ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องนอนลูกสาวลูกชายทั้งหลาย~

    ลำดับตอนที่ #2 : คนที่ II ~ Aquarius Mare ~ [Fic KHR] รักใสๆไสตล์ยัยธิดาจอมป่วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 239
      0
      23 ต.ค. 55

    ชื่อ : มาเร (Mare)

    นามสกุล : อควาริอัส (Aquarius)

    ชื่อเล่น : มาเร (Mare)

    อายุ : 16 ปี

    ธิดา : ธิดาน้ำ

    คู่ : สควอโล่

    รูปตอนที่จำแลงเป็นมนุษย์




    รูปตอนกลับร่างเดิม



    นิสัย : เป็นคนที่ใจดี มีความอ่อนโยน และมีความเมตตา สัตว์น้ำทุกตัวที่บาดเจ็บก็จะได้มาเรช่วยทำแผลให้นี่แหละ มีความอดทน อ่อนไหวง่าย เชื่อคนง่าย(ถึงแม้จะระแวงนิดๆก็ตาม) ไม่ค่อยสังเกตเรื่องคำลวงของคนสักเท่าไหร่ จะเหมือนเด็กใสซื่อบริสุทธิ์เอามากเลยล่ะ เธอมักจะทำอะไรเก่งเอามาก และยังสอนคนเก่งด้วย

    ประวัติ : เป็นลูกสาวของจอมเวทย์ที่ควบคุมเรื่องน้ำ และยังเป็นหลานของเจ้าสมุทรอีกด้วย เธอมีเพื่อนที่ส่วนใหญ่เป็นสัตว์น้ำ แต่ไม่ค่อยมีเพื่อนเป็นมนุษย์สักเท่าไหร่ เพราะเธอต้องสอนสัตว์น้ำให้รู้จักเอาตัวรอด ไหนจะต้องเรียนเวทควบคุมน้ำ แล้วก็ไปเยี่ยมตาอีก

    อายุ : 16 ปี

    ลักษณะ : เป็นเด็กสาวผู้มีสีผมและสีตาสีฟ้าอร่าม เมื่อจ้องมันจะเหมือนรู้สึกราวกับมีท้องทะเลหรือท้องฟ้าอยู่ภายใน เธอนั้นมีแววตาใสซื่อบริสุทธิ์ราวเด็กน้อย

    สัตว์เลี้ยง : มังกรน้ำ ชื่อ อควาริอัส




    ธาตุ : น้ำ

    อาวุธ : ดาบ (เธอจะพกไว้ข้างหลังเสมอ และในดาบนั้นจะสามารถควบคุมน้ำ)

    อาวุธเสริม : โซ๋ (ไว้จับมัดคนโดยมีน้ำร้อนอยู่ในนั้นและมันก็จะทำให้คนที่ถูกมัดรู้สึกทรมานมาก) สามง่าม (เอาไว้ควบคุมคลื่นน้ำลูกใหญ่)

    ชอบ : น้ำ ฝน หิมะ สัตว์น้ำทุกชนิด สีฟ้า สีน้ำเงิน ท้องฟ้า มังกรน้ำที่เป็นสัตว์เลี้ยงของตัวเอง

    ไม่ชอบ : สัตว์ทุกตัวที่วันๆเอาแต่ล่าสัตว์และแสวงหาอำนาจ

    กลัว : ฟ้าผ่า ฟ้าร้อง เลือด

    คำถามออริ

    1. แนะนำตัวหน่อยสิ
    ตอบ ค่ะ ฉันชื่ออความริอัส มาเร่ จะเรียกเราสั้นๆว่ามาเร่ก็ได้นะคะ //ยิ้ม

    2. รู้สึกแย่ไหมค่ะต้องโดนบังคับมาโลกมนุษย์
    ตอบ ก็แย่หน่อยน่ะค่ะ แหะๆ แต่ว่าเราเองก็ไม่เคยมีเพื่อนเป็นมนุษย์มาก่อน ก็อาจจะดีไม่ใช่น้อยนะคะ //ยิ้ม

    3. การที่เจอกับเขา(คู่ตัวเอง)คิดว่ารู้สึกแย่ไหมค่ะ
    ตอบ ก็... ตอนแรกก็รู้สึกหน่อยๆนะคะ เพราะเขาเองก็ชอบตะโกนใส่ไปซะทุกเรื่องเลย แต่พอเอาจริงๆ ก็ไม่รู้สึกเลยล่ะค่ะ เพราะจริงๆเขาก็ใจดีออกจะตายไป

    4. เอาละขอให้สมพรนะคะงั้นขอเชิญผู้ปกครองมาถามนะจ้ะ
    ตอบ ขอบพระคุณมากค่ะ //โค้งแล้วเชิญผู้ปกครองมา

    คำถามผู้ปกครอง

    1. ขอชื่อหน่อยจิ
    ตอบ ค่ะ ชื่อเจนค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ^^

    2. ถ้าไม่ติดหรือเป็นตัวประกอบมีปัญหาไหมเอย
    ตอบ ไม่เป็นไรหรอกค่ะไรท์ ถึงใจจริงก็อยากจะให้ติดก็ตามแต่เถอะนะคะ แต่ไม่ติดก็ไม่เป็นไรค่ะ^^

    3. แอดแฟนยัง
    ตอบ แอดเรียบร้อยแล้วค่ะ

    4. ใบสมัครยาวไปไหมค่ะ
    ตอบ ยาวไปหน่อยนะคะ แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะเป็นโรคชอบกรอกฟอร์ม แหะๆ

    5. งั้นขอให้โชคดีจ้า
    ตอบ ขอบคุณค่ะ //โค้ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×