ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #29 : บทที่ XXII ~ ในงานแต่งงานของเบลเฟกอล (ALL)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 513
      9
      13 พ.ย. 55

    บทที่ XXII

    ในงานแต่งงานของเบลเฟกอล

    (ALL)








     
        "Buon giorno del matrimonio,Belfegor e Stella!!" ทุกคนในวาเรียเอ่ยสุขสันต์วันแต่งงานด้วยความยินดีให้กับเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่แรกของวาเรีย...เบลเฟกอลและสเตลล่า



        "ชิๆๆ Grazie~~~" เบลเฟกอลผู้เป็นเจ้าบ่าวสวมชุดขาวราวเจ้าชายของแท้เอ่ยกล่าวขอบคุณอย่างร่าเริง แต่ที่น่าแปลกคือ...เจ้าบ่าวดันยอมให้เปิดเผยดวงตาจากที่ไม่ได้เปิดเลยตั้งแต่เกิด!!! แต่เอาไปเอามามันก็ดูดีไม่ใช่เล่น...



        "อ่ะนี่ ขอให้มีความสุขกับภรรยาของแกนะเฟ้ย ไอ้สวะ" ซันซัสเอ่ยและยื่นกล่องของขวัญให้เบลเฟกอลและสเตลล่า และเมื่อเปิดออกมามันเป็นมงกุฏสวยงามในแต่ละแบบต่างๆ มันยิ่งทำให้เบลเฟกอลและสเตลล่ามีความสุขเข้าไปอีก บอสนี่ลงทุนสุดๆไปเลยแฮะ



        "นี่จ้าสเตลล่า ขอให้เธอมีความสุขกับองค์ชายของเธอนะ" เชนยื่นกล่องของขวัญให้สเตลล่า ปรากฎว่าภายในคือสิ่งที่สเตลล่าอยากได้มากที่สุด นั่นก็คือมงกุฎที่ดูเหมือนของเบลเฟกอล เพียงแค่ว่ามันเป็นสีทองอร่าม ลงทุนพอๆกับว่าที่สามีเลยนะเนี่ย



        "อ่ะ นี่จ้ะ ถือซะว่าเป็นของขวัญจากเรากับกัปตันสคสโล่นะกันนะ" เซเบอร์ยิ้มให้สเตลล่าและยื่นกล่องของขวัญสองกล่อง กล่องแรกเป็นของสควอโล่ มันคือมีดและลวดชั้นดีให้เผื่อมันขึ้นสนิม ส่วนของเซเบอร์เป็นซีดีเพลงเพราะๆที่สเตลล่าอยากได้พอดี มันทำให้สเตลล่ามีความสุขไม่ใช่น้อยเลยน้า~~~



        "สุขสันต์วันแต่งงานนะสเตลล่า" ลงท้ายด้วยจิลที่ยื่นกล่องของขวัญให้คู่บ่าวสาวคนละกล่อง ของสเตลล่าเป็นตุ๊กตาหมีสีขาวน่ารัก แต่ของเบลดันเป็นกบเด้งดึ๋งเสียนี่...



        "เจ้าบ่าวใจเย็นนะ เราไม่ได้ทำ แต่แฟนเราทำ" จิลเอ่ยและชี้ไปที่ฟราน ส่วนเบลก็ไม่รอช้า เขารีบวิ่งเพื่อปามีดไปที่ฟรานทันที (ในงานแต่งตัวเองแท้ๆยังจะพกมีดมาอีกเนอะ =_=;;;) และปล่อยให้สี่สาวหัวเราะคิกคักสนุกสนานอยู่ตรงนั้นเอง



        "เอาละ!ในงานแต่งงานทันที ให้พวกเราร้องเพลงอวยพรบ้างจะเป็นไรไป" สควอโล่เอ่ยและโยนไมค์ไปให้สี่สาวและยังเอ่ยกล่าวอีกว่า "เริ่มจากฝ่ายเจ้าสาวก่อนเลย!!เอ้า!ร้องโลด"



        "เอะ..." ฝ่ายเจ้าสาวพูดไม่ออก แต่ในเมื่อดนตรีมาแล้ว มันก็ช่วยไม่ได้ละว้า~~~


     
        "โว้ว...เจ๋งแฮะ" เบลเอ่ยอย่างตะลึง และเขาก็ยิ้มอย่างมีความสุขและเอ่ยว่า "สมแล้วที่เป็นเจ้าหญิงของเจ้าชาย ชิๆๆ~"



        "นี่ไอ้สวะ ในเมื่อแกกับเพื่อนเจ้าสาวของแกร้องเพลงหรรษาเป็นการอวยพรแกจบแล้ว เมื่อไหร่แกจะโยนดอกไม้ซะทีฟะ" ซันซัสเอ่ยด้วยความใจร้อน ขณะที่ตนไม่ได้ทำอะไรเลยนอกจากนั่งบนเก้าอี้ทำตัวเป็นพระราชาแบบนี้น่ะ ถึงจะเคยลุกขึ้นให้ของขวัญเบลก็เถอะ...



        "ได้เลย~~~ เจ้าหญิงพร้อมรึยังจ๊ะ~~~?" เบลตอบกลับอย่างปิติยินดีและหันไปถามสเตลล่าที่กำลังถือช่อดอกไม้หลากสีสันอยู่บนมือ



        "พร้อมแล้วล่ะค่ะ" สเตลล่ากล่าวด้วยรอยยิ้มที่น่ารักบาดใจ แล้วเธอก็หันหลังและทำท่าจะโยนดอกไม้ "หนึ่ง...สอง...สาม!!"
















        'ฟุ่บ!'
















        "หา???" จิลตะโกนร้องด้วยความตกใจ ไม่น่าเชื่อ!!!เธอได้ช่อดอกไม้!!!



        "ฮิๆ จิลซังคงจะได้แต่งงานกับกัปตันฟรานเร็วๆนี้แน่เลยสิน้า~~~" สเตลล่าเอ่ยกล่าวอย่างยินดี และเพื่อนสาวอีก 2 คนต่างก็อวยชัยไปกันใหญ่



        "บ...บ้า!!ฉันเพิ่งได้เป็นแฟนกันไม่กี่เดือนเองนะยะ!" จิลเอ่ยด้วยความเขินอาย แต่ทันใดนั้น ก็โดนฟรานกอดคอโดยที่เธอไม่ทันรู้ตัว



        "หึๆๆ แล้วอยากให้เราสองคนแต่งวันไหนกันล่ะคร้าบ~~~" ฟรานเอ่ยด้วยความทะเล้น ทำเอาจิลหน้าแดงก่ำเลยทีเดียว



        "ส...สามเดือน!! อีกสามเดือน ถ้าหัวใจของฉันกับนายยังไม่เปลี่ยนแปลง นายก็แต่งงานได้เลย!!" จิลกล่าวอย่างไม่รอช้า มันทำเอาทุกคนในงานอึ้งตะลึงถึ่งทึ้งไปเลยทีเดียว



        "โอเคคร้าบ~ อีก 3 เดือน Me จะรอนะคร้าบ~" ฟรานเอ่ยด้วยความร่าเริงแจ่มใสผิดปกติ
















        "รอก่อนนะที่รักของ Me"



        "คอยดูเถอะ ถ้านอกใจฉัน ฉันจะทำให้นายเสียใจให้เลย คอยดู!!!"














     
    To Be Continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×