ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #4 : Happy Birthday Xanxus! ~ ว่าที่ลูกน้องทั้ง 4 คนใหม่แห่งวาเรีย...?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.58K
      13
      10 ต.ค. 55

    Happy Birthday Xanxus!

    ว่าที่ลูกน้องทั้ง 4 คนใหม่แห่งวาเรีย...?





     
        "บอส!สุขสันต์วันเกิด" ชายหนุ่มทั้ง 6 คนในวาเรียกำลังทำการเฉลิมฉลองเนื่องในวันเกิดของบอสแห่งวาเรียอย่างซันซัส ในฉบับรื่นเริ่ง(หรือว่าวุ่นวายกันนะ?)



        "โว้ย!สุขสันต์วันเกิดเฟร้ย!ไอ้บอสเวร ขอให้มีความสุขก็แล้วกันเฟร้ย!" เริ่มด้วยสควอโล่กล่าวคำอวยพรคนแรก(โดยที่อาจจะไม่เต็มใจ)และยื่นของขวัญมาให้ นั่นก็คือ...สเต็กเนื้อวัวชั้นดีเกรดเอ!(โห...ลงทุน...)



        "ชิๆๆ บอส~สุ๘สันต์วันเกิดน้า~ขอให้เก่งกาจไปทั่วโลกเบย~ชิๆๆ~" ต่อด้วยเบลเฟกอลซึ่งเป็นเจ้าของเสียงหัวเราะอันน่าสยดสยอง(หรือน่ารัก?)และยื่นขอขวัญไปให้ นั่นก็คือ...มีดสับเนื้อ!(แถมมีฉลากเขียนไว้ว่า "ให้สับแรงๆถึงจะแซ่บบบบบบบบ" ด้วยนะ...)



        "บอสคร้าบบบบ~สุขสันต์วันเกิดนะคร้าบบบ~" ฟรานพูดและยื่นของขวัญซึ่งเป็นกล่องเล็กๆ เมื่อซันซัสเปิดกล่องภายในปรากฎว่ามันคือ...'หัวกบ'...และยังมีอำอวยพรไว้ว่า "ขอให้บอสมีแรงโหดใส่ทุกคนนะคร้าบบบบบ" (และหลังจากนั้นฟรานก็โดนเจ้าของวันเกิดยิงตาย #ไม่ใช่)



        "บอสขา~สุขสันต์วันเกิดนะฮ้า~ขอให้บอสเท่แบบนีตลอดไปนะฮ้า~" และต่อด้วยเสียงอันน่าขนลุก(หรือเพราะพริ้งดี?)ของ(เจ๊ตุ๊ด)ลูซซูเรีย และยื่นของขวัญไปให้ และนั่นก็คือ... ผ้าพันพอขนฟู (สีแดงด้วยนะ...)



        "บอสครับ ถึงของขวัญของผมจะไม่มีค่า แต่โปรดรับไว้เถอะครับ..." ตบท้ายด้วยเลวี่(ซึ่งเป็นอันสมควรที่จะอยู่ท้ายจริงๆ)และของขวัญนั่นก็คือ...ร่ม...(ไม่มีค่าจริง //โดนเลวี่ฉาดตายห์~)



        "เออ ขอบใจมาก เจ้าพวกสวะทั้งหลาย" ซันซัสพูดแถมยิ้มให้ในตามแบบของเขา (ซึ่งเป็นยังไงคิดกันเอาเอง) ทำเอาเลวี่สลบไปเลย(สมควรละ)



        "เออบอส!ยัยไรทเตอร์เรื่องนี้กำลังทำการสมัครลูกน้องวาเรียอยู่ฟ่ะ!" สควอโล่เอ่ยต่อ (ชั้นเกี่ยวด้วยแฮะ...)



        "เออ แล้วไง?" ซันซัสตอบกลับด้วยสีหน้าเรียบเฉยเย็นชาของเขา



        "ไม่แล้วไงอะไรหรอกบอส~ก็คราวนี้มีผู้หญิงเพียว 4 คนเท่านั้นที่จะได้เข้าน่ะซี่~ชิๆๆ~" และเบลก็เอ่ยพร้อมชะโงกหน้าจากหลังของสควอโล่



        "โฮ่..." ซันซัสพูดพร้อมยิ้มอย่างีความสุข



        "หมดเขตสมัครก็คงภายในจันทร์หน้านี่น่ะคร้าบบบบ~" ฟรานโผล่หัวจากหลังเบล(หลังจากที่ฟื้นตัวจากการโดนยิงตาย)



        "งั้นรึ..." ซันซัสพูด และยิ้มแสยะ
































        "ไหนดูซิว่ายัยสวะ 4 คนที่จะย่างก้าวเข้ามาที่นี่จะสนุกแค่ไหนกัน!"















































     
    To Be Continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×