ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #239 : [Blog] 15-11-15 'สุขสันต์วันเกิดนะคาซึจัง' [ซากุระ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      0
      16 พ.ย. 58



    วันนี้เป็นวันเกิดของคาซึจัง สาวน้อยนักเต้นจาก SL6 นั่นเอง~

    สุขสันต์วันเกิดนะที่รักกกกก

    ขอให้คาซึจังคนนี้มีความสุขมากๆเลยนะ เต้นเก่งๆ น่ารักแบบนี้ไปตลอดเลยนะ

    มาร้องเพลงด้วยกันอีกนะ

    แล้วในปาร์ตี้วันเกิดคาซึจังปีนี้ โยชิซังกับแก๊งอาราชิได้ทำการ ด๊กคิริ* ด้วยล่ะ

    โดยได้จำลองสถานการณ์ไว้ว่า ซาโตมิซังและยุยซังได้ทำการติดต่อให้กัน นภัทร ขวัญใจของคาซึจังมาร้องเพลงที่งานปาร์ตี้วันเกิดของเขาให้หน่อย

    จะจ้างพี่กันตัวจริงให้มาร้องเพลงในงานนี้มันก็ยังไงๆอยู่นะ...

    สุดท้ายซาโตมิซังเสนอให้สุมิเระซังรับบทเป็นพี่กัน และให้โยชิซังแต่งหน้าพี่เขาให้เหมือนพี่กันมากที่สุดเท่าที่จะมากได้

    (โห... เปลี่ยนหน้าจากซากุไร โชเป็นพี่กัน นภัทรเลยแฮะ ฮ่าๆๆ)

    แล้วก็ให้สุมิเระซังไปทาครีมเปลี่ยนสีผิวให้เป็นผิวสีแทนด้วย เพราะพี่กันเขาดำ เอ๊ย ผิวเข้ม #โดนแฟนคลับพี่กันตบ

    การแปลงโฉมเสร็จแล้วค่า~

    แต่นแต๊นนนนนนนน

    หล่อดีนะ แต่ไม่เหมือนเป๊ะๆเท่าไหร่

    จากนั้นก็ให้สุมิเระซังขึ้นมาลิปซิงค์เพลงของพี่กันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเพลง ระยะทำใจ , ครึ่งใจ , พิมพ์ไว้ในใจ , หนึ่งในพันล้าน , ข้างๆหัวใจ เป็นต้น

    ลิปซิงค์ได้เป๊ะเหมือนกันนะพี่ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ

    คาซึจังก็ใจละลายกับพี่กัน (ตัวปลอม) เลยล่ะซี้~

    หลังจากร้องเพลง 5 เพลงนั้นจบ ซาโตมิซังและยุยซังต่างก็เซอร์ไพรส์คาซึจัง

    (ซึ่งคาซึจังก็เซอร์ไพรส์ไม่แพ้กัน ฮ่าๆ)

    หน้าคาซึจังตอนที่ตกใจนี่คือโคตรฮา ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    พี่สองคนนั้นเซอร์ไพรส์คาซึจังว่าเป็นการด๊กคิริ และคนที่ขึ้นมาร้องเพลงเนี่ย ไม่ใช่พี่กันตัวจริง

    แต่เป็นสุมิเระซัง ขวัญใจของเธอต่างหาก!!!

    คาซึจังยิ่งอึ้งเข้าไปอีก แล้วก็กริ๊ดแรงมาก

    กริ๊ดลั่นร้านมิยาอุระสวีทกันเลยทีเดียว ฮ่าๆๆๆ

    จริงๆแล้วฉันเองก็มีส่วนร่วมในการด๊กคิริครั้งนี้ด้วยแหละ ด้วยการหาข้อมูลเกี่ยวกับพี่กันเพิ่มเติม

    การด๊กคิริครั้งนี้สนุกจริงๆค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มีส่วนร่วมในการเซอร์ไพรส์คาซึจังด้วยนะคะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

    อ้อ! อย่าลืมอุดหนุนโฟโต้บุ๊คทั้งสองเล่มของ SL6 กันด้วยล่ะ

    แก๊งอสรพิษกับมิเอะซัง Elegant มากกกกกกกกกกก พูดเลย -///-



    ----------------------------------------------------------------------------


    *ด๊กคิริ (Dokkiri , どっき)คือการซ่อนกล้องนั่นเอง



    (c)                      Chess theme
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×