ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M&PGAG

    ลำดับตอนที่ #2 : ตกลงรายการนี้เป็นของใครกันแน่!? (Yukino Lifestyle)

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      0
      28 ธ.ค. 55

    (เหตุการณ์นี้นำมาจากรายการ Yukino Lifestyle ในวันที่ 23 ธ.ค.)

    เทปนี้มีสาวคุโรกิ นามิจากไฟท์ติ้งเกิร์ลเป็นแขกรับเชิญ งานนี้สาวยูกิโนะตื่นเต้นมากเมื่อได้เจอสาวนามิ แถมยังบอกว่าตัวจริงนามิจังขาวเว่อร์อีกต่างหาก 555 เมื่อถึงช่วงที่คุยกัน สาวยูกิโนะถึงกับเงิบทันทีเมื่อเจอนามิจังถามเธอแบบนี้...

    ยูกิโนะ : พอเธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไฟท์ติ้งเกิร์ลวงนี้ก็ดังมากเลยนะ เธอเป็นคนเรียกเรตติ้งของวงนี้รึเปล่าเนี่ย (หัวเราะ)


    นามิ : ก็น่าจะเป็นอย่างนั้นนะคะ (หัวเราะ)

    ยูกิโนะ : จริงๆเธอน่าจะอยู่วงเชอร์รี่พาสต้ามากกว่าไฟท์ติ้งเกิร์ลนะ ถ้าอยู่นี่กลมกลืนมาก (หัวเราะ)

    นามิ :
    ไม่หรอกค่ะ อยู่ไฟท์ติ้งเกิร์ลน่ะดีแล้ว จะได้เรียกเรตติ้งของวงด้วย (หัวเราะ)

    ยังๆ นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้น ของจริงมันจะอยู่ตรงนี้ต่างหาก...

    ยูกิโนะ :
    ช่วงนี้นามิออร่าโดดเด่นมากเลยนะ หุ่นก็ดี๊ดี ได้ข่าวว่านามิจังน้ำหนักเท่าริสะจังนี่นา (หัวเราะ) เคยได้รับคำชมจากสมาชิกในวงว่านามิจังดูเซ็กซี่ขึ้นรึเปล่า?

    นามิ : (เขิน) แหม พี่เทชก็...ฉันเป็นของตัวเองก็ดีแล้วล่ะค่ะ แล้วพี่เทชล่ะค่ะ ตอนยังอยู่บ้าน SL2 ทำไมพี่ไม่ทำตัวเซ็กซี่บ้างอ่ะคะ รึว่าเกรงใจพี่ๆเขา? (หัวเราะ)

    ยูกิโนะ : ......................(เงิบไปสักครู่) เอิ่มมมมมม...นามิจังคะ ไม่ทราบว่ารา่ยการนี้เป็นของใครกันแน่คะ!? พี่เซ็กซี่โดยปกติอยู่แล้วล่ะจ้า อิอิ^^

    -------------------------------------------------------------------------------

    Comment : 555555555555555555555555555555555555555555 สาวยูกิโนะถึงกับเงิบไปเลยเมื่อเจอคำถามของนามิจังไป เอิ่มมมม
    เทชจังเกือบตอบกลับว่า 'นามิจังคะ ให้รู้ซะบ้างนะว่ารายการนี้เป็นของใคร' อย่าตอบกลับแบบนั้นเชียวนะเทชจัง ;_; นามิจังร้ายกาจกว่าที่คิดนะ แต่เพียงแค่เธอไม่ค่อยแสดงออกมาบ่อยเท่านั้นเอง^^ เอาล่ะ ตอนต่อไปจะเป็นแก๊กจากรายการอะไรคอยติดตามกันทุกวันศุกร์นะจ๊ะ ย้ำ!! วันศุกร์!



    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×