ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาวลูกชายทั้งหลาย~

    ลำดับตอนที่ #7 : คนที่ VI ~ Monochrome Safia ~ [fic khr]Game Machine ★ Doll

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      16 ม.ค. 56

     

    ใบสมัคร

     

     

    ชื่อ : Monochrome Safia , Safia [โมโนโครม ซาเฟีย, ให้เรียกว่าซาเฟียนะ]

    เพศ : หญิงแท้

    อายุ : 18 ปีบริบูรณ์

    ฉายา : Ali Bianche [ปีกสีขาว]

    รหัสที่ใช้เรียก : Ali [เอลี]

    นิสัย : ใจดีราวกับนางฟ้าอวตาร!!! ซาเฟียนี้ เป็นคนที่นับว่าใจดีกับทุกคน ไม่ว่าจะเพื่อนตนเอง คนป่วย คนบาดเจ็บ แต่มีคนสองประเภทที่จะไม่ยอมช่วยเหลือคือ "อาชญากร" กับ "โจร" แต่เห็นเป็นหัวหน้าพยาบาลแบบนี้ ใช่ว่าจะทำงานเป็นแค่สายพยาบาลอย่างเดียวนะ!! หล่อนก็ต่อสู้เป็น ไม่งั้นจะมีอาวุธกับคู่หูทำไมล่ะ!! แต่เวลาที่เธอมีภารกิจที่โคตรจำเป็นที่จะต้องต่อสู้นี้ เธอมักจะให้คู่หูลงมือฆ่าทิ้งแทนค่ะ เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ค่อยอยากจะฆ่าใครสักเท่าไหร่ ชอบฟังเพลงแนวสดใสๆในเวลาว่างเสมอๆ

    ประวัติ : ซาเฟีย หรือ โมโนโครม ซาเฟียนี้ เป็นลูกสาวคนสุดท้องของตระกูลโมโนโครมที่ทำหน้าที่ช่วยเหลือหน่วยพยาบาลสาธารณสุขและกลุ่มมาเฟียอย่างลับๆ แต่ในคราวนี้มีซาเฟียคนเดียวที่พ่อแม่ยอมให้ทำงานกับกลุ่มมาเฟียในตำแหน่งหัวหน้าหน่วยพยาบาล เพราะซาเฟียมีความรับผิดชอบสูง และเพราะเธอเองได้ค้นพบไฟธาตุใหม่อีกด้วย

    ธาตุ : พิรุณ และ อรุณ และ หิมะ(?)

    อาวุธ : ดาบสั้น

     

    คู่หู หรือ ดอลล์สังหาร : ภูตหิมะ ชื่อ ยูกิ

    ตำแหน่ง : หัวหน้าพยาบาล

    ชอบ : ท้องฟ้า เมฆ สีขาว สีฟ้า สีน้ำเงิน เทพนิยาย นางฟ้า เทวดา เพลงที่ฟังมาตลอดตั้งกะเด็ก กุหลาบสีขาวกับสีฟ้าและสีน้ำเงิน นก ธรรมชาติ ดอกไม้ น้ำสะอาดๆ หิมะ ฤดูหนาว ฤดูใบไม้ผลิ แมวสีขาว คำว่า "ความเท่าเทียม"

    เกลียด : กุหลาบดำ พวกสีโทนร้อน ไฟ ฤดูร้อน การฆ่าคน การแก้แค้น การต่อสู้ การทำอะไรที่มิดีมิงาม สงคราม ความไม่ยุติธรรม ไม่เท่าเทียมกัน ไม่เสมอภาค แดดจ้าๆ อากาศร้อนๆ เพลงร็อค เพลงเมทัล

    กลัว เสียงระเบิดและเสียงฟ้าผ่า(มักจะนั่งตัวหดและเอามือมาอุดหู) เลือด(ทำหน้าแบบตกใจสุดขีด)

    คู่ : สควอโล่

    เรียกคู่ว่า : คุณสควอโล่, สควอโล่

    คู่เรียกว่า : ยัยซาเฟีย, ยัยบ้าซาเฟีย, ซาเฟีย

    คำถาม [ของลูกๆ]

    หวัดดีครับ ชื่อไรเอ๋ย?

    = โมโนโครม ซาเฟียค่ะ เรียกฉันว่าซาเฟียก็ได้นะคะ

    คิดยังไงกับคู่

    = ก็...เขาอาจจะเสียงดังไปหน่อย แต่ก็นะ...เขาดูดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมาเลยล่ะค่ะ

    แล้วคิดว่าคุณจะรอดออกจากเกมนี้มั้ย
    = ก็ต้องรอดสิคะ!!ไม่งั้นฉันจะมาเดิมพันที่เกมนี้ทำไมล่ะ!!

    คิดยังไปกับที่ติด1ใน10จอมเวทย์ที่แข็งแรงที่สุดของแฟมิลี่

    = เจ๋งสุดๆไปเลยค่ะ!! > <

    คำถาม [ผู้ปกครอง]

    บีคร้าบ ชื่ออะไร อายุเท่าไร ผมจะได้เรียกถูก

    = เจนค่ะ อายุ 14 น่าจะรู้จักกันแล้วนี่คะคุณสิงห์ ^^

    คิดว่าจะติดไหมครับ

    = ก็อยากให้ติดนะคะ แต่ไม่ติดก็ไม่เป็นไรค่ะ

    คิดยังไงถึงได้มาสมัคร

    = เห็นคุณสิงห์อุตส่าห์ชวนมาถึงที่ ก็ต้องไปสมัครให้ถึงที่สิคะ

    คิดยังไงกับเรื่องนี้

    = น่าสนุกดีนะคะ ชอบ

    แอคเป็นแฟนคลับแล้วครับ

    = แอดแล้วล่ะค่ะ

    ลบวงเล็บยังครับ

    = ลบแล้วจ้า

    ผมอาจจะแต่งไม่เก่งไม่ว่า(กัด)ผมนะ

    = ไม่ว่าค่ะ เพราะการแต่งนิยายมันก็อยู่ที่ความถนัดของแต่ละคน เนอะ!

    ผมขอดองได้ไหม?

    = ได้ค่ะ แต่อย่านานนะคะ

    ใบสมัครยาวมั้ย

    = ยาวไปหน่อย แต่ก็เอาอยู่ค่ะ

    ขอให้โชคดีนะครับ บ๊ายบายคร้าบ

    = ค่ะ เช่นกันค่ะ บ๊ายบาย

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×