จะเอาแค่คู่นั้นก็กระไรอยู่ ยังไงก็เป็น จาร์ค ฟีท ยูคแบม ทูเจยองนะเค่อะ

    -          ฉีกทุกกฎเกณฑ์(ตรงไหนวะ)

    -          อ่านๆ ไปเถอะ รับไม่ได้ก็ขออภัยกดปิดไปก็ไม่ได้ว่า จุ้บ

    -          เน้นนี่คือฟิค ไม่มีอะไรจริงหรอก(มั้ง) เค้าไม่รู้ไรมาก ผิดๆ เพี้ยนๆ ก็ช่างมันเถอะนะ ฟิคนะฟิค

     

     

    GOT 7

     
     

    ใครๆ ก็ว่าผมเจ้าชู้ คบไม่เลือก เปลี่ยนแฟนเป็นว่าเล่น รักใครก็ไม่จริง ไร้หัวใจ

    สารพัดจะสรรหาคำมา


    แต่จริงๆ ผมน่ะ ก็แค่อยากให้ใครสักคนหันมาสนใจก็แค่นั้นเอง

     


    S                     T                    R                    A                    N                    G                    E

     


              ผมรีบกระโดดลงจากรถประจำทางทั้งๆ ที่รถยังจอดไม่สนิทดีนัก จริงๆ ก็ไม่ต้องรีบร้อนหรอก ยังเหลือเวลาอีกสักพักกว่าจะเข้าเรียนคาบแรก แต่เพราะขี้เกียจเบียดเสียดกับคนอื่นที่รอลงอยู่เหมือนกันเลยรีบโดดลงมาก่อน



               ช่างเถอะ



              ยังไงใครๆ ก็หาว่าผมออกจะแปลกๆ ไปอยู่แล้วล่ะ พาดสูทสีเหลืองที่ผมเกลียดสีมันเข้าที่บ่าก่อนจะเดินเอื่อยเฉื่อยไปยังโรงอาหาร ที่เดิม พวกนั้นคงถึงแล้ว แล้วก็จริงอย่างที่คิดนั้นแหละ ภาพที่ผ่านสายตามาคือยูคยอมที่กำลังนั่งจีบอยู่กับแบมแบมแฟนชาวไทยที่ย้ายมาเรียนที่นี่ของมัน อีกฝั่งคือจูเนียร์ที่ก้มลงจดยุกยิกอะไรสักอย่าง ผมคิดว่ามันเป็นงานของไอ้เจบีที่นั่งถัดมาอีกทีน่ะนะ ไอ้เจบีกำลังคลอเคลียไซร้จมูกไปที่กลุ่มผม ซอกคอ แก้มของจูเนียร์ไปมาซึ่งคนตัวเล็กก็ไม่ได้ว่าอะไร ที่นั่งถัดมาจากไอ้เจบีคือชเวยองแจที่นั่งกอดแขนเจบีแล้วก็ซบไหล่กว้างนั้นหลับไป มันเป็นภาพที่ไม่แปลกหรอกครับ เอาจริงๆ คือผมชินแล้ว ก็มันสามคนเป็นแฟนกัน



              จูเนียร์ เจบี ยองแจเป็นแฟนกัน



              เข้าใจง่ายขึ้นมาอีกนิดคงจะเป็นพวกมันสามคนเป็นสามผัวเมียกัน



              เข้าใจง่ายมากกว่านั้นคือ หนึ่งผัว สองเมีย นั้นแหละครับ ใครเมียใครผัวผมก็คิดว่าคุณน่าจะรู้



               พวกมันตกลงกันอย่างมีความสุขรักใคร่กลมเกลียวได้ก็ไม่มีใครห้ามมันหรอกครับแถมพวกมันก็รักกันดี จูเนียร์ก็เอ็นดูยองแจมากอยู่ จะไม่ให้เอ็นดูได้ไงล่ะ ก็ยองแจเป็นลูกพี่ลูกน้องของมัน


              เอ่อ เอาเถอะ มันอาจจะแปลกๆ ไปบ้างแต่ก็นะ มันเกิดขึ้นแล้ว ตรงหน้าผมด้วย จะให้ผมไปแทรกกลางหรือพูดภาษาบ้านๆ ว่าเ สือกก็ดูจะอะไรไปหน่อย



              ส่วนอีกคนที่ได้แต่นั่งกวนคนนู้นคนนี้อยู่ ชื่อ แจ็คสัน



              นั้นแหละครับชื่อมัน แค่นั้นแหละ ไม่มีอะไรให้เล่าครับไม่ต้องมามองหน้า



              แจ็คสันศิษย์พี่แทคยอนน่ะครับรู้จักไหม


     

    S                     T                    R                    A                    N                    G                    E

     

              ผมเดินไปนั่งข้างๆ คนที่โหวกเหวกแกล้งคนนี้คนนั้นไปเรื่อยด้วยความไม่คิดอะไร ไม่คิดจริงๆ ถ้าคิดผมจะมานั่งเหรอครับคุณ



                 “ได้ข่าวเมื่อวานมึงไปกับน้องจีมินมาเหรอ” ไม่ทันได้นั่งดี ไอ้เพื่อนปากหมาก็ละปากหมาๆ จากคอคนน่ารักมาถามผม คำถามที่ทำเอาผมชะงักกึก เผลอเหลือบตาไปมองคนที่นั่งข้างๆ ที่มันเสเอามือถือมาจิ้มเล่น



               “ข่าวไวนะมึงเนี่ย” ผมได้แต่หัวเราะแผ่วๆ



               “เออแหม จะไม่ให้ไวได้ไงล่ะ น้องเล่นอัพโหลดรูปลงเฟซพร้อมแอดที่อยู่เรียบร้อย โรงแรมไรซักอย่างเนี่ยแหละ พร้อมคำอธิบายสั้นๆ อยู่กับพี่มาร์คมีความสุขที่สุดเลย แหมกูล่ะอิจฉิบหาย” ว่าจบก็ยักคิ้วให้สองจึ้ก



              นี่มึงแก้แค้นกันแรงไปรึเปล่าวะเนี่ย



              ก็ ก็ ...ที่มันว่ามาก็จริงอ่ะแหละ ก็น้องเขาเสนอ จะให้คนหล่ออย่างผมปฏิเสธมันก็ใช่เรื่องป้ะครับ ผมก็แค่จัดให้น้อง เห็นน้องขอถ่ายรูปก็ไม่คิดอะไร กูลืมนึกไปเลย



               แม่ ง ชีวิตต้วน



               แล้วมันมาพูดบ้าอะไรตอนนี้วะ



              ครืด ครืด



              แรงสั่นของมือถือที่อยู่ในกางเกงทำเอาผมแอบยิ้มบาง

     

     

     







    .
    .


              ขอบใจนะเว้ยไอ้เจบี เดี๋ยวกูจัดของเล่นให้ หึหึหึ

             You have 1 message

     

              กลับไปเจอดีแน่

                                      From Jackson

     

     

          ก็นึกว่าจะเงียบไปได้สักกี่น้ำ หึหึหึ

     





    END.

    จบค่ะ จบแล้ว ๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕๕

    ไม่มีภาคต่อค่ะจบแค่นี้ ไปจินตนาการกันเองตามใจชอบ เรารู้คุณบรรเจิด คริคริ

    พี่ขอมาน้องจัดให้

    ไม่มีอะไร มีแต่ความเงียบของแจ็คสันและนั้นแหละ หึหึหึหึ #โคฟเวอร์เป็นมาร์คคึ

    เอร้ย กลับไปมาร์คจะโดนไรง่า

    สรุปพี่มาร์คตั้งใจนะ มันแอบส่งสายตาให้พี่เจบีตั้งนานแล้วเรามองไม่เห็นหรอก

    ไม่คิดจะแต่งฟิคกวนตีนงี้นะ แต่ก็นั้นแหละ จบนะ โอเคจบ หึหึหึหึ

    เน้นบทความนี้เปิดเพื่อตามใจคุณโดยเฉพาะ เค้าไม่แต่งลงนะ ไม่ต้องรอ ยกเว้นจะขอ

    เม้นท์ทิ้งไว้ได้เลย อยากได้คู่ไหน เค้าจะแต่งให้ เค้า(จะพยายาม)แต่ง(ได้)ทุกคู่ ขอบคุณครับ

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×