ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic Gintama)Diary Love ไดอารี่ลับ(HG)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 57


    นายน่ะ เป็นคนที่แปลก....

    ใช่ แปลก แปลกมากด้วย..

    แต่ถึงอย่างนั้นก็กลับดึงดูดสายตาของฉันอย่างประหลาด

    ผมสีดำเงานั่น ใบหน้านั่น ดวงตาคู่นั้น มันทำให้ฉันไม่สามารถละสายตาจากแกได้ตั้งแต่แรกพบ

    เฮ้ นี่มันไม่ตลกเลยนะ ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ล่ะ….

    ไม่ว่าจะหลับตาลงไปกี่ครั้งฉันก็ยังเห็นนาย

    ไม่ว่าจะพยายามลืมซักกี่ครั้งนายก็ยิ่งเข้ามาในจิตใจฉัน

    “ออกไปนะเจ้าบ้า!!”ฉันเพียงได้แค่คิดแบบนั้นแล้วหวังว่าซักพักฉันคงจะไม่เห็นนายอีก

    เวลาเห็นนายเดินควงกับใครมันรู้สึกปวดใจอย่างที่ไม่เคยเป็น

    เวลาที่นายหันหลังให้ฉันแม้จะอยากยื่นมือไปจับแล้วบอกว่า”อยู่กับฉันต่อเถอะ”แต่ก็รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้

    นี่ฉันเป็นอะไรไป...

    นี่ฉัน.......หลงรักแกเข้าแล้วรึเปล่า

    บ้าเอ๊ย








    ฉันเป็นคนที่ไม่สนใจใคร และไม่คิดจะสนใจใครไปตลอดด้วย
    เพราะว่าสิ่งที่ฉันเป็นอยู่มันเต็มไปด้วยความอันตรายจนไม่อาจแม้แต่จะคิดว่าหากฉันมีคนสำคัญคนเหล่านั้นจะเป็นยังไง...
    ฉันไม่กล้าที่จะมีความรักถึงขนาดตัดใจจากรักแรก

    ...แต่สุดท้ายกลับต้องมารู้สึกสับสนเพราะนาย

    ดวงตาสีทับทิมที่แฝงแววเศร้าหมองคู่นั้น ใบหน้าที่ราวกับอมทุกข์
    มันกลับทำให้หัวใจของฉันมันว้าวุ่น
    ฉันไม่อาจลืมใบหน้าของนายได้ไม่ว่าจะทำยังไง คะนึงหานายตลอดเวลา ...
    ไม่ว่าจะทำอะไรฉันก็มักจะคิดถึงนายอยู่เสมอ ฉันไม่เป็นอันจะกิน หรือยามหลับตาก็จะเห็นภาพของนายผุดขึ้นมาตลอด แม้แต่ในความฝัน

    ฉันไม่อาจปฏิเสธตัวเองได้ว่าฉันสนใจในตัวนาย

    อยากรู้ว่าทำไมนายถึงมีแววตาที่เศร้าหมองแบบนั้น

    อยากรู้ว่าทำไมนายถึงได้ทำหน้าอมทุกข์แบบนั้น

    ...รวมถึง...

    ความรู้สึกอยากสัมผัสนายไม่เคยเลือนหายไป...ฉันอยากกอดนายเอาไว้แล้วปลอบปโลมเพื่อให้นายแบ่งสิ่งที่นายแบกเอาไว้มาให้ฉันบ้าง...

    ทั้งหมดที่ฉันเป็นและอยากจะทำฉันเองก็ไม่แน่ใจว่ามันคืออะไร

    ...และฉันก็ไม่อาจคิดว่าฉัน ไม่ได้รักนาย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×