ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #5 : Happy Birthday Reborn! ~ การเตรียมตัวของสาวๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      12
      13 ต.ค. 55

    Happy Birthday Reborn!

    การเตรียมตัวของสาวๆ






     
        "Ciao!Buon compleano! Reborn Insegnante!" สาวๆทั้ง 4 ผู้เป็นศิษย์ของรีบอร์นพูดพร้อมยื่นของขวัญให้ โดยเชนทำสเต็กชั้นดีเกรดเอจากอเมริกา เซเบอร์ทำชุดสูทที่ทำมาจากวัสดุชั้นดี สเตลล่าซื้อปืนไรเฟิลที่มีโอกาศเสียน้อย และจิลก็ทำตุ๊กตาหมีให้



        "Gracias, Rivolte studenteste." รีบอร์นพูดพร้อมยิ้มอย่างอ่อนโยนให้ผู้เป็นศิษย์ "โหนี่ ลงทุนกันจังเลยนะแต่ละคนนี่"



        "อาจารย์คะ เซเบอร์กับจิลลงทุนสุดแล้วค่ะ พวกเขาลงทุนทำเองเลยนะคะอาจารย์" เชนพูดพร้อมกอดคอของเซเบอร์กับจิล



        "ม...ไม่ลงทุนขนาดนั้นหรอกน่ะ" เซเบอร์พูด



        "หึๆ แต่ยังไงก็ขอบใจมากนะ" รีบอร์นยิ้ม "ไหนๆวันพรุ่งนี้พวกเธอก็จะได้ไปทำงานที่วาเรียแล้ว ฉันขอพูดอะไรเป็นการส่งท้ายละกันนะ"


       
        "ค่ะ" แล้วพวกเขาก็ทำตัวตั้งใจฟังราวกับเด็กน้อยเชื่อฟังผู้ใหญ่อย่างดี ช่างน่ารักอะไรอย่างนี้น้า~



        "เริ่มจาก เชน เวลาเธอทำงานไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วงหรอก แต่เวลาพวกเขาล้อเล่นก็อย่าไปจริงจังมากนะ"



        "อาจารย์คะ ฉันก็ไม่ได้เครียดอะไรขนาดนั้นซะหน่อย" เชนพูดแล้วทำหน้าซึน



        "ฮ่ะๆ เอาละ ต่อด้วย...เซเบอร์"



        "คะ?"



        "เวลาว่างๆก็นอนหลับพักผ่อนบ้างนะ เพราะงานที่จะทำนี่ยังไม่พอ งานที่ต้องทำของตระกูลอีกนะ อย่าไปฝืนร่างกายให้มากซะล่ะ เดี๋ยวชาวบ้านเขาจะเป็นห่วงเอา"



        "อาจารย์คะ เวลาว่างที่ว่า ฉันคงจะหลับอุตุก็ได้นะคะ" เซเบอร์พูดเล่นๆ ก็เลยอดที่จะทำให้ทุกคนหัวเราะไม่ได้



        "ฮะๆ ต่อด้วย สเตลล่า"



        "ค่ะ"



        "เวลางานก็อย่าซุ่มซ่ามมากนักล่ะ"



        "อาจารย์ก็..."



        "ฮ่ะๆ สุดท้ายก็ จิล"



        "คะ?"



        "เวลาปฏิบัติภารกิจก็อย่าทำตัวเป็นเด็กให้มากก็แล้วกันนะ"


       
        "อาจารย์คะ! หนูอายุ 19 แล้วนะ!"



        "ฮ่าๆๆ" และแล้วทุกคนก็หัวเราะกันอย่างมีความสุข และอาจเป็นสุดท้ายที่จะได้ทำน่ะนะ...














        "เอาละสาวๆ ขอบใจสำหรับของขวัญนะ แล้วพวกเธอก็ไปนอนซะนะ" รีบอร์นเอ่ยและยิ้มอย่างอ่อนโยน (ทั้งๆที่กับคนอื่นแทบจะไม่เคยยิ้มแบบนี้อ่านะ???)



        "บู่ว์ว์ว์~อะไรอ่ะอาจารย์~" จิลเอ่ย



        "หรือว่าอยากให้แรงหดก่อนเข้างานจ๊ะ?"



        "อ๊าาาา~ไปนอนก็ไปนอนค่ะ" จิลพูดพร้อมทำตัวเป็นเด็กแล้ววิ่งตามเพื่องสาวอีก 3 คนไปยังห้องนอน



        "Buona Notte Tutti." รีบอร์นเอ่ยราตรีสวัสดิ์พร้อมยิ้มให้อย่างอ่อนโยน



        "Buona Notte Insegnante." สาวๆทั้ง 4 เอ่ยกลับ



        แล้วรีบอร์นก็ปิดไฟและปิดประตู และเดินออกไปจากบ้าน



        "ตื่นเต้นจังเลยน้า~" จิลเอ่ย



        "นั่นสินะ..." สเตลล่าเอ่ยตาม



        "รีบๆนอนได้แล้วน่า" เชนบอก



        "จ้า"



        แล้วสี่สาวก็หลับสนิท ให้ตายเถอะ เวลาหลับเขาดูน่ารักเป็นบ้า...















        "Ciao Xanxus..." รีบอร์นเอ่ยทักซันซัส ณ ตรอกซอกซอยหลังบ้าน



        "Ciao..." ซันซัสทักกลับ "พรุ่งนี้ศิษย์ของแกก็ต้องมาทำงานกับฉันแล้วสินะ"



        "ใช่..." รีบอร์นตอบ "พวกหล่อนตื่นเต้นมากๆเลยล่ะ เห็นบอกว่าอยากเข้าที่นี่ตั้งแต่เล็กแล้ว"



        "งั้นเรอะ?"



        "ใช่..."



        "ได้ยินมาว่าศิษย์แกเป็นผู้หญิง..."



        "ใช่ แล้วไง?"



        "มีใครอ่อนแอบ้างมั้ย?"



        "ไม่มีเลย..."



        "งั้นรึ ก็ดี จะได้ใช้บททดสอบของแกก่อนที่จะย่างก้าวเข้ามาที่ปราสาทนี่ได้"



        "โฮ่ ตามสบายเลย..." รีบอร์นพูดและยิ้ม "แต่ขอเตือนอะไรอย่างนึง"



        "ว่ามา..?"



        "อย่าทำให้ภาพลักษณ์ของวาเรียที่พวกหล่อนใฝ่ฝันต้องพังไปซะล่ะ..."



        "เออ"















    เช้าวันต่อมา...



        "ไปแล้วนะคะอาจารย์" สี่สาวพูดแล้ววิ่งออกจากบ้านอย่างร่าเริงแจ่มใส



        "อืม" รีบอร์นพูดและยิ้มให้อย่างอ่อนโยน "Buona Fortuna, Rivolte studenteste."



        "Si, Reborn Insegnante!"






     
     


    To be Continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×