ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาวลูกชายทั้งหลาย~

    ลำดับตอนที่ #1 : คนที่ I ~ Hemel di Saber ~ [AU Fic KHR]The 7 deadly sins

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      1
      18 ต.ค. 55




    ลักษณะรูปร่าง :: หญิงสาวร่างบาง สวมเสื้อผ้าปกปิดมิดชิดร่างภายในอันงดงาม เธอมีเรือนผมสีฟ้าราวกับท้องนภา เธอมีนัยน์ตาสีฟ้าสวยงามราวกับมองเห็นท้องฟ้าอยู่ภายใน  บวกกับใบหน้าที่อ่อนโยนของเธอ ก็ช่างดูเหมือนนางฟ้าเสียเหลือเกิน

    ชื่อ :: เฮเมล ดิ เซเบอร์ {Hemel di Saber}

    ชื่อเล่น :: เฮเมล,เซเบอร์

    ความหมาย ;: ศาสตราแห่งท้องฟ้า

    นิสัย :: เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือผู่อื่นมากกว่าที่จะเห็นแก่ตัว ไม่ว่าจะเด็ก ผู้ใหญ่ หรือแม่แต่คนชรา เธอจะช่วยเหลือกันหมดทุกคน และ ที่สำคัญ!! ทุกๆเดือนเธอจะชอบบริจาคสิ่งของให้คนพิการ ผู้ยากไร้ เด็กกำพร้า บลาๆๆ เธอจะไม่เคยโกรธใครเว้นซะแต่คนๆนั้นจะเห็นแก่ตัวมากๆๆๆๆๆ ถ้าเธอเห็นคนไหนเห็นแก่ตัวต่อหน้าเธอนะ จะเรียกอบรมให้แหลกเลย!! เป็นคนขี้เกรงใจ ตามใจคนอื่น แถมยังชอบยิ้มให้คนอื่นจนเป็นเอกลักษณ์ไปเลย

    นางฟ้าแห่ง :: การแบ่งปัน

    คู่ :: ซันซัส

    ชอบ ;: การบริจาคของ สร้อยกำไลเงินหรือทอง นก ผีเสื้อ หมา แมว เสือ สิงโต กระต่าย ผู้นำความสงบทุกคน

    ไม่ชอบ :: คนเห็นแก่ตัวมากๆๆๆๆๆๆๆ,คนนิสัยไม่ดี,คนชอบสร้างความไม่สงบ

    กลัว :: ฟ้าร้อง(จะหลับตาปี๋และปิดหู), งู(จะยืนนิ่งเป็นหิน ตัวสั่นด้วย), เสียงระเบิด ปืน ฟันดาบ ว่าง่ายๆคือเสียงอาวุธปะทะกันเอง (จะนั่งทรุด ปิดหูและร้องไห้), ข่าวร้าย (ปิดวิทยุหรือทีวีทันที)

    งานอดิเรก :: ฝึกเวทมนต์เกี่ยวกับแสงและน้ำ วาดรูป ฟังและร้องเพลง เลี้ยงสัตว์และดูแลคนที่หลงเข้ามาอยู่ในบ้านของเธอ (นางฟ้าจริงๆเค่อะ...)

    ความสามารถพิเศษ :: สามารถสลายความมืดและดับไฟได้ด้วยมือเปล่า และสามารถหยุดเวลาได้เพียงวนนิ้ว 12 รอบ

    สัตว์ประจำกาย :: นกพิราบสีขาว

    เพิ่มเติม :: เธอมีน้ำตาสีฟ้า และมีเลือดสีน้ำเงิน








     

    รับด้วยนะคะ T/\T ขอบคุณค่ะ









     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×