ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #39 : [Moment] ก็คนมันคิดถึงนิดหนึ่งก็คิดไกล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 106
      0
      9 พ.ย. 57

    ก็คนมันคิดถึงนิดหนึ่งก็คิดไกล

     

       29 กรกฎาคม 2014

       01.10 น.

       ห้องนอน

       หลังจากที่ทุกคนซ้อมหรือทำกิจกรรมอื่นๆตามอัธยาศัยเรียบร้อยแล้ว ระหว่างนี้เองยูมิก็เดินเข้าไปในห้องนอน และเจอกับสุมิเระที่กำลังมองหน้าจอไอโฟนอย่างทุกข์ใจอยู่พอดี ด้วยความเป็นห่วง ยูมิจึงเดินเข้าไปกอดคอสุมิเระ

       “ซูจัง เป็นอะไรไปเหรอยูมิถามสุมิเระด้วยน้ำเสียงเศร้าๆ

       “ไม่มีอะไรหรอก...สุมิเระก็ตอบกลับยูมิด้วยน้ำเสียงเศร้าๆเหมือนกัน

       “ไม่มีอะไรที่ไหนล่ะ ดูสีหน้าก็รู้แล้วว่ากำลังนอยด์อยู่ คิดถึงคนที่บ้านเหรอยูมิถามอย่างรู้ทัน

       “ก็...ประมาณนั้นแหละ จากบ้านมา 4 สัปดาห์แล้วไม่คิดถึงได้ยังไงกัน

       “อืม... ฉันเข้าใจยูมิยิ้มให้สุมิเระแบบเศร้าๆ แล้วนี่ดูรูปใครอยู่เนี่ย

       “น้องชายฉันเองแหละ

       “อืมๆ หน้าตาคล้ายเธอเลยเนอะ มิตสึโอะคุงใช่ไหม

       “ใช่แล้ว ยิ่งดูรูปก็ยิ่งคิดถึงมัน...พอสุมิเระพูดจบ น้ำตาของเธอก็เริ่มไหลออกมา

       “เธอสนิทกับมิตสึโอะคุงมากเลยเหรอ

       เธอไม่มีน้องชายคงไม่เข้าใจในความเป็นพี่สาวของฉันหรอกยูมิน...ฉันรู้สึกดีใจนะที่มีมันเป็นน้องชาย คอยดูแลสั่งสอน กลั่นแกล้งมันตลอด ฮ่าๆๆ สุมิเระหัวเราะกลบเกลื่อนความเศร้า

       “อารมณ์ดีขึ้นมาแล้วสินะยูมินยิ้มให้สุมิเระ

       “ยูมิน...สุมิเระเรียกชื่อยูมิด้วยน้ำเสียงสะอื้น ขอระบายหน่อยนะ ฮือออออออออจากนั้นเธอก็กอดยูมิและร้องไห้ออกมาทันที

       “โอ๋ๆ ไม่ร้องนะคะซูจัง อย่าอ่อนแอสิ เราต้องทำตัวให้เข้มแข็งเข้าไว้! อีกอย่างนะ ถ้าร้องไห้ก่อนนอนเดี๋ยวตาที่บวมอยู่แล้วมันจะบวมยิ่งขึ้นอีกนะ โอเคๆ ไม่ร้องๆยูมิลูบหัวสุมิเระอย่างเอ็นดู

       “ฮึก...ไม่ร้องแล้วก็ได้สุมิเระพูดพร้อมเช็ดน้ำตาไปด้วย

       “นอนได้ละ ฝันดีนะซูจัง ขอให้เช้าในวันพรุ่งนี้เป็นวันที่สดใสนะยูมิบอกฝันดีและยิ้มให้สุมิเระ

       “ฝันดีเช่นกันนะยูมิน อย่าแอบจับหน้าอกของฉันนะเฟ้ย!” สุมิเระพูดพร้อมชี้หน้าและยิ้มใส่ยูมิ

       “ฮ่าๆๆๆ อารมณ์ดีขึ้นมาแล้วสินะ ไม่แอบจับหรอก หน้าอกของเธอไม่ดึงดูดสายตาฉันเล้ยยยย~~” ยูมิประชดสุมิเระ

       จากนั้นไฟในบ้านก็ปิดลงไป...


     

    Owen :D
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×