ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Kikuchi Esumi's Diary

    ลำดับตอนที่ #6 : 13-11-18 'กระทงไม่หลงทาง...นะจ๊ะ!!'

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ย. 56


    สวัสดีตอนตีสองค่าาาาา

    มาอัพบล็อกซะดึกเลย (หัวเราะ)

    ตอนนี้ที่ไทยคงจะสี่ทุ่มน่ะแหละ

    ไหนๆโคจิ อิมาอิจัง ยูกิริน(ย้ง)ก็ไปลอยกระทงที่ไทยกันแล้ว

    ...พวกเราก็ลอยกระทงกันบ้างดีกว่า ลอยกันที่ญี่ปุ่นนี่แหละ!!!

    คืนนี้ฉันก็เลยพาเรย์ หยอย โจ๊ก มิยะ โมโมะจัง จูริ มาริโกะ คัสซี่ สึจิมิยะแฟมิลี่มาลอยด้วยกันซะเลย

    ไม่ง้อโคจิหรอก ฉันลอยกับอิโจ๊กก็ได้!!

    ฉันก็ไม่ค่อยรู้เกี่ยวกับเทศกาลนี้เท่าไหร่หรอกนะ ฉันรู้แค่ว่าเป็นการลอยทุกข์ลอยโศกไปเท่านั้นเอง

    ขอเนื้อคู่ด้วย (หัวเราะ)

    แต่ฉันไม่บอกนะว่าขออะไร อิอิ

    อืม...ระหว่างที่สามคนนั้นอยู่ไทย โคจิก็เฟซไทม์หาฉันและยูนะจังด้วยแหละ

    คิดถึงนะคะคุณเพื่อน♥

    อ้อ! เห็นได้ข่าวว่าโคจิกับอิมาอิจังนอนห้องเดียวกันด้วย ส่วนยูกิรินนอนอีกห้องนึง

    แต่ไม่ต้องตกใจไป มีโคมไฟเป็น กขค คั่นระหว่าง KS ค่ะ

    แล้วอีกอย่าง ฉันก็เชื่อใจโคจิ เชื่อว่านางไม่ทำเรื่องเสื่อมเสียให้กับอิมาอิจังแน่นอน :)

    ถ้าลองไม่มีโคมไฟดูสิ ได้มีการ Featuring กันแน่ๆ (หัวเราะ)

    ล้อเล่นนะทั้งคู่

    อีกเรื่องนึง เห็นได้ข่าวว่าโคจิไม่ยอมกินข้าวมันไก่ซะด้วย

    555555555555555555555555

    ยอม!! ยอมเป็นข้าวมันไก่~ ดูมั้ยดู ดูมั้ยดู ดูไม่เสียตังค์~

    ก็เข้าใจนะว่าโคจิไม่ค่อยชอบกินไก่ตั้งแต่เป็นเกาต์เมื่อ 8 ปีที่แล้วน่ะ แต่ไม่ต้องขนาดนี้ก็ได้ม้างงงงง

    ลองกินดูเถอะจะติดใจ จิเน็น ยูริยังติดใจในรสชาติของข้าวมันไก่มาแล้วนะครัชแหม่...

    สุดท้ายก็ยอมกินอยู่ดี อิมาอิจังต้องยอมเป็นข้าวมันไก่กันเลยทีเดียว (หัวเราะ)

    น่ารักอ่ะคู่นี้♥

    สรุปว่าอาหารที่โคจิชอบมากที่สุดคือส้มตำกับต้มยำกุ้งค่ะ แซ่บเว่อร์~

    ขอให้ลอยกันอย่างสนุกนะจ๊ะ ยูกิรินก็ด้วย อย่าทำตัวเป็น กขค ให้คู่นี้มากนัก (หัวเราะ) ล้อเล่น

    บอกตรงๆ ยูกิรินเหมือนเป็น กขค จริงๆแหละ แต่เจ้าตัวบอกว่าไปเป็น 'สักขีพยานแห่งรัก' ของคู่นี้^^

    อย่าลืมของฝากด้วยนะจ๊ะเพื่อนรัก จ๊างงงง~~~~~

    วันหลังไปไทยบ้างดีกว่า อิอิ^^


    ------------------------------------------------------

    Comment:
    ตรงเพลงข้าวมันไก่กับดูมั้ยนี่คริสเป็นคนเติมไปเองนะ พี่เอ๊ะแกไม่รู้จักเพลงนี้จ้า 5555555555555
    ตอนนี้ทั้งสามคนก็กลับญี่ปุ่นกันแล้ว ของฝากเพียบ!


    Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×