ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #66 : [Moment] จดหมายลับของฟูกะ (20%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 78
      0
      18 พ.ค. 58

    จดหมายลับของฟูกะ

     

    14 สิงหาคม 2014

    21.15 น.

    ห้องรับแขก

    หลังจากที่สาวๆทั้งสิบคน (รวมริซาโกะที่โฟนอินเข้ามาด้วย) และโทโมมิร่วมกันพูดถึง ซากุไร โช หนึ่งในสมาชิกวงอาราชิกันเรียบร้อยแล้ว ต่อไปโทโมมิจะขอพูดถึง จดหมายลับ ของฟูกะกันบ้าง และเนื้อหาในฉบับนั้น ฟูกะจะเขียนเกี่ยวกับอะไรกันบ้างนะ...?

    “เอาล่ะ ทีนี้ต่อไปฉันจะเล่าเรื่อง จดหมายลับของฟูกะกันบ้างนะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร มาฟังกันเลย” โทโมมิชูจดหมายขึ้นมาพร้อมคลี่กระดาษออกมา

    ทุกคนตั้งใจฟังเนื้อหาในจดหมายฉบับนี้กันอย่างเงียบๆ

    “โทโมะซัง อย่าบอกนะว่าจะเป็นจดหมายฉบับนั้นอ่ะ...!” ฟูกะอึ้ง “จะเอาจริงๆเหรอ ม่ายยยยยยยย” จากนั้นเธอก็ปิดหน้าตัวเองด้วยความเขินอาย

    “เอาจริงสิ ฉันรับรองได้เลยว่าถ้าทุกคนได้ฟังเนื้อหาจดหมายฉบับนี้แล้ว จะมีอาการฟินเหมือนฉันแน่นอน!” โทโมมิพูดด้วยน้ำเสียงอย่างจริงจัง “เริ่มอ่านเลยนะ จดหมายนี้ฟูกะเขียนไว้เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2007 เธอเขียนหัวข้อเกี่ยวกับ ผู้ชายในฝัน’ !!” จากนั้นเธอก็ทำตาถลนเมื่อเจอหัวข้อไป

    “ผู้ชายในฝัน!!” ซากุระ มิจิโกะ และริเอะต่างก็พร้อมใจกันอึ้งกับหัวข้อเช่นเดียวกับโทโมมิ

    “ผู้ชายในฝันที่ว่า...คงจะไม่ใช่ซากุไรซังหรอกนะคะ” ซากุระเหล่ไปมองฟูกะ

    “เอ๊า! ยัยนี่! ฉันก็ชอบผู้ชายคนอื่นเหมือนกันนะหล่อน” ฟูกะหันไปเหล่มองซากุระกลับ

    “ต่อนะ เนื้อหาในจดหมายฉบับนี้มีเนื้อหาอยู่ว่า ผู้ชายในฝันของฉันน่ะ เป็นคนที่หล่อสุดๆไปเลยล่ะ.. ตอนแรกก็ไม่หล่อนะ แต่ไปๆมาๆก็...โอเค! เขาเริ่มหล่อบ้างแล้วล่ะ ดูๆไปก็มีเสน่ห์ดีนะผู้ชายคนนี้”

    “วู้ววววว” ทุกคนส่งเสียงให้โทโมมิ

    “ฉันรู้จักเขามาตั้งแต่ตอนที่ตัวฉันเองอายุเพียงแค่ห้าขวบเท่านั้น เขาเองก็อายุปาเข้าไปสิบเจ็ดปีแล้วในขณะนั้น...” โทโมมิปรับน้ำเสียงให้ดูเหมือนนางเอกกำลังเล่าเรื่องๆหนึ่งอยู่

    “เหตุการณ์นี้อยู่ในปี 1999 สินะคะ” มิจิโกะวิเคราะห์เนื้อหา “จะว่าไปแล้วฟูกะซังก็แอบแก่แดดเหมือนกันนะเนี่ย เริ่มชอบผู้ชายตั้งแต่อายุห้าขวบ ฮ่าๆๆ”

    “เดี๋ยวเหอะมิตจี้” ฟูกะพูดด้วยเสียงขุ่น

    “ผู้ชายคนนี้เรียนที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ เป็นโรงเรียนชายล้วน” โทโมมิเล่าต่อ

    “ชายล้วน!” อายะตบมือเสียงดังป๊าบ “ฉันรู้อยู่เพียงแค่ที่เดียว ผู้ชายในฝันของยัยฟูกะเรียนอยู่ที่สาธิตเคโอสินะ!

    “ใช่แล้ว เขาเรียนที่สาธิตเคโอ” โทโมมิยืนยันคำตอบให้อายะก่อนที่จะเล่าเนื้อหาในจดหมายฉบับนี้ต่อ “จริงๆแล้วเขาไม่รู้จักฉันเลยนะคะ มีเพียงแต่ฝ่ายฉันเองล่ะค่ะที่รักเขาข้างเดียว...”

    “อย่าหักมุมนะโทโมะซัง” ริเอะพูด

    “ไม่หักมุมหรอกน่า ...อ๊ะๆ ทุกคนคงจะรู้แล้วใช่มั้ยว่าเขาคนนี้คือใคร ใช่แล้วล่ะ! เขาเป็นไอดอลค่ะ! ไอดอลตัวอักษรย่อ A.” โทโมมิยังคงเล่าเนื้อหาในจดหมายต่อไป

    “ไอดอลตัวอักษาย่อ A.?” ยูกิเอะทำท่าครุ่นคิด “ใช่ AAA ป่ะ? อย่าบอกนะว่าเธอชอบนิชชี่น่ะ อย่ามาแย่งเมนฉันนะเว้ย~” จากนั้นเธอก็ตอบแบบติดตลก

    AAA เดบิวท์ปี 2005 ก็พอเถอะนิโนะเอ๊ย! ต่อนะ ...มันก็เป็นความรักที่เจ็บปวดเหมือนกันเนอะ แอบรักเขาข้างเดียวแบบนี้ แต่ก็เอาเถอะ จงแอบรักข้างเดียวอย่างมีศักดิ์ศรีค่ะ!” โทโมมิเล่าเรื่องต่อ

    “หูยยยยยยยย” ทุกคนส่งเสียงให้โทโมมิ

    “ประโยคสุดท้ายคือเด็ด!” ริเอะพูดพร้อมชูกำปั้นข้างขวาขึ้นมา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×