ขาย Ipad Air2 wifi 128 GB silver สภาพใหม่กิ๊ก100% มีประกัน ของแท้แน่นอน สนใจติดต่อได้ - ขาย Ipad Air2 wifi 128 GB silver สภาพใหม่กิ๊ก100% มีประกัน ของแท้แน่นอน สนใจติดต่อได้ นิยาย ขาย Ipad Air2 wifi 128 GB silver สภาพใหม่กิ๊ก100% มีประกัน ของแท้แน่นอน สนใจติดต่อได้ : Dek-D.com - Writer

    ขาย Ipad Air2 wifi 128 GB silver สภาพใหม่กิ๊ก100% มีประกัน ของแท้แน่นอน สนใจติดต่อได้

    โดย jeminylde

    ผู้เข้าชมรวม

    595

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    595

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  3 ส.ค. 61 / 16:34 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ขายไอแพดแอร์2 สภาพใหม่กิ้ก ดี100% ยังมีประกันเครื่องสีเงิน silver ความจำเครื่อง128GB wifi ราคากันเอง 13,xxx [ แถมสายชาร์จ adaptor ครบกล่อง + กระจกกันรอย กันแตก ราคา899 บาท +Smart Case ราคา 1,950บาท  ]
    สนใจติดต่อไอดีไลน์เล้ยยย >>>>>  i.ami<<<<
    ***ขอภาพตัวอย่างก่อนซื้อได้ค่ะ ไม่มีปัญหาา ***



    สเปคเครื่อง
    สี: เงิน silver
    หน้าจอ : 9.7 นิ้ว
    ขนาด : 
    • ความสูง: 240 มม. (9.4 นิ้ว)
    • ความกว้าง: 169.5 มม. (6.6 นิ้ว)
    • ความหนา: 6.1 มม. (0.24 นิ้ว)
    • น้ำหนัก: 437 กรัม (0.963 ปอนด์)
    • หน้าจอ retina ไม่ทำร้ายสายตา ดีไซน์บาง น้ำหนักเบา คุ้มค่าแก่ราคา
    • เพิ่มเติม : 
    • iPad Air 2 WiFi ดีไซน์บางเฉียบ จอใหญ่ คมชัด การใช้งานระดับขั้นเทพ!

      ต้องบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ทุกตัวของ Apple มีดีมาตั้งแต่ดีไซน์จนถึงประสิทธิภาพในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนอย่าง iPhone หรือจะเป็นแนวแท็บเล็ตอย่าง iPad ก็สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากผู้คนทั่วโลกได้อยู่เสมอ เพราะเพียงแค่ดีไซน์ก็ถือว่าแทบจะกินขาด ด้วยความเรียบหรูและวัสดุที่มีคุณภาพ ใช้ระบบปฏิบัติการที่มีประสิทธิภาพสูง โดยเฉพาะในรุ่น iPad Air 2 WiFi รุ่นราคาเบาๆ ที่สามารถเลือกมาใช้งานได้สบายๆ ยิ่งถ้าเจอแหล่งขายที่สามารถใช้ส่วนลดในการซื้อได้ ก็ยิ่งเพิ่มความคุ้มค่า ในรุ่นนี้ให้ดีไซน์ที่บางเฉียบเพียง 6.1 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 437 กรัม และมี 3 สีหลักให้เลือกคล้ายๆ กับรุ่นก่อน คือสี Space Gray, Silver และ Gold ที่ให้ความสวยแบบคลาสสิก ตัวสีให้ความหรูหรากับตัวเครื่องและการใช้งานก็ถือว่าคล่องตัวเลยทีเดียว

      iPad Air 2 WiFi มาพร้อมหน้าจอที่กว้างถึง 9.7 นิ้ว ให้ภาพสวยคมชัดและสีสันที่สบายตาด้วยความละเอียดของหน้าจอที่ 1536 x 2048 พิกเซล และหน้าจอยังมีการเคลือบสาร Anti-fingerprint display coating ป้องกันลายนิ้วมือติดกระจก ใช้งานระบบปฏิบัติการ IOS 8 ให้ความเร็วที่ 1.3 GHz โดยใช้ CPU เป็นตัว A8X chip with 64-bit architecture and M8 motion coprocessor ส่วนเรื่องของจอภาพโดดเด่นด้วยการใช้จอแบบ Retina ที่ทำให้การดูภาพเนียนละเอียด สีสันสบายตา ไม่ทำร้ายสายตามากจนเกินไป ใช้สถาปัตยกรรมแบบ 64 บิต ในระดับเดสก์ท็อปที่ทาง Apple เคลมว่าทรงพลังแบบสุดๆ ส่วนอีกเรื่องที่เด่นก็คงยกให้เรื่องแบตเตอรี่ที่ทางแบรนด์การันตีว่าใช้ได้ยาวนานสุดถึง 10 ชั่วโมง เล่นกันได้อย่างเพลิดเพลินไปตลอดทั้งวัน ที่สำคัญคือรุ่นนี้สามารถที่จะใช้งานแอปพลิเคชั่นใน Apple Store ได้มากกว่าล้านแอปเลยทีเดียว โดยมีตัวเลือกขนาดความจุให้ถึง 3 แบบ คือ 16GB, 64GB และ 128GB

      ความโดดเด่นของ iPad Air 2 WiFi ก็ใช่ว่าจะมีเพียงดีไซน์เท่านั้น ตัวกล้องของเครื่องก็เด่นไม่แพ้กัน โดยกล้องเป็น iSight และ FaceTime HD ที่กล้องด้านหลังมีความละเอียดที่ 8 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกวิดีโอคลิปที่คมชัดในระดับ 1080p ส่วนกล้อง FaceTime HD ให้ความละเอียดที่ 1.2 ล้านพิกเซล ที่ให้ความคมชัดและการโฟกัสที่ถือว่าใช้ได้ ให้โหมดภาพที่มีความต่อเนื่อง เพิ่มความสะดวกสบายด้วยการแนบตำแหน่งพื้นที่ไปกับภาพถ่ายได้เลยทันที โฟกัสด้วยการค้นหาใบหน้าแบบอัตโนมัติ สามารถถ่ายได้ทุกสภาวะด้วยระบบป้องกันการสั่นสะเทือนและให้การถ่ายภาพแบบพาโนรามาที่ทำให้ภาพคมชัดมากยิ่งขึ้น เมื่อต้องการที่จะคุยกันผ่านโซเชี่ยลต่างๆ ก็สามารถที่จะคุยกันได้อย่างไหลลื่น สามารถใช้งาน Wi-Fi , Bluetooth 4.0 , USB Port และสามารถเสียบหูฟังได้ที่ 3.5 มิลลิเมตร โดยใช้เล่นเครื่องเล่นเพลงภายในเครื่องด้วยรูปแบบไฟล์ AAC, MP3 และ WAV 

      iPad Air 2 WiFi รองรับระบบ 2G, 3G และ 4G ได้อย่างสะดวก สามารถใช้งาน E-mail ได้ทุกรูปแบบ และสามารถที่จะเชื่อมต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตในระบบ 3G, 4G, WiFi, EDGE และ Mimo โดดเด่นด้วยระบบ GPS ที่ใช้ดาวเทียมนำร่องในการบอกพิกัด คุณจึงสามารถที่จะใช้งาน GPS เพื่อบอกทางได้อย่างสะดวก ซึ่งตระกูล iPad Air นั้นเลื่องลือในเรื่องของดีไซน์ที่บางเฉียบ จนได้รับการยอมรับว่าเป็นแท็บเล็ตที่บางที่สุดในโลก พร้อมให้การใช้งานที่ดีเยี่ยมมากกว่าเดิม ให้กราฟิกที่ทรงพลัง จึงสามารถที่จะเล่นเกมส์, ดูหนัง หรือฟังเพลงได้อย่างมีคุณภาพ ฟีเจอร์ภายในเครื่องก็สามารถเล่นได้อย่างคล่องตัว ไม่มีปัญหาใดๆ นอกจากนี้คุณยังใช้งานเพื่ออ่านหนังสือเล่มโปรด ถ่ายรูปและแต่งรูปสวยอย่างรวดเร็ว ช่วยเรื่องการเดินทาง จัดตารางการเงิน จดบันทึกงานและนัดต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ เรียกได้ว่ามีแอปพลิเคชั่นที่พร้อมให้ความสะดวกคุณอย่างเต็มที่ และเป็นประโยชน์ต่อการใช้ชีวิตประจำวันอย่างแน่นอน


    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×