ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [sf]มาเฟียติ๊งต๊องกะหนุ่มเฮ้ววว(TK/CH/JW)2PM END

    ลำดับตอนที่ #1 : เปิดมาก็เป็นเรื่อง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 439
      4
      3 ม.ค. 58









     

    “เวรเอ๊ยมีเงินแค่นี้จะเอาไรกินวะ” หนุ่มน้อยปากบางอายุราวยี่สิบต้นๆ มองเงินในกระเป๋าตนเองที่มีเพียงไม่กี่พันวอนที่เขาจะต้องใช้จ่ายให้ได้ในหนึ่งเดือน  ปกติแล้วในหนึ่งเดือนคนธรรมทั่วไปต้องใช้เงินเป็นหมื่นๆ แสนๆ วอน  เด็กหนุ่มถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะตัดสินซื้อรามยอนกับน้ำเปล่าหนึ่งขวดที่ร้านสะดวกซื้อแล้วนั่งกินอยู่ด้านหน้าร้าน  ทำยังไงได้จะอดก็กะไรอยู่ในเมื่อท้องมันหิว

     

    “กินแค่นั้นมันจะอิ่มเหรอ” ชายหนุ่มมาใหม่หน้าตาแสนคุ้นเคยเดินเข้ามาพร้อมกับวางถุงขนมปังและอื่นๆ อีกนานาชนิดบนโต๊ะก่อนจะนั่งด้วยอย่างถือวิสาสะ

              “ใครบอกให้นั่ง!

              “อยากนั่ง ทำไม!? เขียนชื่อติดไว้รึไง!

              “อืมม” ชายหนุ่มมาใหม่หน้าตาเหรอหราเมื่อได้ยินคำว่าอืม ไหนวะ ไหนวะ หันซ้ายหันขวามองที่เก้าที่ตนนั่ง  แถมมีตัวอักษรเกาหลีเขียนติดเด่นชัด ว่า จางอูยอง

              “...” พูดไม่ออกบอกไม่ถูกเลยทีเดียวมาเขียนไว้ตอนไหนฟร่ะ!

              “จะตามผมทำไมนักหนาเนี่ย คุณมินจุน”

              “คิดถึง”

              “แค่เนี๊ย!

              “อยากกอด”

              “เอิ่มมม”

              “อยากหอมแก้ม”

              “...”

              “อยากจับกด -3-

              “เดี๋ยวแม่มก็จับกดน้ำสะหรอก รำคาญนะผมจะมีชีวิตของผมใจป่ะ! ตามอยู่ได้” อูยองทำหน้ามุ่ยใส่ก่อนจะซดน้ำรามยอนครั้งสุดท้ายแล้วหยิบสัมภาระตัวเองเดินออกไป

              “ย๊า!  ถ้าเดินไปอีกแม้แต่ก้าวเดียว  จะให้ลูกน้องตามไปบุกถึงบ้านเลยเอา!” ร่างสูงประกาศกร้าวพร้อมกับลุกขึ้นชี้นิ้วไปทางอูยอง แล้วมันก็เป็นผล


    กึก!

              “...” อูยองหยุดเดินแต่ก็ยังหันหลังให้ร่างสูงอยู่  ร่างสูงเดินปรี่ไปที่อูยองยืนตัวแข็งทื่อไม่รู้ว่าเพราะกลัวหรืออะไร

              “คืนนี้มาบ้านหน่อยสิ  เราไม่ได้เจอกันนานแล้วนะ เค้าคิดถึง คิดถึง คิดถึงๆๆๆ” ร่างสูงทำเสียงออดอ้อนแต๋วแตกอุบาทสุดๆ

              “ไม่!

              “ไปเหอะนะ” มินจุนเดินไปกอดเอวจากด้านหลังโดยที่อีกฝ่ายไม่ขัดขืน

              “ไม่!

              “เดี๋ยวคืนนี้จัดให้ถึงใจเลย” เสียงอันแผ่วเบาจากการระซิบของร่างสูงทำเอาคนตัวเล็กหน้าแดงไปถึงใบหู  ตอนนี้ร่างสูงได้ใจหอมแก้มฟอดใหญ่จนตัวเล็กแดกเถือกไปทั้งตัว

              “นะ หรือนายไม่คิดถึงฉันอูยอง” ร่างสูงทำเสียงน้อยใจปนออดอ้อนแล้วมันก็ได้ผลสะด้วย  

    ตอนนี้อูยองเหมือนปุยเมฆที่ร่างสูงจะลากไปไหนกูก็ยอม พากูไปเถอะ  ในขณะที่ร่างสูงจูงมือน้อยๆ เดินมาไม่กี่ก้าวอย่างหน้าตาชื่นบานของร่างสูงเพื่อที่จะไปรถของตนที่ตอนนี้ลูกน้องรอติดเครื่องไว้แล้ว  แต่คนมันจะซวยก็ซวยจริงๆ

          



        “อ๊ะ
    ! พี่มินจุนนี่ค่ะ!  มินจุนค่ะ เอมมี่เองค่ะจำได้ไหมค่ะ!”  หญิงสาวนุ่งน้อยห่มน้อยเดินเข้ามาทักอย่างเป็นกันเอง อย่างกับรู้จักกันมาแปดชาติสิบชาติ

              “เอ่อ

              “เอมมี่ไงค่ะ ที่เมื่อคืนคุณเองก็ว่าเอมมี่บริการถึงใจดี! นี่ไงค่ะกระเป๋าที่คุณซื้อให้!” หญิงสาวเล่าย้อนอดีตวันวานที่แสนวาบหวามแถมยังชูกระเป๋าถือหนังจระเข้สุดหรูที่ผู้เคราะห์ร้ายเป็นคนซื้อให้

              “….(._.;)…

              “ไอ้มินจุนนนนนนนนนนนนน!!!!!  มึงตายยยยยยยยยยย!!!!

     

     

              “พระเจ้าช่วยด้วยยยยยยยยยยยยยยยย!.........แอ๊ก!




     


     

    นี่แค่เปิดเรื่องเฉยๆ จ้า สาระไม่มีฮ่าๆ แต่ก็นะ ฟิคหลายๆเรื่องไม่ค่อยได้เอาปู่กะด้งเป็นตัวหลัก แต่sfเรื่องนี้จะเองสองคนนี้เป็นตัวหลัก คาดว่าจะมีให้อ่านไม่เกินห้าตอน(ไม่แน่) อย่าลืมคอมเมนต์ติชม และให้กำลังใจด้วยนะจ๊ะ จุ๊บๆ!!!

    ไรเตอร์รับรองว่าจะมาอัพถี่ๆ แน่นอนจ้า ^^





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×