ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M&PGAG

    ลำดับตอนที่ #8 : ฝาแฝด(กำมะลอ)ของโคโตโกะ (Crazy Duo)

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 56


    (แก๊กนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ Crazy Duo ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์)

       เครซี่ดูโอ้เทปนี้ต่อเนื่องจากสัปดาห์ที่แล้ว (15 ก.พ.) แขกรับเชิญก็คือทรีเกิร์ลส์(มาเรีย โนโซมิ ซากิ)นั่นเอง ซึ่งพวกเธอทั้งสามก็ได้เยี่ยมบ้านสึจิมิยะครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้ว และสาเหตุที่มาก็คืออยากเล่นกับยูนะจัง หลานสาวของโคโตโกะนั่นเอง และระหว่างที่พูดคุยไปเล่นกับยูนะจังไปนั้น หนุ่มยูยะของเรา(อิอิ)ก็ได้สังเกตว่าโนโซมิเนี่ย หน้าเหมือนโคโตโกะมากกกกกกก เหมือนกันอย่างกะฝาแฝด!

    ยูยะ : อืม...พอมองดูดีๆแล้วโนโซมิจังเนี่ยหน้าตาเหมือนใครบ้างคนน๊าา~ (แอบเหล่มองโคโตโกะ)

    ทุกคน : ใครอ่ะ!?

    (จากนั้นทุกคนก็หันไปมองหน้าโนโซมิสลับกับโคโตโกะ)

    ยูยะ : (ตบมือ) เธอสองคนหน้าเหมือนกันจริงๆด้วย! แหม่...ฉันมีน้องสาวอีกคนนึงตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย (หัวเราะ)

    มาเรีย : ห๊ะ โนโซมิจังกับโคโตจังเหรอ!?


    ยูยะ : ใช่แล้วล่ะมิยาบิ~ (มาเรีย : ชื่อมาเรียค่ะไอ้พี่ยูยะ -*-) โนโซมิจังกับยัยโคโตโกะนี่หน้าตาเหมือนกันจริงๆนะ (หัวเราะ) โดยเฉพาะตรงทรงผมและตา

    โคโตโกะ : (เงิบ)......


    โนโซมิ : อ๊ะ อ้าว ในที่สุดฉันก็ได้เจอแฝดซะที อิอิ (ตกไหล่โคโตโกะเบาๆ)

    โคโตโกะ : (ยังคงเงิบอยู่)...


    ยูยะ : (เขย่าตัวโคโตโกะเบาๆ) เฮ้ยๆ สติๆ

    โคโตโกะ : (หัวเราะ) ได้เจอแฝดแล้วสินะ คิกคิก ยินดีที่ได้รู้จักนะแฝด~ (จับมือซ้ายของโนโซมิ)


    โนโซมิ : ยะ...ยินดีที่ได้รู้จัก (รายนี้ก็เงิบเล็กน้อย)

    มาเรีย&ซากิ : (หันหลังให้สามคนนั้น) โคโตจังกับโนโซมิจังเป็นแฝดกันจริงๆด้วย! (หัวเราะเบาๆ)


    -----------------------------------------------------------------

    Comment : แลกเปลี่ยนกันเงิบ 5555555555555555555 คริสพอดูเครซี่ดูโอ้เทปนี้แล้วเห็นด้วยกับยูจังอย่างแรง โนจังกับโคโตจังหน้าตาเหมือนกันมากกกกกกกกกกกกกกก จนยูจังแซวว่าตัวเองมีน้องสาวอีกคนนึงแล้่วด้วย อิอิ
    แหม่ะ...คู่แฝดกำมะลอใน M&P นี่มีเยอะนะ ทั้งคันนะจังกับนาโอะจังและมิจิโยะจัง ยุกกี้กับยูคาริจัง มิฮารุจังกับมายุจัง มาเรียจังกับรี่จัง ซากุระจังกับรินะจัง นาิมิจังกับโคจัง และล่าสุด โคโตจังกับโนโซมิจังนี่แหละจ้าาา 5555555 อ้อ มีคู่อลิสจังกับยูจังด้วยนะ คิกคิก



    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×