ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [sf]มาเฟียติ๊งต๊องกะหนุ่มเฮ้ววว(TK/CH/JW)2PM END

    ลำดับตอนที่ #4 : แต่งงาน!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 269
      6
      4 ม.ค. 58

     
     





     

     

     

     



    ร่างเล็กเดินลงแท็กซี่อย่างหงุดหงิด  ทำไมนะเหรอ ก็เขาจำใจต้องมาบ้านอิมาเฟียติ๊งต๊องนะสิ  ก็เมื่อวานดันลืมกระเป๋าตังไว้ที่ห้องของมินจุนสะได้ทำให้ต้องมาทวงคืน  ตัวเล็กเดินไม่กี่ก้าวก็ถึงบ้าน  ไม่สิคฤหาสน์ขนาดมหึมาที่ได้มาจากการโกงกิน(มั้ง)ของมาเฟียบ้าๆ บอๆ สะมากกว่า

              “สวัสดีครับคุณอูยอง” ระหว่างทางทางเดินมาห้องโถงก็มีลูกน้องห้าหกคนยืนตามจุดตำแหน่งต่างๆ ที่คอยเฝ้ายามอยู่โค้งคำนับตัวเล็กอย่างเป็นพิธี จนถึงห้องโถงก็พบกับลูกน้องคนสนิทของมินจุนยิ้มและพูดทักทายอย่างเป็นกันเอง  ใช่เขาชอบแบบนี้มากกว่าการที่จะมาคำนงคำนับบ้าบอนั่น

              “อืมม สวัสดี คุณมินจุนละ”

              “อ่อ อาบน้ำอยู่ครับ ให้ผมไปตามให้ไหม” ชางมินลูกน้องคนสนิทตอบ

              “ไม่ต้องละเดี๋ยวฉันรอตรงนี้แหละ” ตัวเล็กตอบนิ่งๆ

    ชางมินยิ้มตอบกลับให้ร่างเล็กก่อนจะเดินขึ้นไปข้างบนชั้นสองของบ้าน  ถึงแม้อูยองจะไม่ต้องการให้ไปตาม  แต่หน้าที่ของลูกน้องก็ต้องทำ

             

              “นายน่ะ!” ระหว่างที่อีกคนไปตามเจ้าของบ้าน  ตัวเล็กก็เดินเข้าไปใกล้ๆ กับลูกน้องของมินจุนที่ยืนเฝ้าบันไดอยู่  เขาไม่เคยเห็นมาก่อนท่าทางจะเป็นเด็กใหม่  อย่างนี้ต้องรับน้อง หึ!

              “ผมเหรอครับ?!” อีกคนทำหน้าตาเหรอหราพรางชี้นิ้วมาที่ตัวเอง  ร่างเล็กพยักหน้าตอบกลับ

              “นายเคยดูมายากลไหม!” ร่างเล็กถาม

              “มะ ไม ไม่เคยครับ!” อีกคนตอบตะกุกตะกักทำเอาอีกคนได้ใจ

              “พอจะมีสักหมื่นวอนไหม ฉันจะโชว์มายากลให้ดู  เอามาสิ๊!” อูยองยิ้มแป้นแล้นพร้อมกับสั่งให้อีกคนควักแบงค์หมื่นวอนมาให้ตน

              “นายจับตาดูให้ดีๆ นะ ตอนนี้แบงค์หมื่นวอนของนาย อยู่ในมือฉัน ดูดีๆน่ะ” อูยองเอาแบงค์หมื่อนวอนวางไว้บนมือตัวเองพร้อมกับทำท่าทางโยกย้ายมือไปมาเหมือนนักมายากลมืออาชีพ

              “

              “ทาดา!! ตอนนี้แบงค์หมื่นวอนไม่ได้อยู่ในมือฉันแล้ว! เป็นไง!” จะให้มันอยู่ในมือได้ยังไงล่ะก็ในเมื่อเขาพึ่งเอาแบงค์หมื่นวอนของอีกคนยัดใส่กระเป๋าเสื้อไปแล้ว

              “เอ่ออออ.....(-..-;)....” ลูกน้องของมินจุนถึงกับเอือมการกระทำของอีกฝ่าย นี่ถ้าไม่ใช่แฟนนายกูจะตบบ้องหูให้!  ตัวเล็กทำหน้าแป้นแล้นทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้แถมหัวเราะร่า

     

              “มานี่เลยยยยยยย!” ร่างสูงที่เห็นเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบก็เดินลงมาคว้าแขนของอีกคน พร้อมกับถือวิสาสะควักกระเป๋าเสื้อหยิบแบงค์หมื่นวอนมาคืนลูกน้องตนที่ทำหน้าเหรอหราอยู่  นี่ลูกน้องกูโง่หรือแฟนกูเจ้าเลห์ว่ะ ร่างสูงคิด

              “ไปไหน?!  วันนี้ผมจะมาเอากระเป๋าตังคืนน่ะ”

              “ไปหาไรกินกันเหอะ!” ร่างสูงรู้ว่าตัวเล็กถ่อมาถึงบ้านตนทำไม  เขายื่นกระเป๋าตังให้อีกฝ่ายก่อนจะลากไปขึ้นเพื่อไปหาอะไรกินกัน

              “ไม่หิวเว๊ยยยยยยยยยยย!!!” ถึงแม้ปากบอกเช่นนั้นแต่ตัวเองก็เดินโล่ไปที่รถก่อนใคร

     

     

     

     

     

              “เป็นอะไร ไม่อร่อยเหรอ?” ตัวเล็กถามร่างสูงที่เอาแต่เขี่ยอาหารในจานไปมาแล้วก็นั่งเหม่อออกไปข้างอีก

              “ป่าวหรอกแค่คิดอะไรเรื่อยเปื่อย” ร่างสูงตอบยิ้มๆ  ทำไมเขาจะไม่รู้ล่ะว่าร่างสูงมีเรื่องไม่สยายใจอยู่แน่ๆ แต่เพียงอีกฝ่ายไม่ยอมเปิดปากบอกเขาเท่านั้นเอง  ถ้าอยากบอกก็ไม่ต้องบอกสิ ชริ!

              “อูยอง” อยู่ๆ ร่างสูงก็เรียกชื่อตัวเล็ก

              “หืม มีไร”

              “นายคิดว่า นายจะหาแฟนใหม่แบบฉันได้อีกไหม” คำถามตลกสิ้นดีแบบคุณเนี่ยน่ะ ไม่เอาอ่ะ!  อูยองคิด  ถึงแม้คำถามจะดูตลกแต่สีหน้ามันกับตรงข้ามอย่างเห็นได้ชัด

              “ทำไม!  จะตายแล้วเหรอถึงได้ถาม”

              “-..-  เอาดีๆ”

              “หาใหม่อะหาได้  แต่เอาแบบคุณอ่ะ ผมไม่เอาหรอก  ได้แฟนหรือได้เด็กเอ๋อมาคบก็ไม่รู้ บ้าๆ บอๆ สติไม่มีฟุ้งซ่าน!” อูยองบ่นอุบอิบปนท่าทางตลกๆ  จากที่ดูเครียดๆ มันก็ช่วยให้อีกฝ่ายผ่อนคลายได้อย่างเห็นได้ชัด  ร่างสูงยิ้มบางๆ พร้อมกับเอามือขยี้หัวตัวเล็กไปมา

     

    ครืดดดด ครืดดดด ครืดดดด!!!

    คนมันจะดวงซวยมันก็ซวยของมันจริงๆ  เบอร์โทรที่เขาไม่ได้เมมชื่อเอาไว้แต่ร่างสูงกลับจำมันได้ดีว่าเบอร์ที่โชว์อยู่นี้เป็นของใคร  ร่างสูงทำท่าทีลังเลว่าจะรับดีหรือไม่รับดี  แต่ตัวเล็กส่งสายตาบอกให้เขารับสิไม่เป็นไรหรอกอาจจะสำคัญก็ได้นะ  สายตาแบบนั้นเขารักมันที่สุดเลย

              “ฮัลโหล” ร่างสูงตอบสั้นๆ

              [พี่มินจุนค่ะ  พรุ่งนี้หมอนัดให้ไปตรวจอัลตราซาวนะคะ  คุณหมออยากจะให้พี่ไปด้วยเพื่อที่จะให้คุณพ่อดู]

              เสียงจากปลายสายทำเอาคนฟังใจคอไม่ดีสักเท่าไร

              “ได้สิ”

              [ขอบคุณนะคะพี่   ขอให้ทำงานราบรื่นนะคะ บายคะ]

              “อืมม บาย”

     

    ปกปิด! ปกปิด! ปกปิดชัดๆ! นายปกปิดอะไรฉันอยู่แน่ๆ คิมมินจุน  สายตาและรังสีพิฆาตส่งผ่านออกมาจากตัวเล็กอย่างเห็นด้ชัด

              “มีอะไรรึป่าว คุณมินจุน” ร่างเล็กถามอย่างเป็นห่วง

              “ป่าว แค่เรื่องงานติดขัดนิดหน่อย แต่ตอนนี้เรียบร้อยแล้วล่ะ^^” ร่างสูงเลือกที่จะปิดมันภายใต้รอยยิ้มบางนั่น  ได้ถ้านายเลือกที่จะไม่บอกฉันก็ตามใจ คิมมินจุน

     

     

     

     

     

    “ไปเกาะเหอะ คุณอย่างเล่นน้ำทะเล” เสียงเจื้อยแจ้วของร่างบางที่ดูท่าทีสดใสนอนอยู่บนเตียงนุ่มสีขาว  กับร่างสูงที่นอนเท้าคางมองดูร่างบางอย่างมีความสุขอยู่

              “อยากไปป่ามากกว่าอ่ะ” ร่างสูงตอบ

              “ไม่เอา! จะเล่นน้ำทะเล!” ร่างบางทำหน้ามุ่ยไม่สบอารมณ์ก่อนจะหันไปนอนตะแคงหันหลังให้อีกฝ่าย ชริ!

              “อ่ะๆๆ! ทะเลก็ทะเลตามใจๆ!” ร่างสูงตอบพร้อมๆ กับจับร่างของอีกคนให้หันมานอนตะแคงมามองหน้าเขา  ร่างสูงมองหน้าอีกคนที่เขาฝันและถวิลหามาตลอด  ใบหน้าที่เขาหวง ใบหน้าที่เขาอยากปกป้องมาตลอด เขาจะได้เห็นมันใกล้ๆ ชัดๆ แบบนี้อีกครั้งเมื่อไรกัน  ในเมื่อเขาเองจะจำใจไปอยู่ที่ที่แสนห่างไกลเหลือเกิน

              “มองอะไร!?” ร่างบางถาม

              “มองนายไง จะให้มองอะไรล่ะ”

              “คุณจะคิดถึงผมไหม แทคยอน” ร่างบางถามออกมาสะดื้อๆ ใช่ เขาอยากจะถามคำถามนี้มาตลอด ไม่แม้แต่ร่างบางที่อยากจะถาม  อีกฝ่ายเองก็อยากจะถามแบบนี้เช่นกัน

              “คิดถึงสิ คิดถึงมากด้วย จะไม่ให้คิดถึงได้ไงในเมื่อนายออกจากยั่วฉันสะขนาดนี้ คุณ” ร่างสูงตอบทำเอาอีกคนหน้าแดงเพราะความเขินหรือจะร้องไห้กันแน่นะ

    “อย่าร้องนะ!!!” แทคยอนดุ  แต่กลับทำอีกคนร้องไห้โฮมาสะอย่างนั้น  ทำให้เขาจำใจปลอบร่างบางยกใหญ่

              “โอ๋ๆ อย่าร้องนะ  คุณคนดีของหมอแทค  เดี๋ยวหมอแทคจะตรวจภายในน่ะ  ถ้าไม่หยุดร้อง!

              “ฮึก!” คำปลอบแสนหวานของนายหายไปไหนหมดนะแทค  เอาแต่ขู่อยู่นั่นล่ะ ฮึ่ยย!!

              “ฮ่าๆ หยุดร้องแล้ว กลัวโดนตรวจภายในหรอจ๊ะเบเบ๊” แทคยอนทำหน้าทะเล่นใส่

              “บ้า!

              “บ้าเหรอ!  เดี๋ยวหมอบ้าจะตรวจภายในให้นะครับ” แทคยอนลุกขึ้นคร่อมอีกฝ่ายอย่างรวดเร็ว พร้อมกับทำหน้าตาอ้อล้อใส่

              “ไม่เอาแทค ไม่เอา!” ร่างบางใช้มือยันร่างสูงที่กำลังจะซุกไซร้ซอกคอเขาอยู่

              “ทำไมล่ะ”  ร่างบางนิ่งแปปหนึ่งก่อนจะพลิกตัวขึ้นมานั่งคร่อมด้านบนแทนแถมทำสีหน้าออดอ้อน อ๊าย! น่ารักเป็นที่สุด  นายมันตัวยั่วชัดๆ นิคคุณ!

    ร่างบางค่อยๆ ขยับหน้าตนไปใกล้ๆ ร่างสูงจนจมูกชนกัน ก่อนจะเอ่ยบอกรักแล้วก็คำหวานให้อีกฝ่ายได้เขินหน้าแดง บอกรักกันด้วยภาษากายพร้อมๆ กับมอบไออุ่นที่มีให้กันและกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตอนนี้ดูเหมือนรอบๆ ตัวของมินจุนมันมีแต่รังสีความหดหู่ตลบอบอวนไปหมด  แม้แต่ชางมินลูกน้องคนสนิทที่นั่งอยู่บนเบาะคนขับรับรู้ความรู้สึกนั้นได้ 

     

    ชางมินคอยรอบมองผู้เป็นนายจากทางกระจกมองหลังตลอดเวลา  เขาไม่ชอบเลยที่เจ้านายตนเป็นแบบนี้  ไม่ชอบที่เจ้านายไม่มีความสุข ไม่ชอบที่เจ้านายของตนเครียด ถึงแม้เขาจะไม่ค่อยชอบท่าทีติ๊งต๊องบ้าๆ บอๆ (หรือพูดง่ายๆ ว่าโง่ไปวันๆ) สักเท่าไรแต่การเห็นเจ้านายของตนได้หัวเราะร่าเริงไปกับเด็กหนุ่มคนนั้นยังจะดีกว่าเสียอีก  ตั้งแต่เด็กคนนั้นเข้ามาในชีวิตของนายเขา  ทุกๆ อย่างก็จะดูราบรื่นสดใสไปหมด  แต่ดูตอนนี้สิ!

     

    ตอนนี้รถได้มาจอดอยู่ที่หน้าโรงพยาบาลที่คุ้นเคย นั่นก็คือโรงพยาบาลของเพื่อนสนิท  โรงพยาบาลที่เขาจะฝากชีวิตของเขาไว้ที่โรงพยาบาลไอ้เพื่อนแทคนี่ล่ะ  มินจุนไม่อาจเสี่ยงให้เฟย ผู้หญิงที่ได้ขึ้นชื่อว่าอุ้มท้องลูกของเขาอยู่ไปอยู่ในโรงพยาบาลที่ไร้คุณภาพได้ 

              “จะบอกคุณอูยองเมื่อไรล่ะครับนาย” ชางมินเอ่ยผ่านกระจกมองหลัง

              “หึ!” มินจุนยิ้มบางให้ตัวเอง “ตอนนี้เธอตั้งท้องได้สามเดือนแล้ว นายคิดว่าไงชางมิน” ผู้เป็นนายถามขึ้นมา

              “คุณเฟย รักคุณมาตลอดนี่ครับ” ชางมินตอบเรียบ  ใช่เขารู้ว่าเฟยคิดอย่างไรกับเขามาตลอด  เขาเองก็เหมือนกัน  แต่ตอนนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว  คนที่เขารักคนเดียวตอนนี้ก็คือ อูยอง อูยองคนเดียว!

              “รออยู่แถวๆ นี้ล่ะ”

              “ครับนาย” มินจุนเดินลงจากรถพร้อมสั่งชางมินให้จอดรถรอแถวๆ นี้

     

     

              “อ๊ะ! คุณมินจุนนิ!” ร่างบางของใครบางคนที่กำลังเดินเข้าไปยังตัวตึกของโรงพยาบาล  ได้สังเกตเห็นมินจุนเดินไปที่ตึกกุมารเวช “คุณมินจุนมาทำอะไรที่ตึกกุมารเวชน่ะ?!” ร่างบางเดินคิดไปเรื่อยจนมาหยุดอยู่ที่ลิฟต์

              “อ่าวคุณ!  เอ่อมีประชุมนะไปรอที่ห้องก่อนนะ” เมื่อประตูลิฟต์เปิดก็เผยให้เห็นชายหนุ่มร่างสูงสง่าหน้าตาคม  สันกรามชัดเด่นริมฝีปากบาง สวมเสื้อกราวขาวสะอาด ช่างดูดีอะไรเช่นนี้นะ พร้อมด้วยพวกแพทย์ด้วยกันยืนกันเต็มเลิฟต์ไปหมด

              “อ๊ะ! อ่อๆ ได้สิ ไม่ต้องรีบหรอกคุณจะรอ” ร่างบางหลุดจากภวังค์ก่อนจะตอบยิ้มๆ แล้วเดินสวนเข้าไปในลิฟต์ก่อนจะโบกมือให้อีกคนที่ยืนอยู่ข้างนอกลิฟต์พร้อมคณะแพทย์อีกสองสามคน

    “เขามาทำอะไรนะ?!

     

     

     

              “มึงจะเอายังไง!  ตอบมาเร็วว!!!” ร่างเล็กกระชับคือเสื้อของอีกฝ่ายซึ่งเป็นลูกค้าเฮงซวยสุดในรอบปีที่เขาเคยเจอมา  กล้าดียังไงมาชักดาบแล้วยังจะแต๊ะอั๋งจับก้นเขาอีก สิ้นคิดที่สุด!

              “เอานายไง!” ดูมันตอบ! อูยองจ้องเขม็งใส่อีกฝ่ายทันทีแล้วก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดแต่เพียงเท่านั้นทั้งสองฝ่าย  พนักงานต่างพากันเข้ามาห้ามแถมลูกค้าบางรายก็จ่ายเงินแล้วลุกหนีไป  ใครๆ ก็รู้ว่าเจ้าของร้านน่ะเด็กใคร!

              “แน่ใจ!?” ดูเหมือนร่างเล็กจะเล่นเกมอะไรบางอย่าง

              “แล้วสนป่ะล่ะ!!” ลูกค้าจอมหื่นตอบอย่างยียวน  อูยองยิ้มรับกับคำตอบนั้น มันช่างเป็นรอยยิ้มที่แสนเจ้าเลห์ที่สุด  อูยองส่งรอยยิ้มและสายตาแพรวพราวว่าตนนั้นจะเล่นด้วย

     

              “เดินไปรอที่หลังร้านฉันจะเคลียร์ลูกค้าให้เสร็จก่อน” อูยองกระซิบเบาๆ ที่หูของอีกฝ่าย ก่อนจะสั่งให้พนักงานที่ร้านคนหนึ่งเดินพาไอ้ลูกค้าจอมหื่นไปที่รอเขาที่หลังร้าน 

     

    ขณะที่อูยองกล่าวขอโทษขอโดยลูกค้าคนอื่นๆ ที่นั่งหน้าสลอนคอยชมเหตุการณ์ในร้านที่แสนวุ่นวายอยู่  ก็มีเสียงโครมคราม ปนเสียงโอดโอย เล็ดลอดออกมาจากหลังร้านเป็นระยะ

              “เหอะ! รู้จักฉันน้อยไปไอ้หมาข้างถนน!” อูยองยิ้มแป้นราวกับว่าเมื่อครู่ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น  เขาเพิ่งจะชอบลูกน้องของมินจุนก็วันนี้แหละ  มีประโยชน์จริงๆ  เมื่อก่อนมินจุนจะชอบส่งลูกน้องมาคอยยืนเฝ้าหน้าร้านบ่อยๆ จนทำให้ลูกค้าไม่เข้ามา ก็ลูกค้าที่ไหนจะเข้ามาในร้านล่ะมีแต่พวกมาเฟียยืนอยู่  พี่คุณกับอูยองก็เลยออกความเห็นละครึ่งทาง  ให้มาเฝ้าได้แต่แค่รอหลังร้านก็พอ มีเรื่องวุ่นวายอะไรค่อยออกมาเคลียร์ 

              “เป็นไงชอบไหม!” อูยองเดินมากระแนะกระแหนอีกคนที่ตอนนี้หน้าไม่เหลือชิ้นดีเลย  คงจะโดนซ้อมมาหนักจริงๆ

              “ฝากไว้ก่อนเถอะไอ้ตัวเล็ก!” ร่างสูงโอดโอยแล้วก็ทิ้งบอมไว้ให้ร่างเล็กได้ฉงนเล่นก่อนจะเดินกระเผกๆ ออกไปข้างนอกร้าน

              “ใครน่ะ!?” จากสะใจก็กลายมาเป็นฉงนแทน  ก็ไอ้ฉายาตัวเล็กนั่นน่ะ มีคนรู้ไม่กี่คนเองนอกสะจากว่า จะเป็น คนรู้จัก

     

     

     

              “ขอบคุณมากสำหรับวันนี้นะค่ะพี่”

              “ไม่เป็นไรหรอก พี่ยินดี” มินจุนค่อยๆ พยุงตัวร่างของหญิงสาวที่ได้ขึ้นชื่อตอนนี้ว่าเธออุ้มท้องที่เป็นลูกของเขาอยู่  ทำไมเขาถึงมั่นใจน่ะเหรอว่านั่นเป็นลูกเขา  ก็เมื่อสามเดือนสี่เดือนก่อนเขาดันไปมีความสัมพันธ์กับเจ้าหล่อนเข้า  ด้วยความเมานะสิ!  แต่เธอเองก็ไม่ได้ถือสาอะไรเพราะต่างรู้จักกันมาก่อน เฟยเป็นลูกของเพื่อนพ่อของเขา  ทำให้ทั้งสองคนรู้จักกันมาและแอบชอบกันในอดีต  เขารู้ดีว่าเฟยไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น  ดังนั้นเขาจะต้องรับผิดชอบเธอด้วยใจ  ถึงแม้ว่าใจของเขาตอนนี้จะไม่พร้อมก็ตาม

              “พักที่นี่ถาวรเลยล่ะกัน พี่ให้คนเตรียมไว้ให้แล้ว” ร่างสูงพูดเรียบๆ แต่น้ำเสียงนั้นกลับอ่อนโยนจริงๆ

              “ค่ะ” หญิงสาวตอบกลับโดยมีชางมินพยุงตัวเธอขึ้นไปห้องนอนชั้นสองของบ้านอีกที

     

     

              “นั่นใครน่ะ!?” เสียงแหลมๆ นั่นทำให้มินจุนที่เงียบๆ อยู่ถึงกลับหันไปหาต้นเสียงแทบไม่ทัน  เสียงห้วนๆ นั่นจะเป็นเสียงใครได้ล่ะ นอกสะจากเสียงของอูยอง

    อูยองมีสีหน้าหงุดหงุดปนฉงนสุดๆ ตั้งแต่ที่ร้านกาแฟยันบ้านของมินจุน  ทั้งเรื่องเงินเกินงบที่ร้าน เรื่องไอ้ลูกค้าหื่นๆ ไหนจะเรื่องมีแฟนติ๊งต๊อง  ไหนจะเรื่องที่มินจุนมีเรื่องหนักใจแล้วไม่ยอมบอกเขา  แล้วนี่อะไรอีก ผู้หญิงนั่นเป็นใครกัน!!!!!!

     

              “มาคุยกับพี่ที่ห้องทำงานหน่อยสิ” นานแค่ไหนแล้วที่มินจุนไม่ได้แทนตัวเองว่าพี่กับร่างเล็ก  ตอนแรกก็ทำเอาร่างเล็กงงอยู่เหมือนกันที่ได้ยิน  มินจุนจับมือของอูยองอย่างอ่อนโยนให้เดินตามเขามาที่ห้องทำงานเพื่อที่จะคุย คุยเรื่องที่ควรจะคุยสะให้จบ  แม้เขาและอูยองจะเสียใจแค่ไหนก็ตาม

     

     

              “ว่าไง มีไรเหรอ!”อูยองปล่อยมือออกจากร่างสูงแล้วทำท่าบิดขี้เกียจไปมา  เหนื่อยจริงๆ วันนี้

              “อูยอง” ร่างสูงเห็นท่าทีของอีกคน เขาก็ไม่รู้แล้วว่าจะเริ่มต่อยังไงดี

              “หืม?!

              “พี่ขอโทษ พี่ขอโทษจริงๆ” ร่างสูงมองหน้าอีกฝ่ายอย่างไม่ละสายตา  มองดวงตาเล็กๆ นั่นมันยิ่งทำให้เขารู้สึกผิด ผิด จริงๆ

              “อะไรอ่ะ!? งง?!

              “พี่ขอโทษ  ที่พี่ทำให้อูยองเสียใจ  พี่รักษาสัญญาไม่ได้” ร่างสูงจับมือร่างเล็กให้มากุมที่หน้าอกเขา  พร้อมๆ กับพูดคำขอโทษไปมาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

              “

              “พี่กำลังจะแต่งงาน  กับผู้หญิง….ผู้หญิงคนเมื่อกี้”

              “

              “เขาชื่อเฟย  ตอนนี้เฟยกำลังตั้งท้องลูกพี่อยู่ อูยอง” มินจุนพูดอย่างอายปากเป็นที่สุด  เขาไม่เคยรู้สึกกระดากปากมาเท่านี้มาก่อนในชีวิต  น่าสมเพชสิ้นดีมินจุน!

              “อ๊า!  นี่อย่ามาตลกน่าไอ้คุณติ๊งต๊อง  มันไม่ตลกน่ะ อ๊า!” อูยองจากหน้าเจื่อนๆ ก็ยิ้มขึ้นมาแล้วก็สะบัดมือร่างสูงออก  ใช่ นี่คนตรงหน้าเขากำลังแกล้งเขาอยู่ใช่ไหม  มันไม่ใช่ความจริงใช่ไหม  ดวงตามคู่นั้นของร่างเล็กมันมีน้ำหล่อเลี้ยงอยู่ตลอด  ตอนนี้มันจะไหลแล้วนะ มินจุนไอ้คนบ้า!

              “อูยอง ฟังพี่น่ะ  พี่จะแต่งงานกับเฟยอีกสองอาทิตย์ข้างหน้า พี่ขอโทษ” มินจุนคว้ามือเล็กๆ นั่นอีกครั้ง ตอนนี้สีหน้าและอารมณ์ของร่างสูงเพิ่มความจริงจังขึ้น ใช่เพราะมันคือความจริงยังไงล่ะ

              “

              “พี่ไม่อาจทิ้งภาระนั่นให้ผู้หญิงคนนั้นแบกไว้คนเดียวหรอกนะ  พี่จะต้องรับผิดชอบ” มินจุนพูดทั้งน้ำตา น้ำตานี้ไม่เคยไหลออกมาอีกเลยหลังจากเรื่องร้ายๆ ที่ทั้งสองเผชิญมาก่อนหน้านี้  แต่ตอนนี้เขากลับทำให้มันไหลออกมาอีกครั้ง  เพราะอะไรนะเหรอ  เพราะรักไงล่ะ หวงคนตรงหน้านี้เหลือเกิน  เขาไม่อยากจากคนนี้จริงๆ!

     

    อูยองสะบัดของร่างสูงอย่างแรง ก่อนจะมองหน้าของอีกฝ่ายอย่าเรียบเฉย

              “ก็ดีแล้วนี่” เมื่อร่างเล็กพูดจบประโยคก็เดินออกจากห้องทำงานทันที  เขาเดินออกมาอย่างเงียบๆ โดยมีเสียงตะโดนของอีกคนอยู่ด้านหลัง 

    ตอนนี้เขากลัว กลัว กลัวไปไหม กลัวว่าจะไม่มีใครมามาดูแล  กลัวจะไม่มีใครมารักเขาอีก  กลัวว่าอีกคนจะหายไป  จางอูยอง นายกลัวอยู่ใช่ไหม!

    ร่างเล็กเดินออกมายังห้องโถงแล้วก็เอาแต่กำหมัดแน่นทุบที่อกตัวเอง  มันอะไรกัน! นายกลัวอะไรที่ไหนเล่า จางอูยอง นายเก่งจะตาย นี่ก็แค่ฝันไป อย่าคิดมากสิ!

              “อูยอง!” ร่างสูงวิ่งมาสวมกอดร่างเล็กจากทางด้านหลัง 

              “ปล่อย!” ร่างสูงไม่ปล่อยแต่เพิ่มความกระชับของกอดเข้าไปอีก  เขาไม่อายใครหน้าไหนทั้งนั้น แม้จะมีลูกน้องสองสามคนยืนอยู่ในเหตุการณ์ก็ตาม

              “ปล่อย!

              “อูยอง พี่ขอโทษ! พี่รัก พี่รักอูยองคนเดียวจริงๆ นะ” ร่างสูงพูดทั้งน้ำตาใบหน้าของเขากำลังซบที่ไหล่ของร่างเล็กที่ตอนนี้ตัวสั่นเท่าไปหมด  อูยอง นายก็ร้องไห้อยู่ใช่ไหม  พี่ขอโทษ

              “พี่น่ะ! ทำถูกแล้ว  ผมมันไม่ได้คู่ควรกับพี่ตั้งแต่แรก  คนอื่นก็รู้กันทั่ว  มีแต่พี่เท่านั้นแหละที่ยังจะหลงผมหัวปักหัวปำ”

              “

              “อย่าลืมเชิญผม ฮึก! มางานด้วยล่ะ! ฮึก!” อูยองแกะมือของอีกฝ่ายออกจากตัวเขา ก่อนจะเดินหนีไป

              “อูยอง!” ตัวของร่างสูงทรุดลงที่กลางห้องโถง  ทุกอย่างตอนนี้มันประดังเข้ามาในหัวเต็มไปหมด  ฮึก! พี่ขอโทษ อูยอง พี่ขอโทษ

     

     

     

     

              “เหอะ! ที่แท้ก็คบกันนี่เอง!

     

             

     

     

     

     

              “อ๊ค แทคยอน!  อ๊ค แทคยอนนนนนนนนนน!!

    ซ่า!  ซ่า! ซ่า!

              “แทคยอนนนนน คุณอยู่ไหนนนนน!!

              “อ๊ค แทคยอนนนนนน!!!” 

    เสียงน้ำทะเลซัดเข้าชายฝั่งที่ดูเหมือนว่าจะกลืนกินเสียงของร่างบางไปจนหมด  เมื่อกี้เขาเล่นน้ำกับอีกคนอยู่ดีๆ อีกคนก็หายไปสะดื้อๆ นายแกล้งฉันอยู่ใช่ไหม อ๊คแทคยอน

              “ออกมานะ! อ๊ค แทคยอน!

     

    ซ่า!  ซ่า! ซ่า!

     

    ห่างไปไม่ไกลจากนิคคุณมากนัก  เขาสังเกตเห็นร่าง  ร่างของมนุษย์ที่มันดูคุ้นเคยลอยคออยู่กลางทะเล ไม่! อ๊คแทคยอนนน  ไม่!

     

    ร่างบางรีบวิ่ง ปนว่ายน้ำไปที่กลางทะเลทันที  แม้เขาจะเหนื่อยกับการดำผุดดำว่ายมานาน  แต่เขาจะยอมแพ้ไม่ได้  ฮึก!  ไม่จริง!

     
     

     

     

     

     

    อ่าวยังไงๆ!!  เงิบไปตามๆ กัน  มันคืออะไรงงไปหมดล่ะสิ  ด้งนายเข้มแข็งไปป่ะ !

    แล้ว อพท. แกไปจมน้ำตายตอนไหน  อ่อมันไม่ดราม่าอย่างที่คิดหรอกค่ะ !  ชื่อเรื่องมันก็บอกอยู่แล้วใช้ม๊า! ฮ่าๆ  

    สำหรับ NC! ตอนนี้ยังไม่มีมานะจ๊ะ  อ๊ะๆๆๆ!!! แต่มีแน่นอน!!!! 

    อย่าลืมติดตาม และคอมเมต์ ติ ชม ให้กำลังใจ ไรเตอร์คนนี้ด้วยนะคะ ^^
     

     

     

     

     


     





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×