ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #15 : บทที่ VIII ~ การท่องเที่ยวสองต่อสองของเจ้าชาย (Belfegor & Stella)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 677
      11
      17 ต.ค. 55

    บทที่ VIII

    การท่องเที่ยวสองต่อสองของเจ้าชาย

    (Belfegor & Stella)










     
        "หาว~กลับจากภารกิจแล้วนี่มันว่างจริงๆเลยน้า~" เบลเฟกอลบ่นอุบอิบขณะที่ตนกำลังสัญจรกลับปราสาทกับสเตลล่า "จะทำอะไรกับเจ้าหญิงของฉันดีน้า~" เขาคิดและมองสเตลล่า



        "เอ~กลับไปเราทำคุ้กกี้ให้เขาอีกดีกว่า~" สเตลล่าคิด



        "นี่ สเตลล่าจัง" เบลเฟกอลเรียกและสะกิดสเตลล่าอย่างไร้เดียงสาราวเด็กน้อยสะกิดผู้ใหญ่



        "คะ?" สเตลล่าหันไปหาเบลเฟกอลผู้เป็นคนสะกิด



        "เราว่าเราไปเที่ยวพักผ่อนสักหน่อยกันดีมั้ย~?" เบลเฟกอลถามและยิ้มอย่างร่าเริง



        "อ่า... แล้วรายงาน..."



        "ชิๆๆ~ รายงานน่ะค่อยเอาไปให้ทีหลังก็ได้นี่นา~"



        "อ่า... แล้วแต่กัปตันเลยค่ะ..."



        "งั้นดีเลย!! มีที่ๆนึงที่ฉันอยากให้เธอไปอยู่พอดี!"



        "เอ๋?" สเตลล่าพูดเพียงแค่ไม่เท่าไหร่ เบลเฟกอลก็ดึงเธอให้สัญจรไปพร้อมๆกับเขาเสียแล้ว...











        "ท...ที่นี่..." สเตลล่าเอ่ยกล่าวอย่างงงๆเมื่อเธอถึงสถานที่ๆเบลเฟกอลพามา มันเหมือนปราสาทวาเรีย ไม่สิ...นี่มันพระราชวังชัดๆ!!



        "ชิๆๆ นี่คือสถานที่เล่นสนุกของเจ้าชายเอง" เบลเฟกอลพูดและยิ้มอย่างร่าเริง และเขาก็พูดด้วยน้ำเสียงร่าเริงอีกว่า "เข้าไปดูกันดีกว่า จะอยากได้อะไรก็บอกได้นะจ๊ะ~" แล้วเขาก็ลากสเตลล่าเข้าไปในสถานที่ๆเหมือนพระราชวัง



        ปรากฎว่า...ที่นี่ก็ห้างสรรพสินค้าดีๆนี่เอง แต่ที่นี่เป็นห้างหลังคาเปิด ทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกดาย มันก็คงไม่ต่างกับถนนคนเดินในต่างจังหวัดของไทยเสียเท่าไหร่ดอก... แต่ว่าที่นี่ก็ดูคึกคักดี ผู้คนมีแต่รอยยิ้ม ไม่ว่าจะเป็นคนที่เดินมาหรือคนขายของก็ตาม พวกเขามีแต่รอยยิ้มแห่งความสุข ไร้ซึ่งรอยยิ้มเลศนัยใดๆ



        "เอาละ~ ไปเดินดูกันดีกว่า~" แล้วเบลเฟกอลก็จับมือของสเตลล่าอย่างอ่อนโยน และพาไปดูสินค้าต่างๆที่น่าสนใจในสถานที่แห่งนี้จนเกือบทั่ว และเขาเองนี่แหละที่เอาแต่ซื้อสินค้าภายในที่แห่งนี้ สเตลล่าแทบไม่ได้ซื้ออะไรเลย จนกระทั่ง...



        "อ๊ะ มงกุฏสวยจัง..." เธอมองมงกุฏสีทองของร้านค้าแห่งหนึ่งในสถานที่แห่งนี้อย่างไม่กระพริบ มันมีลักษณะคล้ายๆของเบลเฟกอล แต่เพราะมันมีเพชรสีชมพูตรงมงกุฏด้วย มันก็เลยยิ่งกระตุ้นให้เธออยากได้เข้าไปอีก



        "หืม? สเตลล่าจังอยากได้มงกุฏอันนี้เหรอ?" เบลเฟกอลสังเกตเห็นท่าทางอยากได้ของสเตลล่าก็เลยถาม



        "มะ...ไม่หรอกค่ะ แค่ดูเฉยๆ" สเตลล่าเอ่ยตอบด้วยความเกรงใจ



        "นี่เธอ มงกุฏอันนี้เท่าไหร่?" เหมือนว่าเบลเฟกอลจะไม่สนใจคำตอบของสเตลล่าเลย เขาดันถามผู้ขายมงกุฏเสียนี่



        "30 ยูโรครับ" คนขายตอบ



        "งั้นฉันเอาอันนี้" แล้วเบลเฟกอลก็ชี้ไปยังมงกุฏที่มีเพชรสีชมพูที่สเตลล่าอยากได้พอดี และเขาก็ยื่นเงิน 30 ยูโรไปให้ผู้ขาย และเขาก็ใส่มงกุฏอันนี้ให้สเตลล่าและพูดว่า "คิดซะว่าเป็นของขวัญจากเจ้าชายนะ ชิๆๆ~"



        สเตลล่านิ่งไปขณะหนึ่งก่อนที่เธอจะยิ้มอย่างไร้เดีงสาและพูดว่า "ขอบคุณค่ะ เจ้าชาย~"



        และนั่นมันก็ทำให้เขาหน้าแดงฉ่า~



        "อ้อ จริงด้วยค่ะ! ลืมไปเลยว่าระหว่างทางก่อนหน้านั้นฉันซื้อสิ่งนี้มาด้วยน่ะค่ะ" สเตลล่าพูดและหยิบสิ่งหนึ่งออกมาจากกระเป๋าของเธอ มันคือเพชรสีแดงสวยงาม ชวนให้น่าหมายปองนัก



        "คิดว่ากัปตันน่าจะชอบนะคะ" เธอพูดและยิ้มให้อย่างไร้เดียงสา



        เบลเฟกอลก็เงียบไปขณะหนึ่งก่อนที่เขารับเพชรสีแดงจากสเตลล่าจะพูดว่า "Gracias, My Princess."

















        แล้วทั้งคู่ก็ยิ้มให้ด้วยกันจนถึงปราสาท...









     
    To Be Continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×