ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [sf]มาเฟียติ๊งต๊องกะหนุ่มเฮ้ววว(TK/CH/JW)2PM END

    ลำดับตอนที่ #6 : คนมาใหม่!? 100%

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 58


     




     

     

     

     

     

              “แทคคคคคคคคคค!!!

              ร่างโปร่งบางดำผุดดำว่ายอย่างทุรักทุเรเพื่อไปหาคนอีกคนที่กำลังลอยคออยู่กลางทะเล  ซึ่งไม่อาจทราบได้เลยว่าคนผู้นั้นจะเป็นตายร้ายดีอย่างไร  แทคนายอย่ามาเล่นแบบนี้นะ!

     

              “แทคๆ! แทค! ตื่นสิแทค! แทคค!!” ร่างโปร่งบางเขย่าตัวอีกคนให้รู้สึกตัว  แต่ไม่มีทีท่าว่าอีกคนจะลืมมาขึ้นมาสบตัวกับเขาเลย  ไม่จริงหรอกคนจบน้ำจะลอยได้ไง  คนที่ลอยมีแต่ศพอืดๆ เท่านั้นล่ะ ร่างโปร่งคิด แต่ก็มิอาจวางใจได้  เพราะร่างสูงมักจะเป็นตะคริวบ่อยๆ

              “แทคคค ฮึก แทค ลืมตาเถอะนะ  ฮึก แทค” ปกติแล้วนิคคุณไม่ใช่คนที่อ่อนไหวอะไร  แต่ตอนนี้หัวใจของเขามันบีบรัดมากเหลือเกินเขายังทำใจไม่ได้เรื่องจากพรากจากกันแล้วยังจะมีเรื่องแบบนี้อีกเหรอ  สวรรค์โหดร้ายจริงๆ  ทำไมจะต้องทำแบบนี้กับเขาด้วย

              “แบร่!!!! ฮ่าๆๆๆ!!!” จากร่างที่ดูเหมือนจะไร้วิญญาณของแทคยอนนอนอืดอยู่  ตอนนี้เกิดนึกสงสารเด็กน้อยตาดำๆ ขึ้นมาทันตาเมื่อเห็นน้ำใสๆไหลรินออกมาจากดวงตาคู่นั้น  เขาเล่นแรงไปไหมนะ  แต่ร่างสูงยังเป็นตลกกลบเกลื่อน  โดยที่ร่างบางเม้มปากจ้องเขม็งมองร่างสูงอย่างไม่ละสายตา

              “โอ๋ๆๆ อย่ารร้องเลยนะ  เค้าก็แค่อยากรู้ว่าตัวเองรักเค้ามากแค่ไหนนะ  โอ๋ๆ”

              “” ร่างสูงทำท่าทีโอบกอดอีกคน แต่กลับถูกเมินกอดอันแสนอบอุ่นนั้นด้วยการสะบัดแขนออกของร่างบางอย่างแรง  ก่อนจะเดินหนีขึ้นฝั่งไป

              “คุณ! รอเดี๋ยวสิ  อย่าโกรธเลยนะ คุณณณ!!!” แทคยอนตะโกนไล่หลังร่างบางไปแต่กลับไม่มีสัญญาณตอบรับแต่อย่างใด  ร่างบางค่อยๆ เดินไปที่บังกะโลริมชายหาดอย่างเงียบโดยไม่สนใจคนที่เดินตามหลังมา  ไม่มีท่าทีร้อนรนหรือแสดงสีหน้าโกรธแต่อย่างใด  แทคยอนไม่ชอบที่สุดเวลาที่ร่างบางมีสภาพอารมณ์แบบนี้เพราะเขาเดาอารมณ์ของอีกฝ่ายไม่ถูกจริงๆ

     

     

    ณ บังกะโลริมชายหาดอันเงียบสงบ  เงียบเสียจนได้ยินเสียงแมลงที่ส่งเสียงยามค่ำคืนดังชัดเจนราวกับอยู่ป่าอเมซอน  หรือแม้กระทั่งเสียงหายใจของทั้งสองคนก็ยังดังชัดกว่าคลื่นน้ำทะเลที่คอยซัดอยู่เป็นระยะเสียอีก  ไม่มีแม้แต่บทสนทนาพูดคุยกันระหว่างแทคยอนและนิคคุณ  ดูเหมือนคนที่จะอึดอัดที่สุดจะเป็นร่างสูงนี่ล่ะ  คอยถอนหายใจเสียงดังเป็นระยะเรียกร้องความสนใจจากอีกฝ่าย  แต่อีกฝ่ายกลับทำเป็นไม่ได้ยินมัน นี่เขาเล่นแรงเกินไปรึป่าวนะ

     

    ครืดดดดด!  ครืดดดดด!  ครืดดดดด!!!

    โทรศัพท์มือถือที่วางอยู่บนโต๊ะทานข้าวสั่นอย่างรุนแรงเหมือนมันตั้งใจทำลายบรรยากาศอันแสนอึดอัดนี้  ร่างบางเดินออกมาจากเคาน์เตอร์ห้องครัวเพื่อเดินมารับสายของตน โดยมีสายตาคมที่นั่งอยู่บนโซฟาจดจ้องอย่างไม่กระพริบ

              “ว่าไง มีอะไรให้รับใช้จ๊ะ” ร่างบางรับสายอย่างอารมณ์ดี  นายปรับอารมณ์ได้เก่งมากคุณ

              “หืม?! ว่าไงนะ!  บ้าน่าเป็นไปได้ยังไง!” ร่างบางกระหน่ำคำพูดออกมาเป็นระยะ

              “อย่าคิดมากนะอูยอง  ได้สิ ได้เดี๋ยวพี่ไปหา รอพี่ที่บ้านนะ!” ร่างบางรีบวางสายทันทีที่พูดจบก่อนจะเดินไปเก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋าอย่างรวดเร็ว

             

              “มีอะไรเหรอคุณ” แทคยอนถามอย่างตระหนก  โดยที่ร่างบางหยุดการกระทำครู่หนึ่งก่อนจะบอกร่างสูงด้วยสีหน้าเรียบนิ่ง

              “คุณมินจุนจะแต่งงานน่ะ…….แต่ไม่ใช่กับอูยอง” ร่างบางตอบโดยเว้นประโยคสุดท้ายเล็กน้อย  เพราะร่างบางเองก็ไม่คิดว่าเรื่องบ้าๆ แบบนี้จะเกิดขึ้นกับคู่รักน่ารักๆ แบบนี้

              “บ้าน่า! คนที่มันจะแต่งต้องเป็นตัวเล็กสิ!” แทคยอนถึงกับไม่เชื่อหูตัวเอง

              “อืม”

              “แล้วจะไปไหน?!!” แทคยอนเดินไปใกล้กับร่างบางโดยจับแขนร่างบางไว้ให้หยุดการกระทำ

              “จะไปหาอูยองน่ะสิ  เด็กนั่นต้องการคนปลอบใจนะ” ร่างบางตอบพร้อมกับเอามือของอีกคนออกไปจากแขนตนแล้วเก็บของใส่กระเป๋าดังเดิม แทคยอนสบตากับอีกคน  อืมก็จริงเวลานี้เจ้าตัวเล็กต้องการ การปลอบโยนเป็นที่สุด แต่!! ทำไม ทำไมจะต้องนิคคุณด้วย ให้ตายสิ! 

              “นายยังไม่หายโกรธฉันเหรอคุณ” แทคยอนยืนถาม

              “ฉันไม่ได้โกรธนายหรอกแทค  เรารีบไปกันเถอะนี่ก็ดึกแล้ว” หลังจากที่เก็บเสื้อผ้าสัมภาระทุกอย่างของตัวเองและของร่างสูงเสร็จ  ร่างบางก็ขนของไปไว้ในรถอย่างรวดเร็วโดยไม่สนใจอีกคนสักเท่าไร  ราวกับว่าอีกคนไม่ได้ยืนอยู่ในห้องนี้  ร่างสูงถอนหายใจเฮือกใหญ่ก่อนจะเดินตามอีกคนไปที่รถแล้วขับรถออกอย่างค้างๆ คาๆ

     

     

    ---------------------------------25%--------------------------------

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป!!!!!!!

    สวัสดีค่ะ ต้องขอโทษจริงๆ นะที่อัพแค่นี้  วันนี้ไรเตอร์ปวดหัวจริงๆ มีแต่เรื่องเข้ามา สุดๆ อ่ะ(บ่นนิด)

    แถมวันพรุ่งนี้ต้องเดินทางไปต่างจังหวัดแต่เช้าอีกก็เลยขออัพสักนิด(นิดไปป่ะ) ตอนนี้งานกองเป็นภูเขา(ดินพอกหางหมาชัดๆ) ไรท์จะพยายามอัพให้ถี่และครบตอนเร็วๆนี้แน่นอนนะค่ะ  เพราะที่จริงไรท์ตั้งใจจะเขียนเรื่องยาว  แต่ดันเสล่อเขียน sf เพราะอยากลองปู่กะด้ง^^

    ขอขอบคุณทุกๆ คอมเมนต์ กำลังใจ ที่มีให้นะคะ ไรท์จะพยายามปรับปรุงผลงานให้ดีที่สุด

     

     

     

     

    บรรยากาศในรถนี่มันนนน……เงียบยิ่งกว่าป่าช้าสะอีก  แถมสองข้างทางก็มีแต่ป่ารกไปหมดร่างสูงคิด นายจะไม่พูดอะไรกับฉันจริงๆ ใช่ไหมคุณ  ร่างสูงขับรถไปชำเลืองมองร่างบางไป

              “คุณ  ฉันขอโทษ อย่าโกรธฉันเลยนะ หืม” แทคยอนพูดขณะขับรถอยู่ร่างบางเงี่ยหูฟังแล้วเอ่ยปากบอกไม่โกรธ  แต่การกระทำมันไม่ใช่

              “แล้วนายเป็นอะไรคุณ” แทคค่อยๆลดความเร็วของรถลงแล้วเลี้ยวเบนรถจอดลงที่ข้างทาง 

              “จอดรถทำไมแทค!  มันอันตรายนะ”

              “ก็นายโกรธฉันอยู่นี่  ฉันจะเคลียร์ให้รู้เรื่อง!” หลังจากจอดรถเสร็จร่างสูงก็ปลดเข็มขัดนิรภัยออกแล้วหน้าไปทางร่างบางข้างกายพร้อมกับกอบกุมมือบางมาอยู่ในอุ้งมือของตน

              “คุณ อย่าโกรธฉันเลยนะ  ฉันผิดไปแล้วฉันขอโทษ” ร่างสูงพูดน้ำเสียงขี้อ้อนสุดๆ จนร่างบางเอียงคอฟังแล้วหันมาหาอีกคนก่อนจะถอนหายใจเฮือกใหญ่

              “แทคคค….ฉันไม่ได้โกรธนายหรอกนะ” นิคคุณพูดยิ้มๆ อย่างอ่อนโยนกับคนรักของเขาที่แสนหวงสุดใจ  ใช่เขาไม่ได้โกรธ เขาไม่เคยโกรธผู้ชายตรงหน้าเขาเลยสักครั้ง

              “ไม่ได้โกรธแล้วเป็นอะไรล่ะ  ฉันไม่ชอบเลยนะที่นายเป็นแบบนี้”

    ร่างบางถอนหายใจอีกรอบเว้นระยะการพูดเล็กน้อย

              “ฉันก็แค่….ทำใจไม่ได้น่ะ” นิคคุณพูดเขินๆ และแสดงออกถึงอาการน้อยเนื้อต่ำใจอย่างเห็นได้ชัด

              “คุณณณณ” ร่างสูงเอ่ยเสียงอีกคนเสียงเบาอย่างปลอบโยนพร้อมกับเอามือลูบเบาๆ ที่หัวของอีกคน  เขาผิด ผิดที่ทำให้คนที่เขารักต้องมาเป็นทุกข์แบบนี้  “คุณ”

              “หืม”

              “มันอาจจะเห็นแก่ตัวไปหน่อย……….ไปอยู่กับฉันนะ” แทคยอนพูดน้ำเสียงจริงจัง

              “ไม่ได้หรอกแทค” ร่างบางตอบอย่างไม่คิด

              “ทำไมล่ะ นายก็แค่ย้ายไปอยู่กับฉันที่นู่นไปบริหารงานที่นู่นก็ได้นี่  ส่วนที่นี่ก็ให้คนอื่นบริหารไป นะคุณนะ  ไปอยู่กับฉันเถอะนะ” แทคยอนอ้างสารพัดวิธีคิด

              “....” นิคคุณไม่ตอบอะไรเพียงแต่มองหน้าคนรักของตนเองยิ้มๆ

              “โทษที……” แทคยอนเอ่ยเสียงเบาเหมือนเด็กน้อยที่ทำผิดแล้วกำลังจะโดนทำโทษ  “คุณ เชื่อฉันสิ เราสองคนจะผ่านมันไปด้วยกันและจะผ่านเรื่องนี้ไปได้ด้วยดี” แทคยอนพูดพร้อมกับจูบที่หน้าผากบางอย่างอ่อนโยน

              “อืมมม ฮึก ฮึก” ร่างบางยิ้มรับคำแต่น้ำใสๆ ก็ไหลออกมา

              “อย่าร้องสิ เดี๋ยวตาบวมน้า” ร่างสูงพรมจูบที่เม็ดหยดน้ำตาของอีกฝ่ายอย่างทะนุถนอม  เขาอยากปลอบ อยากจูบ อยากกอด อยากทำให้คนตรงหน้ามีความสุขที่สุด  แต่อีไม่นานนี้เขากำลังจะทำมันพัง

     

              “อื้อออ.........อืมม” ร่างบางส่งเสียงจากการจูบไปพร้อมกับรับรสกาแฟขมของอีกฝ่ายด้วยความเคลิบเคลิ้ม ริมฝีผากหยักค่อยๆเล็มกลืนกินริมฝีปากบางก่อนจะค่อยๆชิมรสหวานของอีกฝ่ายผสมกับรสขมของตัวเอง  ลิ้นหนาตวัดกับลิ้นบางอย่างคุ้นเคย  ไม่มีใครที่ทำให้ร่างสูงได้เคลิบเคลิ้มเท่ากับคนตรงหน้าเขาอีกแล้ว

              “อืออออ......แทค....อือออออออ พอก่อน” เสียงกระเส่าของร่างบางดังขัดขึ้นท่ามกลางกองเพลิง

              “นายไม่ชอบเหรอคุณ” ร่างสูงไม่พูดเปล่า  มือบวกกับแขนที่ยาวและยั๊วเยี๊ยราวกับปลาหมึกกำลังซุกไซร้ไปมาตามร่างกายของร่างบาง จนอีกคนอ่อนระทวย

              “อ๊ะ!

     







    แทคคุณ






     

     

     

     

              “อา.......ไอ้หน้ายาวเอ๊ย!......อือออออออ” เสียงบ่นพึมพำบ่นไปมาขณะที่เจ้าตัวเมาแอ๋อยู่ที่โต๊ะม้านั่งหน้าร้านสะดวกซื้อ  พูดจาไม่รู้เรื่องเพราะแอลกอฮอล์ได้นำพาไปแล้ว  ใครที่เดินผ่านไปผ่านมาก็ต้องเหลียวมามองเพราะไอ้คำด่าสารพัดที่ออกมาจากปากตัวเล็ก

              “ไอ้แก่! แกมันงี่เง่า!

              “ไอ้งั่งเอ๊ย!

              “ฉันไม่เก่งรึไง  แกถึงได้ไปมีคนอื่น!.............ฮึกกก! ไอ้คิมมินจุน!” ใช่ว่าเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์เพียงอย่างเดียวที่ทำให้สติของตัวเล็กหลุด  แต่เรื่องที่เกิดขึ้นไม่กี่ชั่วโมงมานี้มันยิ่งกว่าทำให้สติหลุดสะอีก  น้ำตาที่ไม่เคยไหลมาหลายปีกลับไหลออกมาสะดื้อๆ  คิมมินจุนนายคนเลยทำให้ฉันร้องไห้

              “อกหักเหรอตัวเล็ก!

    ควับ!

              ร่างเล็กที่นั่งกระแทกเบียยัดปากอยู่ก็หันควับทันทีที่ได้ยินเสียงนั่น  ชายแปลกหน้าไม่สิ  ไม่แปลกหน้าเท่าไหร่  เพราะเหมือนจะเคยเจอกันที่ร้านกาแฟตอนเช้า เอ๊ะ! หรือตอนบ่ายนะ อ่อ!

              “แก! ยังมีหน้ามายุ่งกับฉันอีกเหรอ!” คนหน้าแดงเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ชี้หน้าอีกฝ่าย

              “อย่าพูดจาห่วนๆ สิตัวเล็กไม่น่ารักเลย” ร่างหนาค่อยๆเดินมานั่งม้านั่งฝั่งตรงข้ามกับร่างเล็ก ก่อนจะหยิบฉวยเอาเบียร์อีกกระป๋องที่ตัวเล็กยังไม่ได้ดื่มขึ้นมาซดดื้อๆ

              “ไม่เวรนี่!” ร่างเล็กด่า

              “โห! คำศัพท์”

     

    เคร๊ง!

              “โอ๊ย! ตัวเล็ก!” พูดยังไม่ทันได้หายใจร่างเล็กก็ปากระป๋องเบียร์เฮดช็อตเต็มๆ

              “รีบไปก่อนที่ฉันจะฆ่าแกกกกกกกกกกกกก!!!” ร่างเล็กกำลังจะง้างหมัดต่อยอีกฝ่ายแต่กลับถูกอีกฝ่ายตั้งรับได้ทัน โดยจับแขนของร่างเล็กแน่น

              “ปล่อย!” ร่างเล็กขัดขืนไปมา

              “ฉันจินอุน เพื่อนเก่านายไง” ร่างหนาพูดน้ำเสียงจริงจัง

              “……

              “แล้วก็เป็นแฟนเก่าเฟยด้วย!

     

     

     

     

     

     

              คอนโดที่ไม่ใหญ่ไม่โตของอูยองตอนนี้มันดูแคบไปถนัดตาเมื่อมีใครอีกคนมาอยู่ในห้องนี้ด้วย  พื้นที่ก็เหลือตั้งมากมายแต่อารมณ์ความรู้สึกตอนนี้มัน อึดอัดพิลึก

              “ไม่ร้องแล้วเหรอ เข้มแข็งเหมือนเดิมเลยนะ!” ร่างหนาเอ่ย

              “....”

              “ลองเก็บไปคิดดูล่ะ ตัวเล็กฉันต้องการนาย ไปก่อนนะ บาย!” ร่างหนาไม่พูดพร่ำทำเพลงก่อนจะเดินไปที่ประตู

              “ฉันจะเชื่อใจนายได้แค่ไหน!?” อูยองตะโกนตามหลังไป

              “มากเท่าที่นายรักไอ้มาเฟียนั่นละกัน” ร่างหนาตะโกนกลับมาพร้อมกับแผ่นหลังที่หายไป  อูยองคิดหนักกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด  ทั้งหมดมันเกิดขึ้นในคืนนี้ คืนเดียวกัน คืนที่ทำให้เขาจำไปตลอดกาล

     

     

    ตืดดดดดดดดด ตืดดดดดดดดดดดด ตืดดดดดด

     

              อูยองรีบวิ่งไปที่หน้าจอมอนิเตอร์ก่อนจะรีบวิ่งไปเปิดประตูให้คนมาใหม่ได้เข้ามา

              “อูยองงงงงงง” ร่างบางที่เดินเข้ามารีบโผลเข้ากอดอีกฝ่ายอย่างหวงแหน “นายไม่เป็นไรนะ  หือออ”

              “ครับ ผมมม……ผมไม่เป็นไร” ถึงแม้ว่าตัวเล็กปากจะบอกว่าไม่เป็นอะไรแต่ในใจลึกๆแล้วคนเราก็ต้องคิดมากล่ะนะ ร่างบางคิด

              “ป่ะดึกแล้ว ไปนอนกันเหอะ”

    เอ่อออ…..ไม่อาบน้ำก่อนอ่ออออ!

    นิคคุณลากตัวเล็กไปที่เตียงแล้วจับนอนกอดกันบนเตียง  “กลิ่นเบียร์หึ่งเลยตัวเล็ก”

              ร่างเล็กที่นอนซบอกของคนผู้พี่เงยหน้าสบตา “ก็ผมบอกแล้วว่าไม่อาบน้ำเหรอ”

              “ช่างมันเถอะ……..ตัวเล็ก~

              ร่างบางค่อยๆ ลูบหัวอีกคนอย่างเอ็นดู คนที่นอนซบไหล่เขาเปรียบเสมือนน้องชายแท้ๆ อะไรที่ทำให้ได้เขาก็จะทำ

              “คืนนี้  นอนหลับกันเถอะนะ  อย่าคิดอะไรปล่อยให้ในหัวขาวโพลนไปหมด  คืนนี้  คืนนี้คืนเดียว  แล้วเราก็จะผ่านมันไปด้วยกัน~~” ดวงตากลมโตสบตากับคนตัวเล็กที่ซบไหล่บางส่งผ่านจิตใจว่าปล่อยมันไป

              “ครับพี่คุณ~

             

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×