ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #7 : Happy Birthday Tsunayoshi! ~ หน่วยลอบสังหารของวองโกเล่แนะนำสมาชิกใหม่

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 976
      15
      14 ต.ค. 55

    Happy Birthday Tsunayoshi

    หน่วยลอบสังหารของวองโกเล่แนะนำสมาชิกใหม่






     
        "ไง สุขสันต์วันเกิดนะไอ้สวะ" ซันซัสเปิดประตูเข้าห้องของสึนะผู้เป็นบอสของวองโกเล่ พร้อมกับทุกๆคนในวาเรีย ไม่เว้นสาวๆ



        "อื้ม ขอบใจนะซันซัส" สึนะยิ้ม "ได้ข่าวว่ามีสมาชิกใหม่เป็นศิษย์ของรีบอร์นนี่ ใช่มั้ย?"



        "เออ ใช่" ซันซัสตอบกลับอย่างเย็นชา "นี่ ยัยสวะ ออกมายืนข้างหน้านี่"



        เมื่อซันซัสสั่งดังนั้น สาวๆก็เดินออกมาให้สึนะได้เห็น 



        "อ้อ! พวกคุณนี่เอง นึกว่าใครซะอีก" สึนะเห็นสาวๆก็คุ้นเป็นอย่างดี "ยินดีด้วยนะครับที่ได้เข้าที่เดียวกัน"



        "ขอบคุณมากค่ะคุณซาวาดะ แล้วก็...ยินดีด้วยนะคะที่ได้เป็นบอสวองโกเล่อย่างเต็มตัว" เซเบอร์พูดและยิ้มให้อย่างอ่อนโยน



        "ฮะๆ ไม่เป็นไรหรอกครับ" สึนะถ่อมตัว



        "หืม? นี่พวกแกรู้จักกันด้วยเรอะ?" ซันซัสถาม



        "จะไม่ให้รู้จักได้ไงล่ะ ก็พวกเราเป็นเพื่อนของสึนะโยชิตอนยังเล็กๆนี่นา" เชนพูด



        "ห๊าาาา???" ทุกคนในวาเรียตะโกนด้วยความตกใจ และเพิ่งจะรู้ว่าสาวๆเป็นเพื่อนของซาวาดะ สึนะโยชิตั้งแต่อนุบาล



        "ฮะๆ ทุกคนมีอะไรกันเหรอ?" เสียงยามาโมโตะแว่วเข้ามา เขาเดินเข้ามาพร้อมกับหญิงสาวคนหนึ่ง เธอมีผมสีดำและตาสีฟ้าเช่นเดียวกันกับเซเบอร์ ไม่สิ...ดูเหมือนกันอย่างกับแฝดเลยทีเดียว (ใครเคยอ่านเรื่องของไรท์เรื่องแรกก็จะรู้ดีค่ะ)



        "ไงไอ้หนู! หืม? ผู้หญิงคนนั้นใครน่ะ?" สควอโล่ทักยามาโมโตะ และสังเกตเห็นหญิงสาวที่ตามหลังยามาโมโตะมา



        "อ้าว!ซายะ!! เธอก็เป็นผู้ช่วยหน่วยที่นี่เหรอ!!?" เซเบอร์เอ่ยถามหยฺงสาวที่อยู่หลังยามาโมโตะ



        "อ้าว!?เซเบอร์!!?" ซายะเอ่ย



        "อ้าว?พวกเธอรู้จักกันเหรอ?" ยามาโมโตะถาม



        "ค่ะ... พอดีเซเบอร์เป็นเพื่อนที่เคยติดต่อกันเรื่องเรียนเปียโนน่ะค่ะ" ซายะตอบ



        "เอาล่ะๆพอๆ มาเข้าเรื่องต่อกันดีกว่า" สควอโล่แทรก



        "ค...ครับ..." สึนะพูด "ในเมื่อพวกเราก็รู้จักกันดีแล้ว...ก็คงพูดได้แค่ปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองให้ดีก็คงจะพอนะครับ"



        "ค่ะ" สาวๆพูดและยิ้มให้อย่างร่าเริง

















        "รุ่นที่ 10 ครับ แน่ใจแล้วเหรอครับที่จะ..." โกคุเดระพูดหลังจากที่ทุกคนเดินออกไปกันหมดแล้ว ยกเว้นยามาโมโตะ ซายะ และสึนะ



        "ไม่เป็นไรหรอกน่า โกคุเดระคุง" สึนะแทรก "ซายะ เธอพอจะรับประกันได้มั้ย?"



        "ค่ะ ถึงแม้เพื่อนๆของฉันจะเป็นผู้หญิง แต่ฉันกับยามาโมโมตะซังขอรับประกันว่าพวกเขาก็มีฝีมือไม่แพ้ใครค่ะ" ซายะพูดพร้อมกับสีหน้ามุ่งมั่น



        "เห็นมั้ยล่ะ?..." สึนะพูด




















        "สาวๆพวกนั้นน่ะ เข้มแข็งมากเท่าที่เคยเจอผู้หญิงคนอื่นมา ฉันเชื่ออย่างนั้น"














     
    To be continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×