ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #243 : [Blog] 16-01-31 'Our Love is Generation Next อาจมีหลายอย่างแตกต่างกันไป~♪' [ซากุระ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      31 ม.ค. 59

     

    สวัสดีค่าทุกคน~

    เนื้อเพลงในเอนทรีนี้มาจากเพลง Love of Generation Next ของ The Next นั่นเองค่ะ

    (ตามไปฟังในยูทูปได้นะคะ ทาง RS เอา MV ตัวนี้มาลงเรียบร้อยแล้ว)

    ที่ฉันร้องเพลงนี้ก็เพราะว่าจะมีคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนของ The Next และ The X-Venture อย่างที่ฉันบอกไว้ในเมื่อวันที่ 10 ที่ผ่านมานั่นเอง

    ตอนที่ฉันรู้ว่าจะมีคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมานะ ฉันนี่กริ๊ดลั่นห้องเลยค่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    ยิ่งพอรู้่ว่าพี่วอยจะมาเล่นคอนเสิร์ตนี้นะ ฉันกริ๊ดมากขึ้นเป็นสองเท่าเลยล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    เห็นได้ข่าวว่าจะมีราฟฟี่-แนนซี่ แล้วก็พี่เอิร์นด้วยนี่

    ขอให้มาจริงๆเถ๊อะ ><

    (ส่วนในกรณีของพี่เจอาร์ที่มาคอนเสิร์ตนี้ไม่ได้เพราะมีปัญหาด้านสุขภาพ ไม่แน่นะอาจจะมาเป็นเซอร์ไพรส์ก็ได้ จริงมั้ย~)

    ทุกคนจำพี่วอยได้ใช่มั้ยคะ เพราะว่าฉันเคยพูดถึงเขาใน SL5 นั่นเอง

    ไปดูย้อนหลังกันได้นะ ฮามาก ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    อย่างไรก็ตาม สำหรับคอนเสิร์ต 'The Next Venture Concert 2016' นี่ ฉันไปดูแน่ๆค่ะ (ถึงจะรู้จักแค่ไม่กี่เพลงก็เถอะ เพราะว่าฉันเกิดไม่ทัน ฮ่าๆ)

    แถมคอนเสิร์ตนี้ยังเปิดจำหน่ายบัตรตรงกับวันเกิดของฉันอีกด้วย บังเอิญจริงๆ ฮ่าๆๆ

    ยิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวกันเลยทีเดียว^^ (นี่คือสำนวนของไทยค่ะ)

    ว่าแล้วก็ไปฟังเพลงของ The Next กับ The X-Venture เป็นน้ำจิ้มก่อนดีกว่า วู้วววว~

     


    (c)  Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×