ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #222 : [Blog] 15-09-07 'สุดยอดมากเลยอ่ะซูมิน!' [สุมิเระ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      8 ก.ย. 58


    ความจริงฉันเองก็ได้ไปดูคอนเสิร์ต SL6 สัปดาห์ที่ 9 ที่นิปปอนบูโดกันด้วยแหละค่ะ

    แต่การที่อัพบล็อกครั้งนี้เป็นการเก็บตกเฉยๆเท่านั้นค่ะ แฮะๆ

    จะว่าไปแล้วคอนเสิร์ตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทุกคนก็ทำโชว์ได้ออกมาดีกันทั้งนั้นเลยนะ

    (มาจังกับยุยซังนี่ไม่ต้องพูดถึง โชว์ของสองคนนี้ปังทุกวีคอ่ะ)

    โดยเฉพาะโยชิกับซูมินนี่.... โชว์ในวีคที่ 9 นี้ปังมากกกกกกกกกกก!!!

    โยชินี่ก็เติมความหวานให้มดเข้ามาที่บูโดกันได้ด้วยการร้องเพลง Eternal Flame กับคาซึจังนี่แหละ

    คู่นี้คือหวานมากกกกกกกกกกก >////<

    ดีนะที่ตอนจบโยชิไม่(เกือบ)จูบเหมือนไอบะซังในเพลงแค่หนึ่งนาทีอ่ะ ถ้าทำแบบนั้นจะยิ่งพีคเข้าไปอีก ><

    (แค่สบสายตากับคาซึจัง เนื้อเพลง และบรรยากาศที่พาไปนี่ก็ทำให้หลายๆคนจิกหมอนไปตามๆกันแล้วนะ)

    มีแต่คนบอกว่าถ้าเปลี่ยนจากโยชิเป็นฉัน คาซึจังก็คงจะหน้าแดงไปมากกว่านี้แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ

    ว่างๆมาร้องเพลงคู่ด้วยกันดีมั้ยจ๊ะคาซึจัง? :)

    ส่วนซูมิน ฉันชอบโชว์ของนางในเพลง Koi wa Thrill, Shock, Suspense มากกกกกกก

    เป็นอีกโชว์ของเธอที่สามารถสะกดใจคนดูได้ดีทีเดียวเลยล่ะ

    คำว่า ‘Escape’ ที่ลากเสียงยาวๆนั้น เสียงของเธอไม่สั่นเลยล่ะ

    สุดยอดไปเลยยยย~

    โชว์ Balloons กับมิจังก็น่ารัก

    แมว Maria กับ 101 ดัลเมเชียน คาวาอี้ >w<~~~

    พอมาวีคสุดท้ายนี้ซูมินก็ได้เพลงของ Aiuchi Rina (ชื่อใหม่คือ Kakiuchi Rika) อีกแล้วล่ะ แถมเธอเป็นคนเลือกเองอีกด้วย

    นั่นก็คือเพลง ‘I Can’t Stop My Love For You’ นั่นเอง

    สมกับเป็นติ่งโคนันจริงๆเลยน๊าซูมินเอ๋ย =w=

    ดูแต่ละเพลงที่เธอร้องสิ Koi wa Thrill, Shock, Suspense เอย I Can’t Stop My Love For You เอย เพลงโปรดของฉันทั้งนั้นเลยยยยย >w<

    ส่วนอีกเพลงคือ Mikaeri Bijin ของสาวๆมอร์นิ่งมุซุเมะ’15 (เพลงนี้มาจังแนะนำให้ซูมิน)

    จะว่าไปแล้ว เวลาก็ผ่านไปเร็วเหมือนกันแฮะ

    SL6 เข้าสู่สัปดาห์สุดท้ายแล้วเหรอเนี่ย ไม่น่าเชื่อเลยเนอะ...

    แล้วใกล้จะครบรอบ 1 ปีกับการเป็นแชมป์ SL5 ของฉันแล้วสินะ...

    ได้เวลาคืนตำแหน่งให้กับแชมป์ SL6 แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ

    ล้อเล่นนนนน Singing Ladies เป็นรายการประกวดร้องเพลงนะไม่ใช่ประกวดนางงาม ฮ่าๆๆๆๆ

    เอาล่ะ ได้เวลาที่จะตัดสิน สุดยอด Singing Ladies คนที่ 6 ของประเทศญี่ปุ่นกันแล้วล่ะนะ

    โดยเริ่มโหวต S3 , S4 , S5 , S7 , S10 และ S12 ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงคอนเสิร์ตรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 19 กันยายนนี้เลยนะ โหวตได้ไม่จำกัดจ้า ><

    รักใครเชียร์ใคร อย่าลืมช่วยเป็นกำลังใจและโหวตให้กับสาวๆ SL6 ด้วยเน้อ :D


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×