ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #159 : [Special Moment] Saito Aya and Friends in Thailand (25%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 55
      0
      6 ม.ค. 58

    Saito Aya and Friends in Thailand

     

    31 ธันวาคม 2014

    17.30 น.

    หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ , ประเทศไทย

     

    (Aya’s Part)

     

    สวัสดีค่ะ ไซโต้ อายะเอง!

    ตอนนี้ฉันกำลังอยู่ที่ประเทศไทยนะ ฉันอยู่กับเพื่อนที่เป็นคนไทยสองคน คนแรกชื่อไอซ์ เป็นเพื่อนที่ฉันรู้จักสมัยตอนที่อยู่มหาวิทยาลัยนั่นเอง (รู้จักผ่าน MSN อิอิ) ไอซ์เป็นคนที่นิสัยดี มองโลกในแง่ดีสม่ำเสมอ และ...หน้าอกเล็ก (พอๆกับฉันนี่แหละ) คนที่สองชื่อมินนี่ เป็นเพื่อนของไอซ์ (ซึ่งฉันก็รู้จักเธอผ่านไอซ์นี่แหละ) มินนี่เป็นสาวประเภทสอง ตอนเป็นผู้ชายชื่อมิน แต่ตอนขึ้นปีสาม ถ้ามีใครเรียกว่ามินเฉยๆนี่ เขา เอ๊ย! เธอจะตบคนๆนั้นทันที และจะบังคับให้เรียกว่ามินนี่กันทุกคน ขนาดหน้าอกของเธอนี่ตรงข้ามกับไอซ์อย่างสิ้นเชิง แล้วเธอน่ะ...สวยกว่าผู้หญิงแท้ๆอย่างฉันกับไอซ์ซะอีก

    ฉันนี่...อยากมอบมดลูกให้คุณเลยค่ะ คุณมินนี่!

    คราวนี้ฉันมาเที่ยวที่ประเทศไทยเป็นครั้งที่สองแล้วล่ะ (ครั้งแรกก็คือมาดูคอนเสิร์ตของ D2B เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมากับคิโนชิตะแฟมิลี่และสาวๆ SL5 อย่างสุมิเระ ฟูกะ และยูมินั่นเอง) โดยฉันเพิ่งมาถึงที่นี่ตอนประมาณตีสอง ไอซ์กับมินนี่เป็นคนมารับฉัน ซึ่งคราวนี้ฉันมาเมืองไทยแบบเงียบๆ ไม่บอกใครแม้กระทั่งสาวๆ SL5 และแฟนคลับ (คือแบบ..กะจะให้เซอร์ไพรส์ด้วยการที่มีคนแอบถ่ายฉันแล้วเอารูปลงในโซเชียลเน็ตเวิร์กน่ะ อิอิ ฉันแสบใช่มั้ยล่า~)

    ซึ่งจุดประสงค์ในการมาเมืองไทยของฉันครั้งนี้ก็มีอยู่สามอย่าง อย่างแรกคือมาเคาท์ดาวน์กับเพื่อน และมาเปลี่ยนบรรยากาศในการเคาท์ดาวน์บ้าง (ปกติฉันมักจะไปเคาท์ดาวน์ด้วยการนั่งดูงานขาวแดงของช่อง NHK* หรือไม่ก็ไปดูคอนเสิร์ต Johnny’s Countdown ที่โตเกียวโดมน่ะ) อย่างที่สองก็คือ มาดูภาพยนตร์เรื่อง ‘The One Ticket ตัวพ่อเรียกพ่อ ที่แดน วรเวชแสดงนำนั่นเอง อิอิ และอย่างที่สาม...มาฉลองวันเกิดให้กับตัวฉันเองด้วย

    ที่อยากดูเรื่องนี้ เป็นเพราะว่าเรื่องนี้มีพี่แดน ดาราไทยที่ฉันชื่นชอบ และเนื้อหาของหนังก็มีเกี่ยวกับวง Berryz Koubou นิดๆหน่อยๆด้วย

    ขณะนี้ฉัน ไอซ์ และมินนี่ก็เดินทางมาถึงหน้าเซ็นทรัลเวิลด์แล้วล่ะ ตอนนี้ทหารคุมถนนเต็มไปหมดเลย...

    “ไอว่านะ พวกเราไปนั่งกันตรงที่ลานเบียร์ตรงนั้นดีกว่าไหม” ฉันชี้ไปที่ลานเบียร์ที่อยู่ตรงหน้าพวกเราสามคน

    “ก็ได้” ไอซ์ตอบกลับฉัน

    จากนั้นพวกเราสามคนก็เดินตรงไปที่ลานเบียร์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ จิบเบียร์และกินกับแกล้มเป็นอาหารรองท้องก็คงจะดีนะ!

     

     

     

    17.35 น.

    ลานเบียร์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์  , ประเทศไทย

    “คิดยังไงยูถึงมาเที่ยวเมืองไทยอีกครั้งนึงเนี่ย” มินนี่ชิงโอกาสที่จะถามฉันก่อน

    “ก็นะ...” ฉันยิ้มมุมปาก “ก็ไออยากดูหนังของพี่แดนนี่นา The One Ticket น่ะ”

    “แหมๆ พอพูดถึงพี่แดนนี่บิดตัวใหญ่เชียวน๊า~” ไอซ์แซวฉัน

    “ก็พี่แดนน่ารักนี่นา ยูก็รู้ไม่ใช่เหรอว่าไอน่ะชอบผู้ชายที่ลักยิ้ม แล้วคอนเสิร์ตของดีทูบีที่ผ่านมาเนี่ย พวกยูได้ไปดูด้วยหรือเปล่า” ฉันตอบไปตามความจริงและถามไอซ์กับมินนี่กลับบ้าง

    ฉันชอบพี่แดนเพราะเสน่ห์ในตัวเขาล้วนๆเลยนะ! (โดยเฉพาะลักยิ้ม)

    “ดูสิ” ไอซ์กับมินนี่ตอบพร้อมกัน

    “แล้วพวกยูไปดูในราคาบัตรเท่าไรอ่ะ” ฉันถาม

    “สองพันห้า” ไอซ์ชูสองนิ้วให้ฉันด้วย “ไปดูกับมินนี่นี่แหละ ตอนแรกฉันไปจองบัตรไม่ทันหรอกนะ แต่พอได้เห็นคนขายบัตรในทวิตเตอร์แล้ว ฉันจึงเมนชั่นไปหาคนๆนั้นทันที นับเป็นความโชคดีของฉันเลยนะเนี่ยที่สามารถไปดูคอนเสิร์ตนี้ได้ อายะ ยูรู้รึเปล่าว่าคอนเสิร์ตนี้ บัตรหมดภายในสิบนาทีด้วย”

    “รู้แล้วๆ มิ้นท์บอกมา” ฉันตอบแบบส่งๆ

    “แล้วยูได้ดูบัตรราคาสี่พันสินะ โห นี่ได้ถ่ายรูปคู่กับพี่แดนกับพี่บีมด้วยสิเนี่ย น่าอิจฉาสุดๆอ่ะ” มินนี่ทำท่าทางอิจฉาตาร้อนใส่ฉัน

    Yes!” ฉันยกนิ้วโป้งให้ไอซ์กับมินนี่ “แนนซัง แม่ของมิ้นท์เป็นคนซื้อให้”

    “หูววววว” ไอซ์กับมินนี่ทำตาโตใส่ฉัน

    “เดี๋ยวนะอายะ คนชื่อมิ้นท์ที่ยูพูดถึงเมื่อกี้ ใช่เด็กที่ชอบสนิทกับยัยโชรึเปล่า” มินนี่ถามพร้อมส่งสายตาให้ฉันอย่างมีเลศนัย

    ลืมบอกไป มินนี่ชอบเรียกสุมิเระว่าโช ก็สุมิเระนั้นหน้าเหมือน ซากุไร โช วงอาราชิอย่างมากเลยนี่นา ฮ่าๆๆๆ แต่ทว่ามินนี่มีเมนในอาราชิคือมัตสึโมโตะ จุนนะ (เจ้าตัวบอกว่าชอบมาตั้งแต่ลูกสาวเจ้าพ่อขอเป็นครูภาคแรก)

    ส่วนไอซ์มีเมนในอาราชิก็คือนิโนมิยะ คาซึนาริเช่นเดียวกับฉัน ไม่แปลกใจเลยที่ฉันสนิทกับไอซ์ได้นานขนาดนี้

    “ใช่แล้ว แล้วยัยโชของยูมีชื่อจริงว่าสุมิเระนะ ไอขอถามพวกยูอะไรอีกอย่างนึงนะ พวกยูได้ดู SL5 บ้างรึเปล่าเนี่ย”

    “อืม...” ไอซ์ทำท่าครุ่นคิด “ก็ดูนะ โหวตยูด้วย โหวตทุกคนเลย สนุกดี แต่ละคนก็ฮาสุดๆไปเลย”

    “ใน SL5 ฉันชอบยัยโชที่สุดแล้ว ดูทำตัวเป็นกลางๆดี หุ่นก็ดี ซ่อนรูปอย่างที่มิ้นท์บอกไว้ด้วย” มินนี่เสริม

    ฉันหัวเราะขึ้นมาทันทีหลังจากที่มินนี่บอกว่าสุมิเระซ่อนรูป ฮ่าๆๆๆๆๆ แต่สุมิเระซ่อนรูปจริงๆ ซ่อนหน้าอกไว้ซะมิดชิดเลย แหม่... 

    “อืม ซูจังน่ารักจริงๆ ทำตัวดีด้วย ไม่แปลกใจเลยที่คว้าแชมป์ SL5 ไปอย่างง่ายดาย” ฉันยืนยันในตัวตนของสุมิเระด้วยความบริสุทธิ์ใจ

    “เออนี่ เดี๋ยวฉันไปซื้อเบียร์ก่อนนะ” มินนี่ลุกขึ้นยืนพร้อมที่จะไปซื้อเบียร์แล้ว “เอากับแกล้มอะไรไหม”

    “แล้วแต่เลย” ไอซ์ตอบรับ

     

     

     

    หลังจากที่มินนี่ซื้อเบียร์มาสามแก้วพร้อมกับกับแกล้มประมาณสองสามอย่างแล้ว เธอก็ไม่ช้าที่จะนั่งลงในเก้าอี้ที่เธอนั่งอยู่ทันที

    “มาแล้ว~ ขอโทษที่ให้รอนานนะ คิวเยอะจริงๆอ่ะ” มินนี่วางเบียร์ที่บรรจุลงในแก้วพลาสติกสามแก้วพร้อมวางกับแกล้มอย่างทุลักทุเล

    “ให้ไอช่วยวางกับแกล้มนะ” ฉันยื่นมือเข้าไปหยิบกับแกล้มจากมินนี่แล้วก็เอามาวางไว้บนที่โต๊ะทันที

    “อายะ” มินนี่หันมามองฉัน

    “ว่าไง” ฉันหันไปมองมินนี่

    “จุดประสงค์ของยูคือดูหนังเรื่องใหม่ของพี่แดนสินะ” มินนี่ทำท่าครุ่นคิด

    “กะ...ก็ใช่ไง จุดประสงค์ของไอก็มีแค่นี้แหละ แฮะๆ” ฉันลูบหัวตัวเอง “แล้วมีอะไรอีกเหรอ”

    “ลงทุนจริงๆเล้ย ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ” มินนี่ทำท่า Facepalm พร้อมกับส่ายหน้าเล็กน้อยและหัวเราะอย่างคิกคักอีกด้วย

    หัวเราะอย่างกับฉันเป็นเด็กน้อยยังไงอย่างนั้นเลยนะยัยมินนี่!

    “ก็ไออยากดูจริงๆนี่นา แค่เห็นเทรลเลอร์ก็น่าสนใจแล้ว มี Berryz Koubou ด้วย” ฉันตอบไปตามความจริง

    “มาลงทุนดูหนังเรื่องใหม่ที่พี่แดนแสดงนำทั้งที ทำไมยูไม่พายัยโชมาดูด้วยล่ะ แบบนี้เจ้าตัวก็น้อยใจแย่เลยอ่ะดิ” มินนี่เอามือซ้ายเท้าคางพร้อมยิ้มให้ฉัน

    “อ๊ะ! เดี๋ยวฉันไปจองตั๋วหนังก่อนนะ ฝากกระเป๋าด้วย” ไอซ์ลุกขึ้นยืนพร้อมวางกระเป๋าไว้ตรงเก้าอี้ที่เธอนั่งอยู่ แล้วเธอก็รีบเข้าไปในตัวห้างทันที

    “จองตั๋วที่นั่งดีๆล่ะไอซ์ ขอซับอังกฤษด้วย เดี๋ยวอายะดูไม่รู้เรื่อง” มินนี่กำชับให้ไอซ์จองที่นั่งดีๆ

    ไอซ์ทำมือรูปโอเคเป็นการตอบกลับมินนี่

    ที่ฉันไม่ชวนสุมิเระมาดูด้วยน่ะ เป็นเพราะว่าฉันไม่ได้บอกยัยนี่ก่อนไง ฮ่าๆๆๆ อย่างที่ฉันบอกไว้นั่นแหละ ฉันกะจะเซอร์ไพรส์ให้ทุกคนไง~ แต่สุมิเระคงไม่โกรธอะไรหรอกมั้ง

     

     

     

    *งานขาวแดง (Kohaku Uta Gassen) เป็นรายการทีวีประจำปีทุกๆวันที่ 31 ธันวาคมของทุกปีของช่อง NHK การแสดงจะแบ่งเป็นทีมขาว (ฝ่ายชาย) และทีมแดง (ฝ่ายหญิง) และจะมีการโหวตว่าทีมไหนเป็นฝ่ายชนะ เป็นงานรวมศิลปินญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงหรือผลงานโดดเด่นในปีนั้นๆหรือเป็นระดับตำนานหลายๆคน (Credit)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×