ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาวลูกชายทั้งหลาย~

    ลำดับตอนที่ #6 : คนที่ VI ~ Azzurro Sapfire ~ (Fic khr) X Reality !! เรียลลิตี้(รัก)สุดอันตราย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      16 ม.ค. 56






     

     

    ชื่อ > อาซูโร่ ซาเฟียร [Azzurro Sapphire], ไพลิน [Pailin]

     

    อายุ > 18 ปีบริบูรณ์

     

    ลักษณะนิสัย > ซาเฟียร หรือไพลิน ถ้าในโหมดปกติจะเรียบร้อย น่ารัก ใสซื่อ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสียแทบทุกคนยกเว้นพวกขโมยขโจรทั้งหลายแหล่ ขี้เกรงใจ ขี้อาย ซื่อมากๆ แต่ถ้าจะต่อสู้หรือจะทำอะไรที่ต้องใช้สมองจะเป็นไปเป็นคนละคนทันที เพราะเธอจะมีความสุขุม รอบคอบ มีความเป็นผู้ใหญ่ วางแผนได้เฉียบขาด เธอไม่เคยโกรธใครเลยแม้แต่นิด นอกซะจากคนๆนั้นเคยเป็นคนที่เคยทรยศเธอมาก่อน แต่ในบางครั้งก็ซึนเดเระหน่อยๆนึง


    ประวัติ > ซาเฟียร หรือไพลิน เป็นลูกสาวของบิดาที่เป็นทหารอากาศอิตาลี[แถมเป็นข้าราชการทางพลเรือน] และมารดาที่เป็นนางพยาบาลไทยที่เป็นอาสาสมัครเข้ามาในอิตาลี เธอจึงเป็นลูกครึ่งไทย - อิตาลีไปในตัว เธอจึงมีนสัยเหมือนแม่ในโหมดปกติ และมีนิสัยเหมือนพ่อตอนต่อสู้ เธอคนนี้เป็นลูกสาวคนแรกและคนเดียวในตระกูลอาซูโร่ ซึ่งตระกูลอาซูโร่นี้ มีหน้าที่รับราชการทหารเป็นกิจอันนิจ ถึงแม้บางคนจะทำอาชีพอื่นก็ตาม เธอเองก็ใช้ชีวิตเหมือนเด็กนักเรียนปกติทั่วไป แต่พอตอนเย็นเธอเองก็ต้องมาช่วยคุณพ่อทำงานเอกสารทางพลเรือน และช่วยงานคุณแม่ที่โรงพยาบาลหลวงของอิตาลีสลับวันไปมา และยังมีเวลาที่ได้ไปเที่ยวที่ประเทศไทยในช่วงปิดเทอม จึงทำให้เธอสามารถปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ และเธอก็มีเงินพอที่เรียนจนจบปริญญาโทด้านวิศวกรรมการบิน แต่เธอก็ยังพยายามที่จะเก็บเงินด้วยตนเองอยู่ดี เธอจบวิชาการต่อสู้มาหลายแขนงพอสมควร และนั่นก็ทำให้สามารถช่วยพ่อทำงานได้
     

    ชอบ > กล่องดนตรี ที่ทำงานของพ่อกับแม่ หนังสือ เสียงเพลง ดอกไม้สีฟ้า สีน้ำเงิน และสีขาว อัญมณีไพลิน วิชาการต่อสู้หลากหลายแขนง

     

    ไม่ชอบ > คนตาย งานศพ ป่าช้า ศพ

     

    กลัว > สงคราม เลือด เสียงปืน เสียงฟ้าร้อง สายฟ้าแลบ

     

    เกลียด > แมลงที่ดูแล้วน่าขยะแขยง แมลงที่อาศัยอยู่ในแหล่งสกปรก

     

    คำพูดติดปาก > ไม่เป็นไรค่ะ มันเป็นหน้าที่[ปกติ] ในเมื่อเป็นแบบนี้...ฉันก็จะขยี้คุณให้เละนะคะ[ต่อสู้]



    จุดเด่น > ดวงตาสีน้ำเงินคราม ผมยาวสีดำแวววาว

     

    ความสามารถพิเศษ > วิชาการต่อสู้ ร้องเพลง การปฐมพยาบาล การคำนวณ

     
    เหตุผลที่เข้าร่วมรายการ > จะเอาเงินไปเลี้ยงครอบครัว ส่วนหนึ่งส่งไปเป็นทุนการศึกษาให้เด็กที่ไม่มีการศึกษา และอีกส่วนหนึ่งก็เอาไว้เก็บไว้ใช้เรียนต่อจนจบปริญญาโท




    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

     

    คิดยังไงกับรายการของเราค่ะ ???

    - น่าสนใจดีน่ะค่ะ

     

    อยากคู่กับปรินซ์คนไหนค่ะ ???

    - สควอโล่ค่ะ หรือจะเอาซันซัสก็ได้ค่ะ แล้วแต่ไรท์ แต่ขอเอาคนใดคนหนึ่งในสองคนนี้นะคะ

     

    ถ้าไม่ติดขออภัยค่ะ

    - ค่ะ ไม่เป็นไรค่ะ

     

    โชคดีนะค่ะ

    - เช่นกันค่ะ ขอให้ยอดวิวพุ่งกระฉูดเลยนะคะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×