ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    M&PGAG

    ลำดับตอนที่ #7 : สติกเกอร์นี้เพื่อเธอ (Aurora TV)

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.พ. 56


    (แก๊กนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการ Aurora TV ออกอากาศวันที่ 14 กุมภาพันธ์)

       ออโรร่าทีวีในเมื่อวานที่ผ่านมา สาวๆออโรร่าได้เชิญตัวแทนเพื่้อนร่วมห้องอย่างไอ ยูกิโกะ และนัตสึโกะจากไฟท์ติ้งเกิร์ลมาเพื่อพูดคุยเรื่องต่างๆและเรื่องเรตติ้งของรายการ Fighting Story หรือ FG เกรียนว่าดีแค่ไหน (จริงๆเรื่้องนี้ก็พูดใน FG เกรียนก็ได้นี่นา 555) และเนื่องจากเทปนี้ก็ออกอากาศตรงกับวันวาเลนไทน์พอดี จิอากิสังเกตได้ว่าในมือของยูกิโกะได้ถือแผ่นสติกเกอร์รูปหัวใจไว้อยู่พอดี และเหลืออยู่เพียงแค่ไม่กี่ดวงเท่านั้นเอง ดังนั้นสาวจิอากิจึงได้ถามยูกิโกะว่า...

    จิอากิ : เอ่อ ยุกกี้ เหลือหัวใจไว้ทำไม จะให้ใครเหรอ มาให้ฉันก็ได้นะ (หัวเราะ)

    ยูกิโกะ : อืม...แน่นอนอยู่แล้วล่ะ!

    จิอากิ : แล้วจะให้ใครล่ะ!? (น้ำเสียงจีจี้เริ่มมีน้ำโห..)

    ยูกิโกะ : สติกเกอร์ดวงนั้นฉันจะแปะให้...................................................ยาบุ โคตะและจิเน็น ยูริจ้าาาาาาาาาาาาาาาาาา >o<!!! (เสียงสดใสมากเลยจ้ายัยซันเอ๊ย = =)

    ทุกคน : (เงิบ)...................


       จากนั้นนาโอะก็พูดแทรกขึ้นมาว่า...

    นาโอะ : ยัยซันจะเพ้อเจ้อมากเกินไปละ (ตบหัวยูกิโกะเบาๆ) แปะในโปสเตอร์ล่ะสิไม่ว่า ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


    จิอากิ : นี่เธอเมนชี่จริงๆเหรอยุกกี้ ทำไมเธอชอบพูดถึง...อะไรบุๆนะ (ทุกคน : ยาบุ!!!) เอ่อ นั่นแหลพ ทำไมเธอพูดถึงยาบุจังเลยอ่ะ นี่พูดถึงบุบ่อยกว่าชี่อีกนะเนี่ย = =

    นาโอะ : เดี๋ยวก็...'แอร๊ยยยยย เฮียบุ >< แอร๊ยยยยยยยย เฮียบุหล่อจุงเบย~ เฮียบุของฉันนะอย่ามายุ่ง! เฮียบุแฟนเราเอง ฮ่าๆๆๆ' (ทำน
    ้ำเสียงสดใสแบบยูกิโกะ) ประมาณนี้ พูดถึงบุทุกวัน ไม่คิดที่จะพูดถึงชี่บ้างเลย

    ยูกิโกะ : ชี่ฉันก็ชอบนะ แต่เฮียบุหล่อกว่า =3=~

    ไอ : เอิ่มมมมม นี่เธอจะเอาสติกเกอร์ไปแปะให้สองคนนั้นจริงๆเหรอ ในโปสเตอร์เนี่ยนะ =[]=...


    ยูกิโกะ : แฮะๆ ฉันล้อเล่นต่างหากล่ะ (ลูบหัวตัวเธอเองไปหัวเราะไป) ใครจะเอาไปแปะให้เฮียบุกับชี่น้อยจริงๆล่ะ นอกจากสองคนนั้น...คิกคิก

    จิอากิ : สองคนนั้นที่เธอพูดถึงคือใครอ่ะยุกกี้?

    ยูกิโกะ : แหม่...นี่แม่ไม่รู้เรื่องคู่จิ้นในจัมพ์บ้างเลยเหรอ =A= ยูยังกับฮิคไงล่ะ ฮิฮิฮิ (ยิ้มเห็นฟันใส่จิอากิ)


    จิอากิ : รู้เฟ้ย! ไม่ต้องมายิ้มแบบแก้วหน้าม้าแถวนี้เลย! แล้วเธอก็อายุน้อยกว่าฉันแค่สองเดือนเองนะ ไม่ต้องมาเรียกฉันว่าแม่เลยน๊าาาาา ยัยบ๊อง นี่แน่ะๆๆๆๆๆ (จิ้มหน้าผากยูกิโกะพร้อมเล่นวิ่งไล่จับกลางรายการ)

    ยูกิโกะ : เค้าฟันไม่เหยินนะ ว้ากกกกกกกกกก

    ทุกคน : (หัวเราะพร้อมกัน)


       และระหว่างที่จิอากิกับยูกิโกะวิ่้งไล่จับกลางรายการอยู่ รายการก็ตัดไปที่ช่วงหน้าทันที แต่ช่วงหน้าไม่มีอะไรมากหรอก แค่สาวๆนั่งคุยเรื่องโน่นนี่นั่นเฉยๆ ไม่ค่อยมีมุกตลกหรอก =3=''

    --------------------------------------------------------------------

    Comment : ฉบับเสร็จสมบูรณ์มาแล้วจ้าาาาาาาาา ตอนแรกกะจะเติมชื่อยาบุไปด้วยแล้วนะ แต่ไม่เอาดีกว่า อิอิ แก๊กจากออโรร่าทีวีในวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมามีหนูซอด้วย แต่นางแทบไม่มีบทพูดเลย มีแต่จีจี้กับยุกกี้อ่ะพยายามแย่งซีนซึ่งกันและกัน 5555555555555555555555555 และจริงๆเลยนะยุกกี้เอ๋ย สติกเกอร์สองดวงสุดท้ายกะจะให้บุกับชี่จริงๆด้วยสินะ ฮาาาาาาาา (เอาไปแปะในโปสเตอร์ตามที่ไอจังบอกเถอะ...) แต่จริงๆเรื่องนี้เธอพูดเล่นเฉยๆ ใครจะกล้าไปแปะให้ตัวจริงกันเล่า -^- ปล.คริสขอกดไลค์กับคำพูดของยุกกี้ที่ว่า 'คนที่จะให้หัวใจกับยาบุและชี่มีเพียงแค่ฮิคกับยูยังเท่านั้น' แอร๊ยยยยยยยย เลิฟเลย♥


    JoopaJoop©
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×