ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #58 : Quote of SL5 ประโยคแซ่บ...แคปให้ด้วย

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 134
      0
      11 ส.ค. 57

     

    Quote of SL5

     

    ประโยคแซ่บ...แคปให้ด้วย

     

    “ถ้า D2B มีคอนเสิร์ตรียูเนียนล่ะก็ พาพี่บิ๊กมาด้วยนะ เพราะ D2B ต้องเป็น บิ๊ก แดน บีม เท่านั้น :)คิโนชิตะ ซากุระ S7 (จากคำอวยพรในวันทานาบาตะ)

     

    “คนบ้าอะไรมีเสน่ห์ที่เส้นเลือดด้วย...” – คิตาซาว่า ริเอะ S9 (จากโมเม้นท์ – วันเปิดบ้าน)

     

    เธอ (สุมิเระ) มี Sex Appeal เยอะไงล่ะ มีเสน่ห์ทุกอย่างตั้งแต่ทรงผม ใบหน้า จมูก ริมฝีปาก ขา หน้าอก รวมไปถึงเส้นเลือดด้วย อย่างที่ริเอะบอกนั่นแหละ คนบ้าอะไรมีเสน่ห์ที่เส้นเลือดด้วย... อีกอย่างฉันเองก็ รู้สึกดี กับเธอมาตั้งแต่ตอนรอบ 30 คนสุดท้าย SL4 แล้ว นอกจากนั้นนะ เธอยังเป็นคนที่มีความเป็นกันเองมากๆด้วย ดูจริงใจ ฉันชอบคนแบบนี้แหละ – สึจิ ฟูกะ S1 (จากโมเม้นท์ – ให้คืนนี้ของเราเป็นคนที่หนึ่ง ไม่ใช่หนึ่งคืนเท่านั้น)

     

    “คือแบบ...ดูช็อตที่จิรกวี (เจมส์ จิรายุ & บีม กวี) เอาจมูกชนกันทีไร ฟินทุกครั้ง ดูร้อยครั้งฟินร้อยครั้ง” – คิโนชิตะ ซากุระ S7 (จากโมเม้นท์ – แฟนเกิร์ลจิรกวี)

     

    หล่อเหรอ...ฉันเนี่ยนะหล่อ ฉันไม่ใช่สุมิเระซังนะที่ขนาดอยู่เฉยๆก็ยังหล่อเลย” – คิโนชิตะ ซากุระ S7 (จากโมเม้นท์ – เพราะเหตุใดซากุระถึงได้ชอบออย ธนา)

     

    “การกอดจะช่วยเพิ่มความผูกพันของคนกอดกับคนถูกกอดนะ” – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ – เพราะเหตุใดซากุระถึงได้ชอบออย ธนา)

     

    ฉันก็ไม่ได้เซ็กซี่ขนาดนั้นซะหน่อย นานๆจะออกงานทั้งทีก็ต้องจัดเต็มกันหน่อยสิ” – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ – ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว)

     

    “ฉันก็กินตามปกตินี่แหละ กินให้พอดี อย่าตามใจปากให้มากนัก – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ – ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว)

     

    “พอใจในสิ่งที่มีน่ะดีแล้ว” – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ – ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว)

     

    “ดูสายตาก็รู้ว่าเธอ (ซากุระ) น่ะเขินฉัน” – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ – ยิ่งฉันใกล้เธอเท่าไหร่ ยิ่งอยากจะเผยใจ เมื่อสบสายตาก็ยิ่งหวั่นไหว)

     

    “ก็เธอ (ซากุระ) น่ะ เป็นน้องสาวที่น่ารักของฉันไง เธอเองเนี่ยก็มีเสน่ห์ไม่เบาเลยนะ – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ – เพราะเหตุใดสุมิเระถึงได้ชอบ G-DRAGON)

     

    G-DRAGON เป็นอีกคนที่เป็นแรงบันดาลใจในการแร็ปของฉัน” – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ – เพราะเหตุใดสุมิเระถึงได้ชอบ G-DRAGON)

     

    อย่ายิ้มแบบนั้นสิคะสุมิเระซัง รู้ไหมว่ารอยยิ้มของพี่ขโมยหัวใจทุกคนแม้กระทั่งโทโมะซังแล้วนะ” – คิโนชิตะ ซากุระ S7 (จากโมเม้นท์ – เพราะเหตุใดสุมิเระถึงได้ชอบ G-DRAGON)

     

    เจ้าเล่ห์แล้วรักไหมล่ะ” – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ เพราะเหตุใดสุมิเระถึงได้ชอบ G-DRAGON)

     

    “ตอนที่รู้กันว่าสองคนนี้ (แบคฮยอน EXO & แทยอน SNSD) คบกัน ฉันก็แอบดีใจนะ แบบว่า...แบคมีแฟนแล้ว จะได้ไม่ต้องมีใครมาดูถูกว่าแบคเป็นเกย์อีก แต่ลึกๆก็แอบเสียใจ เพราะส่วนมากเพื่อนของฉันไม่ชอบคู่นี้น่ะสิ ฉันว่าคู่นี้น่ารักจะตาย – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ – น้องบีพี่พันเจ็ด)

     

    “ศิลปินก็เป็นคนนะ ไม่ใช่หุ่นยนต์ที่แฟนคลับเป็นคนบังคับ ศิลปินก็มีจิตใจเหมือนกันนะ รัก โลภ โกรธ หลง มันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์อยู่แล้ว – ทาคาโนะ ยูมิ S3 (จากโมเม้นท์ – น้องบีพี่พันเจ็ด)

     

    ความจริงน่ะฉันยอมรับได้ แต่ฉันเบื่อพวกเอ็กโซแฟนปลอมๆที่มโนว่าแบคฮยอนต้องคู่กับชานยอลเท่านั้น...” – มัตสึชิม่า นานะ S8 (จากโมเม้นท์ – น้องบีพี่พันเจ็ด)

     

    “ฉันรักอาราชิทุกคน แต่รักมัตสึจุนมากเป็นพิเศษ” – คิโนชิตะ ซากุระ S7 (จากโมเม้นท์ – เธอรักคนอื่น (จริงหรือเปล่า))

     

    “มิ้นท์ก็ชอบของมิ้นท์นะ อย่าไปดูถูกความชอบของคนอื่นสิ” – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ - ARASHI ARASHI FOR DREAM)

     

    “กาลเวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน ไม่มีใครเด็กตลอดกาลหรอกค่ะ – คิโนชิตะ ซากุระ S7 (จากโมเม้นท์ – ว่าด้วยเรื่อง เจอาร์-วอย)

     

    “จับหน้าอกผู้หญิงด้วยกันเองดีกว่าให้ผู้ชายที่ไม่ใช่แฟนมาจับหน้าอกเรานะ” – ไซโต้ อายะ S12 (จากทวิตเตอร์ของเธอ @Saito_Aya)

     

    “หน้าอกของซูจังนี่แบบ...เนื้อแน่น น่าจับ” – สึจิ ฟูกะ S1 (จากโมเม้นท์ – ฉันคง ฉันคง ต้องจับ (หน้าอกของเธอ) สักทีนะ)

     

    “หน้าอกของสุมิเระซังสวยดีนะคะ ฉันอยากมีหน้าอกสวยๆแบบนั้นบ้างจัง” – คิโนชิตะ ซากุระ S7 (จากโมเม้นท์ – ฉันคง ฉันคง ต้องจับ (หน้าอกของเธอ) สักทีนะ -2-)

     

    “ฉันชอบดารานักร้องคนไหนก็มีลูกกันหมด เฮ้อ...” – ไซโต้ อายะ S12 (จากโมเม้นท์ – ความคิดเห็นของทุกคนกับเรื่องที่ไมค์ พิรัชต์มีลูก)

     

    เธอไม่มีน้องชายคงไม่เข้าใจในความเป็นพี่สาวของฉันหรอกยูมิน...ฉันรู้สึกดีใจนะที่มีมัน (มิตสึโอะ) เป็นน้องชาย คอยดูแลสั่งสอน กลั่นแกล้งมันตลอด” – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ – ก็คนมันคิดถึงนิดหนึ่งก็คิดไกล)

     

    “อย่าอ่อนแอสิ เราต้องทำตัวให้เข้มแข็งเข้าไว้!” – ทาคาโนะ ยูมิ S3 (จากโมเม้นท์ – ก็คนมันคิดถึงนิดหนึ่งก็คิดไกล)

     

    โคตะซังน่ะเหมาะกับโทโมมิซังที่สุดแล้วค่ะ พูดเลย!” – ทาคาโนะ ยูมิ S3 (จากบล็อก – คลิปหลุดผ้าเช็ดหน้า!!)

     

    “พี่แดนก็หล่อดีนะ เดี๋ยวฉันต้องไปศึกษาข้อมูลของเขาเพิ่มเติมซะแล้วล่ะ ><” – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากบล็อก – แดน วรเวชแห่งแดนอาทิตย์อุทัย)

     

    คนนามสกุลคาโต้นี่หน้าตาดีกันทุกคนเลยสินะ” – ทาคาโนะ ยูมิ S3 (จากบล็อก – วรเวชคุง)

     

    ชอบจังเลยผู้ชายเล่นดนตรีเนี่ย ดูมีเสน่ห์ให้น่าค้นหา^^” – ทาคาโนะ ยูมิ S3 (จากบล็อก – วรเวชคุง)

     

    “ถ้าพี่ลิฟท์ (ลิฟท์ สุพจน์) กับพี่โจ๊ก (โจ๊กโซคูล) เป็นญาติกันจริงๆล่ะก็...ป่านนี้ฉันคงเป็นญาติกับคาโต้ ชิเงอากิกับคาโต้ เรนะซะแล้วล่ะ” – คาโต้ สุมิเระ S2 (จากโมเม้นท์ – ว่าด้วยเรื่อง ลิฟท์กับออย)

     

    "ขอบคุณสำหรับความรักที่มีต่อกัน” – สึจิ ฟูกะ S1 (จากบล็อก – สุขสันต์วันเกิดนะคาเรน)

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×