ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #1 : 12 Finalist of SL5

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 495
      0
      21 พ.ค. 58


    S1 สึจิ ฟูกะ (Tsuji Fuka , 辻風)

    ฟูจัง , เมลอน

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    “สวัสดีค่ะ สึจิ ฟูกะ เมลอนสายพันธุ์ที่ฮาได้ทุกสถานการณ์มาแล้วค่า~! ใครโหวตฉัน ฉันจะเอาเมลอนปังให้คุณกินแบบฟรีๆ^^ เพราะฉะนั้น โหวตกันด้วยนะ S1!

    สาว สุดฮาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเมจิ เป็นคนที่สามารถฮาได้ทุกสถานการณ์ แค่เห็นหน้าของเธอก็ฮาแล้ว มีนิสัยชอบนั่งเทียน เพี้ยน เธอไม่ใช่คนสวย แต่เธอก็มีจิตใจที่งดงาม นอกจากนั้นเธอชอบกินเมลอนมาก (โดยเฉพาะเมลอนปัง) ถึงกับเอาไปเป็นชื่อเล่นของตัวเองกันเลยทีเดียว แล้วในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งสิบสองคนนี้ เธอสนิทกับสุมิเระมากที่สุด เพราะอยู่ใกล้กันแล้วรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก



    S2 คาโต้ สุมิเระ (Kato Sumire , 加藤すみ)

    ซูจัง

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    “คาโต้ สุมิเระค่ะ! ถึงจะเป็นคนที่อ่อนไหวง่ายแต่ก็ไม่อ่อนแอนะคะ ยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ฉันและโหวต S2 ด้วยน๊า จุ๊บ

    สาว น้อยหน้าซาลาเปาซึ่งเป็นขวัญใจของใครหลายๆคน มีจุดเด่นคือใบหน้าที่เหมือน ซากุไร โช วงอาราชิอย่างมาก (เหมือนโชทุกอย่างยกเว้นไหล่กับหน้าผาก) จมูกโด่งได้เรียวสวย คางที่แหลมอย่างเป็นธรรมชาติ ริมฝีปากที่อวบอิ่ม (ภาษาชาวบ้านคือปากห้อย) และการแร็ปที่เป็นเอกลักษณ์ เธอสูงที่สุดในรุ่นนี้ (หนี่งร้อยหกสิบเจ็ดเซนติเมตร) มีน้องชายหนึ่งคน ชื่อคาโต้ มิตสึโอะ (加藤光) ซึ่งหน้าเหมือน แดน วรเวช ดานุวงศ์ อย่างมาก ชอบกินฮันนี่โทสต์กับเครปเค้กเป็นชีวิตจิตใจ เธอสามารถเปลี่ยนเพศได้ตามสถานการณ์ เดี๋ยวก็แมน เดี๋ยวก็สาว แต่เธอเป็นผู้หญิงแท้แน่นอน! แล้วในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด เธอมี Sex Appeal เยอะที่สุด แค่มองตาเธอก็ใจละลายกันไปตามๆกันแล้ว~ เรื่องการร้องเพลง การแสดงเนี่ยไม่ต้องพูดถึง เธอฝึกฝนมาอย่างดี จนได้เข้ามาเป็นสิบสองคนสุดท้าย SL5 ในที่สุด ส่วนชื่อจริงของเธอกับน้องชายมาจากซึวะ มิตสึโอะกับโฮชิโนะ สุมิเระในเรื่องปาร์แมน



    S3 ทาคาโนะ ยูมิ (Takano Yumi , )

    ยูมิน

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    “ทาคาโนะ ยูมิ สาวจิบะผู้รักบ้านเกิดค่ะ^^ ฝาก S3 ไว้ในใจทุกคนด้วยนะคะ

    สาวจิบะหนึ่งเดียวในรุ่นนี้ เธอได้เปิดเผยกับกรรมการทั้งสามคนตั้งแต่รอบออดิชั่นที่โตเกียวว่า เธอมีโรคประจำตัวคือ โรคไอบะอะโฮลิค (Aibaaholic)’ นั่น ก็คือโรคคลั่งไคล้ไอบะ มาซากินั่นเอง ซึ่งทำเอากรรมการทั้งสามคนขำกับความบ้าบอของเธอกันใหญ่ ชื่อจริงของเธอเขียนเหมือนชื่อของโทโมมิเปี๊ยบ! แต่ อ่านไม่เหมือนกันเท่านั้นเอง ตัวจริงเธอไม่สวยเท่าในรูปหรอก เธอบอกว่าช่างภาพแต่งภาพได้เกินจริงมาก แล้วเธอรู้สึกดีใจมากๆเลยที่ได้เป็นน้องรหัสของโอชิม่า มาริโกะ SL3 เพราะแอบปลื้มมาตั้งแต่รอบออดิชั่น SL3 แล้ว นอกจากนั้นเธอยังชอบดูละครไทยมากๆเลยด้วย ดาราไทยที่ชื่นชอบคือ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข



    S4 คุริโมโตะ มิจิโกะ (Kurimoto Michiko , 栗本)

    มิตจี้

    *ตัวแทนจากออนไลน์ออดิชั่น

    “คุริโมโตะ มิจิโกะ รหัสประจำตัว S4 มีความใฝ่ฝันที่จะเข้าคณะเศรษฐศาสตร์ค่ะ!

    สาว น้อยลุคคุณหนูอนาคตไกล มีความมุ่งมั่นและมีความเป็นผู้นำสูง อายุน้อยเป็นอันดับที่ 2 รองลงมาจากซากุระ มีน้องสาวหนึ่งคน ชื่อคุริโมโตะ มิสะ (栗本美佐) อายุห่างกันสามปี จุด เด่นของเธอคือผมสีดำที่เงางาม ในสิบสองคนนี้ มีเพียงเธอกับจิฮิโระเท่านั้นที่ผ่านจากการออนไลน์ออดิชั่น ใฝ่ฝันที่จะเข้าคณะเศรษฐศาสตร์ เพราะเธอสนใจในเรื่องการบริหารธุรกิจ ดีมาน ซับพลายอยู่แล้ว รักในการตีกลองตั้งแต่เด็ก ส่วนเรื่องการร้องเพลงเธอเองก็ไม่เป็นสองรองใครนะ ถึงแม้เธอจะชอบทำตัวนิ่งๆเงียบๆ ดูเป็นคนมีระเบียบ แต่เธอก็มีนิสัยที่เกรียนมากๆเลยนะ!



    S5 นิโนมิยะ ยูกิเอะ (Ninomiya Yukie , 二宮幸)

    นิโนะ(ยู) , พี่สอง (นิแปลว่าสอง)

    *ตัวแทนจากไอจิ

    “นิโนมิยะ ยูกิเอะค่ะ เรื่องร้องเพลงกับความหื่นไม่เป็นสองรองใครแน่นอน ฝากโหวต S5 ด้วยเน้อ >3<

    สาวหน้าแบ๊วจากจังหวัดไอจิ อายุมากเป็นลำดับที่สองรองลงมาจากอายะ ก่อนที่เธอจะมาออดิชั่น SL5 นี้ เธอเคยเป็นศิลปินฝึกหัดในค่าย A. มา ก่อน หลังจากที่พ้นตำแหน่งศิลปินฝึกหัดแล้ว เธอก็มาเป็นดีเจในคลื่นแห่งหนึ่ง ในการเป็นดีเจของเธอนั้น เธอจะปรึกษาเรื่องราวความรัก ไปจนถึงเพศศึกษาเลยล่ะ ปัจจุบันเธอลาออกจากการเป็นดีเจแล้ว เพราะเธอเป็นดีเจปรึกษาเรื่องแบบนี้แหละ ทำให้เธอมีนิสัยที่ดูทะลึ่ง หื่นนิดๆ ชอบความท้าทาย แล้วเธอยังเป็นคนที่ งกตัวแม่ อีกด้วย ส่วนเรื่องการร้องเพลง ขอบอกได้เลยว่าเธอคือ ดีว่า แห่ง SL5 กันเลยทีเดียว! มีสโลแกนประจำตัวคือ "เรื่องหื่นๆไว้ใจนิโนะยู"



    S6 มัตสึโอกะ คาเรน (Matsuoka Karen , 松岡)

    คาเรน

    *ตัวแทนจากฟุกุโอกะ

    “สวัสดีค่ะ มัตสึโอกะ คาเรนนะคะ ฉันน่ะ เป็นคนที่มั่นคงในความรัก พอได้รักใครแล้วก็รักเลย ไม่เปลี่ยนใจแน่นอน อย่าลืมโหวต S6 กันด้วยนะคะ”

    สาวมั่นคงในความรักจากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเคโอ เป็นรุ่นน้องของคิกุจิ เอสึมิ SL4 ในสมัยมัธยม หน้าตาเธอคล้ายนานะมาก จนบางคนคิดว่าเธอกับนานะเป็นฝาแฝดกัน เธอนั้นแอบชอบ มิยาอุระ โคจิเพื่อนสนิทของเอสึมิมาตั้งแต่ตัวเธออยู่ม.1 ปัจจุบันโคจิมีแฟนแล้ว แต่ไม่ว่าจะเป็นยังไง เธอก็ยังชอบเขาอยู่ดี แม้ในฐานะ คนแอบชอบ ก็ เถอะ เธอเป็นคนที่ขี้อายมาก พูดไม่ค่อยเก่ง เรียนเก่ง แต่พอเธอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วเธอเป็นคนที่พูดเก่งขึ้น กล้าแสดงออก บางครั้งก็รั่วด้วย


    S7 คิโนชิตะ ซากุระ (Kinoshita Sakura , 木下さく)

    คิโนะจัง , มิ้นท์

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    “ดูมั้ยดู ดูมั้ยดู ดูไม่เสียตังค์~ มาดูมิ้นท์แบบสดๆ 24 ชั่วโมงใน SL5 กันเถอะ! อย่าลืมโหวต S7 ด้วยนะ”

    สาว น้อยลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น (พ่อญี่ปุ่น แม่ไทย) ซึ่งเป็นน้องเล็กประจำรุ่นนี้ เกิดและโตที่ญี่ปุ่น ชื่อเล่น 'มิ้นท์' นั้นเป็นชื่อที่แม่ของเธอตั้งให้ เป็นคนที่มีอายุความคิดเยอะกว่าอายุจริง นั่นเป็นเพราะว่าเธอชื่นชอบศิลปินค่าย RS ยุค ’90 กับ ยุค '00 นั่นเอง (โดยเฉพาะลิฟท์กับออยและ D2B) แต่ยุคปัจจุบันเธอก็ชอบนะ ชอบดักแก่แฟนคลับ อันที่จริงตอนที่ออดิชั่นรอบแรกที่โตเกียวเธอไว้ผมสีดำนะ แต่ทีมงานบอกว่าถ้าไว้ผมสีน้ำตาลจะดูดีกว่า ดังนั้น เธอจึงได้ย้อมผมสีน้ำตาลตามรูปข้างบน เธอเป็นคนร่าเริง สดใส จำเรื่องราวต่างๆได้เก่งมาก นอกจากนั้นเธอยังแต่งเพลงดัดแปลงได้เก่งมากอีกต่างหาก ส่วนดาราไทยที่ชื่นชอบคือ ออย ธนา สุทธิกมล กับ บีม กวี ตันจรารักษ์



    S8 มัตสึชิม่า นานะ (Matsushima Nana , 松島奈)

    นานะ

    *ตัวแทนจากฟุกุโอกะ

    “มัตสึชิม่า นานะค่ะ ถึงจะไม่สันทัดเรื่องตลก แต่เรื่องการร้องเพลงของฉันก็ไม่แพ้ใครนะคะ อย่าลืมโหวต S8 ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ^^

    ลูกสาวตลกชื่อดังจากจังหวัดฟุกุโอกะ มีพี่ชายหนึ่งคน ชื่อมัตสึชิม่า เคนอิจิ (松島健) หรือเรียกสั้นๆว่า โจ๊กซึ่งเขาเป็นเพื่อนสมัยประถมของเอสึมิ SL4 นั่น เอง และเขาหน้าตาคล้ายไค EXO มากๆเลยนะ!  ถึงเธอจะเป็นลูกตลกก็จริง แต่เธอไม่สามารถเล่นตลกได้เลย ดังนั้น เธอจึงมุ่งมั่นมาสายนักร้องดีกว่า เธอน่ะ เสียงดีไม่แพ้ยูกิเอะเลยนะ นับว่าเป็น มินิดีว่า แห่ง SL5 เลยก็ว่าได้ หน้าตาเธอคล้ายคาเรนมาก จนบางคนคิดว่าเธอกับคาเรนเป็นฝาแฝดกัน นอกจากนั้นเธอยังเป็นติ่งเกาหลีอีกด้วย ชอบ EXO กับ Miss A มากเป็นพิเศษ



    S9 คิตาซาว่า ริเอะ (Kitazawa Rie , )

    ริเอะ

    *ตัวแทนจากไอจิ

    “คิตาซาว่า ริเอะค่ะ อยากลูบซิกแพคอันสวยงามของฉันมั้ยล่ะ~ อยากลูบงั้นเหรอ? กดโหวต S9 สิจ๊ะ~

    สาวมาดแมนหน้าตาทะเล้นจากจังหวัดไอจิ เป็นเพื่อนสนิทของซากุไร ริสะ แชมป์ SL3 มาตั้งแต่สมัยมัธยม เธอเกิดมาเพื่อเอนเตอร์เทนคนอื่นโดยเฉพาะ ร้อง เล่น เต้น โชว์ นี่บอกเธอได้เลย เธอทำได้หมด! เป็นคออนิเมะตัวจริง แล้วเธอก็เป็น 'นักมือชง' ไม่แพ้ริซาโกะอีกด้วย (โดยเฉพาะฟูกะกับสุมิเระ) มีฉายาว่า มิคาสะ 3D’ เพราะ ว่าเธอมีซิกแพคเหมือนมิคาสะ และเธอก็ชอบอนิเมะเรื่องผ่าพิภพไททันอยู่แล้วด้วย แล้วเธอรู้สึกดีใจมากเลยด้วยที่ได้รหัสเดียวกับริสะ ส่วนเวลาที่เธออยู่ใกล้กับสุมิเระ แฟนๆมักจะเรียกคู่นี้ว่า คู่เกย์เพราะหน้าแมนทั้งคู่



    S10 ทาดะ จิฮิโระ (Tada Chihiro , 多田千)

    จี้

    *ตัวแทนจากออนไลน์ออดิชั่น

    “อะแฮ่ม...ทาดะ จิฮิโระนะคะ เป็นคนที่ต้องความรัก ยังไงก็โหวตฉัน S10 ด้วยนะคะ”

    สาว สองบุคลิกที่ผ่านจากออนไลน์ออดิชั่น หน้าตาคล้าย MC ฮิโรมิมาก เธอมีสองโหมดคือ โหมดปกติ เธอจะดูร่าเริง สดใส ใจดี เป็นกันเอง และโหมดเอาแต่ใจตัวเอง เธอจะโกรธมากกว่าปกติ เอาแต่ใจตัวเอง อยากได้อะไรต้องได้ ติดหรู มีความอดทนต่ำ ตอนคัดเลือกสามสิบคนสุดท้าย เธอไม่ค่อยถูกกับยูกิเอะเท่าไหร่ แต่พอรู้ว่ายูกิเอะมีเมนในอาราชิคือนิโนมิยะ คาซึนาริเหมือนเธอเท่านั้นแหละ เธอเลยคืนดีกับยูกิเอะซะเลย ส่วนแนวเพลงที่ชื่นชอบคือป๊อปร็อค


    S11 ทัตสึมิยะ ริซาโกะ (Tatsumiya Risako , 梨沙)

    ลิซ่า

    *ตัวแทนจากฟุกุโอกะ

    “ทัตสึมิยะ ริซาโกะค่ะ! เรียกสั้นๆว่าลิซ่าก็ได้นะคะ ใครโหวตฉัน ฉันจะชงกาแฟให้คุณกินฟรี โหวต S11 กันมาเยอะๆนะ :)

    สาว ร่างอวบจากจังหวัดไซตามะ (แต่ตอนนี้ผอมแล้วนะ ฮ่าๆ) เป็นลูกเสี้ยวญี่ปุ่น-อเมริกา หน้าตาของเธอจึงออกไปทางฝรั่ง นิสัยดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น เป็นเด็กเรียนดีไม่แพ้คาเรน อายุมากเป็นลำดับที่สามรองลงมาจากอายะกับยูกิเอะ ก่อนที่จะมาออดิชั่น SL5 นั้น เธอเคยเป็นบาริสต้าใน Starbucks มาก่อน และลาออกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2014 และเธอเคยมีแฟนมาก่อน ชื่อซากุระซากิ ฮิโรกิ (桜咲) ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องของเธอนั่นเอง ปัจจุบันเลิกกันแล้ว เหตุผลก็คือเป็นเพื่อนกันดีกว่า เพราะฉะนั้น เธอจึงชงกาแฟและชงคู่จิ้นได้เก่งมาก ในบรรดาผู้เข้าแข่งขันทั้งสิบสองคน เธอสนิทกับริเอะและมิจิโกะมากที่สุด



    S12 ไซโต้ อายะ (Saito Aya , )

    อายายะ , อาตัน

    *ตัวแทนจากโตเกียว

    “ไซโต้ อายะนะคะ ทุกคนรู้มั้ย หัวใจสี่ห้องของฉันเนี่ย เอาไปให้เทโกชิ ยูยะไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะ~ ฮ่าๆๆ ว่าไปนั่น”

    พี่ใหญ่ประจำรุ่นนี้ เป็นคนเดียวในรุ่นนี้ที่ใช้เพลงของวง NEWS กับ Tegomass ในการออดิชั่นทั้งหมด ก่อนที่จะมาออดิชั่น SL5 เธอเคยเป็นนางแบบให้กับนิตยสาร S. มาก่อน ปัจจุบันว่างงาน (ซะงั้น) ดังนั้น เธอจึงหาโอกาสนี้แหละมาออดิชั่น SL5 ซะ เลย เธอเป็นคนที่แต่งหน้าเก่งมาก เป็นคนที่เปิดเผย ชอบใครก็บอกไปตรงๆ และชอบผู้ชายที่ลักยิ้ม เมื่อก่อนเธอเกลียดเด็กมาก แต่พอรู้ว่ายูยะ เพื่อนสนิทสมัยประถมของเธอมีลูกเท่านั้นแหละ เธอจึงรักเด็กเลย เห็นเธอหน้าร้ายแบบนี้แต่เธอก็ใจดีนะ


    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×