ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #16 : [Moment] น้องบีพี่พันเจ็ด

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 124
      0
      7 ต.ค. 57

      

    น้องบีพี่พันเจ็ด

     

       10 กรกฏาคม 2014

       20.35 น.

       ริมสระว่ายน้ำ

        ในระหว่างที่สุมิเระกับนานะกำลังพูดคุยเรื่องคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แบคฮยอน-แทยอน อยู่นั้น ยูมิก็เดินฮัมเพลงจนบังเอิญมาเจอสองคนนี้พอดี ด้วยความที่อยากรู้ว่าสองคนนี้คุยเรื่องอะไรกันบ้าง ยูมิจึงเดินเข้าไปนั่งใกล้ๆสุมิเระ

       “เปาจื่อ~” ยูมิลูบแก้มกลมๆของสุมิเระเบาๆ

       “ยูมินนี่เองนึกว่าใคร มีอิหยัง?” สุมิเระพูดภาษาคันไซใส่ยูมิ

       “เธอจะพูดคันไซใส่ฉันทำไมเล่ายูมิตบไหล่สุมิเระเบาๆ ฉันเป็นคนจิบะนะ

       “เรื่องนั้นฉันรู้แล้ว ก็แค่อยากพูดคันไซเฉยๆ พูดไม่ได้เหรอสุมิเระเบ้ปากใส่ยูมิ

       “เออ จะพูดก็พูดไป ว่าแต่ทั้งสองคนคุยเรื่องอะไรกันอยู่เหรอ

       “คุยเรื่องแบคแทอยู่อ่ะยูมิซังนานะพูดบ้างหลังจากที่เงียบไปนาน

       “อ๋อ แบคแทนี่เอง เออนี่ ฉันมีข่าวดีจะมาบอก

       “อะไรเหรอยูมินสุมิเระสงสัย

       “แบคแทเลิกกันแล้วจ้าาาาาายูมิประกาศข่าวดีด้วยน้ำเสียงอันสดใส

       “ห๊ะ? จริงเหรอ? เย้!! แบคแทเลิกกันแล้ว แบคแทเลิกกันแล้ว แบคแทเลิกกันแล้ว วู้วๆๆ ดีใจที่สุดเลย ชานแบคอิสเรียล ฮ่าๆๆๆพอนานะรู้ข่าวดีจากยูมิ เธอก็กระโดดโลดเต้นดีใจราวกับได้ไอโฟนเครื่องใหม่

       “เฮ้ยๆ กระโดดโลดเต้นขนาดนั้นเดี๋ยวหัวก็ฟาดพื้นหรอกสุมิเระเตือนนานะ

       “แต่เดี๋ยวก่อน...ยูมิพูด

       “อะไรเหรอ" สุมิเระกับนานะจ้องยูมิตาลูกเดียว

       “อาจจะเป็นแค่ข่าวลือก็ได้นะ เพราะต้นสังกัดยังไม่ยืนยันเรื่องนี้อย่างชัดเจน

       “เอ๋!?” นานะสงสัย ขอให้เรื่องนี้เป็นจริงค่ะยูมิซัง ฉันก็ไม่ได้เกลียดคู่นี้มากนักหรอก แต่มันเร็วเกินไป สงสารคนที่เมนทั้งสองอ่ะ เนอะซูจังเนอะ

       อ่า ใช่ๆ ตอนที่รู้กันว่าสองคนนี้คบกัน ฉันก็แอบดีใจนะ แบบว่า...แบคมีแฟนแล้ว จะได้ไม่ต้องมีใครมาดูถูกว่าแบคเป็นเกย์อีก แต่ลึกๆก็แอบเสียใจ เพราะส่วนมากเพื่อนของฉันไม่ชอบคู่นี้น่ะสิ ฉันว่าคู่นี้น่ารักจะตายสุมิเระพูดจากใจจริง

       จับมือๆยูมิยื่นมือให้สุมิเระ ฉันเห็นด้วยกับซูจังนะ ศิลปินก็เป็นคนนะ ไม่ใช่หุ่นยนต์ที่แฟนคลับเป็นคนบังคับ ศิลปินก็มีจิตใจเหมือนกันนะเออ รัก โลภ โกรธ หลง มันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์อยู่แล้ว

       “ยูมิน!” สุมิเระจับมือยูมิอย่างแน่น คมอ่ะ ไม่คิดเลยว่าผู้หญิงแบบเธอจะพูดประโยคที่คมๆแบบนี้ขึ้นมาได้ สุดยอดจริงๆ

       “นี่หลอกด่ากันใช่ไหม...ยูมิเหล่มองสุมิเระอย่างเย็นชาพร้อมทำน้ำเสียงกวนบาทาใส่

       “เปล๊าสุมิเระขึ้นเสียงสูง ฉันพูดจริงๆนะ

       “แต่คำพูดของยูมิซังเมื่อกี้มันคมบาดใจฉันมากๆเลยล่ะนานะเสริม

       “ฮ่าๆ ขอบคุณสำหรับคำชมนะเพื่อนรักฟันเหยิน~ ฉันไปซ้อมก่อนนะ บ๊ายบาย ม๊วบพูดเสร็จยูมิก็ส่งจูบให้สุมิเระกับนานะทันที

       พอยูมิเดินเข้าภายในบ้านแล้ว สุมิเระก็ควักไอโฟนที่ใส่เคสมายเมโลดี้ของเธอเพื่อเช็คดูเทรนในทวิตเตอร์สักหน่อย (ความจริงแล้วน่าจะเช็คเรื่องราวของแบคฮยอนกับแทยอนนั่นแหละ)

       “ดูสินานะ SM ยังไม่ยืนยันเรื่องแบคแทจริงๆด้วยอ่ะ

       นานะทำหน้าเซ็งเล็กน้อย และในใจก็ยังคิดอยู่ว่าขอให้คู่นี้เลิกกันไวๆ

       นานะ...สุมิเระลูบใบหน้าหวานๆของนานะเบาๆ ไม่ต้องทำหน้าเซ็งก็ได้ ยอมรับความจริงซะเถอะ ฉันนี่สิ ควรจะทำหน้าเซ็งมากกว่านะ แต่ยังไงก็ต้องยอมรับความจริง

       “ความจริงน่ะฉันยอมรับได้ แต่ฉันเบื่อพวกเอ็กโซแฟนปลอมๆที่มโนว่าแบคต้องคู่กับชานยอลเท่านั้น...

       “แต่เมื่อกี๊เธอก็พูดว่าชานแบคอิสเรียลไม่ใช่เรอะ

       “ก็...ฉันแค่ดีใจออกนอกหน้าไปหน่อย ฉันขอโทษซูจังกับยูมิซังด้วยละกัน"

       “เรื่องแค่นี้ไม่เห็นต้องขอโทษเลย เธอไม่ได้ผิดเลยนะรู้ไหม และตัวเธอเองก็เป็นเอ็กโซแฟนที่ดีด้วย ฉันเชื่อมั่นในตัวเธอนะนานะ

       “แล้ว...ที่มีข่าวลือเลิกกันเนี่ยเพราะอะไรเหรอ?”

       “ได้ข่าวว่าเลิกกันเพราะแฟนคลับ...แค่ข่าวลือนะ

       “หูยยยย ขนาดนั้นเชียว

       “แค่ข่าวลือนะแค่ข่าวลือ ใจเย็นๆค่ะคุณเพื่อนสุมิเระทำมือห้ามนานะ

       แต่ยังไงฉันก็จะติดตามข่าวของสองคนนี้ต่อไป ไม่ว่ายังไงฉันก็ขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ละกัน ...ป่ะ เข้าบ้านกันเถอะ อยากสัมผัสกับแอร์เย็นๆแล้วล่ะ นี่หิวนิดๆแล้วด้วย

       “อื้ม! อย่ากินเยอะนะ เดี๋ยวอ้วนสุมิเระกอดนานะจากข้างหลังพร้อมลูบหน้าท้องอย่างเบาๆด้วย

       หยาบคาย! อย่าพูดเรื่องอ้วนสิ เดี๋ยวต่อยหน้าให้เสี่ยวหลงเปาในแก้มให้ใหญ่กว่าเดิมซะเลย!” นานะพูดติดตลก

       “ฉันล้อเล่นน่า เข้าบ้านกันเถอะ วู้ววว

       หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินเข้าไปในบ้านอย่างมีความสุข

       สุมิเระ...เพราะการที่เธอไปกอดเอวและลูบหน้าท้องของนานะนั้น ทำให้ตัวนานะเองหวั่นไหวมากเลยรู้บ้างไหม?

     

     

    Comment:

    ทำไมซูจังถึงเจ้าชู้ขนาดนี้ 555555 คืนแรกก็ฟูกะ วันก่อนก็มิ้นท์ วันนี้ก็นานะกับยูมินอีก โมเม้นท์นี้แกอยู่ในโหมดแมนสินะ

    5555555555 จริงๆซูจังเองก็ไม่ได้เจ้าชู้อะไรนักหรอก ก็แค่มีเสน่ห์เยอะก็เท่านั้นเอง~

    ปล.ที่มาของชื่อโมเม้นท์นี้มาจากแฮชแท็ก #น้องบีพี่พันเจ็ด จากในทวิตเตอร์นั่นเอง ใครเล่นทวิตเตอร์ก็ไปดูกันได้



     

    THE ORA
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×