ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KHR]สี่สาวน่ารักป่วนใจวาเรีย! [จบแล้วเจ้าค่ะ!!]

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ IV ~ เมื่อฟรานเจอความน่ารักของจิล??? (Fran & Jillian)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 863
      13
      15 ต.ค. 55

    บทที่ IV

    เมื่อฟรานเจอความน่ารักของจิล???

    (Fran & Jillian)




     
        "นี่~ผมขอร้องล่ะ~เวลางานน่ะอย่าเอาตุ๊กตานี่ไปด้วยจะได้มั้ย~ทำอะไรเป็นเด็กๆไปได้นะคร้าบ~" ฟรานเอ่ยกล่าวอย่าเซ็งขณะที่กำลังสัญจรไปยังสถานที่แห่งหนึ่งเพื่อปฏิบัติภารกิจ



        "นี่!ฉันอายุ 19 แล้วนะยะ!! แล้วนี่น่ะ เป็นตุ๊กตากึ่งหุ่นยนต์นะยะ!!" จิลตะคอกใส่ฟรานขณะที่สัญจรเช่นเดียวกัน



        "ตอนต่อสู้ก็ทำให้ได้แล้วกันนะคร้าบ~ กับตุ๊กตาของคุณน่ะ" ฟรานพูดกวนและยิ้มแบบกวนๆใส่จิล และนั่นก็ทำให้จิลปริ๊ดแตก



        "หือ?" เธอได้ยินเสียงพุ่มไม้เธอจึงหยุดชะงัก และเธอก็ใช้ตุ๊กตาหมีกึ่งหุ่นยนต์ของเธอจัดการผู้ที่ทำให้เกิดเสียง และนั่นก็คือศัตรูนั่นเอง



        "เห็นมั้ยล่าาาา"



        "คร้าบๆ เห็นคร้าบ"



        แล้วทั้งสองคนก็สัญจรต่อไป และปฏิบัติภารกิจสำเร็จไปได้ด้วยดี













        "ฮ้าว~ภารกิจเสร็จจนได้" จิลพูดและทำท่าบิดขี้เกียจ



        "รีบๆกลับกันเถอะครับ จะได้รายงานบอสให้เสร็จๆเสียที" ฟรานพูดด้วยสีหน้าเย็นชา



        "รู้แล้วน่า หือ?" จิลพูดด้วยน้ำเสียงรำคาญ และเมื่อเห็นสิ่งหนึ่งเข้า เธอไปตามสิ่งนั้น



        "จิล?" ฟรานเห็นจิลไม่อยู่ก็ตามหา ปรากฎว่าเขากำลังเห็นจิลกำลังจ้องตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์อย่างไม่กระพริบตา ฟรานเห็นดังนั้นก็เห็นว่าน่ารักดี ก็เลยอดที่จะหัวเราะคิกๆออกมาไม่ได้



        "หะ...ฟราน!!มาก็ไม่บอก!!" จิลตะโกนใส่ฟรานแล้วเธอก็งอนฟรานอย่างไม่มีเหตุผลซะเลย



        "โอ๋ๆ ขอโทษน้าคร้าบบบ~ เดี๋ยวผมจะไม่หัวเราะอีกแล้วคร้าบ~" ฟรานเห็นจิลงอนก็ใช้มาตรการอ้อนราวตุ๊กตาหมี และมันก็ทำให้จิลหายงอนจริงๆ ง่ายๆเลยล่ะ



        "ช่างเถอะ!กลับปราสาทกันดีกว่า" เธอพูดแล้วเธอก็เดินไปตามทางที่จะกลับที่ทำงานของเธอก่อน แล้วฟรานก็อมยิ้มและเดินตามไป













        วันต่อมา...



        "หือ?อะไรเนี่ย?" จิลตื่นมาก็เห็นวัตถุชิ้นหนึ่งอบู่บนโต๊ะข้างๆ และนั่นก็คือ ตุ๊กตาหมีเท็ดดี้แบร์ที่หายากที่สุดในโลก



        "เห๊!!?? ใครเป็นเอามาให้เนี่ย? หืม?" เธอพูดด้วยความงุนงงและคว้ามันไปทันที และเธอเองก็สังเกตเห็นกระดาษบนโต๊ะ เธอหยิบขึ้นมาและอ่านว่า "ถือว่าเป็นการขอโทษที่ผมกวนเธอก็แล้วกันนะครับ... จากฟราน"



        และนั่นก็ทำมห้จิลหน้าแดงฉ่า~














        "ไอ้ฟรานบ้า!!!"



        "ฮะๆ ได้แกล้งจิลที่น่ารักของผม(?)ก็สนุกดีไม่ใช่เล่นนะครับเนี่ย~"















     
    To Be Continued...
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×