ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #242 : [Blog] 16-01-10 'ฉันรู้แล้ว...' [ซากุระ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 32
      0
      11 ม.ค. 59



    ฉันรู้แล้วล่ะว่าตอนที่โยชิซังใส่แว่นเนี่ย หน้าเหมือนใคร...?

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    พี่ก๊อตจิ เทยเที่ยวไทยนั่นเอง!!

    ฮ่าๆๆๆๆๆ

    คือก็ไม่ได้เหมือนขนาดนั้น เหมือนแค่บางมุมน่ะ

    ถ้าหน้าใหญ่กว่านี้นี่ใช่เลย ฮ่าๆๆ #ขอโทษนะพี่ก๊อตจิ

    ตอนทำหน้านิ่งๆเหมือนไอบะแห่งวงอาราชิ แต่ตอนใส่แว่นแอบเหมือนพี่ก๊อตจิซะงั้น =w= (ความเห็นส่วนตัวนะ)

    ยิ่งดูยิ่งหลงรักผู้หญิงคนนี้มากขึ้นทุกวันเลยแฮะ -///-

    (สุมิเระซังยังจำเป็นอยู่มั้ย ฮ่าๆๆ จำเป็นสิ)

    ยิ่งตอนที่คาเบะด้ง*ใส่จุนซังใน SL6 อ่ะนะ... อื้อหืออออออ

    พลังทำลายล้างสูงมากค่ะคุณพี่ -///-

    ยุยซังก็ทำไม่ได้ ไอบะซังน่ะเหรออย่าหวังเลย คิคิ

    (หลายๆคนอาจจะยังไม่เก็ทกับมุกนี้นะคะ ฉันดัดแปลงประโยคนี้จากรายการ The Face Thailand น่ะค่ะ ที่พี่ลูกเกดบอกว่า บีก็ทำไม่ได้ คริสน่ะเหรออย่าหวังเลยประมาณนี้)

    อยากเห็นโยชิซังเดินแบบอีกครั้งนึงมาก อยากเห็นจริงๆ

    ล่าสุดนี้เหมือนเจ้าตัวไปเซ็นสัญญากับโมเดลลิ่งค่ายหนึ่งเรียบร้อยแล้วล่ะ

    ค่ายเดียวกับเทโกชิซัง (เทโกชิ ยูกิโนะซังจาก SL2 นะ ไม่ใช่เทโกชิ ยูยะ ฮ่าๆ) ซะด้วยสิ ยินดีด้วยนะคะ :)

    (นี่แอบจิ้นเทโกชิโนะอยู่นะ คิคิ จิ้นตั้งแต่ตอนที่ร้อง U-Go-Girl ด้วยกันน่ะ ><)

    ต่อมาก็ขอแสดงความยินดีกับพี่ติช่าด้วยนะคะ ที่ได้เป็นเดอะเฟสคนที่สองของประเทศไทยและเอเชีย

    ฉันได้มีโอกาสดู Final Walk ด้วยแหละค่ะ (ดูในคอมนะ)

    บอกตามตรงเลยนะ ไม่ว่าพี่กวาง พี่จีน่า หรือพี่ติช่าได้เป็นเดอะเฟส ฉันเองก็ดีใจกับเขาด้วย เพระว่าสามคนนี้เก่งจริงๆ

    (แต่แอบเสียดายพี่มะปรางเหมือนกันนะ สารภาพตรงๆเลยว่าตอนแรกที่เห็นพี่เขา ฉันแอบนึกถึงเทโกชิซังด้วย คือสูง 177 ซม.เท่ากันน่ะ)

    และแล้วพี่ติช่าก็คว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้ไป เย้!

    ฉันเองก็เชียร์พี่ติช่ามาตั้งแต่สัปดาห์แรกแล้วล่ะ ดูเฮฮาดี ฮ่าๆๆ

    จะว่าไปแล้วฉันเองก็อยากเห็นโยชิซังเดิน Full Turn แบบพี่จีน่าบ้างจัง

    คงจะปังน่าดู -///-

    ส่วนเรื่องสุดท้ายที่จะพูดในเอนทรีนี้ ก็คือ...

    คอนเสิร์ตรียูเนี่ยนของโปรเจค The Next และ The X-venture นั่นเองค่า ><

    กริ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

    ไม่คิดเลยว่าจะมีคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนของสองโปรเจคนี้จริงๆ

    ดีใจมากเลยอ่ะ ><

    ตอนนี้มีเพียงแค่หกคนที่คอนเฟิร์มมาแล้วว่าขึ้นคอนนี้จริงๆ

    มี ลิฟท์-ออย , พี่เจมส์ เรืองศักดิ์ , แร็ปเตอร์ และพี่โดม ปกรณ์ ลัม นั่นเองงงงงงงงง

    (คนหลังนี่เซอร์ไพรส์ที่สุด ><)

    ส่วนเจอาร์-วอยกับราฟฟี่-แนนซี่นี่ ฉันอยากให้มาจริงๆอ่ะ

    คงจะเซอร์ไพรส์มาก เซอร์ไพรส์มากกว่าพี่โดมอีก ><

    มาคอนเสิร์ตให้ได้นะพวกพี่ๆ ทั้งสองคู่เลย :)

    ถ้ามาให้ครบเลยคงจะดีมาก!

    แถมคอนเสิร์ตนี้เปิดขายบัตรในวันเกิดฉันด้วยนี่ ฮ่าๆๆๆ

    อ๊ะได้ข่าวว่าวันนี้ครบรอบ 1 ปีที่บีมซังกับยูยะซังเปิดร้านมาการองด้วยสินะ

    ขอให้ขายดีนะคะ^^

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    *คาเบะด้ง = การที่เรารุกเข้าประชิดตัวฝั่งตรงข้ามให้ฝั่งตรงข้ามพิงกำแพง จากนั้นใช้มือยันกำแพงไว้ไม่ให้ฝั่งตรงข้ามหนีไปไหน (Cr. ญี่ปุ่นนี่มันญี่ปุ่นจริงๆ)

    mx-xine
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×