ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies 7 -Believe in Yourself!-

    ลำดับตอนที่ #1 : 12 Finalist of SL7

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 249
      0
      28 เม.ย. 60


    S1 ซากุไร อามินะ (Sakurai Amina 櫻井美菜)

    อามิน

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    "สวัสดีค่ะ ซากุไร อามินะ S1 ค่ะ ใครที่ชอบผู้หญิงสไตล์แบบฉัน โหวตกันได้เลยนะคะ S1 ค่ะ อ้อ! แล้วก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ฉันเข้ารอบลึกๆด้วยนะ จุ๊บ~"

     


    S2 คาตาโอกะ โทโมโยะ (Kataoka Tomoyo , 片岡知世)

    โทโมะจัง , หมวย

    *ตัวแทนจากฟุกุโอกะ

    "โทโมโยะ S2 ค่ะ! >< ดวงตาของฉันมีความกว้างแค่นี้จริงๆค่ะ ฮ่าๆๆ ใครชอบสาวหมวยแบบนี้ โหวตให้ฉันด้วยนะคะ S2 ค่ะ :)"

     


    S3 นิชิโนะ ยูกิ (Nishino Yuki 西野由紀)

    ยูกิป้ง

    *ตัวแทนจากฟุกุโอกะ

    "สวัสดีค่ะ นิชิโนะ ยูกิค่ะ! รู้ไหม หมอฟันก็ร้องเพลงได้นะเออ อย่าลืมโหวตให้ฉันด้วยล่ะ S3 นะยูววว ^3^"

     


    S4 โอคาดะ ยู (Okada Yu 岡田優)

    ยู

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    "ฮายยยยย ยู S4 เองนะจ๊ะ ถึงฉันจะชอบร้องเพลงร็อคเป็นหลัก แต่เพลงแนวอื่นก็ร้องได้นะเออ~ ว่าแล้วก็อย่าลืมโหวตให้กับร็อคหน้าหวานคนนี้ด้วยนะจ๊ะ S4 นะ ฮว้ากกกกกกกกกกกก \m/"

     


    S5 สุกิฮาระ เซรินะ (Sugihara Serina 杉原瀬里奈)

    เซริน , เซจัง

    *ตัวแทนจากโอซาก้า

    "สุกิฮาระ เซรินะเองค่ะ! ฉันเองก็เป็นสาวโอซาก้าคนนึงที่เก่งในหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะภาษาญี่ปุ่น การวาดรูป รวมไปถึงการเต้นด้วย แต่การร้องต้องพัฒนาอีกหน่อยนะ ฮ่าๆๆ ใครที่ชอบสาวนีออนแบบฉัน อย่าลืมโหวต S5 เพื่อให้ฉันอยู่จนถึงไฟนอลด้วยล่ะ See ya~"

     

    http://vignette2.wikia.nocookie.net/helloproject/images/d/d4/HagaTsumetai_1.jpg/revision/latest?cb=20151216130613

    S6 ญาสุมินทร์ กิตติรักษ์ (Yasumin Kittirak ヤスミン・キティラク)

    ป๋อมแป๋ม  (パム)

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    "ป๋อมแป๋ม ญาสุมินทร์ ไทยแล้นนนนนนนนนนนนด์~~ โหวตฉัน...ให้อยู่นานๆได้ไหม~♪ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ อย่าลืมส่งค่าเทอมให้แป๋มกันด้วยนะทุกคน S3+3 นะคะ~"

     

    http://i.imgur.com/u04PgFF.jpg

    S7 สุดะ คานาโกะ (Suda Kanako 須田加奈子)

    สุดา , คานะนัน , คานาเปี้ยน

    *ตัวแทนจากฟุกุโอกะ

    "สุดะ คานาโกะ ผู้เข้าแข่งขันที่ผมยาวที่สุดในซีซั่น 7 นี้ค่ะ! ฮ่าๆๆ ดีใจนะคะที่ได้รหัส S7 ตรงกับซีซั่นล่าสุดของรายการนี้พอดีเลย อิอิ ยังไงก็อย่าลืมโหวตให้กับฉันด้วยนะคะ S7 ค่ะ!"

     


    S8 นากาโนะ จูลี่ (Nakano Julie 中野ジュリー)

    จูลี่

    *ตัวแทนจากออนไลน์ออดิชั่น

    "ฮาโล่วววววววววว~~ จูลี่ S8 ค่ะ! การกลับมาของฉันในครั้งนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ! ยังไงก็อย่าลืมโหวต S8 เพื่อเป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะคะ ขอบคุณค่า~"

     


    S9 คาตายามะ อิจิโกะ (Katayama Ichiko 片山一子)

    อิจจี้

    *ตัวแทนจากไอจิ

    "อิจิโกะ S9 ค่ะ อิจิโกะภาษาญี่ปุ่นแปลว่าสตรอเบอรี่นั่นเอง แฮ่~ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมโหวต S9 ให้กับติ่งแม่บีอย่างฉันด้วยนะทุกคน ><~"

     


    S10 ซาร่า สปริงฟิลด์ (Sara Springfield サラスプリングフィールド)

    ซาร่า

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    "สวัสดีค่า ซาร่า สปริงฟิลด์ค่ะ! ไม่ได้เป็นญาติกับเนกิ สปริงฟิลด์แต่อย่างใด ฮ่าๆๆ ถึงฉันจะติงต๊องไปหน่อย แต่พอถึงเวลาเต้น ทุกคนต้องร้องว้าวเลยล่ะ อย่าลืมโหวตซาร่า S10 ด้วยนะคะ^^"

     


    S11 ยาดะ มานามิ (Yada Manami 矢田まなみ)

    มานะจัง , มานามิน

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    "สวัสดีค่ะ ยาดะ มานามินะคะ โดยส่วนตัวฉันเป็นคนที่ติดตามรายการนี้ตั้งแต่ซีซั่นแรกเลยล่ะค่ะ ไม่คิดเลยว่าซีซั่นที่ 7 นี้จะมาเป็นผู้เข้าแข่งขันซะเอง ฮ่าๆๆ พวกคุณจะเชียร์ใครก็ได้ แต่อย่าลืมโหวต S11 กันด้วยนะคะ :)"

     


    S12 มุราคามิ จิน (Murakami Jin 村上仁)

    จิน , มุระจิน

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    "มุราคามิ จินค่ะ อืม...ทั้งหน้าตาและบุคลิกของฉันก็ดูกวนอวัยวะส่วนล่างจริงๆนั่นแหละ แต่ช่างเถอะ ฉันก็เป็นตัวของฉันแบบนี้อยู่แล้ว ใครที่ชอบผู้หญิงแนวนี้ก็โหวต S12 กันมาด้วยล่ะ"



    CRYSTAL TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×