ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #23 : บทที่ XVI ~ เดท? (Belfegor & Stella + Fran & Jillian)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 547
      6
      23 ต.ค. 55

    บทที่ XVI

    เดท?

    (Belfegor & Stella + Fran & Jillian)








     
        "เอ๋?ไปเดทเหรอคะ?" สเตลล่าเอ่ยถามเบลเฟกอลที่กำลังหัวเราะอย่างมีความสุข



        "เยส ชิๆๆ" เบลเฟกอลพูดอย่างมีความสุข "เราจะไปสวนสนุกกัน สองคน ไปด้วยกันมั้ยจ๊ะ?"



        "อ่า... ได้ค่ะ" สเตลล่าตอบกลับด้วยรอยยิ้มไร้เดียงสา และมันทำให้เบลเฟกอลหน้าแดงแจ๋ แล้วเบลเฟกอลก็พูดอย่างเขินอายว่าว่า "ถ้างั้น... เธอก็ไปแต่งตัวก่อนนะ เอาน่ารักๆล่ะ" แล้วเบลเฟกอลก็เดินออกไปข้างนอกปราสาทเพื่อรอสเตลล่าที่ตอนนี้ยังใส่เครื่องแบบวาเรียอยู่เล้ย~



        แล้วสเตลล่าก็รีบไปยังห้องแต่งตัวของตัวเอง แต่ปัญหาตอนนี้เธอยังคิดไม่ออกว่าเธอจะใส่ชุดอะไรดีเนี่ยสิ?



        "สเตลล่าจัง~ให้เจ๊ช่วยมั้ยจ๊ะ~" เสียงลูซซูเรียดังแว่วเข้ามา สเตลล่าหันไปมองเจ้าของเสียงและพูดว่า "พอดีเลยค่ะคุณลูซซูเรีย ช่วยเลือกชุดน่ารักให้หน่อยสิคะ?"



        "ได้เลยจ้า~ (เมื่อกี้เพิ่งจะเลือกให้จิลจังไปเองอ่าน้า~)" ลูซซูเรียพูดด้วยน้ำเสียงและท่าทางยินดีโคตรๆ และเขา(ขอใช้สรรพนามนี้นะ เพราะถ้าอย่างอื่นเกรงว่าจะไม่ควรซะเอา)ก็เลือกชุดจากในตู้ของสเตลล่ามาให้นานประมาณ 5 นาทีได้ จนกระทั่งเขาหยิบชุดๆหนึ่ง เป็นชุดที่ว่าน่ารักจริงๆ เป็นชุดกระโปรงน่ารักๆสไตล์เจ้าหญิงสีชมพู(กระโปรงยาวเท่าต้นขา) สเตลล่าสวมใส่แล้วดูเหมือนเจ้าหญิงเลยทีเดียว



        "ขอบคุณมากค่ะคุณลูซซูเรีย" สเตลล่ากล่าวคำขอบคุณและเดินไปจากปราสาทวาเรีย ส่วนลูซซูเรียก็ยืนอร๊างฟินนาเล่อยู่อย่างนั้นพลางพูดว่า "น่าอิจฉาคนหนุ่มสาวซะจริงน้า~"









        "เมื่อไหร่จะมาน้า~" เบลเฟกอลพูดบ่นพลางดูนาฬิกา ตอนนี้เขาแต่งตัวดูดีเลยทีเดียว เสื้อสีแดงลายนอนสีดำ สวมทับด้วยแจ๊กเก็ตสีดำที่มีอินทนูแบบเจ้าชายและลูกปัดสีทองประดับอยู่ พร้อมด้วยกางเกงยีนส์และรองเท้าผ้าใบสีแดง ให้ตายเถอะเขาดูดีเป็นบ้า!!



        "ขอโทษที่มาช้าค่ะกัปตัน ทีนี้เราจะไปกันได้ยังคะ?" สเตลล่าวิ่งเข้ามาหาเบลเฟกอลในชุดกระโปรงแบบเจ้าหญิงสีชมพูของเธอ และยิ้มอย่างร่าเริงแจ่มใส มันทำได้เบลเฟกอลหน้าแดงก่ำไปขณะหนึ่ง และเขาก็จับมือเธอและพูดว่า "เอาสิ!!ไปกันเลย!!"



        











        "ฟราน!!มาเล่นไอ้นี่กันเถอะ!!" จิลเอ่ยกับฟรานพลางชี้มาที่เกมยิงเป้า ฟรานก็ยิ้มและตอบกลับว่า "เอาสิครับ"



        แล้วทั้งคู่ก็เข้าไปเล่นเกมยิงเป้า ซึ่งต้องใช้ความแม่นยำอย่างเป็นเอามาก ฟรานเล่นชนะ(โดยใช้ภาพมายาเป็นการทุจริตเล็กน้อย)และรางวัลที่เขาได้คือตุ๊กตาหมีตัวใหญ่บิ๊กเบิ้ม แต่จิลที่พยายามอย่างสูงกลับได้แค่ตุ๊กตากบ...



        ฟรานเห็นดังนั้นก็ยื่นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่บิ๊กเบิ้มให้เชนและพูดว่า "แลกกับ Me สิ..."



        จิลเห็นดังนั้นก็แอบดีใจไปขณะหนึ่ง เธอรับตุ๊กตาหมีจากฟรานเพื่อแลกกับตุ๊กตากบที่เธอได้ แล้วเธอก็ยิ้มอย่างไร้เดียงสาราวกับเด็กๆและพูดว่า "ขอบใจมากเลยนะฟราน นายนี่ใจดีก็เป็นนะเนี่ย"



        และเพราะรอยยิ้มอันไร้เดียงสาราวเด็กน้อยของเธอและน้ำเสียงอันสดใสของเธอ มันก็ทำได้ฟรานหน้าแดงฉ่าอย่างทันควัน และเขาก็ยิ้มและพาไปเล่นด่านอื่นๆต่อ


















        "นี่สเตลล่าจัง มาเล่นนี่กันมั้ย?" เบลเฟกอลซึ่งเล่นเกมในสวนสนุกกับสเตลล่าได้ไปซักระยะหนึ่งแล้ว ได้เอ่ยเชิญชวนสเตลล่าและชี้ไปที่ด่านบ้านผีสิง



        "ได้ค่ะ" สเตลล่าตอบกลับและมอบรอยยิ้มให้ผู้ซักถาม แล้วเบลเฟกอลก็ยิ้มอย่างร่าเริงและจูงมือเธอเข้าไปในด่านบ้านผีสิง



        พอโผล่ออกมาจากด่านบ้านผีสิง ปรากฎว่าสเตลล่าเกาะเบลเฟกอลด้วยความกลัว ส่วนเบลเฟกอลก็เหงื่อตกอยู่อย่างนั้น เฮ้อ...ดูเหมือนว่าเราจะคิดผิดนะที่ชวนสเตลล่าเข้าเกมบ้านผีสิงเนี่ย



        เบลเฟกอลรู้เห็นดังนั้นก็จึงรีบวิ่งไปซื้อไอศกรีมที่ร้านข้างๆ และเขาก็ยื่นไอศกรีมรสวนิลาให้สเตลล่าและพูดว่า "ขอโทษนะที่เราดันชวนเธอเล่นเกมนี้จนเธอกลัวน่ะ เราเลี้ยงไอศกรีมเป็นการขอโทษนะ..."



        สเตลล่าก็หยุดร้องไห้พลัน และเธอก็รับไอศกรีมวนิลาจากมือเบลเฟกอลและตอบกลับด้วยรอยยิ้มอันน่ารักไร้เดียงสาราวเด็กน้อยว่า "ไม่เป็นไรหรอกค่ะกัปตัน เพราะนี่ก็เป็นนครั้งแรก ฉันไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ"



        เบลเฟกอลก็หน้าแดงก่ำเพราะรอยยิ้มของสเตลล่าไปขณะหนึ่ง แล้วพวกเขาก็นั่งพักกินไอศกรีมอย่างหลั่นล้ามีความสุข



       











        "อ้าว!?พวกรุ่นพี่มาทำอะไรที่นี่อ่ะ?" ฟรานเอ่ยถามทันทีที่เห็นเบลเฟกอลนั่งกินไอศกรีมกับสเตลล่า



        "เฮ่ย?แล้วนายมาทำอะไรที่นี่น่ะ?" เบลเฟกอลถามกลับ "ฉันมาเดทกับเจ้าหญิงของฉัน นายแส่อะไรด้วย!!" แล้วเบลเฟกอลก็พูดอีกพร้อมกอดคอสเตลล่า



        "อ้าวๆ?ผมก็มาเดทกับแฟนผมนะครับ ไม่ได้มาแส่ซะหน่อย" ฟรานเอ่ยพร้อมจับมือของจิล และนั่นก็ทำให้จิลหน้าแดงก่ำ



        "หา??จิลเป็นแฟนของคุณฟรานตั้งแต่เมื่อไหร่คะ??" สเตลล่ากล่าวแทรก



        "ตั้งแต่ไปเที่ยวเวนิสแล้ว ให้ตายสิ" จิลตอบกลับและกุมหน้าตัวเองด้วยความเขินอาย แล้วฟรานก็ไปหอมแก้มหล่อนอีก ยิ่งทำให้จิลหน้าแดงเข้าไปใหญ่!!



        "งั้นเอางี้นะคะ เราว่าไหนๆก็เจอกันแล้ว มาเล่นรถไฟเหาะกันเถอะค่ะ" สเตลล่ากล่าวเชิญชวน และทุกคนก็เห็นด้วย
















        "ฮ้า!สนุกจริงๆเลย" คู่ฟรานกล่าวอย่างร่าเริงสดใส ผิดกับเบลเฟกอลที่ต้องประคองสเตลล่าที่เป็นลมเพราะความเร็วของรถไฟเหาะ



        "งั้นเรากลับปราสาทกันเหอะ ตอนนี้เย็นแล้ว" เบลเฟกอลเอ่ยพลางอุ้มสเตลล่า



        "ก็ได้" ทุกคนเอ่ย แล้วพวกเขาก็เดินกลับปราสาทวาเรียอย่างมีความสุข
















        "สนุกจังเลย!!"












     
    To Be Continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×