ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 4 -Shining Dream-

    ลำดับตอนที่ #1 : 12 คนสุดท้าย Singing Ladies Season 4

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 542
      0
      31 มี.ค. 58


    S1 จิเน็น มาริยะ (Chinen Mariya , 知念まりや)
    จิยะ , หยอย
    สาวอินดี้มาดกวนที่หน้าตาเหมือนมาร์กี้ ราศรีซะเหลือเกิ๊นนนนน (หน้าตาก็แอบเหมือนเทโกชิ ยูยะนิดหน่อย) เธอบอกว่าเธอเป็นสาวโตเกียวอย่างแท้จริง! เธอค่อนข้างมีความสามารถในการร้องเพลงมากพอสมควร เรื่องการแสดงน่ะเหรอ...ไม่ต้องพูดถึงเลยล่ะ 'เริ่ด!' สุดๆ เลยล่ะ 555 ส่วนเรื่องนิสัยของเธอก็เป็นคนชอบแซะ ชอบยุ่งเรื่องคนอื่น (เสื-อกนั่นเอง 555) ขี้เล่น รั่ว ร่าเริง แต่อย่าให้โกรธเชียวนะ เธอจะเหวี่ยงเต็มที่! 555 แล้วที่มาของฉายา 'หยอย' นั้น มาจากที่เธอชอบไว้ผมหยิก+เมนใน EXO ของเธอคือชานยอลนั่นเอง 55555 (อันหลังไม่น่าจะเกี่ยวข้องนะ) แต่ฟันของเธอไม่เยอะเหมือนชานยอลนะเอ้อ! แล้วเธอก็ไม่ชอบคนที่มีลักษณะแบบ 'ครูไหวใจร้าย' (ประมาณ ว่าชอบบ่นจู้จี้จุกจิก เจ้ากี้เจ้าการ) เธอรับไม่ได้สุดๆ ส่วนเมนในเฮย์เซย์จัมพ์ของเธอก็ไม่ต้องเดาให้ยาก เธอนามสกุลเหมือนใครในวงเธอก็เมนคนนั้นแหละ! (ไม่บอกหรอกว่าคือใคร ตัวเล็กๆ หน้าหวานๆน่ะจ้ะ)



    http://24.media.tumblr.com/da711b28f9b7966f3916ca9ec82514cb/tumblr_minc5dsI9o1rn86lwo1_500.jpg

    S2 อาซางิ อาคาริ (Asagi Akari , 麻木あかり)
    อาคาริน
    เมดสาวแห่งยูนะคิจิคาเฟ่ ในขณะนี้เธอได้ประเมินการร้องเพลงของตัวเองด้วยการมาออดิชั่นที่ SL4 นี้ แล้วเธอก็สามารถทำความฝันให้เป็นจริงได้ขั้นหนึ่งแล้วล่ะ เป็นคนร่าเริงแจ่มใส มองโลกในแง่ดีตลอดเวลา อ้อ! ตอนเรียนมัธยม เธอได้เรียนที่เดีัยวกับมิยาโกะ S4 ด้วยล่ะ นั่นก็คือ โรงเรียนยูนะคิจินั่นเอง



    http://www.hello-online.org/img/blog,%20Fukumura%20Mizuki-371299.jpg

    S3 มัตสึโมโตะ คานอน (Matsumoto Kanon , 松本香音)
    แคนน่อน , น่อน
    สาวมาดนิ่งจากโตเกียว อายุมากเป็นอันดับที่ 2 ใน SL4 เป็นคนสงบ อบอุ่น ชอบอยู่นิ่งๆ ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร รักในการถ่ายรูป ชอบฟังเพลงสบายๆ ไม่ค่อยชอบเพลงแนวร็อค (ตรงข้ามกับอายูมุอย่างสิ้นเชิง - -) แต่พอเวลาได้ยินเพลงเต้นหรือเพลงตื๊ดๆปุ๊บ เธอก็จะเต้นแบบลืมตัวทันที เต้นหลุดโลก เพลงไหนมีท่าเด้งอก เด้งเป้า เธอก็เด้งเต็มที่ 5555555555 (เพราะอย่างนี้ไงเธอถึงมีสโลแกนประจำตัวว่า 'เห็นเงียบๆแบบนี้เวลาเต้นก็เต็มที่กับชีวิต' 555) ไม่ชอบพวกโลกสวยเกินไป (เหมือนองค์กรๆหนึ่งเลยเนอะ เห็นละคร ซีรี่ส์ที่สะท้อนชีวิตจริงทีไรก็จ้องจะแบนตลอด ทีละครแย่งผู้ชายไม่แบนเนอะ ไม่บอกก็คงรู้เนอะ องค์กรนี้ :p) แล้วเธอก็รู้สึกภูมิใจตัวเองม๊ากมากที่มีนามสกุลเหมือนกับมัตสึโมโตะ จุน วงอาราชิ ไอดอลของเธอตั้งแต่เด็ก มีความใฝ่ฝันว่าอยากเจอหนุ่มๆอาราชิแบบ Exclusive ให้ได้!! (ขอให้เป็นจริงนะน่อน^^)



    http://4.bp.blogspot.com/-ha9uQ4RM5RQ/UIVfDxVyKrI/AAAAAAAAShc/gIVnLreNxho/s1600/HyunA-Icecream-Jacket12.jpg

    S4 ทาคาโนะ มิยาโกะ (Takano Miyako , 高野宮古)
    มิยะ
    สาวมั่นสุดเซ็กซี่ประจำซีซั่น เป็นพี่สาวของทาคาโนะ โมโมกะแห่ง GoGo!! DB Girls (ศิลปินในค่าย M&P ที่สาวๆ SL เซ็นสัญญาหลังจบรายการ) โมโมะจังมีลักษณะนิสัยเป็นเช่นไร เธอก็จะเป็นแบบน้องสาว 2 เท่า ลักษณะภายนอกของเธอดูเป็นสาวเซ็กซี่ หน้าตาละม้ายคล้ายฮยอนอา+คริส EXO-M แต่นิสัยของเธอกลับไม่สวยเอาเสียเลย 555 ทั้งบ้า เพี้ยน พิเรนทร์ ทะลึ่ง ติงต๊อง มาครบเลยจ้ะ - - (เธอเพี้ยนจนเคยทำโจ๊กปั่นด้วยล่ะ ผลออกมาคือ... ไม่อร่อย 555) ส่วนเรื่องการร้องเพลงนี่เธอก็ถนัดทุกแนวนะ โดยเฉพาะแนวป๊อป นอกจากนั้นเธอกับอาคาริเคยเรียนที่เดียวกันตอนมัธยมอีกด้วย (เธอมักจะสนิทกับพวกอายูมิ นารุ SL2 มากกว่า)



    http://www.hello-online.org/img/Minegishi%20Minami-284896.jpg

    S5 โอคาโมโตะ อามิ (Okamoto Ami , 岡本)
    อาจัง , อาร์มี่
    สาวน้อยห้อยเสน่ห์ซึ่งมีหน้าตาเหมือนมิเนกิ ชิ มินามิหรือมี่จังใน AKB48 อย่างมาก (แต่นามสกุลดั๊นไปเหมือนศิลปินค่ายจอห์นนี่ส์กับชื่อถุงยางซะนี่ 555) เธอดีเลิศทุกด้าน ไม่ว่าจะการเรียนที่เธอได้เกรดเฉลี่ยสูงถึง 3.75 (ถึงแม้เธอจะสอบตกวิชาคณิตศาสตร์เพียงครั้งเดียวก็ตามเมื่อตอนม.3 เทอม 1 เธอบอกว่าตอนนั้นประมาทไปหน่อย^^; น่าอิจฉาอ่ะ) ส่วนเรื่องการร้องเพลงก็ดี คริสเชียร์คนนี้อยู่^^ (แอบลำเอียง 555) ยังไงก็ขอฝากมี่จัง เอ๊ย อาจังไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ




    S6 นากาจิม่า อายูมุ (Nakajima Ayumu , 中島)
    พายุมุ (พายุ) , อายุจัง
    สาวหน้าใสหัวใจร็อคซึ่งเป็นน้องเล็กประจำซีซั่นนี้ เป็นคนร่าเริงสดใส ขี้เล่น ชอบหยอกล้อคนอื่น ขณะนี้เธอเรียนห้องเดียวกับอากิมิโกะ (ศิลปินค่าย M&P อีกเช่นเดียวกัน) อีกด้วย ก็อย่างที่คริสอธิบายไว้ตอนต้น เธอชอบฟังเพลงร็อคอย่างมาก ประเทศไหนฟังได้หมด จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของเธอคือ ใบหน้าของเธอที่เหมือนพารูรุ หรือชิมาซากิ ฮารุกะ AKB48 อย่างมาก แล้วที่มาของชื่อเล่น 'พายุมุ (
    )' หรือ 'พายุ' นั้น ไม่ได้มาจากวงอาราชิแต่อย่างใด (อาราชิในภาษาญี่ปุ่นแปลว่าพายุ) แต่ดัดแปลงมาจากชื่อเล่นของพารุรุต่างหากล่ะ โดยมายูมิ Akimiko เป็นคนตั้งชื่อเล่นนี้ให้ อ้อ! เห็นหน้าใสๆแบบนี้เธอมี 'โจ๊กโซคูล' เป็นไอดอลเชียวนะคะแหม่...



    http://pic.prepics-cdn.com/chuuuhc/16719800_480x612.jpeg

    S7 คิกุจิ เอสึมิ (Kikuchi Esumi , 菊池江角)
    เอจัง , เอสซี่ , เอ๊ะ
    พี่ใหญ่ประจำซีซั่นนี้ เป็นคนที่เป็นที่สุดของที่สุดประจำรุ่นแล้วล่ะ ทั้งร่าเริงสุดๆ บ้าสุดๆ เพี้ยนสุดๆ ส่วนเรื่องร้องเพลงก็...ร้องเพราะอยู่นะ 555 คริสขอพุดถึงคนนี้ยาวเป็นพิเศษหน่อยละกัน เพราะประวัติของเธอน่าสนใจมาก ก่อนที่เธอจะมาออดิชั่น SL4 เนี่ย เธอมักจะสนิทกับเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพื่อนผู้หญิง และเพื่อนสนิทของเธอแต่ละคนนี่หน้าตาเหมือนศิลปินค่ายจอห์นนี่ทั้งนั้น -w- ไม่ว่าจะคุณพ่อลูกหนึ่งอย่างสึจิมิยะ ยูยะ (หน้าและชื่อเหมือนเทโกชิ ยูยะ) คนที่มีแฟนเด็กอย่างมิยาอุระ โคจิ (หน้าเหมือนจิเน็น ยูริ) และหนุ่มปากแข็งชอบสาวตาสวยอย่างทาคายามะ เรียวทาโร่ (หน้าเหมือนโอคาโมโตะ เคย์โตะ+ซาโต้ ทาเครุ+บีม กวี) แล้วในเพื่อนชายของเธอ 3 คนนี้ เธอสนิทกับโคจิมากที่สุด เพราะว่าเขาดูเป็นกันเองที่สุดแล้ว ปรึกษาได้ทุกเรื่อง และเพราะเธอสนิทกับโคจินี่แหละ ทำให้หลายๆคนจิ้นคู่นี้กันเยอะมากกกก สนิทกันจนคุณครูแซวแล้วว่า เอสึมิเนี่ยชอบไปไหนมาไหนกับโคจิสม่ำเสมอ เวลาพักก็ไปด้วยกัน ในห้องเรียนนั่งก็ใกล้ๆกัน แล้วนี่จะตายพร้อมกันเลยใช่มั้ย (แอบแรงนะอันสุดท้ายนี่ 555) บางคนก็เข้าใจว่าทั้งคู่เป็นแฟนกันด้วยล่ะ!! แต่เธอก็ยังยืนยันสถานะความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับโคจิว่าเป็นได้แค่ 'เพื่อน' เท่านั้นแหละ เพราะเธอคิดว่าหน้าตาแบบโอชิม่า ยูโกะอย่างเธอเนี่ยคงจะไม่ใช่สเป๊กของโคจิหรอก 555 (แต่จริงๆแล้วโอชิในเอเคบีของโคจิคือยูโกะนะ) ถึงแม้เธอจะมีแต่เพื่อนผู้ชาย เธอก็มีเพื่อนผู้หญิงเหมือนกันนะ แต่น้อย เพราะว่าเพื่อนผู้หญิงมีแต่เกลียดมากกว่าชอบ 5555 ...ทว่าเธอคิดไปเองแหละ เพื่อนผู้หญิงของเธอกลับรักเธอมากกว่าที่คิดไว้ซะอีก รวมทั้งอิจฉาเธอด้วยที่มีเพื่อนที่ดีแบบนี้ (แต่ละคนหน้่าเหมือนศิลปินค่ายจอห์นนี่ทั้งน๊านนนน มีทั้งเทชชี่ ชี่น้อย เคย์โตะเลยจ้ะ 555 ส่วนพี่เอ๊ะของพวกเรานั้นหน้าเหมือนอดีตสมาชิก AKB48 อย่างยูโกะ อิอิ) และเธอกับเพื่อนชายทั้ง 3 เนี่ยสนิทกันมาตั้งแต่ตอนม.1 พอขึ้นมหา'ลัย หลังจากที่ทำปาร์ตี้เลี้ยงส่ง (เลี้ยงส่งให้ความปวดร้าว ความเศร้าทำเอาเจ็บ~ //ไม่ใช่ละ...) ให้กับเพื่อนๆตอนเธออยู่ม.6 แล้ว เธอก็ได้เจอกับแก๊งสามทหารเสือจอห์นนี่ (ยูยะ โคจิ เรียวทาโร่) อีกครั้ง เธอรู้สึกดีใจมากกกกเลยล่ะ แถมเรียนคณะเดียวกันทั้ง 4 คนอีกต่างหาก แล้วพอขึ้นมหาวิทยาลัยก็ยังมีคนจิ้นเธอกับโคจิให้เป็นแฟนกันเหมือนเดิม ทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้... มาเข้าเรื่องของเธอดีกว่า นอกจากเป็นที่สุดของที่สุดใน SL4 แล้ว เธอยังมีลักษณะเหมือนผู้ชายอีกด้วย ไม่ว่าจะ...หาวแบบไม่ปิดปาก ชอบนั่งอ้าขา ชอบนั่งชันเข่า เสียงห้าว (เอิ่ม แต่ละอย่าง = =) และสาเหตุที่เธอมาสมัคร SL4 นี้ก็เพราะเธออยากเข้าใจในโลกของผู้หญิงมากขึ้นนั่นเอง :) แล้วก็แค่ได้เจอเฮย์เซย์จัมพ์ (โดยเฉพาะยูริ) แบบ Exclusive ก็ทำให้เธอฟินมากพอแล้ว
    (เธอบอกว่าถ้าได้เจอจัมพ์ตัวจริง เธออยากกอดจิเน็น ยูริ^^)



    http://images.kpopstarz.com/data/images/full/2013/02/01/50661-kara-han-seungyeon-confirmed-for-role-in-sbs-jang-ok-jung.jpg

    S8 อาเมมิยะ จูริ (Amemiya Juri , 雨宮樹里)
    จูจัง , จูลี่ , อาเมะจู , จูจู้
    สาวน้อยสดใส ร่าเริงตลอดเวลาจากโรงเรียนยูนะคิจิ ตอนแรกออร่าของเธอไม่ค่อยมีหรอก เป็นแค่เด็กสาววัย 18 ปีธรรมดาๆเท่านั้น แต่พอเมื่อเธอได้ตัดสินใจมาออดิชั่น SL4 แล้ว ออร่าของเธอก็เตะตากรรมการทั้ง 3 ท่าน (เคนโตะ ฮิโรโกะ ไทโย) อย่างจัง! แม้การร้องเพลงจะพอถูไถไปได้ แต่การเต้นนี่เยี่ยมเลยนะ เพราะเธอเต้นโคฟเวอร์ด้วยล่ะ! โคฟวง KARA เธอโคฟเป็นซึงยอน (หน้าเธอก็แอบเหมือนซึงยอนอยู่นะ 555) แล้วเธอก็ภูมิใจมากเลยล่ะที่ได้เป็นพี่รหัสของอุราระ SL3 รุ่นน้องในดวงใจ ส่วนรุ่นพี่ที่ชื่นชอบก็คือนารุ SL2 นอกจากรุ่นพี่ใน SL แล้ว นารุยังเป็นรุ่นพี่ของเธอในโรงเรียนอีกด้วย อย่าลืมเอาใจช่วยสาวจูริคนนี้ด้วยนะทุกคน :D



    http://3.bp.blogspot.com/_ViN8ILTkg8c/THBpjV9fedI/AAAAAAAAUFo/D9BBgMYgzSY/s400/Ariyasu+UTB+vol198.jpg

     

    S9 คุโรกิ เรมิ (Kuroki Reimi , 木麗美)
    เรย์ , คุโรมิ
    นี่ก็เป็นอีกคนที่ถูกจับตามองพอสมควรเหมือนกัน เพราะว่าเธอเป็นพี่สาวแท้ๆของ คุโรกิ นามิและคุโรกิ ไอมิ แฝดมหัศจรรย์แห่งไฝว้เกิร์ลหรือไฟท์ติ้งเกิร์ล (ศิลปินในค่าย M&P) นั่นเอง แล้วเธอก็ยังมีพี่สาวอีกหนึ่งคน ชื่อคุโรกิ อามิ () ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับธุรกิจเครื่องสำอาง รายได้ดีทีเดียวเลยล่ะ ซึ่ง 4 สาวครอบครัวคุโรกินี้ีมีใบหน้าที่เหมือนจิเน็น ยูริทั้งหมด (โดยเฉพาะคู่แฝด 555) โดยส่วนตัวคริสคิดว่าเรย์ไม่ค่อยเหมือนชี่เท่าไหร่นะ เหมือนอาริยาสุ โมโมกะ วง Momoiro Clover Z มากกว่า (คนที่มีสีประจำตัวคือสีเขียว) แต่เธอหน้าเรียวกว่า 555 พูดถึงเรื่องทักษะการร้องเพลงของเธอดีกว่า ใน 12 คนนี้มีเพียงเธอกับยูกะ S11 เท่านั้นที่ผ่านมาจากออนไลน์ออดิชั่น แล้วใน 10 คลิปที่คนโหวตเยอะที่สุด คลิปของเธอมาเป็นอันดับ 1 เลยจ้าาาาาาาา ว้าววววววว เพราะความน่ารักของเธอทั้งภายนอกและภายในนี่แหละ ทำให้มีแต่คนเอ็นดูเธอตลอด^^ เธอดีทุกอย่างจริงๆนะ หน้าตาก็ดี หุ่นก็ดี เสียงก็ดี น่ารักดี (555) ส่วนตัวการ์ตูนที่เธอชอบก็คือมายเมโลดี้ (มิน่าล่ะทำไมเธอถึงได้มีชื่อเล่นว่า คุโรมิ ด้วย 555 คุโรมิที่เป็นคู่ไฝว้ของมายเมโลดี้น่ะจ้า) ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้เรย์ด้วยนะจ๊ะ^^

     




    S10 ยามาดะ ริคุ (Yamada Riku , 山田りく)
    ริคตัน
    สาวคนนี้เค้าว่ากันว่าเธอคือ 'Ailee แห่งแดนอาทิตย์อุทัย!! เพราะว่าเธอหน้าเหมือน Ailee มากกกกกก (โดยเฉพาะตอนแต่งหน้า) โทนเสียงของก็คล้ายๆกันอีก แล้วจุดเด่้นที่น่าสนใจอีกอย่างของเธอก็คือ นามสกุลก็เธอที่เหมือนยามาดะ เรียวสุเกะในเฮย์เซย์จัมพ์นั่นเอง นอกจากจะนามสกุลจะเหมือนกันแล้ว หน้าสดของเธอก็ยังคล้ายๆกันอีก -w- แถมเธอกับยามะจังยังอายุห่างกันแค่เดือนเดียวอีกต่างหาก (ยามะจังเกิด 9/5/1993 ส่วนเธอเกิด 9/6/1993 บังเอิญจังเลยเนอะ~) สาเหตุที่มาออดิชั่น SL4 ก็เพราะว่าอยากมาพิสูจน์ความสามารถของเธอ อีกอย่างวันที่เธอมาออดิชั่นนั้น (9 มิ.ย. 2013) เป็นวันเกิดของเธอด้วย เธอเป็นคนที่นิ่งเงียบ มาดขรึม ดูเป็นสาวเท่ของใครหลายๆคน แต่ทว่า...นั่นเป็นเพียงแค่ภายนอกเท่านั้นแหละ ตัวจริงเธอโคตรกวนทีน ชอบกวนประสาทคนอื่นสุดๆ ทั้งหมดนี้เกิดจากความขี้เล่นของเธอทั้งหมดเลยจ้า (ฮา) ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้สาวเท่คนนี้ด้วยนะคะ



    http://data.whicdn.com/images/60912587/large.jpg

    S11 ฟูจิเอดะ ยูกะ (Fujieda Yuka , 藤枝由佳)
    ฟูจิยู
    สาวนัมบะหนึ่งเดียวใน SL4 นี้ สาเหตุที่เข้ามาออดิชั่น SL4 นั้นเพราะ 1.ไปออดิชั่นเพื่อเป็นสมาชิก NMB48 แต่เธอไม่ผ่าน 2.อยากร้องเพลง แค่นั้นแหละ 555 เสียงของเธอก็พอใช้ได้อยู่นะเออ เป็นคนร่าเริงสดใส ขี้เล่น ถึงแม้เธอจะชอบเล่นมากกว่าเรียน (เหมือนมาริยะ S1 อ่ะที่ไม่ค่อยตั้งใจเรียน) แต่เวลาใกล้สอบเธอก็จริงจังสุดๆ พอประกาศผลสอบปุ๊บ คะแนนเต็มร้อยเธอได้ 90+ ทุกวิชาเลยล่ะ (ยกเว้นวิชาคณิตศาสตร์ที่ได้สูงสุดแค่ 86 คะแนน) เกรดก็เลขสวยน๊า 3.50 เธอน่ะเป็นพวกเสือซุ่มจริงจริ๊ง~ 555 ใน 12 คนนี้ มีเพียงเธอและเรมิ S9 เท่านั้นที่ผ่านจากออนไลน์ออดิชั่น โดยในคลิปนั้นเธอได้ร้องเพลง White Love ของ SPEED ด้วยล่ะ แล้วคลิปของเธอก็ได้รับคะแนนสูงสุดเป็นอันดับที่ 5 มีคติประจำตัวว่า 'คนเราอย่าดูเพียงแค่ภายนอก ให้ดูที่ภายในของเขาด้วย' (แหม...)



    http://3.bp.blogspot.com/-1QYti55uHV8/UWeIjU15pUI/AAAAAAAAeI4/rGqLrdzoq4M/s1600/Gayoon+4minute+Oh+Boy!+Magazine+May+2013.jpg

    S12 วาตานาเบะ อันนะ (Watanabe Anna , 杏奈)
    อันจัง , แอนนา , อันอัน
    สาวเซ็กซี่อันดับ 2 รองลงมาจากมิยาโกะ S4 แล้วก็อายุมากเป็นลำดับที่ 3 ใน SL4 นี้ด้วย จุดเด่นนอกจากความเซ็กซี่แล้ว เธอยังมีใบหน้าที่เหมือนเจ้าหญิงไอทีแห่งประเทศไทยอย่าง 'ซี ฉัตรปวีณ์อีก ด้วย เป็๋นคนที่อัธยาศัยดี เป็นกันเอง ขี้เล่น กวนทีนเป็นบางครั้ง (คริสว่าไม่บางครั้งแล้วล่ะ...) แล้วเธอก็เป็นคนที่ทั้งหล่อทั้งสวยภายในคนเดียวกันอีกด้วย (โดยเฉพาะเวลาที่เธอเต้นเพลงผู้ชาย จะเท่มาก ><) นอกจากนั้นก่อนที่เธอจะมาออดิชั่น SL4 นั้น เธอเคยเต้น Cover มาก่อนด้วย โคฟเฮย์เซย์จัมพ์นี่แหละ เธอโคฟเป็นยาบุ โดยวงโคฟของเธอมีชื่อวงว่า T.L.D ซึ่งย่อมากจาก Twinkle Little Diamond นั่นเอง (แหม ชื่อวง - -) เธอเพิ่งลาออกจากวงเมื่อปีที่แล้ว จากนั้นทางวงก็หาคนโคฟยาบุแทนเธอทันที เวลาวงนี้ไปออกงานที่ไหนเธอก็จะไปเชียร์ด้วย ดังนั้นทุกคนไม่ต้องสงสัยแล้วนะว่าเมนในเฮย์เซย์จัมพ์ของเธอคือใคร ยาบุ โคตะ พี่ใหญ่หน้าเหลี่ยมนั่นเอง แล้วเธอเองก็รู้สึกภูมิใจมากที่เธอได้เกิดวันเดียวกับ ซากุไร โช สมาชิกวงอาราชิอีกด้วย (25 มกราคม) ปีนี้เธอเองก็มาออดิชั่น SL เป็นปีแรกด้วย ออดิชั่นปุ๊บผ่านปั๊บเลย 555 ยังไงก็เอาใจช่วยพี่ซี เอ๊ย!! อันจังด้วยนะจ๊ะ จุ๊บจุ๊บ



     
    CR.SHL

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×