ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Singing Ladies Season 5 -Show! Show! Show!-

    ลำดับตอนที่ #24 : [Moment] A・RA・SHI A・RA・SHI FOR DREAM

    • อัปเดตล่าสุด 30 ก.ย. 57


    ARASHI ARASHI FOR DREAM

     

       16 กรกฎาคม 2014

       22.00 น.

       ห้องรับแขก

       ระหว่างที่ คู่เกย์ แห่ง SL5 อย่างริเอะกับสุมิเระ กำลังฝึกซ้อมการแสดงของตัวเองอยู่นั้น ทั้งคู่ก็ขอพักเหนื่อยกันสักหน่อยด้วยการเปิด PV ของอาราชิไปเรื่อยๆ จนกระทั่งซากุระก็เดินเข้ามาในห้องนี้พอดี ริเอะก็บอกให้เธอนั่งสวีท เอ๊ย นั่งคุยกับสุมิเระไปก่อนเลย

       “จะเปิดเพลงอะไรกันดีทั้งสองคน?” ริเอะถามสุมิเระกับซากุระ

       “แล้วแต่ริเอะซังเลยสุมิเระตอบ

       “ARASHI ละกันค่ะริเอะซัง ฉันกำลังอยากดู PV นี้อยู่พอดีเลยซากุระตอบ

       “งั้นเพลง ARASHI นะ

       จากนั้นริเอะก็เปิด PV เพลง ARASHI ตามคำขอของซากุระ

       อ๊ะ! คงลืมบอกไปอะไรบางอย่างสินะ ในห้องรับแขกนี้ จะมีโน้ตบุ๊กที่สามารถเชื่อมต่อกับจอโปรเจกเตอร์ได้ด้วยล่ะ จะเปิดเพลง หนัง ซีรีส์ อนิเมะให้ทุกคนดูก็เปิดไปเลย~

       พอถึงท่อน ‘Step by Step’ ซึ่งเป็นท่องที่โอโนะ ซาโตชิร้องเท่านั้นแหละ ซากุระจึงบอกให้ริเอะกด pause ทันที

       “ริเอะซัง! กด pause ที่โอโนะก่อนค่ะ!

       จากนั้นริเอะก็กด pause ตามที่ซากุระสั่ง ทันใดนั้นเอง ซากุระก็ถึงกับตะโกนขึ้นมาทันที

       “อ๊าาาาาาาาาาาา วอย! วอย!” ซากุระชี้ไปที่โอโนะ ซาโตชิที่อยู่ในจอโปรเจกเตอร์พร้อมตะโกนอย่างกับเห็นแมลงสาบอย่างไรอย่างนั้น

       ริเอะกับสุมิเระงงกับท่าทีของซากุระ อะไรของเธอกันเนี่ย!?

       “อ๊ะ ขอโทษค่ะ เมื่อกี๊หลงดีใจเกินไปหน่อยซากุระก้มหัวให้ริเอะกับสุมิเระเพื่อเป็นการขอโทษ

       “อะไรของเธอเนี่ยมิ้นท์ แล้ววอยๆเมื่อกี๊คืออะไรริเอะเค้นความจริงจากซากุระ

       “อ๋อ คือฉันอยากจะบอกว่าโอโนะเหมือนพี่วอยมากเลยค่ะ

       “ห๊ะ โอโนะเนี่ยนะเหมือนออย ธนา?” ริเอะสงสัย

       “วอยค่ะ ไม่ใช่ออยซากุระพูดเน้นเสียง

       “ฮืม...ริเอะถอนหายใจ เอาเข้าไป มีทั้งออยทั้งวอย มีคนชื่อวอยด้วยเหรอ

       “มีสิคะ เมื่อก่อนเขาเคยเป็นศิลปินชื่อดังในเมืองไทยเชียวนะ แต่ตอนนี้น่าจะไปทำงานด้านเบื้องหลังแล้ว

       “แล้วโอโนะเหมือนวอยของเธอตรงไหนเนี่ย

       แหม่ ริเอะซังนี่ละก็...พี่วอยเป็นขวัญใจของแฟนคลับเจอาร์-วอยทุกคนค่ะ ซากุระพูดติดตลก เหมือนที่ทรงผมไง เมื่อก่อนพี่วอยไว้ผมแสกกลางแบบโอโนะในเพลงนี้เป๊ะๆเลย แต่ผมโอโนะหนากว่า

       เออ แล้วไปริเอะถอนหายใจอีกแล้ว เธอมีรูปเขาไหม ฉันจะได้เชื่อว่าทรงผมของโอโนะเมื่อสิบกว่าปีที่แล้วเหมือนพี่ออย เอ๊ย พี่วอยจริงๆ

       จากนั้นซากุระก็เปิดรูปวอย เกรียงไกร อังคุณชัย หรือวอย เจอาร์-วอยในไอโฟนให้ริเอะกับสุมิเระดู

       “มิ้นท์ริเอะเรียกซากุระ

       “คะ?”

       “หน้าใหญ่ขนาดนี้เธอชอบเข้าไปได้ยังไงเนี่ย

       “ริ-เอะ-ซัง!” ซากุระพูดเน้นเสียงด้วยการเรียกชื่อริเอะให้เข้มกว่าเดิม

       “เอ้อ ริเอะซัง มิ้นท์ก็ชอบของมิ้นท์นะ อย่าไปดูถูกความชอบของคนอื่นสิสุมิเระที่นั่งเงียบอยู่นานก็พูดขึ้นมาบ้าง

       “มิ้นท์ ไม่ต้องจริงจังก็ได้ ฉันแซวเล่น จริงๆแล้วพี่เขาก็หล่อดีนะริเอะยิ้มกลบเกลื่อนความผิด

       “แต่ฉันจริงจังค่ะซากุระมองริเอะด้วยสายตาที่เย็นชา

       “เถอะน่า ยกโทษให้ฉันเถอะ ฉันผิดไปเอง ฉันขอโทษริเอะทำหน้าย่น

       เอ่อ พอเถอะสองคนนี้ ให้อภัยซึ่งกันและกันแล้วนะ โดยส่วนตัวฉันคิดว่าพี่เขาหล่อดีนะ ระดับความหล่ออยู่กึ่งๆระหว่างหนุ่มเซอร์กับหนุ่มหน้าหวานเลยล่ะ

       “ซูจัง แกไม่ได้อวยเพื่อเอาใจมิ้นท์ใช่ไหม

       “อวยบ้าอะไรกันล่ะริเอะซัง พี่วอยหล่อจริงๆนะ ฉันมีเซ้นส์!” พูดจบสุมิเระก็โพสต์ท่าเท่ๆให้ริเอะกับซากุระด้วย

       “ใช่ๆๆ หล่อจริงๆนะ ริเอะซังตาไม่ถึงเลย บู่วววววซากุระก็เบ้ปากพร้อมส่ายหัวให้ริเอะเล็กน้อย

       จากนั้นซากุระก็เปิดรูปพี่วอยที่ดูค่อนข้างเป็นปัจจุบันมาให้ริเอะกับสุมิเระดู

       “รูปนี้น่าจะปัจจุบันนะคะ ยังหล่อเหมือนเดิม มิ้นท์คอนเฟิร์ม!

       “เห็นไหมริเอะซัง บอกแล้วว่าพี่วอยน่ะหล่อจะตายไป ไม่เชื่อฉันเองสุมิเระกอดคอริเอะอย่างหมั่นเขี้ยว

       “แกไม่ต้องมากอดคอฉันเลยนะยัยเปาริเอะเอาแขนสุมิเระที่อยู่บนไหล่ของเธอออกไป แต่หล่อจริงๆนะ

       “ประชดใช่ไหมสุมิเระมองริเอะจากหางตา

       “เฮ้ย ฉันพูดจริงๆนะ มาดู PV กันต่อเถอะ ออกนอกทะเลไปนานพอสมควรล่ะ

       จากนั้นทั้ง 3 คนก็ดู PV ของอาราชิกันอย่างมีความสุข สรุปดูไป 10 กว่าอัน และร่วมกันฝึกซ้อมโชว์ของตัวเองจนถึงตีหนึ่งกว่าๆ

     

     

    Comment:

    ชื่อโมเม้นท์เป็นเพลงของอาราชิก็จริง แต่ไหงเนื้อหาเกือบทั้งหมดจะพูดถึงพี่วอยส่วนใหญ่ล่ะนี่ = =

    เพราะมิ้นท์คนเดียวเลย แกไม่น่าเข้ามาในห้องรับแขกนี้เลยจริงๆ = =

    แต่ทรงผมของโอโนะ ซาโตชิในสมัยก่อนนั้นเหมือนพี่วอยจริงๆ 555555555555

    เนื้อหาในโมเม้นท์นี้สอนให้รู้ว่า เด็กอายุ 14 ปีรู้จักเจอาร์-วอยไม่ใช่เรื่องธรรมดาค่ะ 5555

    และคริสก็ขอยืนยันเลยว่าพี่วอย เจอาร์-วอยในปัจจุบันนั้นยังหล่อเหมือนเดิมและหน้าตาไม่ค่อยเปลี่ยนไปเลยค่ะ ^^

    ตอนนี้คริสก็ทำภาพปลากรอบ เอ๊ย! ภาพประกอบสำหรับโมเม้นท์นี้ให้ดูแล้วนะ เหมือนกันที่ทรงผมจริงๆ 555555555


    `{ Normal_Theme }`||
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×