ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สาวน้อยแองเกลอร์ ซีซั่น 2 ภาคพิเศษ ตอน งานโรงเรียน

    ลำดับตอนที่ #2 : [Angle Girls Special Episode] งานโรงเรียนที่ทุกคนรอคอยมาถึงแล้ว! (ตอนที่ 2)

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 53


       "แหม ลูกโป่งค่อนข้างเยอะนะคะ ทุกท่านคะ นี่เป็นการแสดงชุดแรกเท่านั้นนะคะ สักประมาณสองสามทุ่มท่านผู้ชมจะได้พบกับแสดงอันสุดน่ารักๆแน่นอนค่ะ ^O^" อ.คาโฮะพูดเมื่อการแสดงชุด NYC จบ

       "ตอนนี้ขอเชิญสาวๆมาคุยกันก่อนนะคะ ทำไมถึงเอาเพลงนี้มาแสดงอ่ะค่ะ"
       "ก็...ตอนแรกจะเอาเพลง Juliette อ่ะค่ะ พอพวกเรานับจำนวนสมาชิกในห้องแล้วมี 13 คนอ่ะค่ะ ถ้าจะเอาเพลงที่มี 5 คน อีกฝั่งนึงก็เอาเพลงที่มี 8 คนอ่ะค่ะ แต่ศิลปินที่มี 8 คน แทบจะไม่มีเลยค่ะ ก็เลยเอาเพลงนี้ละกันค่ะ -o-"
       "อ๋อ..."
       "มิโอะ ตอนที่แม่แสดงเพลงกาโม่นะ ลูกฝากบอกพ่อด้วยว่าซื้อลูกโป่งให้แม่เยอะๆ^^" อ.คาโฮะซึ่งนั่งใกล้มิโอะจังกำลังกระซิบอะไรบางอย่างที่มาเรียจังและคนอื่นๆบนเวทีไม่รู้...
       "อ่า ยังไงๆต้องขอเชิญไปพักหลังเวทีก่อนนะคะ" 
       "เอาล่ะค่ะ การแสดงชุดต่อไปที่ดิฉันจะพูดถึงต่อไปนี้นะคะ สำหรับการแสดงชุดนี้แล้ว อยากจะบอกว่ามีสีสันมากเลยค่ะ คอนเซปต์ของการ์แสดงชุดนี้คือเชียร์ลีดเดอร์ค่ะ แถมเป็นเชียร์ลีดเดอร์ประจำวันซะด้วยค่ะ แต่...ขาดแค่วันเดียวคือวันพฤหัสค่ะ วันพฤหัสสีส้มใช่มั้ยคะ เชียร์ลีดเดอร์ที่จะขึ้นเวทีอีกสักครู่นี้ ไม่มีเชียร์ลีดเดอร์ประจำวันพฤหัสค่ะ มีแค่ 6 วันเท่านั้นค่ะ"
       "เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลานะคะ โอ้ สาวๆเตรียมตัวขึ้นเวทีตั้งนานแล้วล่ะค่ะ เราไปชมกับการแสดงชุด Weeeek! กันเลยค่า!!!!"
       "ลองดูด้วยนะคะ มีวันไหนบ้าง^^"

       จากนั้นทั้งคู่เดินลงเวที...

       "ซากุระจางงงงงงงงงงงง" มาเรียจังเรียกฉันจากนั้นก็นั่งเก้าอี้ที่ว่างอยู่
       "หืม"
       "มิคุรุสู้ๆ~ Sunday สู้ๆ~"

       >{}< คุณอายูมิกับนัตสึมิจังมาตั้งแต่เมื่อไหร่กันเนี่ย...

       "เรย์จังต้องเป็นยูยะแน่นอน ทำปากจู๋แบบนี้..."
       "..." มาเรียจังเงียบ
       "เดี๋ยวแม่ไปสั่งเครื่องดื่มก่อนนะ แต่ละคนจะเอาอะไรมั่งจ้ะ"
       "โค้กค่ะแม่ ขอแบบขวด 1 ลิตรเลยนะคะ"
       "O[]O นี่ลูกจะกินคนเดียวรึไง..."
       "ที่หนูสั่ง 1 ลิตรน่ะคะ จะแบ่งให้เพื่อนๆ แล้วก็คุณพี่ฮยอนอาสุดสวยที่กำลังเคลิ้มกับการแสดงบนเวทีน่ะค่ะ" ฉันชื้ไปที่คุณมิยาโกะที่กำลังจ้องมองที่เวที
       "ใครชื่อฮยอนอากันย๊าาาาาาา >{}<"
       "ก็ใครใช้ให้พี่แต่งคอสเป็นฮยอนอากันคะพี่..."
       "งั้นใครใช้ให้เธอแต่งคอสเป็นเทโกชิ ยูยะล่ะ -o-"

       O_O พี่น้องตรงหยิกกำลังทะเลาะกันอยู่ เออ แล้วใครใช้ให้ฉันแต่งคอสเป็นทาคาฮิสะ มาสึดะกันน้า -o-

       "ไปก่อนนะ การแสดงจบแล้ว"
       "มาแล้วจ้า แม่สั่งสองขวดนะ แบ่งกันดื่มเน้อ^^"



       "และแล้วการแสดงที่มีสีสันมากที่สุด..."
       "โห คุณคาโฮะคะ นี่มันพึ่งผ่านไปแค่สองการแสดงเท่านั้นนะคะ ไม่แน่การแสดงชุดต่อไปอาจจะมีสีสันกว่าการแสดงชุดที่พึ่งแสดงจบไปเมื่อกี๊ก็ได้ค่ะ^^" 
       "ก็อย่างที่คุณมาเรียพูดอ่ะนะคะ ไม่แน่การแสดงที่ยังไม่แสดงในตอนนี้อาจจะมีสีสันก็ได้นะคะ ตอนนี้ขอบอกว่าพวกคุณได้ลูกโป่งไปทั้งหมดกี่ลูกคะ"
       
       มิคุรุจังก้าวหน้า 1 ก้าว...

       "506 ลูกค่ะ"

       "โว้!!! / โอ้!!!! มิคุรุบอมบาเย่!!!!" ครอบครัวซากาตะมาตรงขอบเวทีกันทั้งครอบครัว แล้วก็ส่งเสียงเชียร์ให้มิคุรุจังราวกับว่ามิคุรุจังเป็นนักร้องอันผู้โด่งดังว่างั้น -o-

       "แหม มีครอบครัวให้กำลังใจถึงขอบเวทีซะด้วย ทำไมเยอะขนาดนี้คะเนี่ย"
       "แหะๆ พี่ยามะ...เอ๊ย คุณมาเรียนี่ล่ะก็...ก็ฉันกับพวกพี่ๆเชิญลูกพี่ลูกน้องมาดูด้วยอ่ะค่ะ"
       "อ๋อ..."
       "หวังว่าการแสดงที่พี่ๆอีกสองคนจะแสดงเนี่ย คงจะเชียร์ติดขอบเวทีอีกใช่มั้ยล่ะคะ"
       "ก็ประมาณนั้นอ่ะค่ะ แล้วก็คงจะพูดว่า"นัตสึมิบอมบาเย่"อีกอ่ะค่ะ"
       "แล้วพี่ๆอีกสองคนจะแสดงชุดอะไรอ่ะคะ"
       "พี่นัตสึมิ Love of ABO ส่วนพี่อายูมิ Muzik ค่ะ"
       "คุณนัตสึมิแสดงชุดเดียวกับฉันเลย -o- พี่ก็แสดงชุดนั้น..."
       "เอาล่ะค่ะ เดี่ยวให้สาวๆไปนั่งพักผ่อนให้ชื่น....ใจก่อนนะคะ แล้วก็ขอขอบคุณครอบครัวซากาตะด้วยนะคะที่มาเชียร์มิคุรุจังติดขอบเวที -o-"
       "ต่อไปจะเป็นการแสดงเกี่ยวกับก้าวไปโลกใหม่ค่ะ"
       "อะไรอ่ะคะ ก้าวไปสู่โลกใหม่"
       "ก็ Into The New World ก็แปลว่าก้าวไปสู่โลกใหม่ไงคะ เอาล่ะค่ะ ไปชมกันเลยการแสดงชุด Into The New World!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

       จากนั้นทั้งคู่ก็เดินลงเวที...

       "นี่ ทุกคน วันนี้ฉันเอาโน้ตบุ๊คลายน้องลิงนั่งมอ'ไซค์มาด้วยนะ" มาเรียจังวิ่งมาจากเวทีสู่โต๊ะ 4 อย่างรวดเร็วทันใจ -o-

       มาเรียจังยังไม่คิดที่เปลี่ยนลายสกินกันรอยโน้ตบุ๊คอีกรึไงยะเนี่ย -o-

       "ซากุระจัง เดี๋ยวฉันให้ดูเพลง Summer Time..." มาเรียจังกระซิบกับฉัน
       "โอ้!!! ฉันอยากดู Summer Time พอดีเลยอ่ะ ♥O♥"

       จากนั้นมาเรียก็เปิดคลิปเพลง Summer Time ให้ฉันดู ว้าวๆๆๆ มัสสึโคตะระน่ารักอ่า~~~!!
       ไม่นานก็มีผู้หญิงเสื้อขาววิ่งอย่างรวดเร็ว รู้สึกว่าจะวิ่งไปที่โต๊ะ 4 นะ และผู้หญิงที่ฉันกล่าวถึงก็คืออ.คาโฮะนั่นเอง...

       "ให้ครูดูด้วยคนจิ๊~!" อ.คาโฮะกอดคอมาเรียจัง
       "ได้ค่ะ..."
       "กริ๊ดๆๆๆๆ มัสสึน่ารักชะมัดเลยอ่ะ ♥O♥ ปากห้อยๆแบบนี้สเป็กครูเล้ย~!"

       เอ่อ ลืมบอกไปอีกอย่าง อ.คาโฮะแกก็ชอบมัสสึเหมือนกันนั่นแหละ แต่อ.เคียวโกะชอบยามะพีซะงั้น -o-
       พวกเราสามคนก็ดูเพลง Summer Time จนจบเพลง อ๊ายยยยยยยยยยยยยยยยย มาสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสสึ

       "♥O♥" ฉันกับอ.คาโฮะแสดงสีหน้าเดียวกัน
       "ขอบใจที่ให้ดูที่รักของครู/ฉันนะจ๊ะมาเรียจัง^^" ฉันกับอ.คาโฮะพูดพร้อมกัน
       "อ่า ว่าแต่อ.คาโฮะมีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอคะ แล้วที่รักหมายถึงใครอ่ะ"
       "วุ้ย! ที่รักที่ว่าน่ะไม่ใช่อีตาโคจิโร่(สามีของอ.คาโฮะ)หรอก ครูหมายถึงมาสสึต่างหากล่ะ~~~!!"
       "เอ่อ อ.คาโฮะคะ หน้าแดงแล้วรู้รึเปล่าคะเนี่ย" ฉันสังเกตหน้าอ.คาโฮะ
       "นี่อ.คาโฮะแอบดื่มเบียร์รึเปล่าเนี่ย" มาเรียจังสงสัย
       "ไปกันเถอะ มาเรียจัง การแสดงจบแล้ว~!"
       "ค่าๆ"



       "เป็นยังไงคะ ก้าวไปสู่โลกใหม่"
       "อ่าค่ะ ขอคุยสักแป๊บนึงนะคะ ปีที่แล้วคุณก็แสดงเพลงของ SNSD นี่คะ"
       "อ่า ใช่ค่ะ เพลง Kissing You ค่ะ"
       "เสื้อผ้าหน้าผมในการแสดงชุดนี้ก็ยังเป็นโทนสีขาวเหมือนเดิม แต่มีสีเขียวมาซ้อนด้วยใช่มั้ยคะ"
       "ใช่ค่ะ แหม คุณพิธีกรชอบชุดที่พวกเราใส่มากรึไงคะ หน้าแดงเชียว..."
       "-o-" 
       "ไม่ใช่นะคะ คือ...พอดีว่าระหว่างที่พวกคุณแสดง ฉันก็ดื่มโน่นดื่มนี่ไปเรื่อยเปื่อยอ่ะค่ะ" อ.คาโฮะหาข้ออ้าง
       "ตกลงว่าการแสดงชุดนี้ได้ลูกโป่งทั้งหมดกี่ลูกคะ"
       "456 ลูกค่ะ"
       "นับว่าค่อนข้างเยอะนะคะ เอาล่ะ เดี๋ยวพวกเราสองคนส่งสาวๆไปนั่งพักผ่อนกันดีกว่าค่ะ"
       "เอาล่ะค่ะ คือ แด รึล ซา ราง เฮ มาย เลิฟๆ"
       "คุณคาโฮะร้องเพลงอะไรคะเนี่ย"
       "นี่คุณไม่รู้จักเพลงนี้รึไงคะ เพลงใหม่ล่าสุดของ Kara ไง"
       "เพลง Mr. เหรอคะ"
       "ไม่ใช่เพลงนั้นค่ะ เพลง Wanna ค่ะ!!"
       "อ๋อ เพลงนั้นฉันรู้จักค่ะ"
       "เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาชมกับการแสดงน่ารักๆของสาวๆ 3-B กันเลยค่ะกับการแสดงชุด Wanna ค่ะ!!"

       
       "วู้ว!!!!"
      
       พวกเราดูการแสดงชุดนี้อย่างตั้งใจ ส่วนฉันรีบวิ่งไปสั่งลูกโป่ง 25 ลูก...

       "คือ แด รึล ซา ราง เฮ มาย เลิฟ" พวกเราฮัมตามเพลง
     
       แปะๆ

       "คือ แด รึล ซา ราง เฮ มาย เลิฟ"

       พวกเราดูกันจนจบ เมื่อไหร่จะถึงคิว Koi no ABO ซะทีเนี่ย T^T อยากเต้นอยู่แล้วเนี่ย...



       "โอ้โห แม้กระทั่งสาวน้อยผมกึ่งเหลืองดำที่จะแสดงในการแสดงชุดที่ 9 ที่จะถึงนี้ก็ยังมาให้ลูกโป่งแก่สาวคัง จี ยอง เอ๊ย ไม่ใช่ โมโตโกะจังนั่นเองค่ะ ^^" อ.คาโฮะพูดหยอกล้อฉัน
       "-o-"
       "ขอบใจนะซากุระจัง..."
       "สรุปว่า...ได้ทั้งหมดกี่ลูกคะเนี่ย"
       "มากกว่า Into The New World ค่ะ"
       "เท่าไหร่คะ"
       "478 ลูกค่ะ"
       "อ่าค่ะ..."
       "ตอนนี้การแสดงชุด Weeeek! ขึ้นแท่นอยู่ที่ 1 แล้วนะคะ"
       "ส่วนใครที่อยากจะดูการแสดงชุด Love of ABO จนใจจะขาดแล้วเนี่ย -o- รออีกนิดนึงนะคะ จะได้ชมแล้วนะคะ ตอนนี้ก็ใกล้สามทุ่มแล้วนะคะ สำหรับคนที่ถามมาว่าฉันแสดงชุดอะไร ขอตอบครั้งสุดท้ายนะคะว่าก็ Love of ABO นั่นแหละค่ะ ฉันแสดงเป็นยามะพีนะค่ะ^O^" มาเรียจังชูสองนิ้วอีกครั้ง
       "ตอนนี้นะคะ อยากจะถามว่าปีที่แล้วแสดงชุด Rock U ใช่มั้ยคะ"
       "ไม่ใช่ค่ะ Mirotic ค่ะ"
       "อ๋อ งั้นอีกชุดนึงปีที่แล้วก็แสดงเพลง Rock U สินะคะ"
       "ใช่ค่ะ"
       "งั้นเดี๋ยวให้สาวๆไปนั่งพักกันก่อนนะคะ เจอกันอีกครั้งตอนประกาศผลนะคะ^^"

       ระหว่างที่อ.คาโฮะพูดนั้นมาเรียจังก็เต้น Ring Ding Dong ตามไปด้วย -o-

       "คุณมาเรียคะ นี่คุณกำลังเต้นเพลงอะไรอยู่คะเนี่ย"
       "อ้าว ก็เต้น Ring Ding Dong ไงคะ"
       "อ๋อ คุณเต้นเป็นด้วยเหรอเพลงนี้"
       "ก็พอได้อ่ะค่ะ"
       "เอาล่ะค่ะ หลังจากที่คุณผู้ชมเห็นคุณมาเรียเต้นเพลงที่คุณมาเรียกล่าวเอาไว้เมื่อกี๊ เราไปชมของจริงกันดีกว่านะคะ กับการแสดงชุด Ring Ding Dong ค่า!!!!!!!!!!!"



      
       "เฮ้!!! 3-K มาทางนี้!!" อ.เรนะ เอ๊ย อ.เคียวโกะเรียกพวกเรามารวมตัวกันที่สแตนด์บาย
       "มีอะไรเหรอคะ"
       "คือครูจะนัดมาถ่ายรูปน่ะ จะเอาไปติดหน้าห้องเราไง"
       "อ๋อ"
       "เดี๋ยวครูจะเรียงตามลำดับคนที่แต่งคอสเพลย์ได้โดนใจครูที่สุดนะ เริ่มจากเธอคนแรกก่อนเลย ซากุระจัง"
       "อ่า ดะ...เดี๋ยวสิคะ วันนี้ฉันแต่งคอสเป็นมัสสึนะคะไม่ได้แต่งคอสเป็นยามะพีซะหน่อย =O="
       "แต่ครูชอบวิกที่เธอใส่อ่ะ น่าร๊ากกกกก เธอใส่แล้วหน้าเหมือนมัสสึเลยอ่ะ^O^"

       ห๊ะ >O< ฉันน่ะเหรอหน้าเหมือนมัสสึ... ฉันน่ะตาออกจะโต ปากก็ไม่ห้อย ลักยิ้มก็ไม่มี แถมเวลายิ้มตาไม่ตี่เหมือนมัสสึด้วยยยยยยยยยยยยยยยยย!!!!!!!!!!!!

       "โพสท่าได้ตามใจชอบเลยเนอะ จะแอ๊บแบ๊ว หรือกวนteen ก็ว่ากันไป..."
       "อย่างนี้ได้มั้ยคะ" ฉันโพสท่าแอ๊บแบ๊วสุดๆของสุดๆสไตล์อุเมฮาระ ซากุระทีเดียวเลยล่ะ...
       "ตามใจเลย หนึ่ง สอง..."

       แชะ!!!

       "ขอดูรูปหน่อยสิคะ"
       "ดูด้วยๆ"
       "เอ่อ...ไม่ไหวจริงๆอ่ะ หน้าตาซากุระจังเหมือนมัสสึตรงไหนคะเนี่ย..."
       "เธอก็หน้าคล้ายยูยะเหมือนกันนั่นแหละ!!!" ฉันกระชากคอเสื้อของโมโมกะจังแล้วก็โวยวาย
       "ใจเย็นๆน่าทั้งสองคน พวกเราเป็นคนเอเชียนะ ไม่เคยได้ยินรึไงกันเนี่ย คนเอเชียจะหน้าตาคล้ายๆกันทั้งนั้นแหละ -o- ต่อไปก็...โมโมกะจัง"
       "ค่ะ! ทำไมไม่เอามาเรียจังก่อนล่ะคะ"
       "ซากุระแต่งคอสเป็นมัสสึ ส่วนเธอแต่งคอสเป็นยูยะ ใครที่แต่งคอสเป็นสองคนนี้ ต้องมาเป็นคู่!"
       "อ่า...ค่ะ"
       "อ่า จะว่าไปเธอก็หน้าคล้ายยูยะเหมือนกันนะเนี่ย โดยเฉพาะตรงตาน่ะ พอดีว่าครูมีกระจกอยู่ ไม่เชื่อลองดูสิ"
       "อืม...เหมือนจริงๆด้วย TOT"
       "แหม้~! ครูคิดถูกจริงๆที่ให้ซากุระจังกับโมโมกะจังแต่งคอสเป็นยูยะกับมัสสึเนี่ย อ๊า~~"
       "ถ่ายได้รึยังคะเนี่ย ฉันโพสท่าตั้งนานแล้วนะคะ เมื่อยแล้วนะคะเนี่ย T^T"
       "อ่า หนึ่ง สอง..."

       แชะ!!

       "ขอดูรูปหน่อยค่า^^ ฉันเหมือนยูยะมากมั้ย ??"
       "โห ยิ่งทำปากจู๋ยิ่งเหมือนยูยะเข้าไปใหญ่เลย เธอน่ะ"

       ทุกคนก็เห็นด้วยกันทุกคนว่าโมโมกะจังหน้าคล้ายยูยะได้อีก ทำปากจู๋ยิ่งเหมือนมากเลยด้วย^^

       "คนต่อไป...มาเรียจัง"
       "ค่ะ! ฉันต้องขึ้นเวทีแล้วนะ'จารย์ การแสดงใกล้จบแล้ว"
       "งั้นเธอไม่ต้องพูดอะไรมาก เอาล่ะนะ หนึ่ง สอง..."

       แชะ!!

       "ดูเหมือนว่ามาเรียจังเรียบร้อยที่สุดแล้วล่ะนะ ไม่เหมือนยัยสองคนนั้น แอ๊บแบ๊วเต็มที่เลย -o-"

       -o-

       "อีก 7 คน ไว้รอบหน้านะ ครูจะไปดูจีนี่~~~~!!!"



       "เอาล่ะนะ เป็นไงคะ คุณมาเรีย ได้เห็นของจริงรึยัง"
       "อ่า ค่ะ ขอถามหน่อยนะคะ ได้ลูกโป่งกี่ลูกคะ"
       "400 ลูกพอดีเป๊ะค่ะ!"
       "อ่า 400 ลูกเท่านั้นเองเหรอคะ รู้สึกว่า 6 การแสดงที่ผ่านไปลูกโป่งที่ได้มานั้นไม่ได้ต่ำกว่า 400 ลูกเลยอ่ะค่ะ"
       "เอาล่ะ เดี๋ยวให้สาวๆเชิญไปพักผ่อนก่อนนะคะ เจอกันตอนประกาศผลค่า^^"
       "การแสดงชุดต่อไปนะคะ รับรองต้องโดนใจท่านผู้ชมที่เป็นผู้ชายแน่นอนค่ะ เพราะ..."
       "โซวอนนึลมัลแฮบวา~" อ.คาโฮะเต้นท่าสลับขาในเพลง Genie
       "คุณคาโฮะเป็น'ไรมากมั้ยคะ นี่แหละค่ะ การเต้นท่าสลับขาต้องมีในการแสดงชุดนี้แน่นอนนะคะ เอาล่ะค่ะ เราไปชมเรียวขาสวยๆของสาวๆ 3-H กันเลยดีกว่านะคะกับการแสดงชุด Genie ค่ะ รับรองว่าคุณผู้ชมที่เป็นผู้ชายต้องเลือดกระฉูดแน่นอนค่า^^"



       "มาแล้วคร้าบบบ ทุกๆคน" ทาคาชิคุงพึ่งออกโรง
       "นายไปไหนมา"
       "ก็ไปตากแอร์ข้างในร้านยูนะคิจิคาเฟ่น่ะสิครับ ข้างนอกร้อนชะมัดเลย ก็เลยชวนคุณยูสึริฮะไปตากแอร์ซะด้วยสิครับ"
       "ยุนจัง...รึว่าผู้หญิงคนนี้"
       "เอ่อ รุ่นพี่มิยาโกะใช่มั้ยคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่า!!"
       "คุณซากุระ"
       "หืม"
       "ว้าวๆๆๆ Genieๆๆๆ แต่ละคนขาสวยๆทั้งนั้นเลย ♥O♥ เดี๋ยวผมขอตัวไปซื้อลูกโป่งก่อนนะคร้าบ~~"
       "-o-"
       "ซากุระ ฉันว่าพวกเธอน่ะจะแสดงเพลงนี้มากกว่านะ"
       
       อืม ฉันก็ว่าอย่างนั้นแหละยูสึริฮะ แต่ก็แสดงเพลง Koi no ABO ก็ดีแล้ว แถมฉันก็ยังแสดงเป็นมัสสึอีกด้วย ^O^

       "มาแล้วคร้าบ"
       "ทำไมเร็วจังเลยอ่ะ แค่ไปซื้อลูกโป่งแค่เนี้ย"
       "ยุนจัง ยูสึริฮะจัง มาดื่มโค้กกัน!!"
       "จ้า/คร้าบ" ยูสึริฮะกับทาคาชิคุงพูดพร้อมกัน
       "เอาล่ะ ชนแก้ว!!!"
       "เย้!!!"



       "แหม อย่างที่คาดคิดไว้เลยนะคะ คนที่ให้ลูกโป่งแก่สาวๆมีแต่ผู้ชายให้ทั้งนั้นเลย ผู้หญิงนี่...แทบจะไม่ค่อยมี =O="
       "ใครบอกว่าไม่มีอ่ะคะ ฉันก็ซื้อลูกโป่งให้สาวๆชุดนี้เหมือนกันค่ะ" มาเรียจังตัดหน้าให้ลูกโป่งคนๆหนึ่ง
       "อ่ะนี่ โนโซมิจัง ถึงมันจะแค่ 15 ลูกแต่ก็มีคนอื่นให้เธอเยอะนะ"
       "ขอบใจจ้ะ มาเรียจัง"
       "เอาล่ะค่ะ มาถามจำนวนลูกโป่งที่ได้กันก่อนนะคะ ได้ลูกโป่งทั้งหมดกี่ลูกคะ" อ.คาโฮะยื่นไมค์ให้ไอจัง
       "777 ลูกค่ะ"
       "อู้หู!! 777 ลูก เลขสวยนะคะเนี่ย"
       "ห๊ะ!!! O[]O 777 ลูก  อืม...เอาเป็นว่าตอนนี้การแสดงชุด Genie ขึ้นแท่นเป็นที่ 1 แล้วนะคะ"
       "อ๊ะ จริงสิ ปีที่แล้วก็ได้แชมป์นี่คะ แสดงเพลงซอรี่ๆใช่ป่ะ"
       "ใช่ค่ะ ทุกท่านคะ อยากให้พวกเราเป็นแชมป์ 2 สมัยก็ต้องให้กำลังใจพวกเราเยอะๆนะคะ" 
       "เดี๋ยวให้สาวๆไปพักผ่อนก่อนนะคะ เจอกันตอนประกาศผลค่า!!"
       "เอาล่ะค่ะ สำหรับการแสดงชุดต่อไปที่จะถึงนี้ ขอบอกคำเดียวได้เลยนะคะว่า"แร๊งงง"สุดๆค่ะ และโอกาสที่จะทำลายสถิติขึ้นแท่นที่ 1 ค่อนข้างสูงทีเดียวค่ะ"
       "โอ้!! การแสดงชุดต่อไปดิฉันอยากดูพอดีเลยค่ะ งั้นเราไปชมกันเลยกับการแสดงชุดที่แรงที่สุด Abracadabra ค่า!!!!!!!!!!!!!!!!!"



       "พวกเราอยากดูพอดีเลย!!!!!!" ชาวโต๊ะ 4 ตะโกนพร้อมกัน
       "งั้นเดี๋ยวพวกเราซื้อลูกโป่งทีละ 10 คนดีมั้ย ยุนจังเข้ามาร่วมวงด้วยมั้ย" คุณมิยาโกะออกความเห็น
       "เอาเลยค่ะ ท่านพี่ พวกเรา 1 2 3 4 5 6  6 คนค่ะพี่ ก็ได้ 60 ลูกพอดีเลยค่ะ"
       "งั้นมาโอนอยออกกัน โอนอย...ออก ใครเปลี่ยน...เป็น!!"

       ง่ะ >O< ฉันต้องซื้อลูกโป่ง 60 ลูกเชียวเหรอ

       "ซากุระจัง เธอไปซื้อลูกโป่ง 60 ลูกมา!!!" คุณมิยาโกะสั่งฉัน

       จากนั้นฉันก็วิ่งปรู๊ดไปซื้อลูกโป่งทันที...

       2 นาทีต่อมา...

       "อ่า...ช่วยกันนับหน่อยว่า 60 ลูกมั้ย"
       "ครับๆ 60 ลูกพอดีครับ"
       
       อ๊ะ จริงสิ การแสดงของพวกฉันคิวต่อไปนี่นา ต้องเตรียมตัว...

       "โมโมกะจัง มาเรียจัง เตรียมตัว!!"
       "หืม"
       "คิวต่อไปตาเราขึ้นเวทีแล้ว!!"
       "อ่า งั้น พี่ ยุนจัง ยูสึริฮะจังอยู่กับคุณน้าก่อนนะ"

       จากนั้นพวกเรา 3 คนก็รีบไปตรงสแตนด์บาย
       ตอนนี้ฉันอยู่กับเมงุมิจังแล้วก็ยูคาริจัง อย่าพึ่งเข้าใจผิดนะคะว่าอีก 3 คนหายไปไหน อยู่ตรงสแตนด์บายอีกฝั่งนึงค่ะ (สแตนด์บายมีสองฝั่ง พวกฉันอยู่ฝั่งขวา)



       "เอาล่ะค่ะ คุณผู้ชมอาจจะสงสัยนะคะว่าผู้ช่วยพิธีกรหัวหยิกๆฟูๆคนนั้นหายไปไหน เธอกำลังสแตนด์บายในการแสดงชุดต่อไปนั่นเองค่ะ ตอนนี้ฉันก็เลยรับบททั้งพิธีกรและผู้ช่วยพิธีกรค่ะ -o- ขอถามหน่อยนะคะว่าได้ลูกโป่งกี่ลูก"
       "757 ลูกค่ะ"
       "อืม ห่างกันแค่ 20 ลูกเท่านั้นเอง Abraฯ กับ Genie น่ะค่ะ เอาล่ะค่ะ ต้องขอขอบคุณนักเต้นแถวบ้านดิฉันด้วยนะคะที่มาเป็นแดนเซอร์ในการแสดงชุดนี้ เดี๋ยวให้สาวๆไปนั่งพักก่อนนะคะ เจอกันตอนประกาศผลค่า!!! และแล้วก็ถึงการแสดงที่ทุกท่านรอคอย คืองี้ คุณมาเรียเค้าฝากบอกกับท่านผู้ชมมาว่าให้ตะโกนคำว่า A B O แล้วก็ AB ด้วยนะคะ จะได้ให้สมจริงไปเลยนะคะ เอาล่ะค่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาชมการที่ทุกท่านรอคอยกันดีกว่านะคะ กับการแสดงชุด Love of ABO ค่า!!!!!!"

      
    (ฉัน แทน ซากุระ) (1 วรรค แทน ทำนอง)

      
    ตื๊อดือดึง..ดึงดึงดึง...ตื๊อดือดึง

       "(นัตสึมิ) Youtachi nani gata?"
       "(ทั้งหมด) Koi yo! Koi yo! Koi no! ABO! Koi yo! Koi yo! Koi no! ABO! Koi yo! Koi yo! Koi no! ABO!"
       
       "(ผู้ชม) HEY A"
       "(นัตสึมิ) Kichoumen Believer"
       "(ผู้ชม) HEY B"
       "(นัตสึมิ) My Pace na banchou Uranai ja aishou wa batsu Nantoka naru deshou"
       "(ผู้ชม) HEY O"
       "(ยูคาริ) Romanticist Leader"
       "(ผู้ชม) AB"
       "(ยูคาริ) Tsundere Producer Dare ni demo chousho to tansho Real de aru desho?"
       "(มาเรีย) Pop na Hip ga Bump Odorouze"
       "(ฉัน) Hit na Song ga Bump Mori agare"
       "(เมงุมิ) Such a Cute na Smile Stage ni agare"
       "(ทั้งหมด) Koishite taito Iin janai HOT HOT HOT Unmei ga Fever Shinjite taito Iin janai HOT HOT HOT Kanjin na Feeling Subete wo sarake dashite Koi wo shiyou yo"

       "(ผู้ชม) HEY O"
       "(ฉัน) Pride Everest"
       "(ผู้ชม) AB"
       "(ฉัน) Marude Jekyll Hyde Uranai ja aishou wa batsu Nantoka naru deshou"
       "(ผู้ชม) HEY A"
       "(เมงุมิ) Tere ya na bengoshi"
       "(ผู้ชม) HEY B"
       "(เมงุมิ) Unique na Dreamer Dare ni demo chousho to tansho Real de aru desho?"
       "(มาเรีย) Pop na Touch de Bump Dakiyosete"
       "(นัตสึมิ) Rich na Lip ga Bump Uraitai"
       "(ยูคาริ) Nicchi mo sacchi mo DANCE Stage ni agare"
       "(ทั้งหมด) Koishite taito Iin janai HOT HOT HOT Unmei wa Funky Kanjite taito Iin janai HOT HOT HOT Kanzen ni Falling Subete wo sarake dashite Koi wo shiyou yo"

       "(โมโมกะ) Yureru kage mitsumeau Futari dakiaeba kore ga koi no ABO..."

       พวกเราทุกคนหันไปใส่แว่นแฟนซี...

       "(ทั้งหมด) Koishite taito Iin janai HOT HOT HOT Unmei ga Fever Shinjite taito Iin janai HOT HOT HOT Kanjin na Feeling Subete wo sarake dashite Koishite taito Iin janai HOT HOT HOT Unmei wa Funky Kanjite taito Iin janai HOT HOT HOT Kanzen ni Falling Subete wo sarake dashite"
       "(นัตสึมิ มาเรีย โมโมกะ) Koi wo shiyou yo"
       "(ฉัน เมงุมิ ยูคาริ) Koi wo shiyou yo"
       "(ทั้งหมด) Koi no ABO"

       ตื๊ดตืด!!

       "(ทั้งหมด) Koi yo! Koi yo! Koi no! ABO! Koi yo! Koi yo! Koi no! ABO! Koi yo! Koi yo! Koi no! ABO!"

       อย่าเข้าใจผิดนะคะว่าพวกเราร้องสด ลิปซิงค์ล้วนๆค่า^^ ว่าแต่โมโมกะจังลิปซิงค์แค่สองท่อนเองนะเนี่ย...

       "โอ้...คนให้ลูกโป่งเพียบเลยนะคะเนี่ย นึกไม่ถึงจริงๆเลยนะคะว่าสาวๆกลุ่มนี้เค้าจะป๊อปกันขนาดนี้ สงสัยงานนี้ต้องคุยยาวซะแล้วล่ะค่ะ ต้องให้สาวๆนั่งเก้าอี้แล้วนะคะ..."

       จากนั้นอ.คาโฮะก็เอาเก้าอี้ 7 ตัวมาให้พวกเรานั่ง

       "เอาล่ะค่ะ ขอย้ำนะคะว่างานนี้ต้องคุยยาว ก็เลยให้นั่งซะเลย... ใครเป็นหัวหน้าของการแสดงชุดนี้คะ"

       พรึ่บ!
       ฉันยกมืออย่างมั่นใจ...

       "ฉันเองค่ะ"
       "อ๋อ คุณทานาบาตะ เฮ้ย!! ไม่ใช่ คุณซากุระนั่นเองค่ะ ครูได้ยินเรื่องที่พวกเธอมารวมตัวกันเป็นวงโคฟเวอร์ ชื่อกลุ่มว่าอะไรคะ"
       "DB Girls ค่ะ เอ่อ มันก็ไม่ถึงกับโคฟเวอร์ค่ะ ประมาณว่าเป็นชุมนุมคนรักดงบังชินกิอย่างแรงละกันค่ะ^^"
       "แล้ว DB Girls มีสมาชิกทั้งหมดกี่คนคะ"
       "5 คนค่ะ สมาชิกเป็นนักแสดงของการแสดงชุดนี้ทั้งหมดเลยค่ะยกเว้นคุณมาเรีย"
       "อ่อ...เข้าเรื่องกันเลยดีกว่านะคะ ปีที่แล้วพวกคุณแสดงชุด Rock&Go ใช่มั้ยคะ"
       "ใช่ค่ะ/ไม่ใช่ค่ะ" พวกเราทุกคนยกเว้นเมงุมิจังที่ตอบว่าใช่
       "อ้าว มีคนไม่ใช่คนนึงด้วย ใครคะ"

       พรึ่บ!

       "ฉันเองค่ะ" เมงุมิจังพูดเหมือนคนร้องไห้ยังไงอย่างนั้นเลย -o-
       "ปีที่แล้วคุณแสดงเพลงอะไรคะ"
       "Miss Universe ค่ะ"
       "แล้วก็...อยากจะบอกว่า...พวกคุณได้ลูกโป่งกันทั้งหมดกี่ลูกคะ อ่า จะให้นัตสึมิจังพูดเหรอคะ อ่า ได้ค่ะ"

       T^T แทนที่จะให้หัวหน้าอย่างฉันพูดแท้ๆ ยัยนัตสึมินะยัยนัตสึมี้!!!!

       "เกือบๆพันลูกอ่ะค่ะ"
       "วู้!!!!!!/โอ้!!!!!!!!!!! นัตสึมิบอมบาเย่!!!!!!!!!!!!!"

       -o- อีกและ ครอบครัวซากาตะมาเชียร์ติดขอบเวทีอีกแล้วค่า...!!!

       "O[]O"
       "^^" ฉันยิ้มเหมือนไม่อยากจะยิ้ม...
       "เอาล่ะค่ะ ก่อนจะจากกันไป...ขอให้สาวๆรีเควสอะไรก็ได้หนึ่งอย่างค่ะ"
       "เอ่อ...ใครกล้าเต้นเพลง Koi no ABO ตรงท่อนฮุก มาเต้นตรงเวทีเลยค่ะ ใครก็ได้ค่ะ..."
       "มาแล้วค่ะ อ่า สวัสดีค่ะ"
       "สวัสดีค่ะ วันนี้...จะมาเต้นเพลง Love of ABO ท่อนฮุกค่ะ ถ้าผิดพลาดอะไรต้องขอโทษคุณซากุระด้วยนะคะ มิวสิก!!"

       ~ Koishite taito Iin janai HOT HOT HOT Unmei wa Funky Kanjite taito Iin janai HOT HOT HOT Kanzen ni Falling Subete wo sarake dashite Koi wo shiyou yo ~

       "อ่า คุณซากุระคิดว่าคุณ...ชื่ออะไรนะ"
       "โมโตโกะค่ะ!!"
       "เอ่อ คุณโมโตโกะ คิดว่าเต้นเหมือนมั้ยคะ"
       "เหมือนค่ะเหมือน แต่แค่ 90% เท่านั้นนะค่ะ"
       "อีก 10% อยู่ไหนคะ"
       "ตรงนี้ค่ะ ตรงเด้งหน้าเด้งหลังอ่ะค่ะ มันต้องเต้นอย่างนี้ Koi wo shiyou yo~" ฉันเต้นท่าเด้งหน้าเด้งหลังอย่างใน MV 

       น่าเกลียดได้อีกฉัน T^T

       "เอ่อ งั้นฉันเต้นเพลงที่คุณแสดงไปแล้ว งั้นพวกคุณก็เต้นเพลงที่ฉันแสดงบ้างสิคะ เอาใครก็ได้ค่ะ"
       "อี๋~! ฉันขอเซย์กู๊ดบายก่อนเลย -o-" ฉันวางมือที่ไหล่ของมาเรียจังซึ่งนั่งข้างๆฉันอย่างรู้สึกกลัว
       "คนนี้เลยๆ" มาเรียจังตบไหล่โมโมกะจังที่นั่งข้างๆ
       "ฉันเหรอ"
       "เออดิ เธอมันแอ็คติ้งเก่งนี่นา"
       "ฉันว่า...ให้นัตสึมิจังเต้นดีกว่า นัตสึมิจังบีเกิร์ลของห้องเลยนะยะ"
       "ไม่เอาอ่ะ เต้น Abraฯ ยังจะดีกว่า"
       "เอ้า!! เต้นก็ได้!!!"
       "เอาตรง Just Wanna Think About นะ มิวสิก!!"

       ~
    just wanna think about I wanna think about just wanna think about I wanna think about just wanna think about I wanna think about just wanna think about I wanna think about ~

       โมโมกะจังเอ๊ย... นี่มันบทเวทีนะ ไม่ใช่สนามบาสฯ เต้นท่าชู้ดบาสอยู่ได้ -o-

       "ท่าเมื่อกี๊เหมือนชู้ดบาสเลยนะคะเนี่ย"
       "=O="
       "งั้นก็ 80% ละกันนะคะ ค่อนข้างเหมือน เอ่อ ขอลงก่อนนะคะ บ๊ายบายค่ะ"
       "บายค่ะ อ่า สุดท้ายจริงๆแล้วนะคะ ต้องให้สาวๆ DB Girls ลงเวทีก่อนนะคะ เจอกันตอนประกาศผลนะคะสาวๆ ส่วนคุณมาเรีย คุณอยู่นี่!!"
       "=O= ฉันต้องไปเก็บลูกโป่งก่อนนะคะ เดี๋ยวถ้าฉันจัดรายการแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ฉันก็ได้เป็นยัยเพิ้งพอดี..."
       "ม่ะ...เดี๋ยวดิฉันเก็บให้เอง" จากนั้นอ.คาโฮะก็รีบไปฝากลูกโป่งให้ฉันทันที
       "เอาล่ะค่ะ ดิฉันกลับมาแล้วนะคะ คุณมาเรียคะ"
       "คะ"
       "เราไม่พูดอะไรมากแล้วนะคะ ไปชมกับการแสดงชุด Fire กันเลยค่า~~!!"



       เอ่อ รู้สึกว่าจะมีใครคนหนึ่งมานั่งใกล้ๆแม่นะเนี่ย แล้วใครคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พ่อฉันเองแหละ -_-

       "อ้าว พ่อ พ่อมาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี่ย"
       "ก็มาตอนที่การแสดงของลูกใกล้จะมาน่ะสิ"
       "เหรอคะ"
       "อันที่จริงพ่อมาตั้งแต่ตอนที่ Genie เริ่มพอดีน่ะ ^O^" พ่อพูดด้วยสายตาที่ไม่น่าไว้ใจ -_-
       "เอ่อ...อันที่จริงพ่อจะมาดูเรียวขาสวยๆใช่มั้ยล่ะ หนูรู้นะ"
       "พ่อไม่ได้มาดูเรียวขาสวยๆใน Genie หรอกน่า..." พูดจบพ่อก็ลูบหัวฉันอย่างเอ็นดู
       "อ้าว คุณอาหวัดดีค่ะ..." คุณมิยาโกะที่แวะไปรับขนมที่แจกเฉพาะชั้น 6-A มาทักทายพ่อฉัน
       "หวัดดีลูก"
       "คุณอาคะ ขอดูรูปที่ถ่ายได้มั้ยคะ ว่าแต่ ยัยโมโมกะหายไปไหนเนี่ย -_-"
       "มาแล้วค่า~~!!" 
       "ไปทำอะไรมาน่ะ"
       "ก็...ให้คุณอาคาริมาดูรูปน่ะสิ คุณอาหวัดดีค่ะ"
       "หวัดดีลูก หนูคือเพื่อนสนิทของซากุระใช่มั้ย"
       "ค่ะ"
       "อ่ะ งั้นพวกเรามาดูรูปเลย"
       "เอ๊ย รูปนี้ตอนที่ฉันร้อง เอ๊ย ลิปซิงค์ท่อนที่ยูยะร้องนี่นา แถมยังกอดอกตัวเองอย่างทรมานด้วยอ่ะ =O="
       "อือฮึ"
       
       อ๊ะ พ่อง่ะ  >{}< ทำไมต้องถ่ายตอนที่หนูเต้นท่าอันน่าทุเรศด้วยเนี่ย T^T

       "ว่าแต่ หนูโมโมกะ ยูยะที่ว่าเมื่อกี๊นี้คือใครกันน่ะ"
       "แหม พ่อนี่ล่ะก็...เทโกชิ ยูยะไง ที่ซากุระจังชอบน่ะ"

       =O= แม่คะ หนูชอบมัสสึนะคะไม่ได้ชอบยูยะ แต่อันที่จริงฉันก็ชอบยูยะนิดๆหน่อยๆ...

       "อ่า ใช่แล้วล่ะค่ะพ่อ อย่างที่แม่พูดถึงนั่นแหละค่ะ ยูยะที่ว่าเนี่ยคู่กับทาคาฮิสะ มาสึดะ จนรวมตัวกันเป็น Tegomass ไงคะพ่อ =O="
       "อืมๆ"
       "พ่อคะ" ฉันเอากระดาษจากมือแม่มาให้พ่อดู "นี่ค่ะ การแสดงชุดที่ 14 หนูก็แสดงด้วยนะคะ พ่อถ่ายรูปหนูเยอะๆนะคะ อ้อ ในการแสดงชุดที่ 14 น่ะค่ะ หนูใส่วิกผมสีน้ำตาลเข้มนะคะ พ่ออย่าลืมถ่ายรูปเยอะๆนะคะ เอ่อ หนูกับโมโมกะจังขอไปตากแอร์ที่ข้างในร้านยูนะคิจิคาเฟ่ก่อนนะคะ"
       "จ้า"

       จากนั้นฉันกับโมโมกะจังก็ไปนั่งตากแอร์ในข้างในร้านยูนะคิจิคาเฟ่ทันที -_-

       



       "อ่ะ มาสรุปกันเลยดีกว่านะคะว่าพวกคุณได้ทั้งหมดกี่ลูกคะ"
       "416 ลูกค่ะ"
       "อืม ค่อนข้างเยอะนะคะ เอ่อ ดิฉันต้องขออภัยด้วยนะคะที่ฉันค่อนจะทำตัวเก้ๆกังๆเมื่อตอนที่คุณพิธีกรไม่อยู่อ่ะค่ะ -_- เข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เดี๋ยวให้ 4 สาวเปรี้ยวซ่าส์กลุ่มนี้ไปพักผ่อนกันก่อนนะคะ เจอกันตอนประกาศผลค่ะ เอาล่ะค่ะ ก่อนที่จะพบกับการแสดงชุดพิเศษสุดมหัศจรรย์นะคะ ดิฉันขอแจ้งเรื่องประกาศผลรางวัลว่าปีนี้ใครจะได้ลูกโป่งเยอะที่สุดในปีนี้ก่อนนะคะ ปีนี้พิเศษกว่าปีก่อนๆค่ะ ปีนี้ทางเราจะคัด 5 การแสดงสุดท้ายที่ได้ลูกโป่งมากที่สุด หรือนั่นก็คือ Top 5 นั่นเองค่ะ แล้วจากนั้นก็จะประกาศว่าใครได้รองชนะเลิศอันดับ 4 จนถึงรองชนะเลิศอันดับ 2 นั่นเองค่ะ แล้วจากนั้นก็จะประกาศ 2 การแสดงสุดท้ายนะคะ คิกคิก การประกาศผลในปีนี้ก็เหมือนประกาศผลว่าใครจะได้เป็นนางงามจักรวาลของปีนี้ไปอ่ะค่ะ เอ่อ ฉันพูดมากไปรึเปล่าคะเนี่ย ไปชมกับการแสดงชุดพิเศษที่มีชื่อว่า Naichau Kamo ไปชมกันเลยค่า!!"

       


       "เฮ้อ ขอให้การแสดงชุดของพวกเราได้ติด Top 5 ด้วยเถ๊อะ~~!!" โมโมกะจังภาวนา
       "..." ฉันยิ้ม
       "เดี๋ยวฉันไปสั่งเครื่องดื่มก่อนนะ เธอจะเอาอะไร"
       "ฉันเอาชาเขียว"
       "อื้ม ไปก่อนน้า~!"

       ระหว่างที่โมโมกะจังเดินไปไม่ถึง 5 ก้าว ก็...

       "ว้ายยยยยย >O<"
       "เป็นอะไรรึเปล่าคะ เอ่อ...โมโมกะจัง"

       ฉันรีบวิ่งไปดูเหตุการณ์ทันที เซ่อได้อีกนะเนี่ย ยัยนี่ -_-

       "อุ๊..." ฉันเผลออุทาน
       "อ๊ะ!!!  คนที่มีผมสีกึ่งเหลืองดำนี่คุณอุเมฮาระใช่มั้ยคะ"
       "อ่า ค่ะ คุณชื่ออะไรเหรอคะ"
       "ยัยนี่!!" 
       "โอ๊ยยยยยยยยยยย >O<" โมโมกะจังดึงหูฉันซะแน่นเชียว...
       "ยัยนี่ก็หนึ่งในสมาชิกชมรม 'วี เลิก หยุ่นยุ๊น' ไง นาโอะจังอ่ะ... วันนี้เธอแต่งคอสเป็นใครก็ไม่รู้อ่ะ"
       "อ๋อ คนที่ชื่อมัตสึยามะ นาโอะใช่มั้ย เธอน่าจะแต่งคอสเป็นกาอิน Brown Eyed Girls นะ ใช่มั้ย"
       "ใช่ค่ะ"

       แต่ 1 ใน 4 คนเมื่อกี๊ที่แสดงเพลง Abracadabra น่ะ  คนที่แต่งคอสเป็นเจอาน่ะ ยูกินะจังเองแหละ แล้วก็...ตอนที่ฉันแสดงเพลง Koi no ABO จบไปน่ะ ยูกินะจังก็ให้ลูกโป่งฉันประมาณ 40-50 ลูกได้มั้ง ฉันว่านะ ยูกินะจังก็เป็นเพื่อนสนิทต่างห้องลำดับที่ 2 รองลงมาจากโมโตโกะจังเชียวล่ะ^^

       "เอ่อ คือ พอดีว่าจะเป็นซื้อเครื่องดื่มน่ะ แล้วก็มาชนเธอซะก่อน 'โทษนะนาโอะจัง"
       "จ้าๆ ยูยะจัง 'ไมหัวฟู๊ฟูจังเลยล่ะนี่"
       "เอ่อ ฉันไม่ได้ชื่อยูยะนะ -_-"

       สงสัยเป็นเพราะโมโมกะจังแต่งคอสเป็นยูยะล่ะซิเนี่ย =O= ในระหว่างที่โมโมกะจังพูดเมื่อกี๊ ฉันก็แอบขำนาโอะจังเหมือนกัน ^^

       "เอ่อ โมโมกะจังไปสั่งเค้กให้ฉันด้วยนะ ฉันเอาสตรอเบอร์รี่ชีสเค้กนะ เดี๋ยวฉันกับคุณอุเมฮาระจะรอนั่งตรงโต๊ะ 3 นะ"
       "จ้า^^" โมโมกะจังชูสองนิ้วอย่างเท่ห์ เวลาทำหน้าอย่างนี้หน้าเหมือนยูยะจริงๆเล้ยยัยนี่ -_-


       "ของที่สั่งได้แล้วเน้อ อ่ะนี่ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้กของกาอินจัง แล้วก็ชาเขียวของเธอ!!"
       "ฉันไม่ได้ชื่อกาอินนะ ={}="
       "หึ...โทษฐานที่เธอเรียกฉันว่ายูยะจังไง หึหึหึ"
       "เอ่อ ทั้งสองคน..." ฉันยกมือทั้งสองข้างเหมือนนักโทษที่สำนึกผิด
       "งั้นฉันก็เรียกเธอว่ายัยหัวฟู ดีมั้ย"
       "=O= งั้นฉันก็เรียกเธอว่า..."
       "แหม สนิทสนมกันจังนะ นาโอะจังกับโมโมกะจังนี่..." เสียงเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ใส่ชุดเดรสสั้นสีดำเดินมาทางโต๊ะที่เรานั่ง และคนๆนั้นก็คือยูกินะจังนั่นเอง
       "อ้าว ยูกินะจัง มาพอดีเลย" ฉันกระโดดกอดยูกินะจัง
       "ยัยนี่เป็นเลสรึเปล่าเนี่ย -_-" โมโมกะจังกระซิบอะไรบางอย่างกับนาโอะจัง
       "คิกคิก อย่างคุณอุเมฮาระเนี่ยนะ -o-"
       "บังเอิญจังเลยนะ ซากุระจัง โมโมกะจัง รุ่นพี่อาซางิเรียกน่ะ"
       "หืม คุณอาคาริเรียกเรา ไปเถอะ โมโมกะจัง"
       "เอ๊ย เดี๋ยวสิ!!!"

       เอ่อ ตอนนี้ฉันสังเกตว่าการแสดงชุดกาโม่นั้นได้จบลงแล้ว งั้นเดี๋ยวดำเนินเรื่องตรงเวทีกันต่อเลยละกัน^^



       "โอ้ จบลงอย่างสง่างามเลยนะคะเนี่ย"
       "ใช่แล้วค่ะ ไม่งั้นพวกดิฉันจะซ้อมการแสดงชุดนี้ไปแล้วก็ฝึกนักเรียนซ้อมไปทำไมล่ะคะ พูดแปลกเนอะ คุณ(ผู้ช่วย)พิธีกร..." อ.คาโฮะพูดประชดมาเรียจัง
       "-o- แล้วตกลงได้ลูกโป่งกี่ลูกกันคะ"
       "576 ลูกค่ะ..."
       "เอ่อ แล้วจะ"ค่ะ"ทำไมกันคะเนี่ย แต่ก็ขอบอกนะคะว่าการแสดงชุดนี้เป็นการแสดงชุดพิเศษเท่านั้นนะคะ ไม่นับจำนวนลูกโป่งที่ได้มานะคะ ส่วนเมื่อกี๊แค่ทดลองถามเฉยๆค่ะ ขอบคุณที่มาแสดงบนเวทีนะค่ะ^^"
       "จ้า^^"
       "เดี๋ยวท่านผู้ชมรอคุณคาโฮะก่อนนะคะ"
       
       "กลับมาแล้วค่ะท่านผู้ชม"
       "คุณคาโฮะคะ เมื่อกี๊คุณได้ลูกโป่งประมาณกี่ลูกคะ"
       "เอ่อ ก็ค่อนข้างเยอะมากเลยค่ะ บอกจำนวนไม่ค่อยถูกหรอกค่ะ"
       "เหรอคะ เอาล่ะค่ะ คุณคาโฮะคะ การแสดงชุดต่อไปก็เป็นการแสดงชุดพิเศษนะค่ะ"
       "ใช่แล้วล่ะค่ะ หนุ่มๆที่จะขึ้นเวทีในอีกสักครู่นี้นะคะ ปีที่แล้วก็ได้เสียงกรี๊ดเยอะมากเลยค่ะ มาดูกันว่าปีนี้จะมีเสียงกรี๊ดที่เกิน 120 dB รึเปล่า ไปชมกันเลยค่ะสำหรับการแสดงชุดพิเศษ Survivor ค่า!!!!!!!"
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×