ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #212 : [Scoop] 'อาราชิ' มีอิทธิพลต่อสาวๆ Singing Ladies มากแค่ไหน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      17 เม.ย. 57

    อาราชิมีอิทธิพลต่อสาวๆ Singing Ladies มากแค่ไหน

       ถ้าพูดถึงศิลปินญี่ปุ่นที่กำลังเป็นที่นิยม  ใครๆต่างก็รู้จัก ยอดขายซิงเกิลต่างๆทะลุล้านแผ่น บัตรคอนเสิร์ตขายหมดไปในพริบตา (แถมราคาก็แพงหูฉี่ทะลุแสนอีกต่างหาก) เราก็ต้องนึกถึง 5 หนุ่ม อาราชิก่อนเลย วันนี้เราจะมาดูกันว่า หนุ่มๆวงนี้มีอิทธิพลต่อสาวๆ SL มากแค่ไหน โดยเรียงลำดับความมีอิทธิพลจากมากไปน้อย ดังนี้

       5 – มากที่สุด

       4 – มาก

       3 – ปานกลาง

       2 – น้อย

       1 – น้อยมาก


    (แถวที่ 1 จากซ้าย อาซึซางาว่า อายาโนะ (อายาโนะ) , มุนาคาตะ ฮิคาริ (ฮิคจัง) , โฮนามิ มิสึกะ (มิสึจัง) , นิโคล เอเจอร์นีย์ (นิกกี้)

     แถวที่ 2 จากซ้าย – ทาคาคิ เรนะ (เรนะ) , อุเอดะ ยูกินะ (ยูกิจัง) , เคอิจิโร่ นางิสะ (เคจัง) , โมริยามะ มินะ (มินะ)

     แถวที่ 3 จากซ้าย – ทากามิเนะ อายากะ (อายากะ) , มิยามุระ มายูมิ (มายุ)

     แถวที่ 4 จากซ้าย – มิจิชิเงะ ชิโฮะ (ชิโฮะ) , คาวากุจิ ฮานะ (ฮานะ))

    Singing Ladies Season 1 (2010)

    ระดับความมีอิทธิพล – 3

    สมาชิกในอาราชิที่มีอิทธิพลต่อสาวๆมากที่สุด – มัตสึโมโตะ จุน

    คอมเมนท์จากไรเตอร์ จริงๆแล้วโดยรวมเนี่ย สาวๆ SL1 แทบไม่ได้พูดถึงหนุ่มๆอาราชิเลยแม้แต่วันเดียว จะพูดถึงแต่หนุ่มๆเทโกมัสมากกว่า (ช่วงนั้นคริสชอบมัสสึมากๆ แต่ตอนนี้ก็ยังชอบอยู่) แต่ก็มีอยู่บ้างที่สาวๆพูดถึงหนุ่มๆวงนี้ (โดยเฉพาะในสัปดาห์ที่ 2 ซึ่งในเพลงของศิลปินค่ายจอห์นนี่ส์ทั้งหมด) แล้วที่บอกว่ามัตสึจุนมีอิทธิพลต่อสาวๆซีซั่นนี้มากที่สุด ก็เพราะว่ามีเมนจุน 7 คนจากทั้งหมด 12 คนน่ะสิคะ!! มายก๊อด =[]=! ซึ่งสาวๆที่เมนมัตสึจุนได้แก่ อายาโนะ , ฮิคาริ , นิโคล , มินะ , อายากะ , มายูมิ , ฮานะ (มิสึกะเมนนิโนะ เรนะ , ยูกินะ , นางิสะ , ชิโฮะเมนโช)
     

    (แถวบนจากซ้าย – ทาเคอุจิ ฮิเมโกะ (ฮิเมะ) , ซาคาโมโตะ อาโกะ (จุน) , มาเอดะ มิกะ (มิกะ) , มัตสึชิตะ ริกะ (เจ๊ริค)

     แถวซ้ายจากบน – ซาคาตะ อายูมิ (อายูจัง) , ทาคาฮิสะ คาสึมิ (คัสซี่)

     แถวขวาจากบน – คาเมอิ มิสึโนะ (คาเมะ) , ชินโด ชินามิ (ชินามิ)

     แถวล่างจากซ้าย – อิชิคาว่า ฮิโตมิ (เจ๊ฮิค) , ฮาเซกาว่า นารุ (นารุ) , โอโนะ อาซึสะ (โอจัง) , เทโกชิ ยูกิโนะ (เทชจัง)

     กลาง – MC อิจิฮาระ โทโมมิ)

    Singing Ladies Season 2 -Season of Happy- (2011)

    ระดับความมีอิทธิพล – 3

    สมาชิกในอาราชิที่มีอิทธิพลต่อสาวๆมากที่สุด – โอโนะ ซาโตชิ , ซากุไร โช

    คอมเมนท์จากไรเตอร์ สำหรับซีซั่นนี้แล้ว ระดับความมีอิทธิพลอาจจะสูงกว่าซีซั่น 1 ขึ้นมานิดหน่อย แต่ไม่เยอะมาก ในซีซั่น 2 นี้คนที่พูดถึงหนุ่มๆมากที่สุดคงจะไม่ใช่ใครที่ไหน แฟนเกิร์ลอาราชิหนึ่งเดียวของรุ่นอย่างโอจัง (โอโนะ อาซึสะ) นั่นเอง และซีซั่นนี้เป็นซีซั่นแรกที่มีคนที่นามสกุลเหมือนหนุ่มๆอาราชิได้ร้องเพลง Beginner ของ AKB48 ไป และสืบทอดอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนถึงปัจจุบัน (ตอนนี้ยังขาดนิโนมิยะกับไอบะอยู่)

    ปล.ตอนแรกซีซั่น 2 นี้จะให้ระดับความมีอิทธิพลแค่ 2 เท่านั้นนะ เพราะว่าป้าริค (มัตสึชิตะ ริกะ) พูดถึงวงนิวส์แทบทุกวัน = =
     

    (แถวที่ 1 จากซ้าย – อีดะ อาริสะ (อลิส) , มาสึดะ ไอโกะ (ไอจัง) , โอชิม่า มาริโกะ (มาริตัน) , ทาคาดะ คาโอรุ (คาโอจัง)

     แถวที่ 2 จากซ้าย – อาริยามะ ชิโอริ (อาริตัน) , คิตาฮาระ สึคุชิ (สึคุจัง) , ยามานากะ อาโออิ (อ้อย) , นิชิซาว่า อุราระ (อุระจัง)

     แถวที่ 3 จากซ้าย – ซากุราอิ ริสะ (ซากุไร) , นากาฮาระ ซาจิโกะ (ซาจี้)

     แถวที่ 4 จากซ้าย – มิยาอุระ โคโยมิ (ป้าโคะ) , อุจิดะ มิจิโยะ (มิตจี้))

    Singing Ladies Season 3 -Let’s Have Fun!- (2012)

    ระดับความมีอิทธิพล – 4

    สมาชิกในอาราชิที่มีอิทธิพลต่อสาวๆมากที่สุด – ซากุไร โช

    คอมเมนท์จากไรเตอร์ ซีซั่น 3 นี้หนุ่มๆมีระดับความมีอิทธิพลค่อนข้างเยอะ เพราะแค่วันแรกสาวอาโออิก็บอกว่า หนูมีซากุไร โชเป็นไอดอลในดวงใจค่ะ!’ ซะแล้ว อีกทั้งริสะจังยังมีนามสกุลว่าซากุไรอีก (แต่นามสกุลของริสะเขียนแบบนี้ ) และหนูอ้อยใจก็ยังบอกอีกว่า ฉันมีความฝันอยากสอบเข้าคณะเศรษฐศาสตร์ ม.เคโอค่ะ!’ และตอนนี้เธอก็สามารถทำความฝันเป็นจริงได้แล้ว ยินดีด้วยนะจ๊ะ :) ถ้าถามว่าสาวๆรุ่นนี้พูดถึงหนุ่มๆบ่อยไหม? คำตอบคือค่อนข้างบ่อยด้วย และโพล หนุ่มๆจอห์นนี่ส์ที่สาวๆ SL3 พูดถึงบ่อยมากที่สุด(จัดทำโดย MC โทโมมิคนสวยของเรานี่เอง~~) พี่โชสุดหล่อของพวกเราก็ติดอันดับ 9 และเป็นหนึ่งเดียวในอาราชิที่ติดโพลนี้ด้วย 555 สุดยอด!! (และใน SL4 พี่โชก็อยู่อันดับที่ 6)
     

    (แถวที่ 1 จากซ้าย – จิเน็น มาริยะ (จิยะ) , อาซางิ อาคาริ (อาคาริน) , มัตสึโมโตะ คานอน (น่อน) , ทาคาโนะ มิยาโกะ (มิยะ)

     แถวที่ 2 จากซ้าย – โอคาโมโตะ อามิ (อาร์มี่) , นากาจิม่า อายูมุ (พายุมุ) , คิกุจิ เอสึมิ (เอ๊ะ) , อาเมมิยะ จูริ (จูจัง)

     แถวที่ 3 จากซ้าย – คุโรกิ เรมิ (เรย์) , ยามาดะ ริคุ (ริคตัน)

     แถวที่ 4 จากซ้าย – ฟูจิเอดะ ยูกะ (ฟูจิยู) , วาตานาเบะ อันนะ (อันจัง))

    Singing Ladies Season 4 –Shining Dream- (2013)

    ระดับความมีอิทธิพล – 4

    สมาชิกในอาราชิที่มีอิทธิพลต่อสาวๆมากที่สุด – ซากุไร โช

    คอมเมนท์จากไรเตอร์ ในซีซั่นนี้ถือว่าระดับความมีอิทธิพลเยอะพอสมควร ตอนประกวดมีแต่สาวๆพูดถึงเฮย์เซย์จัมพ์เป็นส่วนใหญ่ (ยังดีที่คานอนยังพูดถึงอยู่บ้าง) แต่พอมาดู 5 เดือนหลังจากจบซีซั่นสิ...สาวๆรุ่นนี้พูดถึงหนุ่มๆวงนี้กันบ่อยขึ้น (สองพี่ใหญ่อย่างเอสึมิกับคานอนนี่แหละตัวนำเลย) ดังนั้น ระดับความมีอิทธิพล คริสให้ไปเลย ระดับ 4!

       เอาล่ะ ทีนี้มารอดูกันว่า หนุ่มๆอาราชิจะมีระดับความอิทธิพลต่อสาวๆ SL5 มากน้อยแค่ไหนกัน อีกประมาณ 2-3 เดือนเตรียมติดตามดูชีวิตของสาวๆแบบสดๆตลอด 24 ชั่วโมงกันได้เลย!

     

    B ♔ W
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×