ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M&PGAG

    ลำดับตอนที่ #14 : กลัวความห่างไกล (Sweet Revolution)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 68
      0
      10 พ.ค. 56

    (แก๊กนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ Sweet Revolution ในวันที่ 8 เมษายน 2013)

       สวีทลูชั่นเทปนี้สาวคิสึกิกับสาวนามิต่างก็รู้สึกเหงาที่เกิร์ลส์เทลไม่ได้อยู่ด้วยกัน เนื่องจากสาวเมงุมิและโกโกเกิร์ลมีแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยนั่นเอง ดังนั้นเมื่อสองคนนี้เหงา ทั้งคู่จึงอยากส่งเพลงนี้ไปให้เมงุมิได้รับรู้ทันที และเพลงที่ 2 สาวร้องก็คือเพลงนี้...

    คิสึกิ : (หันหน้ามามองหน้านามิแล้วกุมข้อมือเธอไปด้วย) โปรดเถอะนะเธอช่วยยืนยันให้ฟังสักหน่อยได้ไหม

    นามิ : บอกกับฉันว่าไม่มีใคร และฉันรู้สึกไปเอง


    คิสึกิ : โปรดเถอะนะช่วยพูดให้ฟัง ว่าไม่ต้องกลัวไม่ต้องเกรง

    นามิ : เธอยังคงมีฉันอยู่

    คิสึกิ : ไม่ว่าไกลกันเท่าไหร่ก็ตาม~ วู้วววววววววว

    (โ(ด)ม จารุวัฒน์ กับ นามิ วิชญาณี สินะ 555555555555555555555555555555555)

      
    ทันใดนั้นเอง...! โคจิซึ่งมองสองสาวร้องเพลงอยู่ข้างหลังก็เดินมาที่กล้องแล้วก็อดที่จะแซวสองคนนี้ไม่ได้

    โคจิ : แหม พวกเธอสองคนร้องเพลงจีบกันอยู่สินะ...

    นามิ : มะ...ไม่ใช่นะพี่โคจิ พวกเราแค่ร้องเพลงให้เมงุป้ง (เมงุมิ) เฉยๆน่ะ


    คิสึกิ : ใช่ๆ พี่โคจิ เราร้องเพลงนี้ให้ยัยป้งเฉยๆ ก็โกโกเกิร์ลตอนนี้อยู่ประเทศไทยอ่ะ

    โคจิ : แต่สายตาของพวกเธอนี่หวานกันเหลือเกินนะ พี่มองอยู่ข้างหลังก็จะจิ้นสองคนนี้ซะล่ะ อืม...แล้วอีกอย่างนะ เพลงนี้พี่ต้องร้องให้ซากุระจัง (อิมาอิ ซากุระโกะ-แฟนสาวของโคจิ) นะมันถึงจะถูกต้อง (เก๊กหล่อใส่กล้อง) โอ๊ยพูดแล้วเขิน >///<

    (เขินได้น่ารักดีนะโึคจัง)

    คิสึกิ&นามิ : บร๊ะเจ้าาาาาาาาาาาา~~~!!!! (ทำตาโตใส่โคจิ)


    โคจิ : พี่ไม่ได้หน้าเหมือนโจ๊กโซคูล!! ไม่ต้องเรียกพี่ว่าบร๊ะเจ้า!! (พูดด้วยน้ำเสียงประชด)

    คิสึกิ : ไม่ใช่อย่างนั้นนะพี่ แค่อุทานเฉยๆ

    โคจิ : ฮ่าๆ พี่ล้อเล่นน่าคิจัง แค่แกล้งประชดเฉยๆ :p (ลูบหัวคิสึกิกับนามิ)

    นาิมิ : (หน้าแดงเล็กน้อย แล้วก็แอบคิดในใจด้วยว่าโดนคนหน้าเหมือนจิเน็น ยูริมาลูบหัวให้เนี่ยรู้สึกเขินเหมือนกันนะ)


    ------------------------------------------------------------------------

    Comment :
    งานนี้โคจังวิน!! 5555555555555555555 'พี่ไม่ได้หน้าเหมือนโจ๊กโซคูล!! ไม่ต้องเรียกพี่ว่าบร๊ะเจ้า!!'
    คือจริงๆแล้วโคจังกับนามิจังหน้าเหมือนชี่น้อยมากๆเลยล่ะ ความเหมือนสูสีทั้งคู่ แต่โคจังสูงกว่าชี่เยอะ (สูง 180 ซม.) 55
    ทางด้านเมงุป้งเองที่ได้ดูสวีทลูชั่นเทปนี้ก็รู้สึกขำไม่น้อยไปต่างจากโมฟานี่ (คิสึกิ) และนามิจังเลยล่ะ
    แล้วเธอก็บอกขอบคุณสองคนนี้ด้วยที่ส่งเพลงความคิดถึงให้เธอ^^

    อ๊ะ ต้องขอโทษด้วยที่คริสอัพแก๊กตอนนี้ให้ช้า ขี้เกียจน่ะ
    ส่วนใครที่รอแก๊ก 'แฟนเกิร์ลของพารุรุ' 'ศึกประชันเพลงไทยสไตล์เชอร์รี่พาสต้า' 'เพื่อดาวดวงนั้นเวอร์ชั่น(คนหน้าเหมือน)แททิซอ' ต้องรอไปก่อนนะ ของดีต้องมาช้าๆ~ อิอิ



    B B
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×