ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #6 : บทนำ ~ บททดสอบก่อนเข้าวาเรีย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      15
      13 ต.ค. 55

    บทนำ

    บททดสอบก่อนเข้าวาเรีย






     
        "ห๊ะ!บอสจะใช้ 'ไอ้นั้น' จริงเหรอ?" สควอโล่ตะโกนด้วยความตกใจ



        "ด...เดี๋ยวสิครับบอส ยังไงพวกนั้นก็เป็นผู้หญิงนะ" เบลพูดว่าตาม



        "ก็ในเมื่ออาจารย์ของพวกหล่อนบอกว่าเชิญใช้ตามสบาย ก็ต้องใช้สิฟะไอ้สวะ" ซันซัสพูด ทำให้ทั้งสองคนเงียบกริบ



        "โอ๊ะ?ดูเหมือนว่าจะมากันแล้วนะคร้าบ~" ฟรานพูดพลางมองหน้าต่างข้างนอก



        "หึๆ มาแล้วสินะ" ซันซัสพูดพลางแสยะยิ้ม

















        "เฮ้ย!นี่มันอะไรกันเนี่ย!?" จิลตะโกน "ไหงมีอะไรมาขวางเต็มไปหมดเลยอ่ะ!!?"



        ภาพข้างหน้าของสาวๆนั้น เหมือนจะเป็นบททดสอบที่รีบอร์นว่าไว้จริงๆ มีทั้งด่านผาดโผน ด่านสัตว์ป่า และด่านลวดหนาม นี่ขนาดสามด่านที่ว่านี้... แล้วสาวๆจะผ่านไปได้มั้ยเนี่ย?



        "น่ากลัวจัง..." สเตลล่าพูด



        "เดี๋ยวนะ?" เซเบอร์เอ่ย "นี่มัน...เหมือนบททดสอบสุดท้ายของอาจารย์เลยนี่?"



        "เอ๊ะ!จริงด้วยค่ะ!" สเตลล่าพูด "ด่านผาดโผน ด่านสัตว์ป่า แล้วก็ด่านลวดหนาม เหมือนของอาจารย์เป๊ะเลย!"



        "งั้นเราก็ไปได้สบายๆน่ะสิ" เชนพูด "เพราะเราฝึกด่านนี่ไปตั้งหลายวัน"



        "ใช่ ถ้างั้นก็ ไปกันเลย!"



        แล้วสาวๆก็รีบวิ่งไปยังบททดสอบ โดยด่านผาดโผนนั้นจะสามารถผ่านไปได้โดยง่าย



        "ทุกคนคะ สัตว์ป่าในด่านนี้จะเป็นสัตว์กล่องค่ะ" สเตลล่าพูด



        "สัตว์กล่องธาตุอะไรเหรอสเตลล่า" เซเบอร์ถาม



        "ไม่มีธาตุค่ะ แต่เป็นมังกร"



        "งั้นเรามาช่วยกันกำจัดทิ้งกันเถอะ!" เชนพูด



        และแล้วก็มีมังกรโผล่มาให้เห็น มังกรตนนี้สามารถบินได้



        "เจ๋ง!มังกรไวเวิร์น!" จิลพูด แล้วก็เริ่มใช้ตุ๊กตาหมีกึ่งหุ่นยนต์ให้ไปฟันปีกให้ขาด และมันก็ทำได้



        "เดี๋ยวจิล กำจัดปีกได้ก็จริง แต่มันก็มีหางนะ" เซเบอร์พูด



        "เออ จริงด้วย" แล้วเธอก็ตัดหางออก "เซเบอร์ จัดการเลย!"



        แล้วเซเบอร์ก็ควักดาบระดับ 4 ออกมา แล้วไปแทงกลางอกมังกรไวเวิร์นจนมันล้มลง



        "สำเร็จ!" จิลพูดและตบมือกับเซเบอร์



        "เหลือแค่ด่านลวดหนาม.." เชนพูด



        "เราจัดการเอง" เซเบอร์พูดและถือดาบระดับ 4 ที่เธอถืออยู่แล้วฟันลวดหนามจนขาดหมดสิ้น



        "เจ๋ง!!จัดการได้หมดแล้ว เราก็ไปกันเถอะ!" จิลพูด

















        "ยินดีต้อนรับเข้าวาเรียนะคร้าบบบบ~" ฟรานพูดเอ่ยทันทีที่สี่สาวเปิดประตูเข้าปราสาทวาเรีย



        "ยินดีด้วยนะฮ้าาา~พวกเธอได้ผ่านบททดสอบแล้ว พวกเธอก็ได้เป็นสมาชิกในวาเรียอย่างสมบูรณ์แล้วนะฮ้าาา~ โอ๊ะ!ลืมแนะนำตัวไปสนิทเลย ฉันชื่อลุซซูเรียนะฮ้า ส่วนเด็กหัวกบนี่ชื่อฟรานนะจ๊ะ~" ลุซซูเรียพูดแสดงความยินดี และแนะนำตัวเองให้กับสาวๆ



        "ชิๆๆ ฉันคือเจ้าชายเบลเฟกอล ขอต้อนรับเจ้าหญิงเข้าวาเรียนะ~" เบลเฟกอลเข้ามาพูดและและนำตัว และเชิญสี่สาวเข้ามาที่ห้องของบอสแห่งวาเรีย...ซันซัส...



        "โวร้ย!!สวัสดี!!ฉันชื่อว่าสควอโล่นะเฟร้ย!! ส่วนไอ้หน้าปลาดุกนั่นชื่อเลวี่ แล้วนี่ก็บอส พวกแกก็น่าจะรู้ชื่อแล้วนะเฟร้ย!!" สควอโล่ตะโกน



        "หุบปากซะไอ้สวะ" ซันซัสพูด และนั่นทำให้สควอโล่ต้องหุบเงียบ "ขอยินดีต้อนรับพวกแกเข้าวาเรีย และอย่างที่แกรู้ ฉันใช้บททดสอบของอาจารย์ของแกมาเพื่อทดสอบแก"



        "อย่าที่คิดจริงๆด้วย" สี่สาวคิด



        "แต่ว่าเธอน่ะ...สามารถปราบมังกรที่เป็นภาพมายาของฟรานได้ก้นับว่าไม่ธรรมดา..." ซันซัสพูดและสแยะยิ้ม "แล้วพวกเธออยากอยู่หน่วยไหนล่ะ?ตอนนี้กำลังต้องการรอหัวหน้าหน่วยพอดี"



        "อืม..." สี่สาวคิด



        "บอสคะ!ฉันขออยู่หน่วยพิรุณค่ะ" เซเบอร์ยกมือและเอ่ยลั่นวาจา



        "ได้สิ ชื่อเซเบอร์สินะ... ไอ้ฉลาม แกจะรับรึเปล่า?"



        "ได้เฟร้ย!!ยินดีที่ได้รู้จักนะเฟร้ย เซเบอร์!!" ศควอโล่ตอบและไปทำความรู้จักกับเซเบอร์



        "เช่นกันค่ะหัวหน้า" เซเบอร์พูดและยิ้มให้



        "บอสคะ!ฉันขออยู่หน่วยนภาค่ะ" เชนเอ่ย



        "ได้อยู่แล้ว เชน"



        "บอสคะ!ฉันขออยู่หน่วยวายุค่ะ"



        "ชิๆๆ ยินดีที่ได้รู้จักนะจ๊ะสเตลล่าจัง~"



        "บอสคะ!ฉันขออยู่หน่วยสายหมอกค่ะ!"



        "ยินดีที่ได้รู้จักนะครับจิลลลลล"



        "เอาล่ะ ในเมื่อได้ครบแล้ว ก็เป็นอันจบเพียงเท่านี้"



        แล้วหนุ่มๆทั้งหลายในวาเรียก็พาสาวๆที่ไปห้องของพวกเธอ แล้วก็พาไปทานข้าวเย็นที่ห้องรวม โดยสาวๆจะนั่งฝั่งตรงกันข้ามกันกับที่ๆหนุ่มๆนั่งทานอาหาร



        "สาวๆกินสเต็กได้มั้ยจ้ะ?" ลุซซูเรียถาม



        "ได้ค่ะ ชอบด้วยล่ะ" เซเบอร์ตอบแทนสาวๆคนอื่นๆ "ให้พวกเราช่วยทำมั้ยคะ?"



        "อุ๊ย!ไม่เป็นไรจ๊ะ ทำมาแล้วจ้า~" ลุซซูเรียพูดแล้ววางสเต็กเนื้ปลาแซลมอนไว้ต่อหน้าทุกคน แล้วทุกคนก็เริ่มทานอาหารกัน



        เบลก็แกล้งฟรานด้วยการปักมีดไว้ที่หมวกเช่นเคย ซันซัสก็กินสเต็กเนื้อปลาแซลมอนโดยไม่สนอะไรใครทั้งนั้น ถึงแม่จะแอบเหล่มองเชนอยู่บางครั้งบางคราก็ตามเถอะ... "ยัยสวะนี่น่าสนแฮะ(แถมดูน่ารักอีกต่างหาก)" ซันซัสคิด



        ส่วนสควอโล่ก็กินเนื้อไปจ้องเซเบอร์ไป "ให้ตาย ยัยนี่ก็น่าสนแฮะ แต่ทำไม...ดูน่ารักจังเลยฟระ" สควอโล่คิด แล้วเซเบอร์ก็มองสควอโล่ นั่นทำให้สควอโล่ต้องกลับไปกินต่อ















        หนุ่มๆในวาเรียทั้ง 4 จึงกล่าวสรุปได้ว่า "สาวๆนั้นน่าสน(และน่ารัก)"










     
    To be Continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×