ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ Fic exo ] Answer OF Heart KAIDO & CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #3 : 2

    • อัปเดตล่าสุด 18 ต.ค. 55


    " ชุดบ้าอะไรเนี่ย….คันชิบหาย " ผมบ่นอุบอิบขณะที่กำลังเดินออกมาจากห้องพยาบาลของโรงเรียน ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมผมถึงไปห้องพยาบาล ก็ตอนที่ผมล้มเมื่อเช้าไงหล่ะ ชิ ! หลังจากที่ผมไปพบผอ. เสร็จผมก็ต้องมาเปลี่ยนชุดที่ห้องพยาบาลนี่ไง  ยูนิฟอร์มอันสวยงามของอเมริกันไฮสกูล T_ T เพราะไอ้บ้านั่นคนเดียวว่าไปแล้วก็เจ็บใจชะมัด

     

    ผอ. ต้องไล่นายนี่ออกให้ได้ ไม่งั้นผมฟ้องคุณแม่แน่

    ผอ. คงทำไม่ได้หรอกค่ะ หนูคยองซู

    ทำไม ไอ้บ้านั่นมันใหญ่โตมาจากไหน มันคงไม่รู้จักแม่ผมล่ะสิ หึหึ ! ’

    ก็….นั่นคือ หนูคิม จงอิน ลูกรัฐมนตรีเกาหลีใต้ ผอ. คงทำไม่ได้หรอกค่ะ

    ละ..ลูกรัฐมนตรี O_O +

    บอกแล้วไง ว่านายทำอะไรฉันไม่ได้ หึหึ ! ’

    กะแกไอ้จงอินนนนนนน

     

    เจ็บใจชะมัด หนังหน้าอย่างไอ้คนเสร็งเคร็งเนี่ยนะเป็นลูกของรัฐมนตรี !!!! ทุเรศที่สุด  ไร้ซึ่งคุณสมบัติของไฮโซ ทำตัวต่ำๆ  วิปริต ที่สุด

     

    ชอบแบบนี้หรอ ! ’

    นะ.. ’

     

    อุ๊บ !

     

    จู่ๆ เหตุการณ์เมื่อเช้าก็ลอยเข้ามาในสมองของผมอีกครั้ง  อ๊ากกกกก !! มันชักจะมากไปแล้วนะ ทำร้ายร่างกายผมแถมยังมาเอา เฟิร์สคิส ผมไปด้วยยยยยยย ฮืออออ

     

    โครกกกกก !!! เอ่อ มันคงไม่ใช่เวลามาพร่ำเพ้อแล้วนะ นี่มันก็เกือบจะบ่ายโมงแล้ว ข้าวยังไม่ตกถึงท้องสักเม็ดเลยย !

     

     

    โรงอาหาร

    " ป้าครับมีแซลมอนสเต๊กไหม ??? "

    " ไม่มีหรอก ! มีแค่ไข่เจียว " O_O ผมรับไม่ได้มีแค่ไข่เจียว ??  บ้านนอกที่สุด แล้วผมจะกินอะไร??  น้ำมันที่ทอดไข่เจียวใช่น้ำมันที่สกัดจากเมล็ดของแอปเปิลไหม?? แล้วไข่ที่ใช่ล่ะ ได้มาตรฐานรึป่าว ?? โครกกกก ! เอ่อ คงไม่ใช่เวลามาเลือกกินสินะ

    " งั้นเอาไข่เจียวทะ..  "

     

    " ไม่ได้ ฉันจองแล้ว !!!! "

    " O_O !


    " ป้าครับ ข้าวไข่เจียวที่ผมสั่งไว้ เรียบร้อยแล้วใช่ไหมครับ  ??? "

     บุรุษที่มีร่างกายสีดำปานถ่าน(เวอร์ไป) เดินมาทางผมพลางทำหน้าตากวน ๆ กาลิเลโอ ไม่น่าค้นพบเลยว่าโลกมันกลม -_- !

    " เรียบร้อยแล้วจ้า "

    " ได้ไง ?? ผมมาก่อนนะ "

    " แต่เขาสั่งไว้แล้วนะหนู "

    " ราคาเท่าไหร่ ?? " ผมถามป้าคนขายด้วยเสียงเครียดๆ สงสัยจะต้องใช้ไม้นี้ซะแล้ว โฮะๆ

    " 1000 วอน "

    " เอาไปเลย หมื่นวอน " ก่อนจะยื่นเงินจำนวนหมื่นวอนหน้าป้าคนขาย โฮะๆ ยัยป้ามีลังเลนิดๆด้วยแฮะ

    " ป้า ! ไม่งั้นพ่อ….. "  จู่ๆเสียงของใครบางคนก็ดังขึ้นจากด้านหลังผม

    " จ้าๆ หนูจงอินเก็บเงินของหนูไว้เถอะหนูจงอินเขาสั่งไว้แล้ว " ป้าคนขายพูดด้วยเสียงสั่นๆก่อนจะผลักมือที่ผมถือเงินอยู่กลับไป

    " นี่นาย ! ใช้อำนาจข่มขู่ประชาชนหรอฮะ !! "

    " แล้วไง ! "

     

    โครกกกกกกกก ! อ๊ากกกกกกก แกจะมาร้องอะไรตอนนี้ฟะ อับอาย

    " โอ้! สงสัยลูกในท้องนายคงหิวจนใส้กิ่วแล้วล่ะมั้ง โอ๋ๆ เดี๋ยวพ่อป้อนข้าวนะค้าบบ ^^ "

    จงอินทำท่าจะเข้ามาลูบท้องผม แต่ผมก็ถอยหนีก่อน

    " ไอ้ทุเรศ ! ฆ่าฉันซะเถอะ ! ถ้าให้ฉันเป็นเมียนายน่ะ "

    " แล้วนายมันน่าพิศวาสตรงไหน…. " พูดเสร็จก็เดินถือจานข้าวไปทำให้ผมกลืนน้ำลายตาม หิวอ่า T_T

    " กินด้วยกันสิ ! "

     

    หือ ! หูผมไม่ฝาดใช่ไหม เขาชวนผม

     

    " ชวนฉัน  ? "

    " ชวนหมา "

    " ไอ้บ้า ! "

    " แล้วมันมีใครอีกล่ะ นอกจากฉันกับนาย !

    Mush Room.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×