ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #218 : [Blog] 15-08-24 'การแจกโจทย์เพลงวีคแดนซ์ในปีนี้...' [ซากุระ]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 61
      0
      25 ส.ค. 58

    อยากจะบอกเหลือเกินว่าโมเม้นท์การแจกโจทย์เพลงวีคแดนซ์ในรุ่น 6 กับรุ่น 5 นี่มันต่างกันเหลือเกิน

    รุ่น 5 นี่คือแบบ...เศร้าหมองมาก ToT

    แต่ก็ยังดีที่ตอนนั้นสตาฟซังเปิดเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรให้ฟัง ฉันนี่ลุกขึ้นเต้นเลยค่ะ ถือเป็นการระบายความทุกข์ไปในตัว ฮ่าๆๆๆ

    (สุดท้ายตอนนั้นฉันก็ได้เพลงนี้ไป อิอิ)

    ก็ยังคงคิดมาจนถึงทุกวันนี้นะ ถ้าโมเม้นท์แจกโจทย์เพลงวีคแดนซ์ในวันนั้นไม่เปิดเพลงขอใจเธอแลกเบอร์โทรขึ้นมาล่ะก็...บรรยากาศก็คงจะเศร้าหมองไปตลอดจนกว่าโทโมะซังบอกให้แยกย้ายอ่ะ

    โมเม้นท์การแจกโจทย์เพลงวีคแดนซ์ของ SL5 ไม่สมกับเป็นวีคแดนซ์เท่าไหร่เลยนะ ว่ามั้ย :(

    วีคแดนซ์มันต้องสนุกสนาน เฮฮา ลั้ลลาเหมือน 4 ซีซั่นที่ผ่านมาสิ...

    ที่โมเม้นท์แจกโจทย์วีคแดนซ์ของรุ่น 5 ดูเศร้าๆแบบนั้น เพราะว่าตอนนั้นสุมิเระซังแกป่วยด้วยแหละค่ะ บรรยากาศจึงดูไม่เฮฮาเหมือนวันอื่นๆสักเท่าไหร่

    (ตอนดูรีรันคอนเสิร์ตวีค 7 ของปีที่แล้วด้วยแหละค่ะ เศร้ามากกก T_T)

    แต่พอมาถึงโมเม้นท์การแจกโจทย์เพลงวีคแดนซ์ใน SL6 นี้

    ...ในที่สุดก็กลับมามีบรรยากาศสนุกสนานเหมือนเดิมค่ะ ><!

    โคตะซังหล่อทุกวีคเลยนะคะ อิอิ >w<

    เพลงแต่ละคนนี่ อืมหืม...แดนซ์สะบัดกันทั้งน๊านนนนนนน

    โดยเฉพาะเจ้าภาพวีคนี้อย่างไอบะซังกับคาซึจัง เพลงของสองคนนี้แซ่บลืมมมมมมมม

    เพลง When I Grow Up นี่จำได้ว่าอายะซังอยากโชว์เพลงนี้มาก แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ได้ทำโชว์ในคอนเสิร์ตใหญ่ของ SL5 เมื่อต้นปีที่ผ่านมาด้วยแหละ

    พูดถึงไอบะซังกับอายะซังแล้วก็อดนึกถึง Booty ในวีค 3 ไม่ได้อ่ะ พี่สองคนเก่งจริงๆที่ทำเคนโตะซังเลือดกำเดาไหลออกมาได้ ฮ่าๆๆ

    ส่วน Catch Me If You Can ที่คาซึจังได้ไปในวีคนี้ก็แซ่บ แดนซ์สะบัดกันเลยทีเดียว ><

    ของโยชิซังกับโจซังก็น่าสน ><

    อ๊ะ! เพิ่งสังเกตว่าวีคแดนซ์ในรุ่น 5 กับรุ่น 6 ดับเบิ้ลสุมิเระได้เพลงของ KARA ทั้งคู่เลยนี่นา ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ (ยังดีนะที่คนละเพลง)

    บังเอิ๊ญบังเอิญจริงๆเลยนะเนี่ย แหม่...

    ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้กับ 7 คนสุดท้าย SL6 ด้วยนะคะ อ้อ! อย่าลืมโหวตกันมาด้วยล่ะ :)

    (ใครอยากโหวตฉันอีก ไปโหวตไอบะซังแทนละกันนะ S7 เหมือนกัน อิอิ)


    (c)                      Chess theme

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×