ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #94 : [Blog] 14-09-07 'ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะคะ' [ซากุระ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 107
      0
      8 ก.ย. 57



    สวัสดีค่ะทุกๆคน

    ขอบคุณทุกๆคนมากๆเลยนะคะสำหรับคอนเสิร์ตในเมื่อวานนี้

    ขอบคุณทุกคะแนนโหวต ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่มอบความรักให้แก่กัน

    ขอบคุณจริงๆค่ะ

    ฉันมาไกลแล้วจริงๆ เมื่อวานนี้ฉันทำโชว์ได้ดีที่สุดเลยนะ

    เพลงรมณ์บ่จอยกับเพลงซ่าส์...(สั่นๆ)นี่เข้าทางฉันมาก

    ขอบคุณสตาฟซังนะที่อุตส่าห์หาสองเพลงนี้มา ฮ่าๆๆๆ

    เพิ่งสังเกต ก่อนที่คอนเสิร์ตเริ่ม ฮิโรมิซังได้ถ่ายรูปกับพี่บิ๊ก D2B (ในจอทีวีที่กำลังเปิดเพลงซ่าส์สั่นๆอยู่) ด้วยนี่นา

    เข้าใจคิดนะฮิโรมิซัง ฮ่าๆๆ

    แล้วชินามิซังก็เอากับเขาด้วย ฮ่าๆๆ

    แล้วคอสตูมรมณ์บ่จอยที่ฉันใส่ในเมือวานนี้นี่มัน...ชุดที่ทาทายังใส่ในเพลงซักกะนิดชัดๆ!

    ฉันคิดเหมือนทุกคนเลย เหมือนจริงๆ เสื้อสีชมพู (แขนเสื้อสีขาว) กับกางเกงออกกำลังกายสีเทาเนี่ย

    แต่ยังดีที่เสื้อยังเป็นแบบเอวลอย ฮ่าๆๆ

    พอถึงเวลาประกาศผล เมื่อโทโมะซังประกาศว่าฉันต้องยืนปากเหว

    ฉันรู้ชะตากรรมของตัวเองแล้วล่ะ...

    สรุปว่าคนที่ออกในเมื่อวานนี้คือฉันจริงๆด้วย

    อืม...โทโมะซังประกาศไม่ผิดหรอก เป็นฉันจริงๆที่ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้านไป

    ฉันเตรียมใจไว้แล้ว...

    เรามาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน

    ฉันรู้สึกเสียใจเบาๆนะ แทบจะร้องไห้แล้วด้วย แต่ต้องกลั้นน้ำตาเอาไว้

    ได้เจอทุกๆคนด้วย เจอแดนซังด้วย (น้องชายของสุมิเระซังน่ะ)

    ได้กอดโคตะซังด้วย แอบฟินเบาๆ อิอิ ><

    แต่ที่ฟินกว่านั้นคือการได้กอดพ่อกับแม่ค่ะ

    การกอดพ่อกับแม่นั้นฟินที่สุดแล้วค่ะ พูดเลย

    ฉันเห็นน้ำตาสุมิเระซังที่มอบให้ฉันแล้วถึงกับอยากร้องไห้ตามเลย...

    ฉันก็เข้าใจโมเม้นท์นั้นนะ วันใดที่พวกเราต้องจากกัน ความรู้สึกมันก็ว่างเปล่า...ไม่เหลือใครอีกแล้ว

    แต่อย่าลืมสิคะสุมิเระซัง! พี่ๆอีกสี่คนยังอยู่เคียงข้างพี่เสมอ เข้มแข้งไว้นะ!

    ฉันเห็นด้วยกับสุมิเระซังนะ พอได้กินไอศกรีมรส ซากุระ กับรส มิ้นท์ ทั้งสองรสในเวลาเดียวกันแล้ว...รู้สึกอร่อยอย่างบอกไม่ถูก

    เหตุการณ์นี้เกือบจะซึ้งละถ้าอายะซังไม่บอกว่า ซูจังเมนส์มา ซะก่อน

    สรุปว่าเมนส์มาจริงๆใช่ไหมคะสุมิเระซัง ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ถึงว่าสิทำไมวันนี้สุมิเระซังชอบกินของหวานมาก

    กินมากเดี๋ยวอ้วนน๊า~

    วันนี้อาการความคิดถึงของสุมิเระซังก็น่าจะดีขึ้นบ้างแหละ

    แล้วเจอกันนะคะพี่ๆทั้งห้าคน ^o^

    สุดท้ายนี้ก็อย่าลืมช่วยเป็นกำลังใจให้พี่ๆทั้งห้าคนที่เหลือด้วยนะคะ


     

    ⓒ、b a b y
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×