ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M&PGAG

    ลำดับตอนที่ #9 : ฉันมีความฝัน...และฉันต้องทำให้ได้ -เวอร์ชั่นจิอากิ- (Aurora TV)

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 56


    (แก๊กนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ Aurora TV ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์)

       ออโรร่าทีวีในวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเทปนี้ออกอากาศตรงกับ
    วันเกิดของลีดเดอร์สุดสวย(และติงต๊อง)แห่งออโรร่าอย่างสาวจิอากิอีกด้วย และบรรยากาศภายในมิติปาร์ตี้วันเกิดของสาวคนนี้ก็สนุกครึกครึ้นกันมาก (งานนี้แอบมีหนุ่มๆด้วยนะ อาจจะเป็นเพื่อนในเซนะคิจิ(รร.ชายล้วนที่เป็นโรงเรียนพี่น้องของยูนะคิจิและคางุระคิจิ)ก็ได้ 555) แล้วตอนที่นาโอะถามจิอากิว่าอยากมีความฝันอะไร เธอเลยตอบว่า....

    จิอากิ : (ยืนอย่างสง่าผ่าเผยและเอามือขวาออกมา) ฉันมีความฝัน...และฉันต้องทำให้ได้ (หยุดไปสักพัก) .....เพื่อชี่คนนั้นที่ฉันอยากจะเจอ เพื่อชี่คนนั้นและฝันคงไม่ไกล เพื่อชี่คนนั้นฉันสู้จนสุดใจ~ (ดัดแปลงเพลงเพื่อดาวดวงนั้นแบบจังหวะสามช่า)

    (หยุดไปสักพัก...)

    นาโอะ : ...จะไปเป็นดาวโดดเด่นบนฟากฟ้า จะไปไขว่ขว้าเอามาให้ใจฝัน จะไปให้ถึงปลายทางในวันนั้น จะเป็นคนดังที่อยู่ในแสงไฟ เย้เย~


    ทุกคน : (เงิบ)........

    จิอากิ : (เคาะหัวนาโอะเบาๆ) นั่นเอเอฟย่ะ! และจะทำให้ไดมอนด์ได้รับรู้ ฉันอยากเจอเชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชช่~ (วิบัติเพื่อเสียง)


    ไม : (บ่นเบาๆ) จะเต้นฮาร์เล็มเชคกันรึไงวะไอ้สองคนนี้ - -

    (เออว่ะ ท่าทางของสองคนนี้เหมือนจะเต้นฮาร์เล็มเชคกันจริงๆด้วย)


    นาโอะ : เอ่อ...เดี๋ยวนะจิอากิ เธอเมนยูโตะไม่ใช่เหรอ แล้วพูดถึงชี่ทำไม = ='' (นั่นสิ)

    จิอากิ : ก็ชี่น่ารักนี่นาาาาาาาา~ (กอดนาโอะ) ฉันอยากเจอชี่จริงๆนะ ><

    นาโอะ : ก็พวกเราเคยเจอแบบโคลสอัพแล้วนี่นา (จิอากิ : ก็ฉันอยากเจออีก ><) จ้าๆ ปล่อยได้แล้ว ฉันอึดอัด (จากนั้นรายการก็เปิดซาวด์เสียงหัวเราะออกมา)

    ------------------------------------------------------------------

    Comment : เพื่อดาวดวงนั้นเวอร์ชั่นจีจี้เป็นอะไรที่ฮามว้ากกกกกกกกก 555555555555555555555555 (ท่าทางเจ้าตัวอยากเจอชี่แบบโคลสอัพจริงจัง ทั้งๆที่เมนคุณประจักษ์ เอ๊ย ยูโตะแท้ๆ) นี่แหละคือความฝันของจีจี้...คืออยากเจอชี่นั่นเอง ก๊ากกกกก และที่คริสเติม '-เวอร์ชั่นจิอากิ-' ต่อท้ายชื่อตอนไว้ด้วย นั่นเป็นเพราะว่าเดี๋ยวจะมีเวอร์ชั่นของคนอื่นอีกด้วย จะเป็นใครกันอีกที่มาร้องเพื่อดาวดวงนั้นแบบฮาๆ ติดตามได้ที่ M&PGAG ทุกวันศุกร์นะจ๊ะ!



    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×